Trung tâm ngoại ngữ Edison

top 4
Đoan Trang

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một trung tâm để luyện thi Ielts tốt nhất mà không biết nên chọn lựa trung tâm nào tại Sóc Tẳng thì bạn không nên bỏ qua Trung tâm ngoại ngữ Edison - một trung tâm đào tạo ngoại ngữ được đánh giá rất cao bởi người học và được sự tin tưởng lớn đối với khách hàng.


Trung tâm ngoại ngữ Edison sử dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, tập trung vào việc phát triển kỹ năng ngôn ngữ tổng thể của học viên, bao gồm nghe, nói, đọc và viết. Đội ngũ giảng viên của trung tâm đều là những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy ngoại ngữ và luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho các học viên. Ngoài ra, trung tâm ngoại ngữ Edison còn tổ chức các hoạt động văn hóa và giải trí nhằm giúp các học viên tiếp cận với văn hóa và phong cách sống của các quốc gia sử dụng tiếng Anh và tiếng Hàn. Tất cả các khóa học tại trung tâm đều có mức học phí hợp lý và được thiết kế để đáp ứng nhu cầu học tập của mọi đối tượng học viên. Nếu bạn đang muốn học tập ngoại ngữ tại Sóc Trăng, trung tâm ngoại ngữ Edison là một sự lựa chọn tuyệt vời.


Trung tâm ngoại ngữ Edison cũng cung cấp các khóa học luyện thi IELTS để giúp học viên chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi này. Các khóa học IELTS tại trung tâm được chia thành các cấp độ khác nhau, phù hợp với trình độ và nhu cầu của từng học viên:

  • Tập trung rèn luyện toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết
  • Mở rộng vốn từ vựng, nâng cao kỹ năng viết
  • Lập chiến lược làm bài hợp lý với các dạng câu hỏi khác nhau của bài thì Nghe và Đọc
  • Phát triển khả năng suy nghĩ độc lập, đưa ra nhiều ý kiến trong bài thi Nói


Bên cạnh việc cung cấp các khóa học cần thiết thì tại trung tâm còn có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình cùng với phương pháp giảng dạy hiện đại và tập trung vào việc phát triển kỹ năng ngôn ngữ tổng thể của học viên, giúp bạn học tập một cách hiệu quả và nhanh chóng. Trung tâm ngoại ngữ Edison có môi trường học tập chuyên nghiệp, với các thiết bị, phòng học và công nghệ tiên tiến, giúp bạn học tập trong một môi trường thuận lợi và tốt nhất. Với những ưu điểm trên, học tại trung tâm ngoại ngữ Edison sẽ giúp bạn phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách toàn diện và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 234 Lê Duẩn, Phường 3, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: 0942 196 060

Email: trungtamedison@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/trungtamngoainguedison

Trung tâm ngoại ngữ Edison
Trung tâm ngoại ngữ Edison
Trung tâm ngoại ngữ Edison
Trung tâm ngoại ngữ Edison

Top 4 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Sóc Trăng

  1. top 1 Trung tâm CB Centres
  2. top 2 Trung tâm ngoại ngữ Tài năng Sóc Trăng
  3. top 3 Đội ngũ giáo viên tại Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
  4. top 4 Trung tâm ngoại ngữ Edison

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy