Trường Tiểu Học Bình Quý

top 4
Ngọc Mai

Trường Tiểu Học Bình Quý là một trong những ngôi trường công lập hàng đầu tại Ninh Thuận với trên khuôn viên rộng lớn có diện tích tổng cộng 7200m2. Với sự đầu tư và nỗ lực không ngừng, cơ sở vật chất của trường được hoàn thiện từng năm. Trường Tiểu Học Bình Quý đã liên tục giữ vững danh hiệu thi đua là trường Tiểu học đạt chuẩn Quốc gia và được công nhận là trường tiên tiến ở cấp quận, đồng thời xuất sắc trong lĩnh vực thể dục thể thao tại tỉnh.


Mặc dù đã đạt được những thành tích đáng khâm phục, Trường Tiểu Học Bình Quý vẫn không ngừng cố gắng để phát triển và hoàn thiện hơn. Trường xem việc trồng cây và trồng người như một công cuộc kéo dài mười năm - trăm năm. Trường Tiểu Học Bình Quý cam kết tạo ra thế hệ trẻ Việt Nam với năng lực sáng tạo và đầy đủ phẩm chất để trở thành những công dân ưu tú, sinh viên đạt chuẩn Quốc gia, những nhà doanh nghiệp, nhà khoa học và những nhà quản lý tương lai.


Với cơ sở vật chất hiện đại, Trường Tiểu Học Bình Quý cung cấp cho học sinh một môi trường học tập tốt nhất. Đội ngũ giáo viên chủ yếu là những người có bằng cấp chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn, đồng thời mang trong mình tâm huyết và đam mê giảng dạy. Qua đó, trường cam kết đảm bảo sự phát triển toàn diện cho các em học sinh.


Trường Tiểu Học Bình Quý hi vọng sẽ góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng cho đất nước bằng cách nuôi dưỡng và đào tạo các thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những cá nhân có năng lực và lòng yêu nước, sẵn sàng đóng góp cho sự phát triển và thịnh vượng của xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 79 QL1A, Khu phố 15, H. Ninh Phước, Ninh Thuận
Điện thoại: 025 9386 8163
Email: thbinhquy.ninhphuoc@ninhthuan.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/TruongTieuhocBinhQuy?mibextid=LQQJ4d

Trường Tiểu Học Bình Quý
Trường Tiểu Học Bình Quý
Trường Tiểu Học Bình Quý
Trường Tiểu Học Bình Quý

Top 5 Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Ninh Thuận

  1. top 1 Trường Tiểu Học Thanh Sơn
  2. top 2 Trường Tiểu Học Mỹ Hương
  3. top 3 Trường Tiểu Học Mỹ Hải
  4. top 4 Trường Tiểu Học Bình Quý
  5. top 5 Trường Tiểu Học Dư Khánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy