Top 5 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Bình Dương

Dương Linh 285 0 Báo lỗi

Tại Bình Dương có rất nhiều các trung tâm dạy học và luyện thi IELTS được mở để giúp cho các học viên có thêm kiến thức, kỹ năng, nhưng chắc chắn bạn sẽ phân ... xem thêm...

  1. Top 1

    IELTS Fighter

    Gọi điện

    IELTS Fighter là trung tâm luyện thi IELTS chất lượng hàng đầu với hệ thống cơ sở trải dài khắp cả nước. Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên tài năng, nhưng không hướng tới trở thành “thần tượng” của học trò mà dành tâm huyết để "biến học trò trở thành thần tượng của chính mình”. Mỗi giây mỗi phút thầy cô IELTS Fighter luôn nỗ lực sáng tạo, mang tới những giờ giảng chất lượng nhất.


    Bên cạnh đó, trung tâm sử dụng phương pháp đào tạo RIPL đề cao tính trải nghiệm, sự tương tác, thực hành ngôn ngữ liên tục giữa thầy và trò, giúp hơn 200.000 học viên chinh phục tiếng Anh bằng con đường ngắn nhất và tràn đầy cảm hứng. Hệ thống 30+ cơ sở và học trực tuyến hiện đại là cầu nối các bạn học viên trên mọi miền cùng nỗ lực chinh phục IELTS.


    Ngoài ra IELTS Fighter còn kết nối với nhiều báo điện tử, trang thông tin uy tín như báo Giáo dục thời đại của Bộ Giáo dục, Dân Trí, kênh 14, Vietnamnet, VTV, VTC… để phủ sóng rộng rãi thông tin, kiến thức về IELTS, những kinh nghiệm học và thi IELTS mới nhất đến đông đảo độc giả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 - 11 Đường Yersin, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4220 0111
    Email: chienbinh@ielts-fighter.com
    Website: https://ielts-fighter.com/
    Fanpage: facebook.com/ielts.fighter

    Gọi điện
    IELTS Fighter
    IELTS Fighter
    IELTS Fighter
    IELTS Fighter

  2. Trung tâm Anh ngữ ILA là một công ty hoạt động trong lĩnh vực luyện thi IELTS có vốn sở hữu nước ngoài chuyên cung cấp các trương trình học từ cơ bản đến nâng cao. ILA nổi bật với cách giảng dạy hiện đại được gọi là “Phương pháp học tư duy thế kỷ 21”.


    Đội ngũ giáo viên tại ILA là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm. Tất cả các giáo viên đều bắt buộc đã có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế. Các giáo viên không chỉ hiểu được nhu cầu của các học viên mà còn hết mình giúp đỡ từng học viên đạt được mục tiêu học tập của mình.


    Bên cạnh đó, đội ngũ quản lý học vụ của ILA là những người có bằng cấp cao trong việc giảng dạy Anh ngữ, đào tạo giáo viên và luyện thi IELTS. Ngoài ra, họ mang đến cho ILA những kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng mà họ tiếp thu được từ khắp nơi trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 657 Cách Mạng Tháng 8, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0901 426 986
    • Lầu 1, F16 Aeon Mall Canary, Thuận An, Bình Dương - 0203 730 0188
    • 21 Đường M, Khu Hành Chính Dĩ An, Khu Dân Cư Nhị Đồng 2, Dĩ An, Bình Dương - 0909 447 585

    Email: info@ilavietnam.edu.vn
    Website: https://ila.edu.vn/
    Fanpage: facebook.com/ilavn

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ ILA
      Trung tâm Anh ngữ ILA
      Trung tâm Anh ngữ ILA
      Trung tâm Anh ngữ ILA
    • DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc. Giữa bối cảnh nhiều trung tâm Tiếng Anh mọc lên như hiện nay, DOL English lại không hề lép vế bởi sự khác biệt khiến học viên mê mẩn khi sử dụng Linearthinking – Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt – chú trọng vào việc rèn luyện tư duy trước khi tích lũy kiến thức. Vậy đâu là 5 điểm làm nên vị thế vững chắc cho DOL.


      Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt


      Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


      Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

      • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm". Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
      • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
      • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
      • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
      • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

      DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


      DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS top 1 Tp.HCM. DOL có dự định vào năm 2024 sẽ mở trung tâm offline tại trung tâm thành phố Bình Dương, và hiện đang cung cấp khoá học Online trực tiếp với giáo viên Hồ Chí Minh và có nền tảng công nghệ riêng hỗ trợ việc học thêm ở nhà. Trải nghiệm và kết quả học tập qua hình thức Online của DOL đã chứng minh là không khác gì hình thức offline.


      Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
      • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
      • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
      • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
      • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
      • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
      • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
      • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
      • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
      • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
      • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
      • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 1800 969 639

      Gọi điện
      Đội ngũ giáo viên tại Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
      Đội ngũ giáo viên tại Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
      Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
      Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    • Với kinh nghiệm gần 30 năm giữ vững vị thế hàng đầu Việt Nam, Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) không ngừng chuyển đổi nội tại, tiên phong chuyển đổi số và áp dụng công nghệ, cập nhật những xu hướng mới nhất nhằm cung cấp giải pháp tiên tiến, khơi mở những giá trị, đáp ứng những luyện thi IELTS cho học viên thời đại mới.


      VUS là trung tâm khảo thí ủy quyền của Hội đồng khảo thí tiếng Anh Đại Học Cambridge, đồng thời giữ kỷ lục Việt Nam với số lượng học viên đạt chứng chỉ Anh ngữ quốc tế lên đến 153.380 em. Với quá trình hợp tác 20 năm, VUS và CUNY đang cùng xây dựng chương trình giảng dạy, đào tạo giáo viên, tổ chức đánh giá, kiểm tra năng lực đầu ra của học viên trong toàn hệ thống.


      Suốt 25 năm qua, chứng nhận Chất lượng NEAS đã xác nhận tiêu chuẩn cho nhiều trung tâm giảng dạy tiếng Anh, luyện thi IELTS hàng đầu thế giới. Một đơn vị giáo dục đạt chuẩn NEAS cần phải sở hữu những tiêu chí quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tầng 2, TTTM Becamex, 230 Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4730 5879
      • 78 Cách Mạng Tháng Tám, phường Chánh Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4730 1979
      • Các cơ sở khác: https://vus.edu.vn/co-so-vus/

      Điện thoại: 028 7308 3333
      Website: https://vus.edu.vn/
      Fanpage: facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/?ref=page_internal

      Gọi điện
      Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS)
      Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS)
      Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS)
      Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS)
    • Anh Ngữ Tự Nhiên (NES) không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo nhằm mang lại môi trường học tập, luyện thi IELTS tốt nhất cho các học viên ở mọi trình độ và lứa tuổi cũng như mở rộng quy mô hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu lĩnh hội Anh ngữ, luyện thi IELTS trong nước.


      Kể từ ngày thành lập, Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên - NES đã tự hào đào tạo rất nhiều thế hệ học viên với đa dạng về trình độ và nhu cầu (Anh văn Thiếu Nhi, Anh văn Giao Tiếp, và Chứng Chỉ Quốc Tế) trên khắp địa bàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và Bình Dương.


      Trung tâm Anh Ngữ Tự Nhiên (NES) được biết đến rộng rãi nhờ các lớp học tiếng Anh lấy chất lượng làm trung tâm, đội ngũ giáo viên xuất sắc, giáo trình và phương pháp học tạo động lực và hứng thú luyện thi IELTS cho học viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 5G - 5H - 5H Huỳnh Văn Nghệ, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương - 027 4387 8576 & 027 4382 4007
      • 3K1 - 4K1 Nguyễn Thái Học, P.7, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4361 6159
      • 500 đường 30/4, P. Rạch Dừa, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4361 6896

      Email: info@nes.edu.vn
      Website: https://www.nes.edu.vn/
      Fanpage: facebook.com/anhngutunhienbinhduong/

      Gọi điện
      Anh Ngữ Tự Nhiên (NES)
      Anh Ngữ Tự Nhiên (NES)
      Anh Ngữ Tự Nhiên (NES)
      Anh Ngữ Tự Nhiên (NES)



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy