Top 6 Trường THCS song ngữ, quốc tế chất lượng nhất TP.Thủ Đức, TP.HCM

Thuý Vy 21 0 Báo lỗi

Môi trường giáo dục song ngữ, quốc tế sẽ giúp trẻ được trau dồi tri thức và ứng dụng ngoại ngữ thành thạo. Hiện nay có không ít hệ thống trường đào tạo từ mầm ... xem thêm...

  1. Một trong những trường THCS song ngữ, quốc tế chất lượng tại TP.Thủ Đức, TP.HCM chính là Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc (VAS). Đây là hệ thống giáo dục được thành lập vào năm 2004, nổi tiếng về chất lượng đào tạo giảng dạy từ mầm non đến phổ thông. Nội dung học tập của học sinh trường VAS sẽ tích hợp chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo kết hợp với chương trình của Đại học Cambridge.


    Quy tụ hơn 1000 giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài nhiệt huyết với trình độ chuyên môn cao, Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc (VAS) luôn hướng đến mục tiêu giúp các em phát triển cả tư duy và kỹ năng. Mỗi lớp học khối THCS duy trì khoảng 20 - 25 học sinh để không quá đông đúc, học tập và giải trí cũng sẽ tốt hơn. Trường hiện đang giảng dạy 03 lộ trình học tập chuẩn quốc tế:

    • Lộ trình 1 - CAP: chương trình Trung học quốc gia (MOET) kết hợp với chương trình Trung học Quốc tế Cambridge (CAP)
    • Lộ trình 2 - CEP: chương trình Trung học quốc gia (MOET) kết hợp với chương trình tiếng Anh Cambridge (CEP)
    • Lộ trình 3 - CAPI: Chương trình tích hợp quốc tế toàn phần Cambridge (CAPI)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Bùi Thiện Ngộ, phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 622 0833 & 0911 267 755

    Email: info@vas.edu.vn

    Website: http://www.vas.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS/

    Gọi điện
    Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc (VAS)
    Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc (VAS)
    Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc (VAS)
    Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc (VAS)

  2. Top 2

    Trường Quốc tế Úc

    Gọi điện

    Trường Quốc tế Úc (AIS) là thành viên của tập đoàn giáo dục quốc tế hàng đầu thế giới Inspired. Đây là tổ chức giáo dục có mặt ở nhiều quốc gia, cung cung cấp các chương trình giảng dạy từ Mẫu giáo đến Lớp 12 đạt chuẩn với chất lượng đào tạo luôn được duy trì top đầu. AIS nhấn mạnh vào sự phát triển về khả năng học tập của mỗi học sinh và khuyến khích những cá nhân toàn diện, tự tin luôn khao khát đạt được tiềm năng của bản thân.


    Tại TP.Thủ Đức, TP.HCM Trường Quốc tế Úc có hai cơ sở để đồng hành cùng học sinh và gia đình, môi trường khang trang, hiện đại đầy đủ tiện ích giúp trẻ học và rèn luyện kỹ năng tốt nhất. Khối Trung học Cơ Sở tại Trường Quốc Tế Úc (AIS) dành cho các học sinh tuổi từ 11 đến 14 (Lớp 7 đến 11) và được giảng dạy theo Chương trình Cấp Hai IGCSE của trường Đại Học Cambridge. Học sinh sẽ học những môn học thông thường và nghệ thuật, toán, khoa học và IT dưới sự dẫn dắt và giảng dạy của giáo viên bản địa và giáo viên nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • East-West Highway, 264 Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • 36 Thảo Điền, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 6940

    Email: info@aisvietnam.com

    Website: https://www.aisvietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/AustralianInternationalSchoolVietnam

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Úc
    Trường Quốc tế Úc
    Trường Quốc tế Úc
    Trường Quốc tế Úc
  3. European International School Ho Chi Minh City cũng là một trong những trường THCS song ngữ, quốc tế chất lượng tại TP.Thủ Đức. Trường được công nhận đầy đủ bởi Hội đồng các trường quốc tế. European International School Ho Chi Minh City giảng dạy nhiều cấp học với nhiều học sinh người Việt và người nước ngòai. Ngôi trường mang đến cho các bạn học sinh môi trường học tập hiện đại, cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế.

    European International School Ho Chi Minh City quy tụ những giáo viên trong nước và quốc tế giàu kinh nghiệm, giúp học sinh tiếp thu kiến thức tốt. Hơn nữa, Trường cũng thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ngoại khóa để học sinh rèn luyện, nâng cao kỹ năng mềm cũng như thư giãn. Phụ huynh có có em học tập và trau dồi ở European International School Ho Chi Minh City luôn được yên tâm vì chương trình năng động về học tập chủ động tại trường giúp trẻ tăng khả năng làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 730 F-G-K Lê Văn Miến, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 300 7257
    Website: https://www.eishcmc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/EISHCMC/

    Gọi điện
    European International School Ho Chi Minh City
    European International School Ho Chi Minh City
    European International School Ho Chi Minh City
    European International School Ho Chi Minh City
  4. Được thành lập vào năm 2019, Trường Song ngữ Quốc tế EMASI là một đơn vị uy tín với chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế từ mầm non đến phổ thông. Với chương trình đào tạo song ngữ THCS ở EMASI, phụ huynh yên tâm con sẽ được theo sát và đúng lộ trình. Tại TP.Thủ Đức, TP.HCM Trường Song ngữ Quốc tế EMASI cũng có một cơ sở hiện đại với các khu vực phòng học đầy đủ tiện nghi, nhiều thiết bị công nghệ hỗ trợ dạy và học hiệu quả.


    Chương trình THCS từ lớp 6 đến lớp 9 được xây dựng trên nền tảng chương trình mới của Bộ GD&ĐT Việt Nam và chương trình phổ thông Cambridge. Học sinh của Trường Song ngữ Quốc tế EMASI được đảm bảo rằng chương trình Quốc tế Cambridge dạy bằng tiếng Anh sẽ chiếm ít nhất 40% thời lượng lộ trình. Chương trình Song ngữ sẽ gồm cả các môn tiếng Anh, Toán, Quan điểm Toàn cầu, Công nghệ Thông tin, Âm nhạc, Hội họa và Thể dục Thể thao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 đường số 5, Khu Dân cư Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 599 918

    Email: tuyensinh@emasi.edu.vn

    Website: emasi.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/EMASISchools

    Gọi điện
    Trường Song ngữ Quốc tế EMASI
    Trường Song ngữ Quốc tế EMASI
    Trường Song ngữ Quốc tế EMASI
    Trường Song ngữ Quốc tế EMASI
  5. Top 5

    The American School

    Gọi điện

    Trường Quốc tế TAS được thành lập vào năm 2010, là trường tư thục quốc tế nhận học sinh từ lớp mầm non đến Lớp 12. The American School giáo dục trẻ em toàn diện trong một môi trường đa văn hóa phù hợp với mô hình giáo dục của Hoa Kỳ. Khuôn viên trường rộng hơn 18.000 mét vuông, hơn 100 phòng học, có những khu vực chuyên biệt để học giáo dục thể chất, nghệ thuật.


    Phương pháp giảng dạy và đào tạo mà The American School áp dụng được đánh giá là một cách tiếp cận hiện đại, có lẽ lý do là vì trường thường xuyên cập nhật theo các nước phát triển trên thế giới nhằm đem lại nguồn tri thức tốt nhất. Khối Trung học Cơ sở TAS là cấp học chuyển tiếp 3 năm giữa khối Tiểu học và khối Trung học Phổ thông chỉ gồm lớp 6,7,8. Đối với khối THCS tại TAS, ngoài giáo viên bộ môn và giáo viên tự chọn, học sinh khối trung học cơ sở còn được hợp tác với các giáo viên cố vấn, cố vấn hướng dẫn và hội học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Song Hành, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0909 046 223
    Website: https://tas.edu.vn/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheAmericanSchoolTAS/

    Gọi điện
    The American School
    The American School
    The American School
    The American School
  6. Trường Song ngữ Quốc tế Horizon TP.HCM là đơn vị giảng dạy các cấp theo hướng song ngữ với nhiều năm kinh nghiệm. Chương trình THCS song ngữ tại Horizon áp dụng chương trình giảng dạy quốc gia của Việt Nam và chương trình giảng dạy trung học của Cambridge cùng một lúc trong một cách có kế hoạch chiến lược. Các môn học đang được cung cấp bằng tiếng Anh và tiếng Việt dưới sự giảng dạy của giáo viên tận tâm theo dõi quá trình phát triển phù hợp với lứa tuổi của học sinh.


    Vì thế, học sinh theo học chương trình THCS tại Horizon sẽ được xây dựng nền tảng tốt nhất về kiến thức và cả ngoại ngữ. Ngoài việc dạy và học trên lớp, Trường Song ngữ Quốc tế Horizon còn tiếp cận từng học sinh bằng các hoạt động ngoại khóa (ECA) để khơi dậy sự tò mò của học sinh nhằm nâng cao sự tự tin, trách nhiệm và khả năng sáng tạo của các em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 - 6A- 8 đường 44, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0902 920 608
    Email: infohcmc@horizon.edu.vn
    Website: https://www.horizon.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/horizonhcmc.vn/

    Gọi điện
    Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
    Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
    Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
    Trường Song ngữ Quốc tế Horizon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy