Top 12 Quán ăn chay ngon nhất Thủ Đức, TP. HCM

Phương Kem 12483 0 Báo lỗi

Trước đây, khi nhắc đến ăn chay, người ta thường nghĩ ngay đến Phật tử. Cho đến bây giờ, khi đạo Phật đã thấm nhuần trong cuộc sống, ăn chay đã đi vào nếp sống ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chay Viên Dung

    Gọi điện

    Quán Chay Viên Dung là quán chay nổi tiếng với các món chay của vùng sông nước miền Tây. Với mong muống mang đến cho thực khách những món chay đặc sắc nhất, quán không những nghiên cứu và tạo ra những món chay mới có hương vị mới lạ, độc đáo, mô hình nhà hàng chay Viên Dung khá lớn, đầu bếp được đào tạo kỹ lưỡng. Các món ăn đều được bày biện gọn gàng, sạch sẽ, cách nêm nếm vừa miệng.chinh phục được khẩu vị của nhiều người.


    Ngay từ cái tên của quán chay Thủ Đức này thực khách cũng đoán ra món ăn ngon nhất ở đây là lẩu nấm chay rồi. Nước lẩu được ninh từ các loại rau củ nên có vị thanh ngọt tự nhiên, rau củ quả, nấm tươi rói cùng đậu hủ non mềm ngọt ăn kèm khiến bất cứ thực khách khó tính nào cũng phải hài lòng. Ngoài ra, Viên Dung còn có các món chay hấp dẫn khác như: cơm hấp lá sen, đậu hủ chiên giòn, gỏi nấm, bánh xèo chay cho bạn tha hồ thưởng thức. Giá cho các món ăn khá ổn từ 50.000 – 100.000 VNĐ tùy món, vừa được ăn ngon, giá cả lại hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 528 324 & 0964 914 977

    Email: nguyenthidung28488@gmail.com

    Website: http://chayviendung.com/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30

    Gọi điện
    Chay Viên Dung
    Chay Viên Dung
    Chay Viên Dung
    Chay Viên Dung

  2. Top 2

    Nhà Hàng Chay Thiện Duyên

    Gọi điện
    Ẩm thực chay thuần khiết mang đến cho chúng ta sức khỏe dồi dào, nó khiến chúng ta thanh tịnh nhẹ nhàng thoải mái, thuần chay nuôi dưỡng lòng từ bi con người. Nhà Hàng Chay Thiện Duyên đã và đang mang lại cho chúng ta nét ẩm thực tinh túy đó. Món chay quả thực là một loại hình ẩm thực đầy tính nghệ thuật. Món chay thơm ngon, tinh tế nhờ kết hợp khéo léo các loại nấm rau, củ, quả tươi ngon và bổ dưỡng. Với sự kết hợp sáng tạo từ các nguyên liệu thiên nhiên.

    Thực đơn của Nhà Hàng Chay Thiện Duyên mang đến bất ngờ cho cả những thực khách ăn chay sành ăn nhất với menu gần 70 món chay, cung cấp thực phẩm chay tinh khiết. Cùng với không gian nhẹ nhàng, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, Nhà Hàng Chay Thiện Duyên muốn mang lại cho quý khách những bữa ăn không chỉ món chay tinh khiết bổ dưỡng và ngon miệng, mà còn có cả cảm giác ấm áp như những bữa cơm gia đình trong sự nhộn nhịp của cuộc sống hiện đại, tránh xa những áp lực công việc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 505 Võ Nguyên Giáp (Bên trong pháp viện Minh Đăng Quang), TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 683 8999 - 0903 954 928
    Email: amthucchaythienduyen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucchaythienduyen/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Thiện Duyên
    Nhà Hàng Chay Thiện Duyên
    Nhà Hàng Chay Thiện Duyên
    Nhà Hàng Chay Thiện Duyên
  3. Chắc có lẽ những tín đồ của những món ăn chay, không ai là không biết đến Lẩu chay Tâm Diệu. Một quán ăn chuyên các món chay tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Đức. Các thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của món ăn. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ các món từ lẩu như: Lẩu thái, Lẩu nấm, Lẩu khổ qua,... Nồi lẩu chay full topping với rau nấm tươi ngon chấm với chao cay cay đậm vị đặc trưng tại quán. Một số món chiên, xào, hấp phải kể đến: Mì xào chay, Nấm đùi gà chiên giòn, Nấm bào ngư hấp sả,...


    Tại Lẩu chay Tâm Diệu, tất cả các nguyên liệu chế biến các món ăn được tuyển lựa kỹ càng, bởi sức khỏe là điều trước nhất mà nhà hàng quan tâm. Rau quả tươi, đậu phụ, nấm hương, mộc nhĩ...đều được nhập từ các nguồn rau quả sạch uy tín tại khu vực, cộng thêm cả những sản phẩm chay nhập khẩu từ các công ty uy tín đều có chứng chỉ an toàn cho sức khỏe. Hãy đến với Lẩu chay Tâm Diệu để thưởng thức những món ăn chay ngon nhất tại Thủ Đức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Đường 16, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 146 436
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Chay-Tâm-Diệu-100066334785447/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Lẩu chay Tâm Diệu
    Lẩu chay Tâm Diệu
    Lẩu chay Tâm Diệu
    Lẩu chay Tâm Diệu
  4. Top 4

    Quán Chay Trúc Lâm

    Gọi điện
    Một trong những địa chỉ có món chay ngon tại Thủ Đức mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là thương hiệu Quán Chay Trúc Lâm. Một không gian yên tĩnh, khá rộng và thoáng đãng quán bình dân không quá sang trọng nhưng vô cùng sạch sẽ. Tại đây, bạn cũng có thể ngắm nhìn khung cảnh phố phường với những dòng xe tấp nập, hay ngắm bầu trời Thủ Đức khi về đêm.

    Sở hữu thế mạnh nổi bật về nguồn nguyên liệu tươi ngon (chỉ sử dụng rau, củ tươi sạch và các loại thực phẩm tươi không qua chế biến công nghiệp), Quán Chay Trúc Lâm mang tới cho thực khách cơ hội thưởng thức các món chay đặc sắc, nổi bật như lẩu nấm tiêu xanh,… Lẩu mang hương thơm của thảo mộc, vị thanh ngọt của nấm, tươi mát của các loại rau củ, quả,... tất cả hòa quyện thành một hương vị tinh túy, có thể chiều lòng bất cứ gu ẩm thực cầu kỳ nào. Bên cạnh đó, menu của quán có từ khai vị, đến ăn tráng miệng với nguyên liệu tươi xanh, đầy dinh dưỡng, trong đó có các món lẩu chay mà bạn đang tìm kiếm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Đường 385 Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0373 388 158
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauchaytruclam
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Quán Chay Trúc Lâm
    Quán Chay Trúc Lâm
    Quán Chay Trúc Lâm
    Quán Chay Trúc Lâm
  5. Top 5

    Quán chay Hoàng Đạt

    Quán chay Hoàng Đạt Linh Trung ở Thủ Đức là một quán ngon và hấp dẫn, với rất nhiều món ăn vặt được làm từ các loại thịt lẫn các loại rau, thực phẩm tươi ngon. Quán còn có các món ăn bánh và trà sữa, đồ uống lãng mạn và nhiều loại thức ăn khác như nấm, khoai tây chiên, bánh bao. Không gian ẩm thực của quán là một kỷ niệm yêu thích xinh đẹp của nhiều du khách, cảm nhận được nhiều món ăn đa dạng và hấp dẫn. Với phong cách phục vụ chu đáo, nhiều lựa chọn và giá cả hợp lý, Quán chay Hoàng Đạt Linh Trung là địa điểm thích hợp cho tất cả mọi người.


    Quán chay Hoàng Đạt có không gian quán khá thoáng, khu vực bếp phía trong, thực khách xếp hàng lựa chọn với những món chay ngon, giá lại bình dân hợp lý. Menu tại đầy đủ từ các món cơm, bún, phở, ngoài ra khi đến quán thực khách được tự do lựa chọn nhiều món ăn kèm với cơm, một số món từ kho, xào, chiên đều rất bắt miệng, quán phục vụ món ăn khá nhanh, cũng là một địa điểm bạn lưu tâm để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Đường số 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 039 213 1547
    Fanpage: https://www.facebook.com/phapphuchoangdat
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Quán chay Hoàng Đạt
    Quán chay Hoàng Đạt
    Quán chay Hoàng Đạt
    Quán chay Hoàng Đạt
  6. Quán chay Vọng Cát nằm trên con đường Nguyễn Văn Bá là một trong những địa điểm được nhiều người yêu thích ăn chay lui đến. Nhà hàng với đa dạng các loại món ăn chay ngon, nhưng thanh đạm từ một số món ăn như: chả giò chay, chân vịt hầm nấm đông cô, bò hầm Thái Lan chay, quán luôn tạo được sự sáng tạo trong mỗi bữa ăn Quán được xem là biểu tượng cho ẩm thực chay Sài Gòn nổi tiếng với các món chay thanh đạm có lợi cho sức khỏe.


    Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của nhân viên tại quán được đánh giá nhiệt tình, thân thiện, nhanh nhẹn. Không gian của quán thoải mái, khoáng đãng, tạo cho thực khách cảm giác dễ chịu khi đến đây. Giá cả tại quán khá hợp lý, bình dân mỗi món ăn đều được chế biến và phục vụ chất lượng với mức giá dao động từ 50.000 – 60.000 VNĐ, phục vụ từ sáng đến chiều tối.Nếu bạn muốn tìm địa điểm quán ăn chay ngon và chất lượng tại Thủ Đức thì Quán chay Vọng Cát là một trong những địa điểm mà bạn có thể cân nhắc đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Văn Bá, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0968 333 399

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Hội quán chay Vọng Cát
    Hội quán chay Vọng Cát
    Hội quán chay Vọng Cát
    Hội quán chay Vọng Cát
  7. Top 7

    Chay Quang Minh

    Gọi điện

    Quán Chay Quang Minh nằm ngay trên con đường Hoàng Diệu 2 của quận Thủ Đức được biết đến là địa chỉ thưởng thức các món chay “nghệ thuật” tại Sài Gòn. Mặc dù quán không quá rộng nhưng không gian thoáng mát, món ăn ngon, trình bày đẹp mắt sẽ giúp bạn có được một trải nghiệm món chay vô cùng tuyệt vời.


    Quán Chay Quang Minh chuyên phục vụ các món chay đa dạng, phong phú được chế biến phù hợp với khẩu vị từng thực khách. Các món chay tại đây đều được chế biến từ những nguyên liệu từ rau củ quả tươi được nhập về hàng ngày nên luôn đảm bảo mang đến cho thực khách những món chay chất lượng. Quán tuy nhỏ nhưng cách nêm nếm gia vị cực kỳ bắt miệng, đồ ăn sạch sẽ, được chọn lọc kỹ lưỡng. Toplist giới thiệu đến các bạn một số món ăn ngon: các món chay kho, xào, canh hoặc các các món chiên được tạo hình rất giống với thực phẩm mặn thông thường, tạo cảm giác khá thích thú khi dùng bữa, lịch sự và rất là phù hợp cho những bữa ăn gia đình hoặc đặt tiệc chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60A Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0355 992 888

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chay Quang Minh
    Chay Quang Minh
    Chay Quang Minh
    Chay Quang Minh
  8. Top 8

    Chay Kỳ Duyên

    Chay Kỳ Duyên được khá nhiều người biết đến với thực đơn món chay đa dạng, hấp dẫn như: canh chuối đậu, đậu hũ kho tương bắc, đậu hũ chiên chao, rau củ kho tộ. Cách chế biến món ăn tại quán rất hấp dẫn, đậm đà nhưng không kém phần thanh đạm đối với thực phẩm chay. Menu quán khá đa dạng với các món từ từ: cá kho tiêu chay. đậu hũ chiên giòn, các món xào rau củ cũng rất thơm ngon đem lại cho thực khách cảm nhận mới lạ về món chay.


    Từ lâu Quán Cơm Chay Kỳ Duyên đã là quán chay quen thuộc được rất nhiều thực khách tận hưởng sự thanh tịnh, tránh xa sự ồn ào khi đến với những món ăn chay. Không gian quán nằm trên đường lộ, dễ thấy khi ghé ngang, quán có chỗ để xe nên thực khách cứ yên tâm thưởng thức. Quán phục vụ đồ ăn rất nhanh, bàn ghế inox sạch sẽ, đặc biệt ngon sẽ khiến thực khách khó lòng quên được. Quán chay Kỳ Duyên nổi tiếng là quán chay có các món chay thanh đạm phù hợp cho các tín đồ Phật giáo. Nơi đây là sự lựa chọn của nhiều người yêu thích món chay bình dân tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 141 616

    Giờ mở cửa: 10:00 – 19:00

    Chay Kỳ Duyên
    Chay Kỳ Duyên
    Chay Kỳ Duyên
    Chay Kỳ Duyên
  9. Quán chay Ngọc Quyên nổi tiếng với sự bình dân, phục vụ thực cách theo phong cách buffet. Quán nằm trong top các quán chay ngon tại Thủ Đức. Quán nằm trên đường Dương Văn Cam cũng như nhiều quán chay Thủ Đức khác có các món chay được chế biến từ nguồn nguyên liệu rau của sạch. Quán có không gian tháng mát, sạch sẽ với 2 khu riêng gồm khu lấy thức ăn và khu dùng món. Được thực khách gần xa thường xuyên lui tới. Menu quán phong phú với các loại món từ chiên, xào, kho hoặc các món ăn khai vị như súp, các loại món ngọt tráng miệng.


    Tại đây có đủ các món từ món chiên, món xào, món kho, gỏi, món nước,… cho thực khách tha hồ lựa chọn cho bữa ăn chay của mình thêm phần phong phú và hấp dẫn. Quán mở cửa bắt đầu từ 8h00 sáng đến 21h00 tối phục vụ tối ưu cho khách hàng, nguyên liệu quán được chuẩn bị rất tươi, phù hợp với an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Quán có không gian rộng rãi, vô cùng thoáng, được chia làm 2 khu vực: khu vực chọn món ăn và khu vực dùng bữa. Đặc biệt, các món nước và các món gỏi tại Quán Chay Ngọc Quyên được thực khách rất yêu thích và là lựa chọn hàng đầu mỗi khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26A Dương Văn Cam, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0282 246 8522

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Chay Ngọc Quyên
    Chay Ngọc Quyên
    Chay Ngọc Quyên
    Chay Ngọc Quyên
  10. Cơm chay Tâm Đắc là một trong số những quán chay ngon và chất lượng tại Thủ Đức, TP. HCM nhận được nhiều sự yêu thích của thực khách, nằm trong một con hẻm nhưng là một trong những nhà hàng chay ngon tại Thủ Đức. Quán với không gian yên tĩnh, phù hợp với những người mang tâm đạo hoặc chỉ đơn giản là thích phong cách như vậy cho một bữa ăn thân mật cùng gia đình. Điểm đặc biệt tại Cơm chay Tâm Đắc đó chính là hương vị thơm ngon, đặc trưng của quán không nhầm lẫn với bất cứ nơi đâu.


    Đến với Cơm chay Tâm Đắc bạn không lo thức ăn bị nhàm chán bởi thực đơn ở đây vô cùng phong phú với nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn khác nhau. Các món ăn tại quán mang nhiều hương vị, cách thức chế biến khác nhau cùng mức giá hợp lý, dao động từ 15.000 – 30.000 đồng/người, nhưng chất lượng hay hương vị thì trên cả tuyệt vời. Ưu điểm tiếp theo đó chính là giá cả tại đây bình dân, hợp túi tiền với thực khách. Không những món ăn hấp dẫn, thơm ngon mà giá còn rẻ nên Cơm chay Tâm Đắc tạo lợi thế cạnh tranh riêng cho mình, thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 2 Đường Số 10, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 896 8051

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Cơm chay Tâm Đắc
    Cơm chay Tâm Đắc
    Cơm chay Tâm Đắc
    Cơm chay Tâm Đắc
  11. Quán Cơm chay Thiện Quang cùng nằm trong những quán cơm chay ngon tại Thủ Đức, ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào là quán rất sạch sẽ, từ bàn ghế, không gian đến cách để bát đũa, bày biện đồ ăn trên đĩa. Quán chay làm từ thực phẩm organic. Đồ ăn nấu rất ngon và nguyên vị rau củ tươi ngon, đồ ăn ở đây được chế biến tươi ngon, nguyên liệu với nguồn gốc rõ ràng, cách trang trí món ăn bắt mắt, độc đáo. Thực phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, uy tín và đảm bảo vệ sinh.


    Các món chay tại Cơm chay Thiện Quang đa dạng và phong phú, được chăm chút không những ở hương vị mà còn ở hình thức món ăn, kích thích vị giác của thực khách.Đến quán, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị cực kỳ bắt miệng, nhưng thanh đạm, thực đơn tại quán càng đa dạng, phong phú hơn với những món ăn được bày trí bắt mắt, bày biện rất chỉn chu. Cách phục vụ nhiệt tình, hiểu ý khách hàng. Nếu như bạn là người ăn chay trường hoặc muốn thay đổi khẩu vị thì Cơm chay Thiện Quang là địa điểm chất lượng mà bạn có thể ghé qua để thưởng thức các món ăn thanh đạm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12 Đường 5, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0866 576 627

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm chay Thiện Quang
    Cơm chay Thiện Quang
    Cơm chay Thiện Quang
    Cơm chay Thiện Quang
  12. Quán Chay Tiên Xuân ở Thủ Đức là một trong những quán chay nổi tiếng nhất tại TP.HCM. Được đánh giá là một trong những quán cơm chay ngon nhất và bình dân nhất ở quận Thủ Đức. Giá dao động 10.000 – 15.000 VNĐ bao gồm: cơm chay, bún riêu, hủ tiếu, bánh canh, điểm đặc biệt hơn là tàu hủ tại quán rất thơm và béo. Nếu tới quán, bạn nên thử bún riêu chay.


    Quán Chay Tiên Xuân có một không gian rộng rãi, thoáng mát và trang nhã, theo phong cách gia đình, quán sạch sẽ và đẹp, quán còn trang trí thêm các hình tranh của Đức Phật mang lại cảm giác thanh tịnh. Quán có nhiều món ăn chay tuyệt vời như bánh xèo, phở bò chay, canh chua chay, bún ốc chay, mỳ ý chay, bánh khoai tây chay, bánh cuốn thịt chay, bánh hỏi tôm thịt chay, bánh cuốn chay, bánh bao chay, bánh gạo lứt chay, trái cây chay... Quán cũng cung cấp những món ăn nhanh như mát-xa bắp chay, canh sườn uống chay, bò kho chay, cháo lạc chay, salad đậu hủ chay... Đồ ăn chay tại quán đã được kiểm duyệt bởi các chuyên gia dinh dưỡng để phục vụ sức khỏe tốt nhất của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Đường Số 16, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 816 423
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Gọi điện
    Quán chay Tiên Xuân
    Quán chay Tiên Xuân
    Quán chay Tiên Xuân
    Quán chay Tiên Xuân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy