Top 5 Trường THCS quốc tế tốt nhất Thanh Hoá

Trung Vũ 478 0 Báo lỗi

Giáo dục luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với mọi thời đại. Và cha mẹ nào cũng luôn muốn con mình được học tập và trưởng thành trong môi trường tốt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinschool

    Gọi điện

    Nằm giữa khu đô thị Vinhomes Star City, cơ sở Vinschool có đầy đủ các cấp học, từ Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở đến Trung học phổ thông. Tổng diện tích khuôn viên của Vinschool Star City tại Thanh Hóa lên tới hơn 18.000m2 với hệ thống gần 100 phòng học với các trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra, trường còn được xây dựng bể bơi, sân bóng rổ, đá bóng, thư viện… nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và sinh hoạt của học sinh.

    Trường THCS Vinschool Star City
    áp dụng bộ tiêu chuẩn về giáo dục chất lượng cao cũng như tuân thủ các nguyên tắc đạo đức của trường Quốc tế CIS. Vinschool cung cấp chương trình THCS Quốc tế Cambridge dành cho học sinh trong độ tuổi từ 11 đến 14. Chương trình được xây dựng bởi hội đồng khảo thí Quốc tế Cambridge (CAIE), thuộc Đại học Cambridge (Anh Quốc). Không chỉ xuất sắc về năng lực học thuật, các Vinsers cũng sẽ được trang bị đầy đủ những kỹ năng cần thiết để sẵn sàng cho những mục tiêu của mình sau khi tốt nghiệp. Ngoài ra, nhà trường cũng thường xuyên tổ chức nhiều buổi sinh hoạt ngoại khóa như trại hè, câu lạc bộ, VinCamp, kỹ năng sống, khám phá khoa học,…

    Đội ngũ giáo viên tại Vinschool Star City với trình độ chuyên môn cao, được đào tạo theo các chương trình sư phạm Hoa Kỳ và chương trình phổ thông chuẩn quốc tế Cambridge. Đây cũng là người sẽ đồng hành xuyên suốt trong quá trình học tập của học sinh, giúp đỡ các em giải quyết những vấn đề khó khăn. Khi học tập tại trường Vinschool, học sinh sẽ được cung cấp các dịch vụ dinh dưỡng, y tế và đưa đón hiện đại, chất lượng cao chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Star City, Ðông Hải, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 1800 6511
    Email: tuyensinh@vinschool.edu.vn
    Website: vinschool.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vinschool.vn
    Gọi điện
    Vinschool
    Vinschool
    Vinschool
    Vinschool

  2. Top 2

    Trường THCS Nobel School

    Nobel School là hệ thống giáo dục Hiện đại, liên cấp từ bậc học Mầm non đến Trung học phổ thông do Tổng Công ty Đầu tư Hà Thanh đầu tư. Mục tiêu của Nobel School là xây dựng một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp Quốc tế, tìm kiếm và bồi dưỡng nhân tài ở mọi lứa tuổi. Nhà trường được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu giáo dục học sinh theo phương pháp mới và nội dung giáo dục hội nhập quốc tế. Hệ thống sân chơi, sân tập, nhà ăn, căng tin, bể bơi và khuôn viên cây xanh được bố trí hợp lý, có tác dụng tốt trong việc chăm sóc sức khỏe, tinh thần và rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.

    Tại trường THCS Nobel School, các em học sinh còn được tham gia những môn thể thao yêu thích, môn nghệ thuật, môn kỹ năng sống và các hoạt động ngoại khóa khác. Tại đây, học sinh được học các môn theo “GW PROGRAM” là chương trình bao gồm các môn của Bộ Giáo dục Việt Nam tích hợp với các môn bằng tiếng Anh theo giáo trình Mỹ. Ngoài ra, trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, tham quan để trẻ tìm được niềm đam mê học tập và phát triển tư duy, phát huy tối đa tiềm năng của từng học sinh.

    Trường THCS Nobel School
    không chỉ đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại mà việc tuyển chọn đội ngũ giáo viên được chọn lọc kỹ lường. Mỗi giáo viên giảng dạy tại đây đều có trình bộ chuyên môn, chất lượng cao, giàu kinh nghiệm, sáng tạo trong phương pháp giảng dạy. Với quy mô trường liên cấp hiện đại, Nobel School từng bước chuẩn bị cho học sinh những hành trang kiến thức, kỹ năng học tập, năng lực tư duy, đào tạo học sinh trở thành những công dân có đầy đủ phẩm chất và năng lực để sống hạnh phúc và hội nhập Quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị mới Đông Sơn, An Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0866 125 125 & 023 7327 7888
    Email: liencapnobel@gmail.com
    Website: nobelschool.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/liencapnobel
    Giờ mở cửa: 07:00–17:30
    Trường THCS Nobel School
    Trường THCS Nobel School
    Trường THCS Nobel School
    Trường THCS Nobel School
  3. Top 3

    Trường THCS Qthschool

    Gọi điện

    QTHSCHOOL là một ngôi trường đào tạo liên thông cho học sinh từ Mầm non, Tiểu học, THCS đến THPT với sứ mệnh mang tới một môi trường giáo dục chất lượng, bồi dưỡng những công dân toàn diện. QTHSCHOOL được biết đến như ngôi trường với hệ sinh thái được bao phủ khuôn viên xanh gần 5 ha, mật độ xây dựng tại QTH School thấp, chủ yếu là sân chơi, thảm cỏ, vườn hoa, sân bóng đá, bể bơi, sân golf... nhằm tối ưu hóa không gian xanh cho trẻ được vui chơi và tận hưởng bầu không khí trong lành. Cây xanh được trồng phủ kín, 6 khu vực sân chơi được trải thảm cỏ và được đội ngũ nhân viên chăm sóc hàng ngày.


    Đội ngũ giáo viên, nhân viên với các phương pháp giảng dạy tiệm cận những nền giáo dục tiên tiến, với các tư duy tích cực để đồng hành, khai phá tiềm năng của mỗi học sinh. Nhà trường tập trung giáo dục cấp THCS luyện tiếng anh giao tiếp và định hướng cho các em về con đường đi tiếp theo. Đảm bảo cho học sinh đạt được các chứng chỉ tiếng Anh có giá trị toàn cầu để dễ dàng tham gia các cấp học tiếp theo ở trong và ngoài nước. Ngoài ra, trường thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, tham quan thú vị, hết sức bổ ích, giúp học sinh được tiếp xúc nhiều với thế giới xung quanh và đồng thời học cách tự lập, kỹ năng mềm cần thiết trong cuộc sống.


    Trên chặng đường tiếp thu, tích lũy cho mình những tri thức mới, công việc học tập của học sinh Trường THCS Qthschool không dừng lại chỉ ở trên ghế nhà trường. Trường với quan điểm "mỗi đứa trẻ đều là một thiên tài", trường chú trọng đào tạo và bồi dưỡng tối đa khả năng tiềm ẩn của mỗi học sinh, giúp trẻ phát huy được thế mạnh của bản thân. Đây cũng là ngôi trường có sự liên kết chặt chẽ, liên thông với các trường danh tiếng ở Anh, Mỹ, Australia, Canada... được Sở GD&ĐT Thanh Hoá thẩm định và cấp phép triển khai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Hàm Tử, Quảng Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0565 997 998 & 023 7395 8999
    Website: qthschool.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/qthschool
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trường THCS Qthschool
    Trường THCS Qthschool
    Trường THCS Qthschool
    Trường THCS Qthschool
  4. Top 4

    Trường THCS Fansipan

    Gọi điện

    Trường THCS Fansipan được xây dựng trên diện tích gần 12.000 m2, kiến trúc hiện đại, theo chuẩn Quốc tế, đảm bảo cơ sở vật chất được lựa chọn kỹ lưỡng. Với ý tưởng xây dựng một ngôi trường mang tiêu chuẩn quốc tế, Fansipan School được thiết kế và xây dựng bằng công nghệ thiết bị hiện đại, thân thiện môi trường bảo đảm không gian thoáng đãng, an toàn, tiện nghi, đáp ứng phục vụ tối đa mọi điều kiện vật chất cho quá trình giảng dạy và học tập của thầy và trò.


    Trường THCS Fansipan hướng tới mục tiêu trở thành trường quốc tế – nơi trang bị cho học sinh nền tảng vững chắc thông qua sự kết hợp hài hòa, hệ thống và có tính kế thừa giữa chương trình Việt Nam và chương trình Quốc tế Cambridge. Định hướng của Trường THCS Fansipan là tạo ra một môi trường học tập khuyến khích sự phát triển tư duy sáng tạo, khả năng suy luận, hoạt động tự chủ và độc lập của học sinh. Ngoài ra, mỗi học sinh sau khi tốt nghiệp tại trường đều được định hướng và chuẩn bị tốt nhất để có nhiều cơ hội tiếp cận những điều kiện học tập tốt nhất ở các bậc học tiếp theo.


    Fansipan School vừa là cơ hội vừa là thách thức cho các bậc phụ huynh khi đưa ra được lựa chọn thông minh, và góp trí, chung lực cùng nhà trường tạo nên cơ hội học tập tốt nhất - thiết kế một tương lai tươi đẹp nhất cho con em mình. Fansipan School đang từng bước trở thành hệ thống giáo dục lớn mạnh, bền vững và là một trong những trường học tốt nhất của Thanh Hóa và có uy tín trong nước


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thửa đất số 384 thuộc MBQH, số 155, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0835 699 339
    Email: fansipanschool@gmail.com
    Website: fansipanschool.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Truongliencapfansipan
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THCS Fansipan
    Trường THCS Fansipan
    Trường THCS Fansipan
    Trường THCS Fansipan
  5. Top 5

    Trường THCS Newton TH

    Gọi điện

    Trường THCS Newton TH là trường liên cấp có chất lượng giáo dục hàng đầu Thanh Hóa được xây dựng trên diện tích 2ha ở hai cơ sở. Với định hướng phát triển cả thể chất lẫn tinh thần cho học sinh dựa trên nền tảng: đạo đức - trí tuệ - nghị lực, Newton TH School đã và đang xây dựng một môi trường học tập toàn diện, hiện đại, hội nhập quốc tế. Các phòng học thông minh được xây dựng khang trang, đầy đủ tiện nghi đáp ứng phương pháp giáo dục quốc tế. Trường trang bị các giáo cụ tân tiến, ứng dụng công nghệ vào giảng dạy để mỗi học sinh đều được học tập và vui chơi trong môi trường giáo dục hàng đầu.


    Trường THCS Newton TH với nội dung chương trình học THCS như sau:

    • Các môn học cơ bản đảm bảo theo chuẩn của Bộ Giáo dục và đào tạo.
    • Tập trung dạy chuyên sâu cho các môn Khoa học Tự nhiên và Xã hội.
    • Dạy và học ngoại ngữ: Ngoài việc đảm bảo chương trình của Bộ, nhà trường xây dựng chương trình bổ trợ để phát triển năng lực Tiếng Anh của học sinh.
    • Học 1 buổi /tuần với giáo viên bản ngữ.
    • Tập trung phát triển thể chất cho học sinh với các môn học Bóng đá, Bóng rổ, cầu lông, bơi lội, hoạt động thể chất tổng hợp.
    • Tổ chức các hoạt động ngoại khóa theo chủ điểm tháng trong năm học.

    Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng của học sinh cũng được trường chú trọng quan tâm với chế độ bữa ăn được nghiên cứu kỹ càng, đáp ứng đủ dưỡng chất cho sự phát triển của các bạn học sinh, đồng thời nguồn thực phẩm sử dụng là thực phẩm sạch. Mỗi học sinh học tập tại Newton TH School đều sẽ phát triển khả năng tự học, trau dồi kỹ năng sống, khả năng hòa nhập của học sinh khi tiếp xúc với môi trường giáo dục tiên tiến theo xu thế hội nhập khu vực và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khu đô thị Bình Minh, Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Khu đô thị Đông Nam, Quảng Thành, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0889 036 036
    Email: newtonthschool@gmail.com
    Website: newtonthschool.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/newtonthschools
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30
    Gọi điện
    Trường THCS Newton TH
    Trường THCS Newton TH
    Trường THCS Newton TH
    Trường THCS Newton TH




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy