Top 12 Trường đại học đào tạo kĩ sư ứng dụng tốt nhất TP. HCM

Phương Trinh 15881 0 Báo lỗi

Với sự phát triển của công nghệ, nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm và tìm hiểu những trường đào tạo kỹ sư ứng dụng để đón đầu xu thế, tạo cơ hội nghề nghiệp ... xem thêm...

  1. Học viện Bưu chính Viễn thông HCM là trường đại học công lập tại Việt Nam chuyên đào tạo về các ngành liên quan đến công nghệ thông tin, kỹ thuật số,, có trụ sở chính tại Hà Nội và có cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, trường còn đào tạo các chuyên ngành trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tín hiệu, kỹ thuật điện - điện tử, và khoa học máy tính. Giảng viên tại Học viện Bưu chính Viễn thông là những thầy cô được đào tạo bài bản trong nước lẫn ở nước ngoài, đủ khả năng cung cấp kiến thức cho sinh viên. Trường còn hợp tác đào tạo với nhiều trường đại học nổi tiếng trên thế giới nhằm nâng cao chất lượng dạy học.


    Một số ngành tại Học viện Bưu chính Viễn thông HCM được quan tâm nhiều nhất chẳng hạn: kỹ thuật điện tử viễn thông, kỹ thuật điều khiển và tự động hóa,..Chương trình học được cập nhật và đổi mới liên tục để phù hợp với sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam và cập nhật những kiến thức mới qua giao lưu với các trường khác trên thế giới. Ngoài lĩnh vực bưu chính, viễn thông, trường còn đào tạo một số ngành khác như kế toán, marketing, quản trị kinh doanh,..và nhiều ngành khác với chất lượng chương trình học cũng không kém.


    Ngoài ra, Học viện Bưu chính Viễn thông HCM còn có các trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ tiên tiến, đặc biệt là liên quan đến viễn thông, công nghệ thông tin, và các ứng dụng của các công nghệ này. Trường cũng mở rộng các hoạt động hợp tác với các doanh nghiệp, tổ chức và cộng đồng, tạo cơ hội để sinh viên và cán bộ giảng dạy có thể tham gia vào các dự án và nghiên cứu thực tế, từ đó phát triển kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở Quận 1: 11 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Cơ sở Thủ Đức: 97 Man Thiện, Phường Hiệp Phú, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 829 5258
    Email: hvbcvthcm@ptithcm.edu.vn
    Website: ptithcm.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/ptithochiminh
    Gọi điện
    Học viện Bưu chính Viễn thông HCM
    Học viện Bưu chính Viễn thông HCM
    Học viện Bưu chính Viễn thông HCM
    Học viện Bưu chính Viễn thông HCM

  2. Top o

    Đại học CNTT

    Đại học CNTT là trường đại học công lập đào tạo về công nghệ thông tin và truyền thông được thành lập theo quyết định số 134/2006/QĐ-TTg ngày 08/06/2006 của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin. Trường có nhiệm vụ chính là đào tạo nguồn nhân lực công nghệ thông tin góp phần tích cực vào sự phát triển của nền công nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam, đồng thời tiến hành nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ thông tin tiên tiến, đặc biệt là hướng vào các ứng dụng nhằm góp phần đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


    Đến nay, Đại học CNTT đã đạt được nhiều thành tích quan trọng, đáng tự hào nhất là trường có 100% tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm. Trong đó có trên 90% sinh viên tốt nghiệp có việc làm đúng với chuyên ngành được đào tạo. Với sứ mệnh trở thành trung tâm đào tạo chuyên sâu về công nghệ thông tin trong khu vực Đông Nam Á, UIT đang không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng đào tạo, đồng thời giữ vững vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 6, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 72 52002
    Email: info@uit.edu.vn
    Website: www.uit.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/UIT.Fanpage
    Đại học CNTT
    Đại học CNTT
    Đại học CNTT
    Đại học CNTT
  3. Đại học Quốc gia TP.HCM được thành lập ngày 27 tháng 01 năm 1995 theo Nghị định 16/CP của Chính phủ trên cơ sở sắp xếp 9 trường đại học lại thành 8 trường đại học thành viên và chính thức ra mắt vào ngày 6 tháng 02 năm 1996. Đây là một trung tâm đào tạo đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học – công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao, đạt trình độ tiên tiến, làm nòng cốt cho hệ thống giáo dục đại học, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế – xã hội.

    Hiện tại, ĐHQG – HCM có 7 đơn vị thành viên:

    • Trường Đại học Bách khoa
    • Trường Đại học Khoa học Tự nhiên
    • Trường Đại học Khoa học Xã hội – Nhân văn
    • Trường Đại học Quốc tế
    • Trường Đại học Công nghệ Thông tin
    • Trường đại học Kinh tế – Luật và Viện Môi trường – Tài nguyên.

    Theo PGS.TS Huỳnh Thành Đạt, năm 2017, ĐHQG-HCM đạt nhiều thành tựu quan trọng trong hoạt động kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục. Trong đó, hai sự kiện nổi bật nhất là: ĐHQG-HCM được xếp vị trí 142/400 trường ĐH hàng đầu châu Á theo bảng xếp hạng QS Asia 2017-2018, vươn lên 5 bậc so với năm 2016.


    Trường ĐH Bách Khoa ĐHQG-HCM đạt tiêu chuẩn HCERES và AUN-QA, trở thành một trong bốn trường ĐH thuộc khối ngành kỹ thuật của Việt Nam đạt chuẩn chất lượng châu Âu và là trường đầu tiên trong cả nước đạt chuẩn AUN-QA. Những thành tựu này cho thấy vị thế dẫn đầu cả nước của ĐHQG-HCM trong công tác kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục đại học.

    ĐHQG-HCM tổ chức đào tạo và cấp phát các văn bằng từ Cử nhân Cao đẳng, Cử nhân Khoa học, Kỹ sư, cho đến Thạc sĩ và Tiến sĩ thuộc các lĩnh vực khoa học công nghệ, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội - nhân văn, khoa học kinh tế, trong đó có các ngành mũi nhọn như công nghệ thông tin, công nghệ sinh học, cơ khí tự động hóa và khoa học vật liệu. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, nhà trường vẫn luôn không ngừng nghiên cứu cải tiến nội dung chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, đầu tư xây dựng đội ngũ, phát triển cơ sở vật chất nhằm mục đích nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế – xã hội và sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp. HCM
    Điện thoại: 0283 724 2181
    Email: info@vnuhcm.edu.vn
    Website: www.vnuhcm.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/vnuhcm.info
    Gọi điện
    Đại học Quốc gia TP.HCM
    Đại học Quốc gia TP.HCM
    Đại học Quốc gia TP.HCM
    Đại học Quốc gia TP.HCM
  4. Đại học Bách khoa TPHCM là một trong những trường có điểm đầu vào cao và đảm bảo đầu ra tốt. Có lịch sử đã từ lâu đời từ năm 1957, Đại học Bách khoa là một trường đại học kỹ thuật đầu ngành tại miền Nam Việt Nam là trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.


    Hiện tại, trường Đại học Bách khoa TPHCM được xem là cơ sở lớn nhất, có uy tín nhất trong đào tạo kỹ sư tại phía Nam. Với đội ngũ cán bộ hiện tại có trên 1120 người trong đó 900 cán bộ giản dạy được đào tạo chính quy từ nhiều nguồn khác nhau trong nước và ngoài nước, trường ĐHBK sở hữu 1 đội ngũ cán bộ chất lượng cao và năng động - đây là đảm bảo cơ bản nhất cho sự phát triển bền vững của trường.


    Các chương trình đào tạo:

    • Chương trình đào tạo Kỹ sư chất lượng cao tại Việt Nam PFIEV: tuyển các thí sinh trúng tuyển với kết quả cao của tất cả các ngành. Sau 2 năm học, sinh viên được thi phân ngành vào 7 ngành PFIEV (Viễn thông, Hệ thống năng lượng, Cơ điện tử, Hàng không, Vật liệu tiên tiến, Polyme và composite, Công trình dân dụng và hiệu quả năng lượng).
    • Chương trình Kỹ sư tài năng: tuyển các sinh viên giỏi từ năm thứ 2 thuộc 11 ngành của 5 Khoa (Máy tính, Điện – Điện tử, Hóa, Cơ khí, Xây dựng).
    • Chương trình Tiên tiến: tuyển sinh ngành Điện – Điện tử, học bằng tiếng Anh theo chương trình đào tạo của Đại học UIUC (Hoa Kỳ).
    • Chương trình chất lượng cao với học phí tương ứng: tuyển sinh 13 ngành bao gồm Kỹ thuật máy tính, Khoa học máy tính, Kỹ thuật cơ khí, Kỹ thuật Cơ điện tử, Kỹ thuật xây dựng, Quản lý công nghiệp, Kỹ thuật dầu khí, Kỹ thuật hóa học, Quản lý tài nguyên và môi trường, Công nghệ thực phẩm, Kỹ thuật môi trường, Kỹ thuật ô tô, Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông.

    Hiện tại, trường đang có 2 cơ sở chính ở quận 10 và Thủ Đức, được trang bị khá đầy đủ và tiện nghi về cơ sở vật chất cho việc học của sinh viên. Vì là một trong số các trường có điểm đầu vào cao nên nơi đây cũng hội tụ hầu hết sinh viên chăm ngoan học giỏi mặc dù áp lực học tập tại ngôi trường khá cao, đòi hỏi cần có sự kiên trì và cố gắng rất lớn của sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở Lý Thường Kiệt: 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
    • Cơ sở Dĩ An: Khu phố Tân Lập, Phường Đông Hòa, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 0283 865 1670 & 0283 864 7256
    Email: info@hcmut.edu.vn
    Website: hcmut.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/truongdhbachkhoa
    Gọi điện
    Đại Học Bách Khoa TP.HCM
    Đại Học Bách Khoa TP.HCM
    Đại Học Bách Khoa TP.HCM
    Đại Học Bách Khoa TP.HCM
  5. Đại học mở TP.HCM là trường đại học công lập đa ngành theo định hướng ứng dụng. Với 25 năm hình thành và phát triển, Trường đã trở thành cơ sở đào tạo có uy tín trong các trường đại học tại TP.HCM, với 17 ngành đào tạo với bậc học từ đại học đến tiến sĩ. Đặc điểm của Trường là bên cạnh phát triển chương trình đào tạo chính quy mạnh mẽ , Trường còn thực hiện sứ mạng xã hội học tập qua hình thức đào tạo từ xa.

    Trường là cơ sở đào tạo tiên phong trong lĩnh vực đào tạo từ xa. Từ năm 1993, Đại học mở TP.HCM đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép thí điểm chương trình đào tạo từ xa, ngành Quản trị kinh doanh. Hơn hai mươi năm phát triển hoạt động đào tạo từ xa, Trường đã trở thành một cơ sở đào tạo từ xa hàng đầu tại khu vực phía Nam hiện nay. Hiện tại, đã có khoảng 40.000 sinh viên ra trường, nhiều sinh viên thành công trong cương vị lãnh đạo các cơ quan nhà nước, tổ chức đoàn thể và doanh nghiệp. Nhiều sinh viên tốt nghiệp từ chương trình đào tạo từ xa và vừa làm vừa học tiếp tục học tiếp ở các bậc học sau đại học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 97 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: 37 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 3: 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0287 307 4588
    Email: ou@ou.edu.vn
    Website: ou.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/TruongDaiHocMo
    Gọi điện
    Đại học mở TP.HCM
    Đại học mở TP.HCM
    Đại học mở TP.HCM
    Đại học mở TP.HCM
  6. Đại học Tôn Đức Thắng trước đây là Trường đại học công nghệ dân lập Tôn Đức Thắng, được thành lập theo Quyết định 787/TTg-QĐ ngày 24/9/1997 của Thủ tướng Chính phủ. Trường đã được Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh sáng lập, đầu tư và quản lý thông qua Hội đồng trường. Từ khi thành lập, nhà trường đã xác định rõ nhiệm vụ trung tâm là đào tạo mới và đào tạo lại lực lượng lao động, bồi dưỡng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực nói chung, phục vụ cho nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Thành phố Hồ Chí Minh, góp phần cung ứng nhân lực và nghiên cứu cho nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của đất nước, nhất là khu vực phía Nam.


    Trường đại học Tôn Đức Thắng quyết tâm đi về hướng phát triển thành một đại học nghiên cứu ứng dụng trong vòng ba thập niên tới, song song với việc giữ vai trò đào tạo, đào tạo lại, bồi dưỡng và nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, phục vụ nhu cầu nhân lực chất lượng cao hiện nay. Để thực hiện mục tiêu này, chính sách cơ bản của TDTU là:

    • Liên tục tuyển lựa kỹ và đào tạo lực lượng chuyên môn; xây dựng đội ngũ khoa học có trình độ cao, chuyên nghiệp và trách nhiệm;
    • Phát triển liên tục, bền vững hoạt động nghiên cứu khoa học, nghiên cứu ứng dụng, quản trị giáo dục; thói quen làm việc theo ISO trong các lĩnh vực; thực hiện kiểm định khách quan để tiêu chuẩn hóa tất cả đầu ra;
    • Đầu tư lâu dài và liên tục cho cơ sở vật chất trong ba thập niên; bảo đảm trang bị, thiết bị ngày càng đầy đủ, chuyên sâu và kịp thời cho việc thực hiện các mục tiêu chất lượng trong giáo dục và khoa học - công nghệ từng giai đoạn;
    • Truyền thông về TDTU trong nước và quốc tế; mở rộng số lượng chuyên gia và du học sinh nước ngoài; TDTU trở thành đầu mối quốc tế hóa của khu vực;
    • Tiếp tục mở rộng hợp tác với các đại học TOP 500 của thế giới; tạo nhiều cơ hội học tập kinh nghiệm quản lý hiện đại, tiếp cận nền học thuật tiên tiến và phương thức giáo dục tối ưu; bảo đảm chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Chương trình giáo dục và văn bằng của TDTU được kiểm định và công nhận bởi các Tổ chức quốc tế.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 775 5035
    Email: tonducthanguniversity@tdtu.edu.vn
    Website: www.tdtu.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/tonducthanguniversity
    Gọi điện
    Đại học Tôn Đức Thắng
    Đại học Tôn Đức Thắng
    Đại học Tôn Đức Thắng
    Đại học Tôn Đức Thắng
  7. Top o

    Đại học Nông Lâm TP.HCM

    Đại học Nông Lâm TP.HCM là một trường đại học đa ngành, đào tạo nguồn nhân lực giỏi chuyên môn và tư duy sáng tạo, thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu, phát triển, phổ biến, chuyển giao tri thức – công nghệ, đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững kinh tế – xã hội của Việt Nam và khu vực. Trải qua hơn 60 năm hoạt động, nhà trường đã đạt nhiều thành tích xuất sắc về đào tạo, nghiên cứu và ứng dụng khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp, chuyển giao công nghệ, quan hệ quốc tế, với những đóng góp của mình, trường vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng.


    Đại học Nông Lâm TP.HCM đào tạo nên đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ đại học và sau đại học trong các lĩnh vực: Nông lâm ngư nghiệp, Cơ khí, Kinh tế, Quản lý, Ngoại ngữ, Sư phạm, Môi trường, Sinh học, hóa học, Công nghệ thông tin,… Đặc biệt, đang rất nỗ lực để hướng đến mục tiêu trở thành trường đại học nghiên cứu với chất lượng quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KP6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 896 6780
    Email: vphanhchinh@hcmuaf.edu.vn
    Website: www.hcmuaf.edu.vn
    Fanpage:facebook.com/NongLamUniversity
    Đại học Nông Lâm TP.HCM
    Đại học Nông Lâm TP.HCM
    Đại học Nông Lâm TP.HCM
    Đại học Nông Lâm TP.HCM
  8. Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM là một trường đại học kỹ thuật hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên đào tạo Kỹ sư công nghệ và Giáo viên kỹ thuật, được thành lập ngày 05/10/1962. Ngôi trường được đánh giá là chỉ đứng sau bách khoa về chất lượng đào tạo các ngành về kĩ thuật, tuy vậy trường luôn được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, khuôn viên trường cực kì đẹp và rộng rãi, thoáng mát, đào tạo đa ngành nghề và cấp bậc khác nhau.

    Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM
    có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và nhiều đóng góp cho lĩnh vực nghiên cứu khoa học. Điểm mạnh của đại học SPKT là khả năng kết hợp giữa giảng dạy lý thuyết và thực hành, đào tạo sinh viên vừa có kiến thức chuyên môn vừa có kỹ năng thực hành tốt, đáp ứng được nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

    Ngoài ra, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM cũng có chính sách học phí hợp lý, hỗ trợ sinh viên về kinh tế và chăm sóc sinh viên tốt, tạo điều kiện để sinh viên học tập tốt, giúp phát triển sự nghiệp của bản thân. Vì vậy Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM xứng đáng là một trong các trường đại học được nhiều sinh viên lựa chọn và tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 896 8641 & 0283 896 1333 & 0283 722 1223
    Email: ptchc@hcmute.edu.vn
    Website: hcmute.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/dhspkt.hcmute
    Gọi điện
    Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM
    Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM
    Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM
    Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM
  9. Trường Đại học FPT là một trường đại học tư thục tại Việt Nam, thuộc tập đoàn FPT. Trường được thành lập vào tháng 9 năm 2006 theo Quyết định số 208/2006/QĐ-TTg của Chính phủ, do Tập đoàn FPT đầu tư 100% vốn, trở thành trường đại học đầu tiên do một doanh nghiệp thành lập tại Việt Nam.


    Hiện nay, trường có 16.000 sinh viên các hệ đào tạo, trong đó riêng sinh viên khối đại học là hơn 6.000. Trường Đại học FPT hiện đang phối hợp với Bộ GD&ĐT chủ trì cuộc thi cấp Quốc gia giải Toán qua Internet - ViOlympic.Đại học FPT hướng tới xây dựng mô hình của một trường Đại học thế hệ mới, có triết lý giáo dục hiện đại, gắn liền đào tạo với thực tiễn cuộc sống và nhu cầu nhân lực của đất nước, góp phần đưa Giáo dục Việt Nam tiến tới ngang tầm các nước trên thế giới.


    Ngoài đào tạo hệ phổ thông trung học với chất lượng cao, Đại học FPT là nơi đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao chuyên ngành CNTT, khối ngành kinh tế, Thiết kế đồ họa, Ngôn ngữ, Kiến trúc, Quản trị khách sạn và các nhóm ngành khác có liên quan cho Tập đoàn FPT cũng như cho các tập đoàn toàn cầu tại khắp nơi trên thế giới và các doanh nghiệp Việt Nam.


    Sự khác biệt của Đại học FPT so với các trường đại học khác là đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu – triển khai và các công nghệ hiện đại nhất. Triết lý và phương pháp giáo dục hiện đại; Đào tạo con người toàn diện, hài hòa; Chương trình luôn được cập nhật và tuân thủ các chuẩn công nghệ quốc tế; Đặc biệt chú trọng kỹ năng ngoại ngữ; Tăng cường đào tạo quy trình tổ chức sản xuất, kỹ năng làm việc theo nhóm và các kỹ năng cá nhân khác là những điểm sẽ đảm bảo cho sinh viên tốt nghiệp có những cơ hội việc làm tốt nhất tại tập đoàn FPT và các doanh nghiệp hàng đầu khác. Trường cam kết giới thiệu việc làm cho tất cả sinh viên của mình sau khi ra trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô E2a-7, Đường D1 Khu Công nghệ cao, P. Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0287 300 1866
    Email: daihocfpt@fpt.edu.vn
    Website: daihoc.fpt.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/FPTU.HCM
    Gọi điện
    Trường Đại học FPT
    Trường Đại học FPT
    Trường Đại học FPT
    Trường Đại học FPT
  10. Đại học Công nghệ TP.HCM tiền thân là Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM, được thành lập ngày 26/4/1995 theo quyết định số 235/QĐ -TTg của Thủ tướng Chính phủ và đi vào hoạt động theo quyết định của Bộ Trưởng Bộ GD-ĐT số 2128/QĐ-GDĐT. Trường mang lại môi trường học tập vô cùng lý tưởng, đào tạo sinh viên phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, năng động – bản lĩnh – tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế, đảm nhận tốt công việc trong môi trường đa lĩnh vực, đa văn hóa.


    Trải qua hơn 21 năm hình thành và phát triển, hiện Đại học Công nghệ TP.HCM sở hữu 02 khu học xá tọa lạc tại khu vực trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Các khu học xá được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại theo chuẩn quốc tế với tổng diện tích trên 100.000m2 tạo không gian học tập hiện đại, năng động, thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở: 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 475B: 475B Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở Ung Văn Khiêm: 31/36 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0285 445 7777
    Email: hutech@hutech.edu.vn
    Website: www.hutech.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/hutechuniversity
    Gọi điện
    Đại học Công nghệ TP.HCM
    Đại học Công nghệ TP.HCM
    Đại học Công nghệ TP.HCM
    Đại học Công nghệ TP.HCM
  11. Top o

    Đại học KHTN

    Đại học KHTN là một trong số những trường có chất lượng giảng dạy hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Trường được thành lập năm 1996 trên cơ sở được tách ra từ trường đại học tổng hợp TPHCM. Các năm qua, Trường được Nhà nước đầu tư kinh phí xây dựng các ngành mũi nhọn như: Công nghệ thông tin, Công nghệ Sinh học, Khoa học vật liệu với các phòng thí nghiệm có thiết bị hiện đại.


    Hiện tại, Đại học KHTN có mối quan hệ với 63 tổ chức, đơn vị trong nước và 41 trường đại học, tổ chức quốc tế. Đây là 1 trong 2 trường đại học đầu tiên của cả nước áp dụng thành công hinh thức học tín chỉ từ năm 1994. Ngoài ra, nhà trường còn phụ trách chương trình đào tạo ngành CNTT (thuộc 1 trong 10 chương trình tiên tiến đầu tiên của Bộ GD&ĐT) và nhiều năm liền được Bộ xếp hạng và đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 227, Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: KP6, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0286 2884499
    Email: info@hcmus.edu.vn
    Website: hcmus.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/VNUHCM.US
    Đại học KHTN
    Đại học KHTN
    Đại học KHTN
    Đại học KHTN
  12. Đại học Công nghiệp TP.HCM là một trong những trường hàng đầu tại TP.HCM hiện nay. Sinh viên của trường được trang bị về ngoại ngữ và tin học cũng như các kiến thức bổ trợ như: kỹ năng giao tiếp, ứng xử, kỹ năng làm việc nhóm, phương pháp tự học, phương pháp nghiên cứu khoa học,… Bên cạnh việc chú trọng nâng cao chất lượng chuyên môn của đội ngũ cán bộ – giảng viên, đầu tư trang thiết bị tốt nhất cho giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học, Nhà trường còn quan tâm tới việc cung cấp các dịch vụ đào tạo có chất lượng cao. Đặc biệt, với mối quan hệ gần gũi với công nghiệp, sinh viên luôn có cơ hội thực hành tại các cơ sở sản xuất kinh doanh, dịch vụ, đặc biệt tại các xí nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài để tận mắt chứng kiến các công nghệ mới được ứng dụng trong sản xuất, rèn luyện các kỹ năng thực tiễn và môi trường làm việc hiện đại.

    Đại học Công nghiệp TP.HCM có chương trình đào tạo đa dạng, phong phú và cập nhật với những phát triển mới nhất của khoa học công nghệ, đồng thời đặc biệt chú trọng đào tạo các kỹ sư thực hành, có kiến thức và kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan tới sản xuất công nghiệp, chế tạo, kinh doanh và quản lý. Đại học Công nghiệp TP.HCM xứng đáng là đại chỉ uy tín đào tạo văn bằng kỹ sư ứng dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 Nguyễn Văn Bảo, Phường 4,Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 894 0390
    Email: dhcn@iuh.edu.vn
    Website: www.hui.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/sviuh
    Gọi điện
    Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy