Top 5 Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Ninh Thuận

Từ xưa đến nay, hiệu quả chất lượng giáo dục luôn là một vấn đề lớn đáng được chú trọng và quan tâm. Chính vì vậy, việc lựa chọn trường học phù hợp cũng quan ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu Học Thanh Sơn là một trong những trường công lập tốt nhất tại Ninh Thuận. Trường không chỉ tập trung vào việc trang bị kiến thức mà còn đặc biệt chú trọng vào việc giảng dạy kỹ năng sống cho các em học sinh, ngay từ lớp 1. Nhà trường đưa vào chương trình giảng dạy những kỹ năng cơ bản như buộc dây giày, gấp quần áo, sơ cứu những vết thương nhẹ, kỹ năng cảm thông và chia sẻ. Mục tiêu giáo dục của trường là đào tạo cho học sinh có sức khỏe, tri thức, tự tin trong giao tiếp, tích cực tìm tòi và sáng tạo trong mọi hoạt động. Nhờ những nỗ lực này, trường đã đạt được những thành tựu đáng kể và vẫn đang nỗ lực để phát triển hơn nữa.


    Trường luôn hướng tới việc xây dựng một nền văn hóa giáo dục hiện đại, áp dụng những phương pháp giao tiếp và truyền đạt mới mẻ. Điều này giúp học sinh phát huy tối đa tiềm năng bên trong mình. Đồng thời, trường cũng đảm bảo trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đạt điểm cao trong các kỳ thi học sinh giỏi và đảm bảo học sinh đỗ vào lớp 6 của các trường THCS chuyên và THCS chất lượng cao trong thành phố và tỉnh.


    Trường Tiểu Học Thanh Sơn cam kết mang đến cho học sinh một môi trường giáo dục đa dạng, năng động và khuyến khích sự phát triển toàn diện. Với sự tận tâm của giáo viên và những phương pháp giảng dạy hiện đại, trường hy vọng sẽ giúp các em học sinh phát triển tư duy, kỹ năng sống và khả năng sáng tạo, từ đó trở thành những công dân tự tin và thành công trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 67 đường Ngô Gia Tự, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9382 4548
    Email: ththanhson.phanrang@ninhthuan.edu.vn
    Website: https://edu.viettel.vn/page/home?&site=49662

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Thanh Sơn
    Trường Tiểu Học Thanh Sơn
    Trường Tiểu Học Thanh Sơn
    Trường Tiểu Học Thanh Sơn

  2. Trải qua một quá trình đổi mới và nâng cấp toàn diện Trường Tiểu Học Mỹ Hương đã trở thành một trong những ngôi trường công lập tốt nhất Ninh Thuận. Với 32 phòng học được trang bị đầy đủ các phương tiện dạy học hiện đại, ngôi trường này tạo ra một môi trường tốt nhất cho các thầy cô giáo và học sinh tham gia tích cực vào phong trào đổi mới phương pháp dạy học.


    Bên cạnh đó, trường còn sở hữu các phòng chức năng và khu vực khác như thư viện mở, sân khấu hội trường, sân khấu ngoài trời và sân trường sạch đẹp với ghế đá và các bồn hoa rực rỡ sắc màu. Tất cả những điều này tạo nên một môi trường tiểu học lý tưởng, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của học sinh. Trường Tiểu Học Mỹ Hương đã đạt được nhiều thành tích đáng kể trong các sân chơi giao lưu cấp quốc gia và cấp thành phố. Với những thành tích đáng khích lệ này, trường luôn được coi là cái nôi đào tạo học sinh giỏi và góp phần tích cực vào truyền thống của ngành giáo dục tại Ninh Thuận. Trường đã liên tục đứng đầu tỉnh trong nhiều năm liên tiếp về công tác đào tạo và bồi dưỡng học sinh giỏi.


    Với không gian hiện đại, các phương tiện dạy học tiên tiến và thành tích xuất sắc, Trường Tiểu Học Mỹ Hương xứng đáng là ngôi trường mà học sinh và phụ huynh có thể tự hào và tin tưởng vào việc giáo dục và phát triển của trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 đường Hùng Vương, P. Mỹ Hương, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9382 2830
    Email: myhuong.phanrang@gmail.com
    Website: http://thmyhuongntn.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063573700819

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Mỹ Hương
    Trường Tiểu Học Mỹ Hương
    Trường Tiểu Học Mỹ Hương
    Trường Tiểu Học Mỹ Hương
  3. Trường Tiểu Học Mỹ Hải đã vượt qua nhiều năm xây dựng và phát triển để khẳng định vị trí quan trọng trong xã hội và trở thành một điểm sáng trong ngành Giáo dục tại tỉnh Ninh Thuận. Trường đã nhận được sự tin yêu từ các bậc cha mẹ học sinh, cũng như sự công nhận từ các ban, ngành và đoàn thể. Mục tiêu của trường là xây dựng một môi trường giáo dục chất lượng cao và đào tạo thế hệ học sinh trở thành công dân toàn cầu trong tương lai. Trong những năm gần đây, Trường Tiểu Học Mỹ Hải đã tiên phong trong việc dạy ngoại ngữ và hướng tới hội nhập giáo dục quốc tế.


    Với phương châm "Thực tài - Thực học - Thành nhân", Trường Tiểu Học Mỹ Hải luôn tôn vinh giá trị thực học và duy trì nó một cách bền vững. Nhà trường luôn coi việc học là gắn liền với thực tế, học để hiểu, để ứng dụng trong cuộc sống và để phát huy tối đa tiềm năng và khả năng sáng tạo của từng cá nhân. Trường quan niệm rằng tài năng phải đi đôi với những giá trị nhân cách và đạo đức mới tạo nên những con người thực sự xuất sắc.


    Trường Tiểu Học Mỹ Hải đã khẳng định được sự độc đáo và tiên phong trong việc xây dựng một môi trường giáo dục quốc tế. Điều này chứng tỏ cam kết của trường trong việc đảm bảo chất lượng giáo dục và chuẩn bị học sinh cho sự hội nhập vào cộng đồng quốc tế. Nhờ vào sự phát triển và đổi mới liên tục, Trường Tiểu Học Mỹ Hải đã trở thành một ngôi trường mà cả học sinh và phụ huynh có thể tự hào và tin tưởng vào việc giáo dục và phát triển của trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 3, P. Mỹ Đông, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9389 5032
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057641372190&mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Mỹ Hải
    Trường Tiểu Học Mỹ Hải
    Trường Tiểu Học Mỹ Hải
    Trường Tiểu Học Mỹ Hải
  4. Trường Tiểu Học Bình Quý là một trong những ngôi trường công lập hàng đầu tại Ninh Thuận với trên khuôn viên rộng lớn có diện tích tổng cộng 7200m2. Với sự đầu tư và nỗ lực không ngừng, cơ sở vật chất của trường được hoàn thiện từng năm. Trường Tiểu Học Bình Quý đã liên tục giữ vững danh hiệu thi đua là trường Tiểu học đạt chuẩn Quốc gia và được công nhận là trường tiên tiến ở cấp quận, đồng thời xuất sắc trong lĩnh vực thể dục thể thao tại tỉnh.


    Mặc dù đã đạt được những thành tích đáng khâm phục, Trường Tiểu Học Bình Quý vẫn không ngừng cố gắng để phát triển và hoàn thiện hơn. Trường xem việc trồng cây và trồng người như một công cuộc kéo dài mười năm - trăm năm. Trường Tiểu Học Bình Quý cam kết tạo ra thế hệ trẻ Việt Nam với năng lực sáng tạo và đầy đủ phẩm chất để trở thành những công dân ưu tú, sinh viên đạt chuẩn Quốc gia, những nhà doanh nghiệp, nhà khoa học và những nhà quản lý tương lai.


    Với cơ sở vật chất hiện đại, Trường Tiểu Học Bình Quý cung cấp cho học sinh một môi trường học tập tốt nhất. Đội ngũ giáo viên chủ yếu là những người có bằng cấp chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn, đồng thời mang trong mình tâm huyết và đam mê giảng dạy. Qua đó, trường cam kết đảm bảo sự phát triển toàn diện cho các em học sinh.


    Trường Tiểu Học Bình Quý hi vọng sẽ góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng cho đất nước bằng cách nuôi dưỡng và đào tạo các thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những cá nhân có năng lực và lòng yêu nước, sẵn sàng đóng góp cho sự phát triển và thịnh vượng của xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 79 QL1A, Khu phố 15, H. Ninh Phước, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9386 8163
    Email: thbinhquy.ninhphuoc@ninhthuan.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TruongTieuhocBinhQuy?mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Bình Quý
    Trường Tiểu Học Bình Quý
    Trường Tiểu Học Bình Quý
    Trường Tiểu Học Bình Quý
  5. Trường Tiểu Học Dư Khánh nằm trên một diện tích rộng 5847m2, trong đó diện tích sàn xây dựng khoảng 1494m2. Trường được trang bị hơn 20 phòng học và các phòng chức năng như nhà đa năng, phòng Mĩ thuật, phòng Âm nhạc và phòng Tin học. Mặc dù khuôn viên trường có giới hạn nhưng vẫn đủ để tổ chức các hoạt động ngoài trời và tạo ra một khung cảnh giáo dục xanh, sạch và đẹp. Trường Tiểu Học Dư Khánh đã được công nhận là Trường Chuẩn Quốc Gia giai đoạn 1 và là một trong những trường công lập đi đầu về chất lượng tại Ninh Thuận.


    Đội ngũ giáo viên của trường là những chuyên gia giỏi, luôn đạt giải cao trong các cuộc thi dạy và học. Họ không ngừng đổi mới và ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình giảng dạy. Nhờ những nỗ lực này, trường đã đạt được danh hiệu tiến tiến trong nhiều năm liên tiếp. Mục tiêu giáo dục của Trường Tiểu Học Dư Khánh là giúp học sinh định hướng, khám phá và phát triển tối đa năng lực cá nhân, rèn luyện khả năng tự lực giải quyết vấn đề trong học tập và cuộc sống. Ngoài ra, trường còn tập trung vào việc rèn luyện khả năng làm việc nhóm, tinh thần hợp tác, kỹ năng chia sẻ thông tin và khả năng tư duy độc lập cho học sinh. Trường Tiểu Học Dư Khánh không ngừng cải thiện phương pháp giảng dạy và truyền đạt kiến thức cho thế hệ học sinh của mình.


    Với môi trường học tập đầy đủ tiện nghi và đội ngũ giáo viên đam mê và tận tâm, Trường Tiểu Học Dư Khánh cam kết mang lại cho học sinh một nền tảng giáo dục chất lượng và khám phá tiềm năng của mỗi cá nhân. Trường hy vọng sẽ góp phần xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam tự tin, sáng tạo và có khả năng thích ứng với thế giới đa biến đổi của tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT. Khánh Hải, H. Ninh Hải, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9387 3151

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Dư Khánh
    Trường Tiểu Học Dư Khánh
    Trường Tiểu Học Dư Khánh
    Trường Tiểu Học Dư Khánh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy