Top 13 Trường mầm non song ngữ tốt nhất quận 7, TP.HCM

Mai Tuyet Nguyen 3742 0 Báo lỗi

Hiện nay cho con học song ngữ ngay từ bậc mầm non đang là xu hướng của thời đại. Hãy cùng Toplist tìm hiểu một số trường mầm non song ngữ tốt nhất tại quận 7, ... xem thêm...

  1. Toạ lạc trong khu đô thị Him Lam, quận 7 với đầy đủ tiện nghi và an ninh, Sunrise là một trong những cơ sở VAS được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn bởi những lợi thế đến từ chương trình giáo dục quốc tế, đội ngũ giáo viên thâm niên cao và môi trường học tập năng động, nơi học sinh được phát huy tối đa tiềm năng của bản thân.


    Trường hiện tại đang đào tạo từ cấp Mầm non đến hết bậc Trung học Phổ thông với 3 lộ trình giáo dục quốc tế chuẩn Cambridge đa dạng. Đặc biệt, chương trình mầm non của trường là sự kết hợp hài hoà giữa Chương trình Mầm non quốc gia và Chương trình tiếng Anh Mầm non dựa trên khung Chương trình Phát triển Nền tảng tiền Tiểu học (Early Years Foundation Stage) của Vương Quốc Anh nhằm giúp học sinh chuyển tiếp hiệu quả khi gia nhập Chương trình Giáo dục Cambridge ở bậc tiểu học.


    VAS đáp ứng 5 tiêu chí quan trọng của một môi trường giáo dục Mầm non an toàn, nơi mang đến những trải nghiệm bổ ích và giúp trẻ khai phá tối đa tiềm năng của bản thân:


    • Môi trường an toàn để trẻ sinh hoạt, học tập: Trẻ ở độ tuổi mầm non rất hiếu động nhưng lại chưa nhận thức được những mối nguy hiểm xung quanh. Vì thế, VAS bố trí cho trẻ không gian sinh hoạt thân thiện, gần gũi với độ tuổi và đảm bảo các tiêu chí an toàn về cơ sở vật chất, trang thiết bị và các dụng cụ cho trẻ học tập, vui chơi.
    • Không gian kích thích trẻ vận động, trải nghiệm: Để trẻ được phát triển tối đa về sức khỏe thể chất, nhà trường xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với không gian đa mảng gồm các sân chơi ngoài trời và trong nhà, hồ bơi, sân bóng, nhà thi đấu đa năng… để trẻ thoải mái vui chơi, vận động và rèn luyện thể thao.
    • Chương trình giúp trẻ phát triển ngôn ngữ và tư duy: Bên cạnh chương trình văn hóa quốc gia, VAS còn đưa vào giảng dạy chương trình tiếng Anh Mầm non và Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) dựa trên khung chương trình nền tảng tiền Tiểu học của Anh quốc (Early Years Foundation Stage). Trẻ được học 10-20 tiết tiếng Anh học thuật mỗi tuần với các giáo viên bản xứ đến từ Anh, Mỹ, Úc… giúp phát triển kỹ năng giao tiếp cùng tư duy khoa học và công nghệ.
    • Sự phát triển về trí tuệ cảm xúc (EQ), kỹ năng và năng khiếu: VAS tập trung xây dựng môi trường học tập năng động, giàu tính trải nghiệm để trẻ phát triển trí tuệ cảm xúc, các giá trị nhân phẩm, sự cảm thông, chia sẻ và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng qua chương trình giáo dục “7 giá trị cốt lõi” hay các hoạt động từ thiện, bảo vệ môi trường được tổ chức hằng năm.
    • Dịch vụ chăm sóc trẻ ưu việt: Sĩ số mỗi lớp Mầm non tại VAS từ 18-25 học sinh, mỗi lớp có nhiều giáo viên và bảo mẫu giúp trẻ được theo dõi sát sao về tình hình học tập và sự phát triển thể chất, tâm lý. Bên cạnh đó, nhà trường còn có hệ thống xe đưa rước tận nhà và thực hiện tổ chức khám sức khỏe tổng quát, khám nha hàng năm cho học sinh.

    Hoàn thành chương trình Mầm non tại VAS, học sinh được trang bị đầy đủ về kiến thức nền tảng, nhận thức về cá nhân và cộng đồng cùng khả năng tiếng Anh để sẵn sàng bước vào chương trình tiểu học quốc tế Cambridge.


    Đồng thời, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, thấu hiểu tâm lý và yêu trẻ, ba mẹ sẽ luôn cảm thấy yên tâm khi thấy con nhanh chóng hoà nhập, phát triển với môi trường học tập chuẩn quốc tế tại VAS.

    Bên cạnh đó, nhà trường luôn giữ liên lạc thường xuyên với phụ huynh để có thể đưa ra lộ trình rèn luyện - học tập tốt nhất để định hướng cho từng học sinh khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Các cơ sở trực thuộc VAS

    • Cơ sở Riverside: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • Cơ sở Sunrise: Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7, TP. HCM
    • Cơ sở Sala: 1 Bùi Thiện Ngộ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Cơ sở Garden Hills: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Cơ sở Hoàng Văn Thụ: 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Cơ sở Ba Tháng Hai: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3622 6611

    Hotline: 0911 267 755

    Email: info.sur@vas.edu.vn

    Website: https://www.vas.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
    Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
    Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
    Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
  2. Top 2

    Trường Mầm non IGC Kiddy Cơ sở quận 7

    Gọi điện

    IGC Kiddy Cơ sở Quận 7 được thành lập vào ngày 7/5/2019, trường tọa lạc bên trong khuôn viên khu dân cư Jamona City, đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM. Trường được thiết kế đảm bảo các quy chuẩn an toàn và là môi trường học tập phù hợp để con được phát triển toàn diện trong những năm đầu đời.


    • HỆ THỐNG PHÒNG HỌC & CÁC PHÒNG CHỨC NĂNG riêng biệt được thiết kế rộng rãi, hiện đại và có nhiều ánh sáng tự nhiên.
    • PHÒNG MONTESSORI được trang bị đầy đủ các giáo cụ cần thiết theo từng lĩnh vực học tập.
    • PHÒNG CẢM THỤ ÂM NHẠC với hệ thống các nhạc cụ đàn piano, đàn organ, trống…
    • SÂN CHƠI NGOÀI TRỜI với diện tích hơn 300m2 có nhiều cây xanh để trẻ được thỏa sức vui chơi và khám phá.
      KHU VỰC HOẠT ĐỘNG THỂ CHẤT
      rộng rãi thoáng mát, được trang bị các học cụ phù hợp với lứa tuổi.

    Tại IGC Kiddy Cơ sở quận 7, trẻ là trung tâm của mọi hoạt động giáo dục và được định hướng phát triển theo khả năng riêng biệt của mình. Với mục tiêu giáo dục MKSA, chương trình giáo dục hướng đến việc phát triển toàn diện cả thể chất - thẩm mỹ - nhận thức - tư duy từ giai đoạn vàng phát triển trí tuệ và ươm mầm cảm xúc cho trẻ.

    • CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH với 100% Giáo viên nước ngoài giúp trẻ xây dựng khối kiến thức phát triển dần qua các cấp độ cũng như phát triển tư duy nhận thức thông qua việc tiếp cận ngôn ngữ sớm.
    • DẠY HỌC DỰ ÁN THEO HƯỚNG TIẾP CẬN STEAM trẻ học được cách tư duy như nhà khoa học, biết giải quyết vấn đề như kỹ sư – kỹ thuật viên, có tinh thần sáng tạo như nhà sáng chế, biết cách vận dụng tri thức đa lĩnh vực, phát huy tính sáng tạo, giải quyết các vấn đề phát sinh trong đời sống thực tế.
    • GIÁO DỤC THỂ CHẤT với chương trình học xuyên suốt và đều đặn mỗi ngày 30 phút gồm các bài tập thể chất khác nhau phù hợp với thể trạng của từng trẻ như: Xoạc chân, tam giác, làm cầu, cầu đi bộ, cầu xoay, cầu đứng, trồng chuối dựa tường, lộn chống nghiêng, trồng chúi đầu, nhảy ngựa,… giúp trẻ có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và vóc dáng cân đối.
    • PHƯƠNG PHÁP MONTESSORI trẻ được tham gia 1 - 2 buổi hoạt động ở phòng Montessori với các giáo cụ chuẩn, được trang bị theo các lĩnh vực: Thực hành cuộc sống; Cảm quan, Toán học, Ngôn ngữ, Văn hóa (Khoa học, Lịch sử, Địa lý).
    • CẢM THỤ ÂM NHẠC CHUYÊN SÂU do giáo viên bộ môn - chuyên ngành âm nhạc trực tiếp giảng dạy, có phòng hoạt động âm nhạc riêng và các nhạc cụ (Đàn piano, trống, kèn Melodica, ...) được trang bị đầy đủ và hiện đại.
    • HOẠT ĐỘNG DÃ NGOẠI được thực hiện kết hợp với các sự kiện học tập như tổng kết dự án, sự kiện, lễ hội,… Hoạt động trải nghiệm, dã ngoại tại các làng nghề, vườn rau, địa danh nổi tiếng, tiệm bánh, bảo tàng,...
    • MY READING TREE là nơi nuôi dưỡng niềm đam mê đọc sách dựa trên sở thích và sự hứng thú của mỗi trẻ.

    CHƯƠNG TRÌNH CHĂM DƯỠNG: Nhà trường chú trọng việc đảm bảo sức khỏe cho trẻ thông qua chế độ chăm dưỡng chuẩn mực: kiểm tra sức khoẻ định kỳ 2 lần/năm, khẩu phần ăn được cung cấp bởi các đối tác uy tín, đa dạng hình thức tổ chức bữa ăn; nguồn nước đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về thiết bị y khoa Kangen; thường xuyên tổ chức các hội thảo tư vấn sức khỏe, dinh dưỡng cho giáo viên và phụ huynh.

    Ngoài ra, tại IGC Kiddy Cơ sở quận 7 còn kết hợp với các chương trình nổi bật khác như Glenn Doman, Kỹ năng sống - Giá trị sống,... giúp trẻ được phát triển toàn diện về Tâm lực - Thể lực - Trí lực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Jamona City, đường Đào Trí,P. Phú Thuận, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0868 458 300
    Email:
    info.tp@igckiddy.edu.vn
    Website:
    https://quan7.igckiddy.edu.vn/
    Youtube:
    https://www.youtube.com/c/IGCGR

    Gọi điện
    Trường Mầm non IGC Kiddy Cơ sở quận 7
    Trường Mầm non IGC Kiddy Cơ sở quận 7
    Trường Mầm non IGC Kiddy Cơ sở quận 7
    Trường Mầm non IGC Kiddy Cơ sở quận 7
  3. Trường mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ (KinderStar) là ngôi trường lý tưởng để con em của bạn được tiếp cận với những phương pháp sư phạm ưu việt nhất ngay từ những bước chân đầu tiên trên hành trình khám phá thế giới. Nhà trường hướng đến mục tiêu giáo dục giúp bé phát triển toàn diện trên các phương diện như: phát triển thể chất, phát triển nhận thức, phát triển ngôn ngữ, phát triển tình cảm và kỹ năng xã hội, phát triển thẩm mỹ.


    Lý do phụ huynh nên lựa chọn hệ thống trường mầm non Song ngữ Ngôi Sao Tuổi Thơ cho trẻ:


    • Cơ sở vật chất:
      • KinderStar sở hữu khuôn viên thoáng mát với mật độ cây xanh – sân chơi chiếm đến 62% trên tổng diện tích hơn 12.000 m2, đảm an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ.
      • Trường chủ trương tối ưu hóa hệ thống cơ sở vật chất để thực hiện tốt các phương pháp và mô hình nuôi dạy trẻ tiên tiến, kết hợp cùng kinh nghiệm sư phạm được chọn lọc cho trẻ phát triển một cách toàn diện.
      • Cùng với việc đầu tư về trang thiết bị đẳng cấp, diện tích sử dụng cho mỗi bé là 13,6m2, hệ thống phòng học cùng các phòng sinh hoạt được đầu tư xây dựng hiện đại, thiết kế đẹp mắt như: Lâu đài cổ tích, Hồ bơi nước ấm, Sân khấu kịch nghệ, Phòng chiếu phim 3D, Phòng học vẽ và nghệ thuật, Phòng học âm nhạc, Phòng vi tính, Phòng học tiếng Anh trên bảng thông minh…
    • Phương pháp dạy học:
      • Áp dụng chương trình giáo dục Mầm non Quốc gia kết hợp với Chương trình Mầm non Cambrigde, giúp trẻ phát triển những kỹ năng cần thiết trong giai đoạn những năm vàng đầu đời.
      • Hướng đến mô hình giáo dục quốc tế hiện đại bậc nhất và hiện thực hóa triết lý giáo dục “Học mà chơi – Chơi mà học. Tư duy, sáng tạo nuôi dưỡng lòng nhân ái”.
      • Chương trình theo hướng phát triển phù hợp với khả năng của trẻ qua 5 lĩnh vực: Phát triển thể chất, Phát triển nhận thức, Phát triển ngôn ngữ, Phát triển tình cảm và kỹ năng xã hội, Phát triển thẩm mỹ.
      • Bên cạnh đó, KinderStar cũng chú trọng rèn luyện năng lực tiếng Anh cho trẻ thông qua các hoạt động vui chơi được thiết kế và chuyển tải bằng ngoại ngữ bởi giáo viên bản xứ, từ đó giúp trẻ tiếp cận ngôn ngữ một cách tự nhiên với sự thích thú, có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ.
    • Đội ngũ giáo viên:
      • Đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài dày dặn kinh nghiệm, có đầy đủ bằng cấp sư phạm, thường xuyên được tham gia các buổi tập huấn nghiệp để nâng cao trình độ, cập nhập những cách giảng dạy tiên tiến.
      • Các thầy cô luôn luôn nỗ lực để lớp học trở thành ngôi nhà thứ hai đầy ắp yêu thương – một môi trường giáo dục lý tưởng - an toàn giúp trẻ trải nghiệm một hành trình tuổi thơ nhiều thú vị với những cảm xúc và kỷ niệm tuyệt vời, ghi dấu bước khởi đầu quan trọng trong suốt cuộc đời của mình.
    • Chế độ dinh dưỡng:
      • An toàn vệ sinh thực phẩm là tiêu chí hàng đầu đã được thực hiện một cách chặt chẽ theo quy định của Bộ Y tế.
      • Để kích thích khả năng ăn uống của trẻ nhỏ, nhà trường xây dựng thực đơn đa dạng các món ăn được thay đổi liên tục theo phong cách Việt - Á - Âu.
      • Đặc biệt, nước trái cây mỗi ngày được ép từ trái cây tươi đảm bảo giàu vitamins tự nhiên, tốt cho sức khoẻ của bé.
      • Mỗi bữa ăn sẽ bố trí theo kiểu tự chọn do chính các đầu bếp chuyên nghiệp đã qua đào tạo chính quy chế biến ngay tại trường.

    Các chương trình học tại Mầm non Song ngữ Ngôi Sao Tuổi Thơ (KinderStar):

    • Chương trình mầm non QUỐC TẾ
    • Chương trình mầm non HỘI NHẬP


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Đặng Đại Độ, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 02854 118 118 - 02871 007 878

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mamnon.KinderStar

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Email: info@kinderstar.edu.vn

    Website: http://www.kinderstar.edu.vn/

      Gọi điện
      KinderStar
      KinderStar
      KinderStar
      KinderStar
    • Toạ lạc tại khu đô thị Mỹ Thái II với lợi thế về không gian thoáng mát, Trường Mầm non Kid's World - Quận 7 áp dụng chương trình học song ngữ nổi bật của The IEYC và The IPC ( thuộc tập đoàn giáo dục Anh quốc Fieldwork Education) phát triển song song cùng các giáo trình Phonics của Pearson, chương trình toán tư duy tạo tiền đề, sự tự tin cho sự phát triển Tư duy Toán học toàn diện khi trẻ bắt đầu bước vào cấp 1.


      Lý do phụ huynh nên lựa chọn hệ thống trường mầm non Song ngữ Kid's World cho trẻ:


      • Phương pháp giảng dạy:
        • Trường Mầm non Kid's World đem đến cho trẻ cơ hội tiến bộ khả năng ngôn ngữ vượt bậc với thời lượng sử dụng Tiếng Anh với giáo viên bản ngữ lên tới 70% thời gian sinh hoạt và học tập tại trường.
        • Áp dụng chương trình học song ngữ nổi bật của The IEYC và The IPC ( thuộc tập đoàn giáo dục Anh quốc Fieldwork Education) phát triển song song cùng các giáo trình Phonics của Pearson, chương trình toán tư duy tạo tiền đề, sự tự tin cho sự phát triển Tư duy Toán học toàn diện khi trẻ bắt đầu bước vào cấp 1.
        • Trường còn thiết kế chương trình hoạt động chú trọng đến việc phát triển nghệ thuật biểu cảm và sáng tạo thông qua các hoạt động năng khiếu; phát triển các kỹ năng điều tra thông qua các chương trình thực nghiệm, dã ngoại và phát triển một thái độ tích cực đối với sức khỏe, chăm sóc bản thân và thể chất thông qua các hoạt động vận động thể chất, trò chơi, bơi lội, aerobic; thông qua thực hành các kỹ năng tự chăm sóc bản thân; hoạt động chuẩn bị bữa ăn, nấu ăn…
      • Đầu tư cơ sở vật chất hiện đại:
        • Sân chơi ngoài trời có mặt thoáng lớn, trải thảm cỏ nhân tạo sạch sẽ, vệ sinh kết hợp nhiều cây xanh để trẻ luôn thích thú vận động; bể bơi ngoài trời là nơi đặc biệt được bé yêu thích.
        • Các lớp học chan hòa ánh sáng cùng các góc học phong phú, đáp ứng nhu cầu khám phá, học hỏi của trẻ, giúp trẻ phát triển tối đa trí tuệ.
      • Đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam chuyên nghiệp cùng đứng lớp toàn thời gian,yêu thương trẻ hết lòng, có kĩ năng sư phạm và năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các giờ học và hoạt động.
      • Chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khoẻ tại Trường Mầm non Kid's World - Quận 7 cũng được đặc biệt chú trọng. Thực đơn ăn hàng ngày phong phú, an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo cung cấp đủ năng lượng, dinh dưỡng.


      Các chương trình học tại Mầm non Song ngữ Kid's World - Quận 7:

      • Nhà trẻ - Độ tuổi 18-24 tháng
      • Nhà Trẻ Lớn - Độ tuổi 24-36 tháng
      • Lớp mầm - Độ tuổi 3-4 tuổi
      • Lớp chồi - Độ tuổi: 4-5 tuổi
      • Lớp lá - Độ tuổi 5-6 tuổi
      • Các lớp năng khiếu


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 34-36 Đường số 18 Mỹ Thái II, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 02854 171 270 - 0903 612 420

      Fanpage: https://www.facebook.com/kidsworld.d7.hcmc

      Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

      Email: kidsworldpreschool.hcm@gmail.com

      Website: http://kidsworld.edu.vn/

        Gọi điện
        Trường Mầm non Kid's World
        Trường Mầm non Kid's World
        Trường Mầm non Kid's World
        Trường Mầm non Kid's World
      • Trường Mầm Non Tuệ Đức - Huỳnh Tấn Phát được thành lập vào năm 2018 với sứ mệnh xây dựng một môi trường giáo dục tiên tiến, trở thành nơi kết nối và lan tỏa những giá trị sống tốt đẹp. Phương pháp giáo dục của trường là sự kết hợp của Khoa học và Đạo học, dạy cho trẻ có đủ tình yêu thương để có thể chia sẻ và cảm thông với mọi người (Đạo đức), dạy cho trẻ có đủ Trí tuệ soi sáng để trẻ có thể phân biệt đúng sai, đủ tư duy để sáng tạo, và rèn luyện đủ sự kiên nhẫn, lòng dũng cảm (Nghị lực) để có thể vượt qua mọi thử thách và khó khăn trên đường đời.


        Lý do phụ huynh nên lựa chọn trường mầm non Tuệ Đức cho trẻ:


        • Phương pháp giảng dạy:
          • Là trường đầu tiên tại Việt Nam áp dụng phương pháp Khoa học phương Tây – Montessori trên nền tảng Đạo học phương Đông để rèn luyện Nhân cách Đạo đức cho trẻ.
          • Song song với các nội dung chuẩn của chương trình quốc gia, nhà trường đã linh hoạt thiết kế các hình thức giảng dạy sáng tạo, đặc biệt là các bài thực hành Montessori được áp dụng để giúp trẻ hình thành và hoàn thiện những kiến thức nền tảng cũng như các kỹ năng sống thiết yếu.
        • Cơ sở vật chất:
          • Trường sở hữu tổng diện tích trên 2.000 m2, được thiết kế theo tiêu chuẩn trường học xanh với hệ thống lớp học hiện đại, trang bị đầy đủ học cụ, điểm cộng lớn là các sân chơi ngoài trời rộng rãi thoáng mát, nhiều hoa và cây xanh.
          • Hệ thống thư viện và các trò chơi rèn luyện thể lực, nghị lực được bố trí, sắp đặt một cách có chủ đích trong khuôn viên trường giúp trẻ thấm sâu và rèn luyện các giá trị cốt lõi: Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực. Tất cả hướng tới sự trưởng thành và hạnh phúc bền vững của trẻ.
          • Ngoài ra, nhà trường còn có 2 sân vận động đa năng, tổng diện tích 414 m², 1 hồ bơi trong nhà: 70 m², 1 phòng nghệ thuật trong nhà: 21 m².
        • Đội ngũ giáo viên:
          • Đội ngũ giáo viên ưu tú luôn biết cách tạo ra môi trường tốt nhất cho trẻ và sẵn sàng xuất hiện để trợ giúp khi các em cần.
          • Các thầy cô thu hút trẻ bằng thái độ hào hứng, tươi vui và thường trực nụ cười trên môi, không ngừng nỗ lực thiết kế bài học linh hoạt và đa dạng theo trình độ riêng của từng cá nhân.
        • Chế độ dinh dưỡng: Nhà trường luôn đảm bảo các bữa ăn có hàm lượng dinh dưỡng cao, đảm bảo tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm và thay đổi mỗi ngày nhằm kích thích khả năng ăn uống của trẻ.


        Các chương trình học tại Mầm non Tuệ Đức:


        • Montessori trên nền tảng Đạo học
        • Montessori Song ngữ
        • Nhà trẻ (18 tháng - 3 tuổi)
        • Mầm non (3 - 5 tuổi)


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1355 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 19006462 (Ext 301) - 0963 000 427

        Fanpage: https://www.facebook.com/pathwayvn/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

        Email: info.1@pathway.edu.vn

        Website: https://pathway.edu.vn/

          Gọi điện
          Trường Mầm Non Tuệ Đức
          Trường Mầm Non Tuệ Đức
          Trường Mầm Non Tuệ Đức
          Trường Mầm Non Tuệ Đức
        • Trường Mầm Non DinoKinder được thành lập với ý tưởng “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”, ngay khi bước chân vào trường các bé sẽ được hòa mình vào các hoạt động tập thể, hoạt động thể chất ngoài trời trên nền nhạc sôi động, tạo sự hứng khởi để bắt đầu ngày mới. Các lớp học sẽ là những không gian vui chơi bất tận, nhưng qua đó bé học được cách sẻ chia, rèn được tính độc lập, kích thích trí tưởng tượng, tăng khả năng sáng tạo, khả năng suy luận logic, biết hợp tác làm việc nhóm, và đặc biệt là hình thành kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.


          Lý do phụ huynh nên lựa chọn trường mầm non DinoKinder cho trẻ:


          • Không gian phòng học được thay đổi mỗi ngày theo 5 chủ đề: Hội họa , Âm nhạc, Khoa học, Thể chất, và Kid’s World.
            • Phòng thể chất được bố trí tại các lối hành lang dài hơn 60m, sân chơi ngoài trời rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên.
            • Phòng khoa học và lắp ráp nơi bé có thể sáng tạo với những mô hình, qua đó phát triển khả năng phán đoán và tư duy logic.
            • Phòng nhạc kịch - không gian phát triển khả năng cảm thụ âm nhạc, khả năng biểu đạt cảm xúc.
            • Phòng mỹ thuật - nơi bé vẽ các bức tranh, nặn đất sét, tự tay làm những vật trang trí thủ công.
            • Đặc biệt là Kid’s World Zone, một “thế giới thu nhỏ” đúng nghĩa, tại đây bé có thể hóa thân vào mọi ngành nghề mà bản thân yêu thích dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm.
          • Phương pháp giảng dạy:
            • Chương trình học tại DinoKinder xoay quanh 2 giá trị cốt lõi: Niềm vui và sự phát triển tính toàn diện: đạo đức, kiến thức, ngoại ngữ, các kỹ năng mềm, thể chất. Bé sẽ tiếp cận với kiến thức một cách tự nhiên và chủ động thông qua việc tham gia hoạt động như đố vui hay trò chơi vận động.
            • DinoKinder rất chú trọng vào vấn đề nuôi dưỡng tâm hồn của bé, các bài học đạo đức, cách cư xử, cách sẻ chia đều được lồng ghép qua các hoạt động hàng ngày tại trường. Sẽ không còn là những kiến thức giáo điều và khô khan hay những giờ học nhàm chán và sáo rỗng. Mà đó sẽ là những tiết học bổ ích tập cho bé cách làm việc nhóm, cách san sẻ và yêu thương.
            • Song song với đó, ngoài các tiết học Anh ngữ riêng, giáo viên bản ngữ sẽ tham gia phối hợp giảng dạy vào đa số các tiết học còn lại để bé có thể tiếp cận một cách gần gũi nhất với ngoại ngữ.
          • Giáo viên sẽ là “cầu nối” giữa bé và thế giới xung quanh, cả thế giới muôn màu trong trí tưởng tượng của bé nữa. Để làm được điều này, giáo viên vừa là người bạn vui chơi cùng bé, vừa là “cộng sự” cùng bé giải quyết các vấn đề và là người động viên khích lệ khi bé gặp khó khăn.
          • Chế độ dinh dưỡng:
            • Dinh dưỡng trong bậc học mầm non là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự phát triển về thể lực, tầm vóc mỗi người và cả sự phát triển trí tuệ.
            • Mỗi bữa ăn được cung cấp bởi đơn vị có uy tín trong lĩnh vực ẩm thực, được xây dựng một cách khoa học, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng và dinh dưỡng cho bé trong những ngày vui chơi – khám phá tại trường học.

          Các chương trình học tại Mầm non DinoKinder:


          • Chương trình lứa tuổi Nhà Trẻ ( 0-3 tuổi)
          • Chương trình Mẫu Giáo ( 3-4 tuổi)
          • Chương trình Mẫu Giáo ( 4-5 tuổi)


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng 1,2 KDC Laca Sa - 89 Hoàng Quốc Việt, P. Phú Thuận, Q.7, TP. HCM

          Điện thoại: 0987 740 068

          Website: https://dinokinder.edu.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/Mamnon.DinoKinder/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
          Email:
          tuyensinh@dinokinder.edu.vn
          Website:
          https://dinokinder.edu.vn/

            Gọi điện
            Trường Mầm Non DinoKinder
            Trường Mầm Non DinoKinder
            Trường Mầm Non DinoKinder
            Trường Mầm Non DinoKinder
          • Hệ thống trường mầm non Song ngữ Clover Montessori được sáng lập trên nền tảng triết lý của Bác sĩ người Ý – Maria Montessori . Nhà trường tin rằng, những em bé được học tại nơi này, sẽ luôn cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày. Trẻ được tự do lựa chọn công việc hữu ích mà “người thầy nội tại” bên trong thôi thúc khám phá. Sở thích, ý kiến hoặc những trật tự riêng của trẻ được tập thể người lớn xung quanh tôn trọng.


            Lý do phụ huynh nên lựa chọn trường mầm non Song ngữ Clover Montessori cho trẻ:


            • Phương pháp giảng dạy:
              • Là một trong những chuỗi trường mầm non đầu tiên tại Việt Nam áp dụng phương pháp giáo dục STEAM. Giá trị mà chúng tôi mang lại cho trẻ là “Hình thành trí tuệ qua vận động hợp nhất NHÂN – TRÍ – THỂ”.
              • Là nơi để “THIÊN TƯ của các bé PHÁT TRIỂN TỰ NHIÊN”, cũng là nơi “đúc nền móng bê tông” cho trẻ về NHÂN CÁCH – TRÍ TUỆ – THỂ CHẤT – THÁI ĐỘ – KỸ NĂNG” để giúp trẻ trở thành một con người bản lĩnh, mạnh mẽ và có ý chí trong tương lai. Đây là điểm khác biệt rất lớn khi nói về một em bé Montessori và một em bé không phải Montessori lúc trưởng thành. Điều này đã được kiểm chứng trong hơn 100 năm qua trên toàn thế giới.
              • Việc đưa nguyên lý khoa học mới vào ứng dụng thực tế, tranh thủ nhiều hơn những thực nghiệm khoa học trong giáo dục mà không phải cắt bỏ đi nền tảng tự nhiên trên nguyên tắc mạo hiểm.
              • Tại Clover Montessori trẻ được đồng thời giam gia 3 chương trình tiếng Anh: tiếng Anh Montessori và tiếng Anh tăng cường. Tiếng anh Momin chương trình tiếng anh từ Phần Lan Qua 3 chương trình Tiếng Anh của Clover trẻ khai mở tư duy ngôn ngữ theo từng mức độ khác nhau, hiểu được bản chất của ngôn ngữ dạng viết.
            • Đội ngũ giáo viên:
              • Các giáo viên tại Clover Montessori cũng đã trải qua khóa học nhập môn Tổng cộng 60 tiếng học trên lớp và 9 tiếng quan sát trẻ do giảng viên nước ngoài trực tiếp giảng dạy. Khóa học sẽ trình bày các nguyên tắc cơ bản của giáo dục Montessori cũng như tâm lý, sự phát triển của trẻ và triết lý giáo dục theo Montessori.
              • Đặc biệt, đây là khóa chính thức đào tạo trợ tá cho giáo viên Montessori của AMI nên nội dung khóa học sẽ giúp học viên dễ dàng tiếp thu nếu tiếp tục theo học các khóa huấn luyện Montessori chính quy của AMI trong tương lai.
              • Để nâng cao chất lượng đội ngũ chuyên môn, tại Clover Montessori chúng tôi cũng đã đầu tư đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn cho giáo viên của mình thông qua khóa học chính thức về đào tạo giáo viên Montessori lứa tuổi 3-6. Khóa học kéo dài trong 9 tháng và do tổ chức Montitute Hoa kỳ tổ chức tại Việt Nam thông qua đối tác Oreka.
            • Chế độ dinh dưỡng:
              • “Bộ thực đơn cho trẻ mầm non trường Clover Montessori” thiết kế đảm bảo cung cấp nhu cầu năng lượng và các chất dinh dưỡng cho trẻ ở độ tuổi nhà trẻ và mẫu giáo dựa trên các khuyến nghị của người Việt Nam năm 2016, theo hướng dẫn sử dụng tháp dinh dưỡng hợp lý cho trẻ 3-5 tuổi giai đoạn 2016-2020, dựa theo thói quen ăn uống và mức tiêu thụ thực phẩm của trẻ cho từng giai đoạn phát triển.
              • Các món ăn trong bộ thực đơn được thay đổi đa dạng, gia vị và nguyên liệu phù hợp với khẩu vị trẻ, kích thích vị giác. Lựa chọn thực phẩm giá trị sinh học cao phối hợp các món ăn phù hợp giúp trẻ tiêu hóa và hấp thu tốt nhất.
              • Sử dụng thực phẩm với nguồn gốc hữu cơ từ các nhà cung cấp uy tín là một xu hướng cần thiết mang tính toàn cầu và đảm bảo an toàn cho sức khỏe lâu dài cho trẻ nhỏ.

            Các chương trình học tại Mầm non Song ngữ Clover Montessori:


            • Dành cho bé từ 18 tháng – 3 tuổi
            • Dành cho bé từ 3 tuổi – 6 tuổi
            • Chương trình Tiếng Anh
            • Chương trình STEAM
            • Hoạt động ngoại khoá


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: A0.01-08, Scenic valley 2, KĐT Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phú, Q7, TP.HCM

            Điện thoại: 1800 6663 - 0919 292 088

            Fanpage: https://www.facebook.com/Clover.edu.vn/

            Website: https://clover.edu.vn/

              Gọi điện
              Mầm non Song ngữ Clover Montessori
              Mầm non Song ngữ Clover Montessori
              Mầm non Song ngữ Clover Montessori
              Mầm non Song ngữ Clover Montessori
            • Trường Mầm non Song ngữ Mai Việt thành lập với mong muốn mang tới cho trẻ một môi trường giáo dục hiện đại, thân thiện, nơi trẻ tự tin phát triển, khám phá bản thân và tỏa sáng. Bằng tình yêu thương và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục mầm non, Mai Việt tự tin đồng hành cùng bố mẹ trọng việc chăm sóc, nuôi dạy trẻ, mang tới cho trẻ những điều tuyệt vời nhất, với Mai Việt trẻ sẽ có một tuổi thơ tươi đẹp và trọn vẹn nhất.


              Lý do phụ huynh nên lựa chọn trường Mầm non Song ngữ Mai Việt cho trẻ:


              • Cơ sở vật chất:
                • Nằm ở khu vực dân cư yên tĩnh, thuận lợi đi lại, Mai Việt Kindergarten đầu tư trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, thiết kế thân thiện, sáng tạo phù hợp với mầm non.
                • Diện tích mỗi phòng học lên tới 90m2 với nhiều cửa sổ lớn luôn chan hòa ánh sáng tự nhiên, tất cả đầy đủ học cụ, thiết bị, máy chiếu, … được chọn lựa kỹ càng, được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo tiêu chuẩn an toàn về giáo dục mầm non.
                • Hệ thống phòng học chức năng như Phòng Âm nhạc, Phòng Thể chất, Khu vui chơi liên hoàn,… hiện đại, rộng rãi, tiện nghi tạo ra cho trẻ một môi trường học tập lý tưởng nhất để học tập vui chơi suốt cả ngày mà không bao giờ nhàm chán.
                • Và có hệ thống camera kiểm soát các hoạt động của bé, giáo viên trong khu vực của trường nhằm giúp phụ huynh tiện theo dõi.
              • Phương pháp giảng dạy:
                • Mai Việt Kindergarten áp dụng phương pháp giảng dạy theo phương pháp Montessori đạt chuẩn Moet, tích hợp ứng dụng STEM, Glenn Doman,…
                • Chương trình học theo chủ đề từng tháng dựa trên quy luật phát triển của trẻ, giúp trẻ nhận thức được khả năng tiềm tàng của mình để phát triển thông minh, toàn diện.
                • Tại Mai Việt, trẻ còn được học những môn năng khiếu đa dạng như đàn, vẽ, bale, Aerobic, bóng đá kích thích tiềm năng vô hạn của trẻ, con sẽ được tỏa sáng.
                • Đặc biệt trẻ sẽ được học Tiếng Anh mỗi ngày cùng giáo viên bản ngữ và chuyên ngữ, con sẽ được trau dồi khả năng ngôn ngữ, phát triển kỹ năng phát âm, phản xạ tiếng Anh.
              • Đội ngũ giáo viên:
                • Đội ngũ giáo viên nhà trường đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, có chuyên môn cao, yêu trẻ như con mình, hiểu tâm lý trẻ, được đào tạo nhiều năm theo phương pháp quốc tế.
                • Đặc biệt luôn duy trì tối đa 5 trẻ/ 1 cô, các cô sẽ vừa là người hướng dẫn, người đồng hành vừa là người bạn cùng con phát triển, cùng con tạo ra những kỷ niệm đẹp nhất ấu thơ.
              • Chế độ dinh dưỡng:
                • Chế độ dinh dưỡng được Mai Việt đặc biệt chú trọng, mỗi bữa ăn của trẻ đều được nghiên cứu, căn chỉnh phù hợp độ tuổi trẻ mầm non nhằm cung cấp cho các con nguồn năng lượng dồi dào cho hoạt động học tập và vui chơi.
                • Thực đơn đa dạng phong phú, thay đổi thường xuyên giúp trẻ luôn ngon miệng.
                • Đặc biệt tại trường có bếp ăn một chiều an toàn, sạch sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được kiểm tra thường xuyên.

              Các chương trình học tại Mầm non Song ngữ Mai Việt:

              • Lớp mẫu giáo từ 1 – 2 tuổi
              • Lớp mẫu giáo từ 3 – 4 tuổi
              • Lớp mẫu giáo từ 4 – 5 tuổi
              • Lớp mẫu giáo từ 5 – 6 tuổi


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 11 Đường số 06, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 0976 666 795 - 0908 888 422

              Fanpage: https://www.facebook.com/MaiVietKindergarten/

              Email: maivietks@gmail.com
              Website:
              https://maivietks.com/

                Gọi điện
                Mai Viet Kindergarten
                Mai Viet Kindergarten
                Mai Viet Kindergarten
                Mai Viet Kindergarten
              • Hệ thống trường mầm non song ngữ Thế Giới Xanh (Green World Kindergarten) là thành viên của Công ty cổ phần Vision Education - một doanh nghiệp chuyên về giáo dục mầm non, đang xây dựng và phát triển chuỗi trường mầm non chất lượng cao ở Việt Nam. Với sự kết hợp hài hòa giữa chương trình Mầm non quốc gia và các phương pháp học phong phú, trường mầm non song ngữ Thế Giới Xanh giúp tạo nền tảng tốt nhất, mang đến cho bé môi trường song ngữ cùng những trải nghiệm học tập hàng đầu.


                Lý do phụ huynh nên lựa chọn trường Mầm non Song Ngữ Thế giới xanh cho trẻ:


                • Phương pháp giảng dạy:
                  • Với sự kết hợp hài hòa giữa chương trình Mầm non quốc gia và chương trình IEYC (International Early Year Curiculum) mua bản quyền từ Anh Quốc, trường mầm non song ngữ Thế Giới Xanh giúp tạo nền tảng tốt nhất, mang đến cho bé môi trường song ngữ cùng những trải nghiệm học tập hàng đầu.
                  • Chương trình Tiếng Anh được thiết kế đạt chuẩn Cambridge cùng đội ngũ giáo viên trong nước và quốc tế xuất thân từ những trường sư phạm có tiếng, giàu kinh nghiệm.
                  • Bên cạnh đó, trường mầm non song ngữ Thế Giới Xanh còn nhận được sự hỗ trợ của các chuyên gia, cố vấn chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực mầm non.
                • Cơ sở vật chất:
                  • Trường đặc biệt hướng đến mục tiêu xây dựng một không gian học tập, vui chơi, chăm sóc thực sự thoải mái, lành mạnh và an.
                  • Nơi bé được nhận yêu thương, quan tâm dạy dỗ hết mực từ các giáo viên, để mỗi ngày đến trường là mỗi ngày vui. Mầm non Thế Giới Xanh sẽ là ngôi nhà thứ 2 mà trẻ gắn bó trong những tháng năm đầu đời.
                  • Ba Mẹ sẽ thấy được về cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, phòng học rộng rãi thoáng mát gắn liền với thiên nhiên, được thiết kế đầy đủ các góc chơi.
                  • Camera trực tuyến 24/24 để Ba Mẹ luôn theo sát tình hình hoạt động của trẻ.
                • Đội ngũ giáo viên:
                  • Ban giám hiệu xuất thân từ các trường điểm tại Tp. Hồ Chí Minh.
                  • Đội ngũ giáo viên tận tâm, yêu nghề, có kinh nghiệm làm việc tại các trường mầm non quốc tế.
                  • Giáo viên tiếng Anh có nhiều năm kinh ngiệm giảng dạy trẻ mầm non.


                Các chương trình học tại Mầm non Song ngữ Thế giới xanh:


                • Toddler 1: Từ 18 – 24 tháng tuổi
                • Toddler 2: Từ 24 – 36 tháng tuổi
                • Pre – Kindergarten: Từ 3 - 4 Tuổi
                • Kindergarten: Từ 4 – 5 tuổi
                • Pre – Primary: Từ 5 – 6 tuổi


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 528 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

                Điện thoại: 02822 651 188 - 0866 204 820

                Fanpage: https://www.facebook.com/GreenWorld.Luxcity

                Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

                Email: info@mamnonthegioixanh.vn
                Website:
                mamnonthegioixanh.vn

                  Gọi điện
                  Trường Mầm non Song Ngữ Thế giới xanh (Green World)
                  Trường Mầm non Song Ngữ Thế giới xanh (Green World)
                  Trường Mầm non Song Ngữ Thế giới xanh (Green World)
                  Trường Mầm non Song Ngữ Thế giới xanh (Green World)
                • Không thể không nhắc đến Trường mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn trong danh sách trường mầm non song ngữ tốt và uy tín tại quận 7 mà phụ huynh có thể cân nhắc lựa chọn cho con em mình theo học. Với nhiều cơ sở tại TP.HCM để thuận tiện cho việc đăng ký của phụ huynh, cũng như vị trí trường thuận tiện việc đưa rước, nơi đây là một trong số những cơ sở mầm non được nhiều phụ huynh tin chọn. Với châm ngôn giúp trẻ "mỗi ngày đến trường là một ngày vui", Trường mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn tạo ra một môi trường học tập, vui chơi thú vị để trẻ phát triển toàn diện bản thân về mặt thể chất lẫn tinh thần.

                  Lý do phụ huynh nên lựa chọn Trường mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn cho trẻ:


                  • Phương pháp giảng dạy:
                    • Chương trình học được xây dựng, lấy từ cảm hứng Reggio Emilia và mô hình học Anh Quốc để giúp nơi đây không đơn thuần chỉ là trường học mà còn là một "xã hội thu nhỏ" để bé lớn lên, học hỏi và tiếp thu kiến thức từ những thứ xung quanh mình, từ đó bồi đắp trí tuệ, sự sáng tạo và cân bằng cảm xúc cho trẻ.
                    • Cụ thể hóa mô hình học Anh Quốc với 7 loại hình thông minh thành các hoạt động như nấu ăn, âm nhạc, tạo hình, yoga, tiếng Anh bản ngữ,...để trẻ học hỏi, tiếp thu nhiều hơn.
                    • Trẻ tự tin thể hiện bản thân, khám phá hoạt động đời sống xung quanh mình
                  • Cơ sở vật chất:
                    • Hỗ trợ máy chiếu, thiết bị hiện đại dể trình chiếu, giảng dạy cho bé mà không làm gây hại đến sức khỏe mắt của bé.
                    • Đồ chơi đa dạng, handmade, ý nghĩa giúp bé tìm tòi, khám phá.
                    • Cơ sở hạ tầng nâng cấp, đảm bảo có không gian vui chơi cho bé.
                  • Đội ngũ giáo viên:
                    • Giáo viên nhiệt tình, giàu lòng yêu trẻ
                    • Được đào tạo chuyên môn bài bản từ các khóa học được cập nhật thường xuyên
                  • Chế độ dinh dưỡng:
                    • Được chuyên gia dinh dưỡng đánh giá, tư vấn thực đơn cho bé.
                    • Thực đơn đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo đủ chất với nguyên liệu organic, thịt vissan, sữa Dalatmilk
                    • Nói không với hạt nêm, phụ gia, phụ phẩm
                    • Bé được theo dõi cân nặng, chiều cao thường xuyên.

                  Các chương trình học tại Trường mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn:


                  • Lớp cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi
                  • Lớp cho trẻ từ 1 - 2 tuổi
                  • Lớp cho trẻ từ 3 - 4 tuổi
                  • Lớp cho trẻ từ 4 - 6 tuổi


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Số 5 đường 40, P. Tân Phong, Q7, TP. HCM
                  Điện thoại: 02854 312 727 - 0938 646 148
                  Email: admin.bosgq7@beongsaigon.edu.vn
                  Website: http://beongsaigon.edu.vn/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/be.ong.saigon/

                  Gọi điện
                  Trường mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn
                  Trường mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn
                  Trường mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn
                  Trường mầm non song ngữ Bé Ong Sài Gòn
                • Trường mầm non Ngôi sao hạnh phúc (Happy Star Kindergarden) - một trong số những ngôi trường mầm non song ngữ uy tín và chất lượng tại quận 7, TP.HCM mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Được thành lập vào năm 2017, đến nay trường đã tạo dựng được lòng tin, uy tín đối với phụ huynh cũng như khẳng định được vai trò của mình trong việc xây dựng chương trình đào tạo chất lượng, là môi trường học tập lí tưởng cho bé.


                  Lý do phụ huynh nên lựa chọn Trường mầm non Ngôi sao hạnh phúc (Happy Star Kindergarden) cho trẻ:


                  • Phương pháp giảng dạy:
                    • Giúp bé phát triển toàn diện về mặt thể chất, nhận thức, tình cảm và thẩm mỹ. Bé khám phá sở thích, năng khiếu bản thân, nâng cao tính sáng tạo, ham tìm tòi, học hỏi.
                    • Chương trình đào tạo vận dụng đa dạng các phương pháp giảng dạy tiên tiến trên thế giới như Reggio Emilia, Glenn Doman, Montessori, Waldorf Education và thuyết trí thông minh đa dạng của Howard Gardner,...
                    • Ngoài chương trình học bằng tiếng Việt, trẻ từ 3 tuổi trở lên được học tiếng Anh với giáo viên người Việt Nam và giáo viên nước ngoài và được học các chương trình bổ trợ khác như Võ thuật, Aerobic, Hội họa, Dã ngoại, Nấu ăn, Đàn,...
                    • Tạo môi trường cho bé học tập tiếng Anh, tăng sự tự tin, làm nền tảng để bổ trợ kiến thức ngoại ngữ cho bé sau này.
                  • Cơ sở vật chất:
                    • Diện tích sử dụng hơn 4.000m2 với sân trường rộng rãi, thoáng mát với nhiều mảng xanh và khu vui chơi ngoài trời.
                    • Môi trường gắn với thiên nhiên, cây xanh, hoa lá vừa thoáng mát, trong lành vừa giúp bé vui vẻ, khám phá mọi thứ xung quanh.
                    • Thuận tiện để phụ huynh đưa đón bé.
                  • Đội ngũ giáo viên: giàu tình yêu thương trẻ, có chuyên môn vững vàng cũng như sự nhiệt huyết, tận tâm trong công việc, gần gũi và chia sẻ, gắn bó với trẻ.
                  • Chế độ dinh dưỡng:
                    • Đảm bảo bữa ăn của bé đầy đủ dinh dưỡng với nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng.
                    • Đảm bảo chặt chẽ về vệ sinh an toàn thực phẩm trong từng món ăn.

                  Các chương trình học tại Trường mầm non Ngôi sao hạnh phúc (Happy Star Kindergarden):


                  • Lớp cho trẻ từ 15 - 18 tháng tuổi
                  • Lớp cho trẻ từ 19 - 24 tháng tuổi
                  • Lớp cho trẻ từ 25 - 35 tháng tuổi
                  • Lớp cho trẻ từ 3 - 5 tuổi


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 403 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
                  Điện thoại: 0931 811 911
                  Email: tuvan.happystars@gmail.com
                  Website: http://happystars.edu.vn/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/happystarskindergarten/

                  Gọi điện
                  Trường mầm non Ngôi sao hạnh phúc (Happy Star Kindergarden)
                  Trường mầm non Ngôi sao hạnh phúc (Happy Star Kindergarden)
                  Trường mầm non Ngôi sao hạnh phúc (Happy Star Kindergarden)
                  Trường mầm non Ngôi sao hạnh phúc (Happy Star Kindergarden)
                • Trường mầm non WonderKids Montessori nằm trong hệ thống trường mầm non áp dụng phương thức giảng dạy tiên tiến Montessori dành cho trẻ, là nơi có môi trường học tập, vui chơi cởi mở, tạo điều kiện để bé phát huy toàn diện bản thân một cách tự nhiên cũng như kích thích sự tìm tòi, tính sáng tạo và phát huy năng khiếu, sở trường cho bé. Hướng tới mục tiêu là trường mầm non song ngữ hàng đầu, Trường mầm non WonderKids Montessori không ngừng cải thiện chất lượng giáo dục, đào tạo nhằm đem đến kết quả dạy học tốt nhất cho bé, sự an tâm, hài lòng của phụ huynh cũng như sự khẳng định về chất lượng giáo dục, đào tạo mà trường mang lại.

                  Lý do phụ huynh nên lựa chọn Trường mầm non WonderKids Montessori cho trẻ:

                  • Phương pháp giảng dạy:
                    • Áp dụng phương pháp Montessori trong giảng dạy nhằm kích thích sự phát triển não bộ của trẻ, rèn luyện tính chủ động, tự lập thông qua các hoạt động, trò chơi trên lớp. Kèm theo đó còn phát triển kỹ năng xã hội thông qua tạo dựng các tình huống để bé làm quen, tập đưa ra quyết định, hướng giải quyết, hình thành kĩ năng mềm cho bé. Không những vậy, phương pháp dạy học này còn giúp nuôi dưỡng nhân cách cho trẻ, hình thành tính yêu thương, sẻ chia cộng đồng.
                    • Nuôi dưỡng tiềm năng, trí tuệ, sự sáng tạo và thể chất của bé, giúp xây dựng nền tảng vững vàng để bé tiếp thu kiến thức giáo dục một cách hiệu quả và tốt nhất.
                  • Cơ sở vật chất:
                    • Được đầu tư, xây dựng đạt chuẩn với hạ tầng vững chắc, cơ sở thiết bị tiên tiến phục vụ dạy và học cho trẻ.
                    • Môi trường xanh - sạch - đẹp, có không gian để bé học tập, vui chơi an toàn.
                  • Đội ngũ giáo viên:
                    • Giáo viên có tình yêu thương trẻ, nhiệt huyết và tận tâm trong công việc.
                    • Hệ song ngữ bao gồm giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài được đào tạo chuyên môn bài bản.
                    • Thấu hiểu và sẻ chia với trẻ, giúp trẻ phát huy được bản thân mình, tự tin trong các mối giao tiếp xã hội.
                  • Chế độ dinh dưỡng: đảm bảo đem đến cho bé bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm, cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bé phát triển thế chất một cách toàn diện nhất.


                  Các chương trình học tại Trường mầm non WonderKids Montessori:

                  • Lớp CHIPMUNK (12 - 24 tháng tuổi)
                  • Lớp SEAGULL (2 - 3 tuổi)
                  • Lớp BEAVER (4 - 5 tuổi)
                  • Lớp MOOSE (5 - 6 tuổi)


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 4-6 Đường số 20, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
                  Điện thoại: 02854 141 416
                  Email: info@wonderkids.edu.vn
                  Website: https://wonderkids.edu.vn/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/wms.edu.vn/

                  Gọi điện
                  Trường mầm non WonderKids Montessori
                  Trường mầm non WonderKids Montessori
                  Trường mầm non WonderKids Montessori
                  Trường mầm non WonderKids Montessori
                • Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Trường mầm non Dâu Tây Đỏ - Strawberry Kindergarten trong danh sách những cơ sở mầm non uy tín và chất lượng tại quận 7, TP.HCM mà phụ huynh có thể tham khảo. Chú trọng đến việc phát triển trẻ trên các phương diện nhân cách - trí tuệ - sáng tạo - công dân toàn cầu, trường áp dụng phương pháp dạy học tiên tiến nhất, cũng như không ngừng sáng tạo và cải thiện các hoạt động bổ trợ, ngoại khóa, vui chơi để bé có môi trường, không gian học tập và phát triển một cách tự nhiên, toàn diện.


                  Lý do phụ huynh nên lựa chọn Trường mầm non Dâu Tây Đỏ - Strawberry Kindergarten cho trẻ:


                  • Phương pháp giảng dạy:
                    • Áp dụng phương pháp Reggio Emmilia để rèn luyện cho trẻ tính tự lập để trẻ hình thành phản xạ tự nhiên, thích ứng với môi trường xung quanh.
                    • Khơi dậy tiềm năng và sự sáng tạo vượt trội của bé thông qua các hoạt động ngoại khóa, phát huy năng khiếu, sở trường của bé.
                    • Khơi dậy tư duy sáng tạo, giao tiếp hiệu quả, giúp bé tự tin và chủ động hơn.
                    • Hoạt động ngoại khóa đa dạng từ các lớp dạy kỹ năng mềm đến lớp phát huy tính snags tạo như làm thủ công, handmade, tái chế vật dụng,...
                  • Cơ sở vật chất:
                    • Trường học được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với phòng học, thư viện, phòng chức năng, hồ bơi, sân chơi,...
                    • Diện tích sử dụng 1.000m2, không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh.
                    • Phòng học tràn đầy ánh nắng với những dụng cụ học tập, vui chơi hiện đại, kích thích sự sáng tạo, phát triển não bộ cho bé.
                  • Đội ngũ giáo viên: đội ngũ giáo viên nhiệt tình, giàu chuyên môn, yêu mến trẻ.
                  • Chế độ dinh dưỡng:
                    • Khẩu phần ăn cam kết chỉ sử dụng các nguyên vật liệu tươi sống, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình chế biến bữa ăn.
                    • Thực đơn được cập nhật hàng ngày trên website để phụ huynh tiện theo dõi.
                    • Bữa ăn đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cho trẻ.

                  Các chương trình học tại Trường mầm non Dâu Tây Đỏ - Strawberry Kindergarten:


                  • Chương trình chuẩn:
                    • BEE 1 (18 - 24 tháng)
                    • BEE 2 (25 - 36 tháng)
                    • MICKEY (3 tuổi)
                    • MOKEY (4 tuổi)
                    • LION (5 tuổi)
                  • Chương trình song ngữ:
                    • STRAWBERRY 1
                    • STRAWBERRY 2


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 160 Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
                  Điện thoại: 02836 203 398
                  Email: info1.strawberry@gmail.com
                  Website: https://strawberrykids.edu.vn/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/MamnonDautaydo.Strawberrykindergarten

                  Gọi điện
                  Trường mầm non Dâu Tây Đỏ - Strawberry Kindergarten
                  Trường mầm non Dâu Tây Đỏ - Strawberry Kindergarten
                  Trường mầm non Dâu Tây Đỏ - Strawberry Kindergarten
                  Trường mầm non Dâu Tây Đỏ - Strawberry Kindergarten



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy