Top 4 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Sóc Trăng

Đoan Trang 141 0 Báo lỗi

Ielts là một chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế rất cần thiết và phổ biến trong xã hội ngày nay. Việc học và luyện thi Ielts tại tỉnh Sóc Trăng có rất nhiều cơ sở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm CB Centres

    Gọi điện

    Trung tâm CB Centres Sóc Trăng là một trong những trung tâm đào tạo ngoại ngữ chuyên nghiệp tại Sóc Trăng. Tại trung tâm bạn có thể tham gia học các khóa Tiếng Anh khác nhau từ giao tiếp, cơ bản cho đến luyện thi Ielts. CB Centres Sóc Trăng được thành lập với mục đích giúp các học viên nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh và các ngôn ngữ khác, đồng thời cung cấp cho họ kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong các kỳ thi quốc tế như TOEIC, TOEFL, IELTS và JLPT.


    Trung tâm có đội ngũ giáo viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về phương pháp giảng dạy tiếng Anh và các ngôn ngữ khác. Ngoài ra, trung tâm cũng sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất để tăng cường hiệu quả giảng dạy. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm đào tạo ngoại ngữ chất lượng tại Sóc Trăng, CB Centres Sóc Trăng có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


    Những ưu điểm nổi bật khi đăng kí học IELTS tại CB Centres Sóc Trăng:

    • Được kiểm tra trình độ đầu vào kỹ lưỡng trước khi tham gia khóa học
    • Giáo viên chất lượng, chuyên môn cao, có bằng IELTS từ 6.5 trở lên là người Việt Nam và nước ngoài
    • Cải thiện rõ rệt 4 kỹ năng tiếng Anh cho học viên sau khóa học
    • Được trang bị kỹ năng, mẹo làm bài, thi thử lên tục trong quá trình luyện thi IELTS
    • Giáo trình luyện IELTS Cambridge cho các trình độ từ 4.5 – 5.5 – 6.5


    CB Centres Sóc Trăng là một trung tâm đào tạo ngoại ngữ chuyên nghiệp với nhiều ưu điểm nổi bật. CB Centres Sóc Trăng có đội ngũ giáo viên được đào tạo chuyên sâu về phương pháp giảng dạy tiếng Anh và các ngôn ngữ khác. Luôn Cung cấp các khóa học tiếng Anh và các ngôn ngữ khác với nhiều trình độ khác nhau để phù hợp với nhu cầu học tập của các học viên.


    Ngoài ra, trung tâm cũng có thể tùy chỉnh chương trình đào tạo để đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng học viên. Giá cả của các khóa học tại CB Centres Sóc Trăng là rất hợp lý và phù hợp với ngân sách của nhiều học viên. Trung tâm tạo ra một môi trường học tập chuyên nghiệp và thân thiện, giúp học viên cảm thấy thoải mái và tự tin trong quá trình học tập.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 49 Lê Duẩn, Phường 3, TP. Sóc Trăng - 029 9220 9555
    • 253-255 Trần Hưng Đạo, Phường 3, TP. Sóc Trăng - 029 9220 7888

    Điện thoại: 19008 66855

    Email: info@cbcentres.com

    Website: http://cbcentres.com/

    Fanpage: www.facebook.com/CBCkhuvucSocTrang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 | 14:00 - 21:00

    Gọi điện
    CB Centres
    CB Centres
    CB Centres
    CB Centres

  2. Trung tâm ngoại ngữ tài năng Sóc Trăng là một tổ chức giáo dục chuyên nghiệp, được nhiều học viên tham gia học IELTS. Bên cạnh đó, trung tâm cung cấp các khóa học tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Trung Quốc cho các học viên ở mọi độ tuổi và trình độ.


    Ngoài những giờ học trên lớp, trung tâm cũng có nhiều hoạt động ngoại khóa và sự kiện để giúp học viên rèn luyện kỹ năng giao tiếp và tăng cường sự tự tin khi sử dụng ngôn ngữ. Với cam kết đem lại sự hài lòng và thành công cho học viên, trung tâm ngoại ngữ tài năng Sóc Trăng là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn học tập và phát triển khả năng ngôn ngữ của mình.


    Trung tâm ngoại ngữ tài năng Sóc Trăng cung cấp các khóa học IELTS với mục tiêu giúp học viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình để đạt được điểm số IELTS cao nhất. Bao gồm nhiều khóa học và luyện thi khác nhau như:

    • Khóa học IELTS Foundation: Dành cho những người mới bắt đầu học IELTS. Khóa học này giúp học viên nắm vững kiến thức cơ bản về tiếng Anh và chuẩn bị cho bài kiểm tra IELTS.
    • Khóa học IELTS Intermediate: Dành cho những người đã có kiến thức cơ bản về tiếng Anh và muốn cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của mình để đạt điểm IELTS từ 5.0 đến 6.0.
    • Khóa học IELTS Advanced: Dành cho những người đã có kiến thức tiếng Anh tốt và muốn nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của mình để đạt điểm IELTS từ 6.5 đến 7.5.
    • Khóa học IELTS Intensive: Là khóa học tập trung và nâng cao nhanh chóng kỹ năng ngôn ngữ để đạt điểm IELTS cao nhất. Khóa học này sẽ giúp học viên tiếp cận với các kỹ thuật làm bài thi IELTS và đưa ra các bài kiểm tra thử để giúp học viên đánh giá trình độ của mình

      Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao đảm bảo mang lại cho học viên những bài học chất lượng và phù hợp với mục tiêu học tập của họ. Trung tâm sử dụng các giáo trình tiếng Anh hiện đại và đa dạng như Cambridge, Oxford, Pearson, Longman và Macmillan. Giáo trình được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của học viên. Sử dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại và sáng tạo như bài giảng trực tuyến, giải đố, kết hợp thực tế, giúp học viên học tập hiệu quả và giữ được động lực trong quá trình học tập. Trung tâm còn có nhiều hoạt động ngoại khóa và sự kiện để giúp học viên rèn luyện kỹ năng giao tiếp và tăng cường sự tự tin khi sử dụng ngôn ngữ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 232 Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng

      Điện thoại: 029 9360 0267

      Email: bestsoctrang@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Trungtamanhngutainangsoctrang/

      Gọi điện
      Trung tâm ngoại ngữ Tài năng Sóc Trăng
      Trung tâm ngoại ngữ Tài năng Sóc Trăng
      Trung tâm ngoại ngữ Tài năng Sóc Trăng
      Trung tâm ngoại ngữ Tài năng Sóc Trăng
    • DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc. Giữa bối cảnh nhiều trung tâm Tiếng Anh mọc lên như hiện nay, DOL English lại không hề lép vế bởi sự khác biệt khiến học viên mê mẩn khi sử dụng Linearthinking – Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt – chú trọng vào việc rèn luyện tư duy trước khi tích lũy kiến thức. Vậy đâu là 5 điểm làm nên vị thế vững chắc cho DOL.


      Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

      Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


      Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

      • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm". Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
      • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
      • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
      • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
      • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

      DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp Linearthinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.

      DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS top 1 TP. HCM. DOL có dự định vào năm 2024 sẽ mở trung tâm offline tại trung tâm tỉnh Sóc Trăng, và hiện đang cung cấp khoá học Online trực tiếp với giáo viên Hồ Chí Minh và có nền tảng công nghệ riêng hỗ trợ việc học thêm ở nhà. Trải nghiệm và kết quả học tập qua hình thức Online của DOL đã chứng minh là không khác gì hình thức offline.


      ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
      • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
      • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
      • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
      • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
      • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
      • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
      • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
      • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
      • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
      • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
      • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa,Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 1800 969 639

      Gọi điện
      Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
      Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
      Học viên xuất sắc khóa học IELTS Online tại Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
      Học viên xuất sắc khóa học IELTS Online tại Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    • Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một trung tâm để luyện thi Ielts tốt nhất mà không biết nên chọn lựa trung tâm nào tại Sóc Tẳng thì bạn không nên bỏ qua Trung tâm ngoại ngữ Edison - một trung tâm đào tạo ngoại ngữ được đánh giá rất cao bởi người học và được sự tin tưởng lớn đối với khách hàng.


      Trung tâm ngoại ngữ Edison sử dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, tập trung vào việc phát triển kỹ năng ngôn ngữ tổng thể của học viên, bao gồm nghe, nói, đọc và viết. Đội ngũ giảng viên của trung tâm đều là những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy ngoại ngữ và luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho các học viên. Ngoài ra, trung tâm ngoại ngữ Edison còn tổ chức các hoạt động văn hóa và giải trí nhằm giúp các học viên tiếp cận với văn hóa và phong cách sống của các quốc gia sử dụng tiếng Anh và tiếng Hàn. Tất cả các khóa học tại trung tâm đều có mức học phí hợp lý và được thiết kế để đáp ứng nhu cầu học tập của mọi đối tượng học viên. Nếu bạn đang muốn học tập ngoại ngữ tại Sóc Trăng, trung tâm ngoại ngữ Edison là một sự lựa chọn tuyệt vời.


      Trung tâm ngoại ngữ Edison cũng cung cấp các khóa học luyện thi IELTS để giúp học viên chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi này. Các khóa học IELTS tại trung tâm được chia thành các cấp độ khác nhau, phù hợp với trình độ và nhu cầu của từng học viên:

      • Tập trung rèn luyện toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết
      • Mở rộng vốn từ vựng, nâng cao kỹ năng viết
      • Lập chiến lược làm bài hợp lý với các dạng câu hỏi khác nhau của bài thì Nghe và Đọc
      • Phát triển khả năng suy nghĩ độc lập, đưa ra nhiều ý kiến trong bài thi Nói


      Bên cạnh việc cung cấp các khóa học cần thiết thì tại trung tâm còn có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình cùng với phương pháp giảng dạy hiện đại và tập trung vào việc phát triển kỹ năng ngôn ngữ tổng thể của học viên, giúp bạn học tập một cách hiệu quả và nhanh chóng. Trung tâm ngoại ngữ Edison có môi trường học tập chuyên nghiệp, với các thiết bị, phòng học và công nghệ tiên tiến, giúp bạn học tập trong một môi trường thuận lợi và tốt nhất. Với những ưu điểm trên, học tại trung tâm ngoại ngữ Edison sẽ giúp bạn phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách toàn diện và hiệu quả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 234 Lê Duẩn, Phường 3, TP. Sóc Trăng

      Điện thoại: 0942 196 060

      Email: trungtamedison@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/trungtamngoainguedison

      Gọi điện
      Trung tâm ngoại ngữ Edison
      Trung tâm ngoại ngữ Edison
      Trung tâm ngoại ngữ Edison
      Trung tâm ngoại ngữ Edison



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy