Top 5 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Trà Vinh

Phúc Bùi 142 0 Báo lỗi

IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh quốc tế được nhiều người học tại Việt Nam quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên, để đạt được điểm số cao trong kỳ thi ... xem thêm...

  1. Trung tâm Tin học Victory tỉnh Trà Vinh là Trung tâm Khảo thí Cambridge Ủy quyền duy nhất tại Trà Vinh với mã số VN370, cung cấp khóa học IELTS chất lượng cao và được đánh giá cao bởi học viên. Với chương trình học đa dạng và phương pháp giảng dạy tiên tiến, học viên được hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao để đạt được điểm số cao trong kỳ thi IELTS, một trong những kỳ thi quan trọng để đánh giá năng lực ngôn ngữ quốc tế.


    Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Victory đã phối hợp với Hội đồng Anh (British Council) tổ chức các kỳ thi IELTS từ năm 2018 tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Victory với kết quả rất khả quan: 96% thí sinh đạt từ 5.0 trở lên, 45% thí sinh đạt điểm 6.5 và 12% thí sinh đạt điểm 7.0.


    Vì sao nên chọn các khóa học IELTS tại Victory?

    • IELTS là một thế mạnh của Victory khi Trung tâm vừa là nơi đào tạo cũng là nơi diễn ra kỳ thi IELTS của Hội đồng Anh (British Council).
    • Học viên tham gia khóa học IELTS tại Victory sẽ được trải nghiệm các phương pháp giảng dạy mới nhất, được cập nhật thường xuyên, đa dạng và linh hoạt, từ học trực tiếp tại lớp học đến học trực tuyến hoặc kết hợp cả hai.
    • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và trẻ tuổi, năng động, có tâm huyết với nghề giáo sẽ giúp học viên nắm bắt các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết và phát triển khả năng giao tiếp, đặc biệt là phát âm chuẩn.
    • Chương trình học IELTS tại Trung tâm Victory được phân chia theo từng cấp độ, từ Pre-IELTS giúp học viên có cái nhìn tổng quan nhất về IELTS, đến các khóa học lên như IELTS 4.5, 5.5, 6.5 và 6.5+ để đáp ứng nhu cầu của học viên ở mọi trình độ và mục tiêu học tập.

    Trung tâm Tin học Victory không ngừng cố gắng và phấn đấu để cải thiện chất lượng đào tạo và dịch vụ, đồng hành với học viên trên con đường hội nhập quốc tế. Tận tâm, chất lượng và hiệu quả là triết lý hoạt động của trung tâm, nhằm góp phần vào sự phát triển của cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 105 Kiên Thị Nhẫn, Phường 7, TP. Trà Vinh

    Điện thoại: 029 4386 2214

    Email: vifl@tvu.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Victory.Center84/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Tin Học Victory
    Trung tâm Ngoại ngữ Tin Học Victory
    Trung tâm Ngoại ngữ Tin Học Victory
    Trung tâm Ngoại ngữ Tin Học Victory

  2. Top 2

    Trung tâm Anh ngữ Mỹ Việt

    Gọi điện

    Trung tâm Anh ngữ Mỹ Việt là một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Anh uy tín được ưa chuộng tại tỉnh Trà Vinh. Trung tâm cung cấp các khóa học IELTS đạt chuẩn quốc tế, giúp học viên chuẩn bị tốt cho kỳ thi và đạt được điểm số cao. Đội ngũ giáo viên tại trung tâm đều là những chuyên gia có kinh nghiệm, nhiệt tình và chuyên nghiệp trong việc giảng dạy tiếng Anh và đào tạo kỹ năng IELTS. Các bạn học viên tại Trung tâm Anh ngữ Mỹ Việt sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong việc học tiếng Anh và chuẩn bị tốt cho tương lai sự nghiệp của mình.


    Những lý do đã khiến cho Anh ngữ Mỹ Việt trở thành nơi đào tạo IELTS tốt nhất tại Trà Vinh hiện tại:

    • Phương pháp học 1:1 - Face to Face với các giáo viên bản ngữ và chuyên gia giúp học viên rèn luyện kỹ năng Nghe & Nói, luyện phát âm chuẩn, cải thiện khả năng viết và đọc, và trang bị các chiến lược làm bài thi IELTS.
    • Các phần mềm E-learning của Longman Publisher & Cambridge được áp dụng trong chương trình học, giúp học viên tập trung và khắc phục kỹ năng yếu kém trong kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế IELTS. Giáo trình điện tử cũng giải quyết vấn đề "Học lệch" và mang lại hiệu quả cho học viên.
    • Giáo viên giảng dạy tại Trung tâm Anh ngữ Mỹ Việt tỉnh Trà Vinh có nhiều kinh nghiệm trong dạy và ôn luyện cho kỳ thi IELTS. Họ không chỉ cải thiện ngữ pháp và cách viết, mà còn khuyến khích học viên nhớ bài và áp dụng vào thực tế để đạt hiệu quả nhanh chóng.
    • Trung tâm cung cấp các khóa học IELTS với mức giá hợp lý và linh hoạt về thời gian học, giúp học viên có thể lựa chọn khóa học phù hợp với thời gian và nhu cầu của mình.
    • Đội ngũ nhân viên tận tâm và chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của học viên trong suốt quá trình học tập.

    Với điều kiện học tập thuận lợi, các trang thiết bị tiên tiến cùng với đội ngũ giảng viên ưu tú, các nhà quản lý chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn học viên thành công trong bước đường luyện IELTS đạt được điểm số mong muốn. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm học tiếng Anh để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS, Trung tâm Anh ngữ Mỹ Việt tỉnh Trà Vinh là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Nguyễn An Ninh, TP.Trà Vinh, Trà Vinh

    Điện thoại: 029 4386 9988

    Fanpage: www.facebook.com/Trung-tâm-Anh-Ngữ-Mỹ-Việt-Trà-Vinh-928420734012269

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Mỹ Việt
    Trung tâm Anh ngữ Mỹ Việt
    Trung tâm Anh ngữ Mỹ Việt
    Trung tâm Anh ngữ Mỹ Việt
  3. DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc. Giữa bối cảnh nhiều trung tâm Tiếng Anh mọc lên như hiện nay, DOL English lại không hề lép vế bởi sự khác biệt khiến học viên mê mẩn khi sử dụng Linearthinking – Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt – chú trọng vào việc rèn luyện tư duy trước khi tích lũy kiến thức. Vậy đâu là 5 điểm làm nên vị thế vững chắc cho DOL.


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt


    Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


    Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

    • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm". Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
    • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
    • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
    • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp Linearthinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS top 1 TP. HCM. DOL có dự định vào năm 2024 sẽ mở trung tâm offline tại trung tâm tỉnh Trà Vinh, và hiện đang cung cấp khoá học Online trực tiếp với giáo viên Hồ Chí Minh và có nền tảng công nghệ riêng hỗ trợ việc học thêm ở nhà. Trải nghiệm và kết quả học tập qua hình thức Online của DOL đã chứng minh là không khác gì hình thức offline.


    ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa,Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 969 639

    Gọi điện
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Học viên xuất sắc khóa IELTS Online tại Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Học viên xuất sắc khóa IELTS Online tại Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
  4. Bạn đang tìm kiếm một trung tâm đào tạo chất lượng để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS, đồng thời muốn rèn luyện và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh để thành công trong cuộc sống? Ngoại ngữ Aloha Sài Gòn - Trà Vinh chính là điểm đến lý tưởng cho bạn. Với chương trình đào tạo uy tín và chất lượng, trung tâm sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi IELTS cùng việc rèn luyện kỹ năng tiếng Anh toàn diện, giúp bạn tự tin và thành công trên mọi lĩnh vực.


    Ưu điểm của các khóa học IELTS tại Ngoại ngữ Aloha Sài Gòn - Trà Vinh:

    • Khóa học tại đây sử dụng nền tảng học online chuyên dụng, giúp học viên có thể học mọi lúc mọi nơi mà không lo gián đoạn dù học ở bất kỳ đâu.
    • Ngoài các giáo trình chính thống, trung tâm còn sử dụng phần mềm chuẩn, hiệu quả 95% như offline, giúp học viên tiếp cận kiến thức một cách hiệu quả và nhanh chóng.
    • Khóa học IELTS tại đây có nhiều trò chơi thực hành gay cấn, hấp dẫn giúp học viên vừa học vừa chơi, củng cố bài học một cách dễ dàng và thú vị.
    • Để giúp học viên có thể xem lại buổi học một cách dễ dàng, trung tâm hỗ trợ tính năng ghi âm bài giảng hữu ích, tiện lợi, giúp hành trình nâng trình anh ngữ của bạn đã ngắn nay còn nhanh hơn.
    • Đội ngũ giáo viên tại trung tâm luôn nhiệt tình hỗ trợ học viên giải đáp các câu hỏi, thắc mắc thông qua ứng dụng và phương tiện truyền thông. Sự hỗ trợ này sẽ giúp học viên tự tin hơn trong quá trình học tập và chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi IELTS.

    Aloha Sài Gòn - Trà Vinh đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong đào tạo IELTS và xây dựng được danh tiếng với 7 cơ sở đào tạo hiện có và mở rộng đến nhiều tỉnh, thành khác trong khu vực. Với phương châm "Easy English – Easy Future", trung tâm cam kết cung cấp cho học viên những khóa học IELTS chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thị trường lao động hiện nay và giúp bạn chuẩn bị cho tương lai tươi sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 143B Phan Đình Phùng, Khóm 1, Phường 6, TP. Trà Vinh

    Điện thoại: 029 4627 8866

    Email: alohasaigon@gmail.com

    Website: https://alohasaigon.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ngoaingu.alohasaigon

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Aloha Sài Gòn
    Trung tâm Ngoại ngữ Aloha Sài Gòn
    Trung tâm Ngoại ngữ Aloha Sài Gòn
    Trung tâm Ngoại ngữ Aloha Sài Gòn
  5. Top 5

    Trung tâm Ngoại ngữ iLingo

    Trung tâm Ngoại ngữ iLingo là một trong những địa chỉ uy tín để luyện thi IELTS hiệu quả. Với đội ngũ giáo viên tâm huyết và phương pháp giảng dạy tiên tiến, iLingo cam kết mang đến cho học viên những kết quả đáng kinh ngạc trong kỳ thi IELTS. Các chương trình luyện thi của iLingo được thiết kế linh hoạt và đa dạng để đáp ứng nhu cầu học tập của từng học viên.


    Ưu điểm của các khóa học IELTS tại Ngoại ngữ iLingo:

    • Trung tâm iLingo cung cấp các khóa học IELTS đáp ứng nhu cầu khác nhau của các học viên, bao gồm khóa học từ cơ bản, nâng cao và khóa học luyện thi IELTS nhanh.
    • Giúp học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết
    • iLingo cũng cung cấp các tài liệu luyện thi IELTS chất lượng, bao gồm các bài kiểm tra mô phỏng và bài tập thực hành giúp học viên tự tin và sẵn sàng cho kỳ thi thật.
    • Đội ngũ giáo viên tại đây sỡ hữu chứng chỉ IELTS với điểm số cao và có nhiều kinh nghiệm giảng dạy sẽ giúp các học viên phát triển tối đa khả nâng tiếng Anh của mình và đạt được điểm như mục tiêu đã đề ra.

    Nếu bạn đang chuẩn bị cho kỳ thi chứng chỉ tiếng anh, hãy tham gia vào chương trình luyện thi tại iLingo để nhận được sự hỗ trợ tận tình từ các giáo viên giàu kinh nghiệm và các chuyên gia đào tạo IELTS. Khóa học tại iLingo sẽ giúp bạn vượt qua các thử thách trong kỳ thi IELTS và đạt được điểm số tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 115 Võ Thị Sáu, TT. Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh

    Điện thoại: 0294 2468 383

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilingotieucan

    Email: ilingotieucan@gmail.com

    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Trung tâm Ngoại ngữ iLingo
    Trung tâm Ngoại ngữ iLingo
    Trung tâm Ngoại ngữ iLingo
    Trung tâm Ngoại ngữ iLingo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy