Top 7 Trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Phương Trinh 2289 0 Báo lỗi

Hiện nay, việc sở hữu chứng chỉ Toeic như một điều kiện để ra trường hoặc xin vào các công ty đã trở thành đã không còn xa lạ với mọi người. Chứng chỉ Toeic sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anh ngữ AMES

    Gọi điện

    Hệ thống Anh Ngữ Quốc Tế AMES ENGLISH là thương hiệu vững chắc về đào tạo tiếng Anh theo phong cách Mỹ tại Việt Nam và đang từng ngày lớn mạnh với gần 20 cơ sở đào tạo tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước. Thành lập từ tháng 1/2015, sau 04 năm hoạt động Anh ngữ AMES – chi nhánh Huế đã trở thành một địa chỉ học tiếng Anh uy tín được phụ huynh, học viên cũng như các doanh nghiệp tại Huế tin tưởng lựa chọn. Và trong danh sách các trung tâm luyện thi Toeic tốt nhất Huế của toplist ngày hôm nay, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


    Các khóa học tiếng Anh tại AMES: Tiếng Anh mầm non, Tiếng Anh thiếu nhi, Tiếng Anh thiếu niên, Luyện thi chứng chỉ TOEIC, IELTS, B1, tiếng Anh giao tiếp. Trong đó khóa học luyện thi Toeic 700+ tại AMES là khóa học được xây dựng phù hợp với xuất phát điểm khả năng tiếp thu và tốc độ học của mỗi học viên. Một khóa luyện thi Toeic 700+ tại AMES sẽ được chai thành 3 giai đoạn: foundation, skill building, và speed up. Học viên sẽ được học theo phương pháp chủ động trong cả 3 giai đoạn này và được làm quen với mô hình lớp học hiện đại như: thảo luận nhóm, học 1:1, project cá nhân, lớp học seminar để có thể hoàn thiện khả năng anh ngữ một cách thành thạo trong môi trường quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 18 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4368 8111
    Email: anhnguames.hue@ames.edu.vn
    Website: ames.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/AnhNguAMESHue
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Anh ngữ AMES
    Anh ngữ AMES
    Anh ngữ AMES
    Anh ngữ AMES

  2. Rất nhiều bạn lo lắng về cấu trúc đề thi TOEIC format mới khó hơn, tạm hoãn lại kế hoạch học và dự định thi TOEIC của mình. Nhưng thật sự có nên lo lắng về điều đó? Một số thầy cô cũng như các bạn đi thi TOEIC thời gian gần đây cho rằng mức độ của đề thi mới không phải là thử thách quá khó khăn và nếu nắm chắc những gì đã được học thì vẫn dễ dàng chinh phục số điểm mà mình đề ra. Chính vì thế, điều bạn cần làm lúc này là tìm kiếm một địa chỉ luyện thi TOEIC tốt nhất tại Huế và SEA - Success English Academy luôn là một trong những lời gợi ý tuyệt vời nhất.


    Trung tâm Anh ngữ SEA tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên tại Huế đổi mới hình thức giảng dạy đề thi TOEIC theo format mới. Hãy để Trung tâm Anh ngữ SEA đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục TOEIC NEW FORMAT bởi SEA đã tổ chức thành công hai lần thi thử Toeic với bộ đề thi chuẩn theo format mới từ IIG, chưa từng xuất hiện trên thị trường, dành cho giáo viên và các bạn muốn trải nghiệm đề thi mới. Điều này đã góp phần rất lớn trong việc đánh giá năng lực hiện tại của bạn và có chiến lược ôn thi hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0799 155 355 & 023 4381 8182
    Email: trungtamhotro.sea@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SEA.SuccessEnglishAcademy/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 23:30 | 14:00 - 21:00

    Gọi điện
    SEA - Success English Academy
    SEA - Success English Academy
    SEA - Success English Academy
    SEA - Success English Academy
  3. Tiếp theo là KENT Academy of English, khóa học Toeic Master của KENT Academy of English được thiết kế chuyên biệt độc đáo lấy chính các học viên làm trung tâm của khóa học, tăng cường tương tác giữa giáo viên và học viên, giúp buổi học trở nên sinh động, hiệu quả và đảm bảo chất lượng. Khóa học tập trung nâng cao 2 kỹ năng nghe và đọc; Xây dựng vốn từ vựng về các ngành nghề; Phát triển các kỹ năng tiếng Anh cần thiết trong môi trường làm việc quốc tế.

    Khóa học tại trung tâm được chia làm 3 lớp: Toeic Foundation, Toeic 450+, Toeic 550+. Các khóa học kéo dài trong 36 buổi với và đảm bảo 100% giáo viên có trình độ cử nhân, thạc sĩ, có chứng chỉ Toeic trên 900. Ngoài các giờ học tại lớp, để tăng cường cơ hội rèn luyện cho học viên, KENT Academy of English thường xuyên tổ chức các cuộc thi, các hội thảo chuyên đề và nhiều hoạt động học thuật phong phú. Nhằm giúp học viên tiếp cận và làm quen với chuẩn mực và hình thức tổ chức của kỳ thi Toeic, trung tâm thường xuyên tổ chức các kỳ thi Toeic thử miễn phí vào các tháng 3, 5, 7, 9, và 11 nhằm đảm bảo cho học viên quen thuộc với định dạng bài thi của từng môn thi, nắm vững các yêu cầu về kiến thức, kỹ năng của từng môn thi và phát triển các chiến lược làm bài thi hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0932 419 577
    Email: kentt.ltdcompany@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kentaoehue/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    KENT Academy of English
    KENT Academy of English
    KENT Academy of English
    KENT Academy of English
  4. Một trong những thế mạnh của KIPA English Center là đội ngũ nhiều giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm. Sự kết hợp hoàn hảo giữa giáo viên Việt Nam và nước ngoài có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ, có năng lực chuyên môn cao. Tạo môi trường học tập hiện đại, hiệu quả giúp học viên tự tin, năng động, sáng tạo phù hợp với khả năng của từng học viên khi học và phát huy giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên trong mọi tình huống, với cả người bản xứ.

    Chương trình học luôn được đổi mới, cập nhật mới nhất dựa trên giáo trình gốc luôn giúp học viên nâng cao khả năng tiếp thu bài ngay tại lớp và phát triển nhanh chóng các kỹ năng, tự tin trong giao tiếp. Trung tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ sẽ cung cấp cho các bạn một lộ trình hợp lý nhất để học Toeic hiệu quả. Ngoài việc sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, giáo trình luôn được đổi mới phù hợp với học viên thì tại KIPA English Center có điều kiện cơ sở vật chất khá tốt, mỗi lớp học được trang thiết bị đầy đủ các thích bị hiện đại, phòng có không gian rộng rãi, thoáng mát, từ đó tạo sự thoải mái cho mỗi học viên khi đến lớp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13/119 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0906 916 723
    Email: emailKIPA@gmail.com
    Website: kipakipa.wixsite.com/kipa
    Fanpage: www.facebook.com/KIPAEnglish/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    KIPA English Center
    KIPA English Center
    KIPA English Center
    KIPA English Center
  5. Trung tâm ngoại ngữ Toeic thầy Trường được thành lập và hoạt động liên tục từ nhiều năm nay, là trung tâm giảng dạy và hướng dẫn tổ chức thi cấp chứng chỉ ngoại ngữ quốc gia có chất lượng và uy tín cao trên địa bàn thành phố cũng như khu vực. Trung tâm có đội ngũ giảng dạy với hơn 200 giảng viên, đa số là giảng viên từ Trường Đại học Huế và từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Huế.

    Chương trình tại Trung tâm ngoại ngữ Toeic thầy Trường đảm bảo kết quả theo yêu cầu sẽ đảm bảo học viên đạt kết quả bài thi Toeic như yêu cầu của học viên mong muốn; kế hoạch học tập linh hoạt, hiệu quả; đa dạng hình thức học tập (trực tiếp, trực tuyến); giảng viên kinh nghiệm, tận tâm; chi phí hợp lý;... Chương trình Toeic Tutoring là chương trình kèm 1 hoặc nhóm nhỏ theo yêu cầu của học viên về chương trình, thời gian, địa điểm, giảng viên; mỗi học viên sẽ được tư vấn và thực hiện kế hoạch học tập cụ thể để đạt kết quả bài thi Toeic như yêu cầu, học viên có thể thực hiện học trực tiếp hoặc trực tuyến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0937 864 330
    Email: truongtran1995@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mr.truongtoeic/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Toeic thầy Trường
    Toeic thầy Trường
    Toeic thầy Trường
    Toeic thầy Trường
  6. English with Ms.Vân chính thức đi vào hoạt động ngày 01 tháng 06 năm 2010, tự hào là đơn vị tiên phong đào tạo ngoại ngữ Anh tại Huế. Chất lượng chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên và dịch vụ tốt nhất Thừa Thiên Huế đã được khẳng định. Luôn lấy học viên đặt vào trái tim để phục vụ. Luyện Thi Toeic Cho Người Mất Gốc hướng đến trở thành hệ thống giáo dục đào tạo hàng đầu Việt Nam, lấy lĩnh vực đào tạo đa ngoại ngữ làm gốc, nơi mà con người tìm thấy cơ hội phát triển tốt hơn thông qua ngoại ngữ, tạo ra nguồn tài lực cho miền Trung nói riêng và cho Việt Nam nói chung.

    Tại English with Ms.Vân có khóa luyện thi Toeic 450+ khá nổi bật với lộ trình học xuyên suốt, logic, không lo gián đoạn và đợi lịch; thiết kế logic giữa lý thuyết và bài tập đan xen, chỉ học những nội dung cần thiết, xuất hiện trong các dạng đề từ dễ đến khó, hệ thống test bài bản, khắc phục các lỗ hổng kiến thức và được lưu trữ kết quả học tập cá nhân; đảm bảo đầu ra nếu thực hiện đúng cam kết 100%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: 41 Lê Ngô Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • CS2: Số nhà 21 Kiệt 111 Đường Đặng Văn Ngữ

    Điện thoại: 0357 759 517
    Email: duongvan2704@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LuyenThiToeicMs.Van/

    Gọi điện
    English with Ms.Vân
    English with Ms.Vân
    English with Ms.Vân
    English with Ms.Vân
  7. Top 7

    ANT - Anh Ngữ Nhân Tâm

    Gọi điện

    Là trung tâm chuyên luyện thi Toeic 2 kỹ năng, ANT - Anh Ngữ Nhân Tâm đã dùng rất nhiều thời gian và công sức trong việc biên soạn chương trình học, nghiên cứu và phát triển các kỹ năng làm bài thi phù hợp cho mọi đối tượng, đảm bảo mang đến cho bạn kết quả tốt nhất. Các khoá học Toeic tại ANT - Anh Ngữ Nhân Tâm đã được nghiên cứu, xây dựng và thực nghiệm phù hợp cho từng trường hợp khác nhau.


    Nếu bạn đã có kiến thức căn bản thì chỉ cần học 1 khóa luyện thi phù hợp duy nhất để đạt được mục tiêu Toeic của mình, còn nếu bạn là người mới bắt đầu hay còn yếu căn bản thì bạn sẽ được học kiến thức căn bản trước khi học khóa luyện thi Toeic để chinh phục mục tiêu của mình. Để lựa chọn khóa học phù hợp bạn có thể nhận lời khuyên từ những tư vấn viên thân thiện của ANT - Anh Ngữ Nhân Tâm. Không chỉ vậy, Sau thành công của khóa học luyện thi Toeic online bắt đầu từ tháng 9 năm 2018, ANT - Anh Ngữ Nhân Tâm quyết định phát triển và xây dựng tiếp chương trình khóa học Toeic online mới cho năm 2021 với sự cập nhật đáng kể của kiến thức, nội dung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2 Kiệt 14 Đoàn Hữu Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 48/2/44 Lê Ngô Cát, TP. Huế

    Điện thoại: 0787 676 369
    Email: nhantamgroup4@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tienganhgiaotiepNhanTam
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    ANT - Anh Ngữ Nhân Tâm
    ANT - Anh Ngữ Nhân Tâm
    ANT - Anh Ngữ Nhân Tâm
    ANT - Anh Ngữ Nhân Tâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy