Trường THCS Qthschool

top 3
Trung Vũ

QTHSCHOOL là một ngôi trường đào tạo liên thông cho học sinh từ Mầm non, Tiểu học, THCS đến THPT với sứ mệnh mang tới một môi trường giáo dục chất lượng, bồi dưỡng những công dân toàn diện. QTHSCHOOL được biết đến như ngôi trường với hệ sinh thái được bao phủ khuôn viên xanh gần 5 ha, mật độ xây dựng tại QTH School thấp, chủ yếu là sân chơi, thảm cỏ, vườn hoa, sân bóng đá, bể bơi, sân golf... nhằm tối ưu hóa không gian xanh cho trẻ được vui chơi và tận hưởng bầu không khí trong lành. Cây xanh được trồng phủ kín, 6 khu vực sân chơi được trải thảm cỏ và được đội ngũ nhân viên chăm sóc hàng ngày.


Đội ngũ giáo viên, nhân viên với các phương pháp giảng dạy tiệm cận những nền giáo dục tiên tiến, với các tư duy tích cực để đồng hành, khai phá tiềm năng của mỗi học sinh. Nhà trường tập trung giáo dục cấp THCS luyện tiếng anh giao tiếp và định hướng cho các em về con đường đi tiếp theo. Đảm bảo cho học sinh đạt được các chứng chỉ tiếng Anh có giá trị toàn cầu để dễ dàng tham gia các cấp học tiếp theo ở trong và ngoài nước. Ngoài ra, trường thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, tham quan thú vị, hết sức bổ ích, giúp học sinh được tiếp xúc nhiều với thế giới xung quanh và đồng thời học cách tự lập, kỹ năng mềm cần thiết trong cuộc sống.


Trên chặng đường tiếp thu, tích lũy cho mình những tri thức mới, công việc học tập của học sinh Trường THCS Qthschool không dừng lại chỉ ở trên ghế nhà trường. Trường với quan điểm "mỗi đứa trẻ đều là một thiên tài", trường chú trọng đào tạo và bồi dưỡng tối đa khả năng tiềm ẩn của mỗi học sinh, giúp trẻ phát huy được thế mạnh của bản thân. Đây cũng là ngôi trường có sự liên kết chặt chẽ, liên thông với các trường danh tiếng ở Anh, Mỹ, Australia, Canada... được Sở GD&ĐT Thanh Hoá thẩm định và cấp phép triển khai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Hàm Tử, Quảng Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0565 997 998 & 023 7395 8999
Website: qthschool.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/qthschool
Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00
Trường THCS Qthschool
Trường THCS Qthschool
Trường THCS Qthschool
Trường THCS Qthschool

Top 5 Trường THCS quốc tế tốt nhất Thanh Hoá

  1. top 1 Vinschool
  2. top 2 Trường THCS Nobel School
  3. top 3 Trường THCS Qthschool
  4. top 4 Trường THCS Fansipan
  5. top 5 Trường THCS Newton TH

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy