Học viện Bưu chính Viễn thông HCM

Học viện Bưu chính Viễn thông HCM là trường đại học công lập tại Việt Nam chuyên đào tạo về các ngành liên quan đến công nghệ thông tin, kỹ thuật số,, có trụ sở chính tại Hà Nội và có cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, trường còn đào tạo các chuyên ngành trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tín hiệu, kỹ thuật điện - điện tử, và khoa học máy tính. Giảng viên tại Học viện Bưu chính Viễn thông là những thầy cô được đào tạo bài bản trong nước lẫn ở nước ngoài, đủ khả năng cung cấp kiến thức cho sinh viên. Trường còn hợp tác đào tạo với nhiều trường đại học nổi tiếng trên thế giới nhằm nâng cao chất lượng dạy học.


Một số ngành tại Học viện Bưu chính Viễn thông HCM được quan tâm nhiều nhất chẳng hạn: kỹ thuật điện tử viễn thông, kỹ thuật điều khiển và tự động hóa,..Chương trình học được cập nhật và đổi mới liên tục để phù hợp với sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam và cập nhật những kiến thức mới qua giao lưu với các trường khác trên thế giới. Ngoài lĩnh vực bưu chính, viễn thông, trường còn đào tạo một số ngành khác như kế toán, marketing, quản trị kinh doanh,..và nhiều ngành khác với chất lượng chương trình học cũng không kém.


Ngoài ra, Học viện Bưu chính Viễn thông HCM còn có các trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ tiên tiến, đặc biệt là liên quan đến viễn thông, công nghệ thông tin, và các ứng dụng của các công nghệ này. Trường cũng mở rộng các hoạt động hợp tác với các doanh nghiệp, tổ chức và cộng đồng, tạo cơ hội để sinh viên và cán bộ giảng dạy có thể tham gia vào các dự án và nghiên cứu thực tế, từ đó phát triển kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Cơ sở Quận 1: 11 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở Thủ Đức: 97 Man Thiện, Phường Hiệp Phú, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 829 5258
Email: hvbcvthcm@ptithcm.edu.vn
Website: ptithcm.edu.vn
Fanpage: facebook.com/ptithochiminh
Học viện Bưu chính Viễn thông HCM
Học viện Bưu chính Viễn thông HCM
Học viện Bưu chính Viễn thông HCM
Học viện Bưu chính Viễn thông HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy