Top 4 Trung tâm luyện thi chứng chỉ Cambrigde cho trẻ em tốt nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
  2. Top 2 Apollo English
  3. Top 3 ILA
  4. Top 4 Ms Hoa Junior

Top 4 Trung tâm luyện thi chứng chỉ Cambrigde cho trẻ em tốt nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nông Thị Trang 13 0 Báo lỗi

Ngày nay, chứng chỉ Cambridge như một tấm vé thông hành giúp các bé thuận tiện hơn trong hành trình phát triển trong tương lai. Bài viết này, Toplist sẽ giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ

    Gọi điện

    Nhằm mang đến môi trường học tập Anh ngữ chuẩn quốc tế cho các em học viên tại Hà Nội, tháng 08/2016, VUS đã chính thức khai trương trung tâm tại Hà Nội.

    VUS là đơn vị giữ kỷ lục Việt Nam với số lượng học viên đạt chứng chỉ Anh ngữ quốc tế lên đến 176.955 em. VUS quy tụ hơn 2.300 giáo viên giàu kinh nghiệm, 100% có bằng chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA, TEFL mang đến giải pháp giáo dục chất lượng cao cho mọi lứa tuổi.


    VUS chuyên cung cấp các khóa học luyện thi Cambridge cho trẻ em từ 4 đến 17 tuổi. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, VUS đã xây dựng được uy tín và đội ngũ giáo viên chất lượng, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về luyện thi Cambridge.


    VUS còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa, trại hè và các sự kiện liên quan đến luyện thi Cambridge nhằm giúp các học viên rèn luyện kỹ năng, tăng cường niềm tin và cảm hứng để đạt được thành tích tốt nhất trong kỳ thi luyện thi Cambridge. VUS sử dụng các tài liệu, phương pháp học tập và công nghệ tiên tiến để đem lại cho học viên một trải nghiệm học tập đầy hiệu quả và tiến bộ nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shophouse 17, Tòa nhà Century Tower, Times City, 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7308 6979 & 028 7308 3333
    Website: https://vus.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/
    Giờ mở cửa: 09:00–21:30

    Gọi điện
    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ

  2. Top 2

    Apollo English

    Gọi điện

    Là một trong những trung tâm tiếng Anh trẻ em được ủy quyền chính thức từ hội đồng khảo thí Cambridge, tự hào về chất lượng giảng dạy, Apollo English luôn đảm bảo đầu ra với cam kết điểm số tối thiểu 12/15 khiên khi học viên tham gia Kỳ thi năng lực tiếng Anh Cambridge dành cho thiếu nhi (YLE).


    Trung tâm có chương trình đào tạo chứng chỉ Cambridge dành riêng cho các bé từ 3 đến 13 tuổi. Đội ngũ giáo viên tại đây 100% là người nước ngoài, đầy đủ bằng cấp và dày dặn kinh nghiệm. Tất cả học viên sẽ được tham gia môi trường giảng dạy chuyên nghiệp, bài bản để bé phát triển toàn diện, tự tin chinh phục kỳ thi chứng chỉ Cambridge sau này.


    Apollo English có đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về luyện thi Cambridge. Đồng thời, trung tâm cũng đầu tư vào các tài liệu, phương pháp học tập và công nghệ tiên tiến để đem lại cho học viên một trải nghiệm học tập đầy hiệu quả và tiến bộ nhanh chóng.

    Ngoài ra, Apollo English còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa, trại hè và các sự kiện liên quan đến luyện thi Cambridge nhằm giúp các học viên rèn luyện kỹ năng, tăng cường niềm tin và cảm hứng để đạt được thành tích tốt nhất trong kỳ thi luyện thi Cambridge.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1-4, số 181-183-185 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7308 8666 & 024 7109 1122
    • Tầng 2, T05 Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7301 1586

    Điện thoại: 1900 292 970
    Email: talk2us@apollo.edu.vn
    Website: https://apollo.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

    Gọi điện
    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English
  3. Top 3

    ILA

    Gọi điện

    Là tổ chức đào tạo Anh ngữ hàng đầu Việt Nam với hơn 22 năm kinh nghiệm, ILA tiên phong mang đến những phương pháp học tập tân tiến, chuẩn quốc tế cùng các chương trình học phù hợp với mọi lứa tuổi và mục tiêu học tập. ILA là một trong những trung tâm luyện thi Cambridge uy tín tại Việt Nam, chuyên cung cấp các khóa học luyện thi Cambridge cho trẻ em từ 6 đến 17 tuổi.


    Đội ngũ giáo viên tại ILA là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm. Tất cả các giáo viên đều bắt buộc đã có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế. Các giáo viên không chỉ hiểu được nhu cầu của các học viên mà còn hết mình giúp đỡ từng học viên đạt được mục tiêu học tập của mình.


    ILA cũng sử dụng các phương pháp học tập và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo cho học viên có được trải nghiệm học tập tốt nhất, với các giáo trình, tài liệu và bài tập được thiết kế đặc biệt để giúp học viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh và đạt được mục tiêu luyện thi Cambridge của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Tower 1, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7301 3668
    Email: info@ilavietnam.edu.vn
    Website: https://ila.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ilavn/
    Giờ mở cửa: 08:30–21:00

    Gọi điện
    ILA
    ILA
    ILA
    ILA
  4. Top 4

    Ms Hoa Junior

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ luyện thi chứng chỉ Cambridge uy tín tại Hà Nội thì chắc chắn không nên bỏ qua Ms Hoa Junior.


    Điểm nổi bật của chương trình học tại Ms Hoa Junior:

    • Lộ trình cá nhân hóa cho từng học viên theo độ tuổi, trình độ. Đầu vào của các con 100% được test trình độ và tư vấn lộ trình riêng để các con của ba mẹ có thể học thật hiệu quả, đạt mục tiêu đề ra trong thời gian ngắn với chi phí tốt nhất.
    • Đội ngũ giáo viên giảng dạy đảm bảo chuyên môn giỏi, từ các trường học uy tín hàng đầu, đồng thời sở hữu chứng chỉ TESOL với phương pháp và kỹ năng giảng dạy chuyên sâu.
    • Các dịch vụ bổ trợ đa dạng: CLB tiếng Anh, siêu đầu bếp nhí, sinh nhật học viên, các lớp bổ trợ nâng cao kỹ năng mềm để các con phát triển toàn diện.
    • Giáo trình chuẩn quốc tế đến từ NXB National Geographic, xây dựng lộ trình dài hơi theo ba hệ trục: ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp; Phù hợp cho từng lứa tuổi và kích thích sự sáng tạo của các con.
    • Cam kết đạt chuẩn đầu ra để ba mẹ và các con yên tâm học tập. Nếu không đạt con được học lại hoàn toàn miễn phí ba mẹ nhé!

    Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, Ms Hoa Junior cam kết mang đến cho học viên những buổi học Tiếng Anh thú vị, hiệu quả và đáp ứng tối đa nhu cầu học tập và phát triển của các em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 30 Phố Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6686 8815
    • 139 Minh Khai, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6260 5528
    • SH01-B1 căn B02 khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6657 5391

    Điện thoại: 0965 500 306
    Email: mshoajunior@imap.edu.vn
    Website: https://mshoajunior.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mshoajunior.edu.vn
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Ms Hoa Junior
    Ms Hoa Junior
    Ms Hoa Junior
    Ms Hoa Junior




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy