Top 7 Trung tâm luyện thi chứng chỉ Cambrigde cho trẻ em tốt nhất Hà Nội

  1. Top 1 Apollo English
  2. Top 2 ILA Vietnam
  3. Top 3 VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
  4. Top 4 Ms Hoa Junior
  5. Top 5 Amslink
  6. Top 6 IGEMS
  7. Top 7 EWise

Top 7 Trung tâm luyện thi chứng chỉ Cambrigde cho trẻ em tốt nhất Hà Nội

Nông Thị Trang 117 0 Báo lỗi

Ngày nay, chứng chỉ Cambridge như một tấm vé thông hành giúp các bé thuận tiện hơn trong hành trình phát triển trong tương lai. Bài viết này, Toplist sẽ giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Apollo English

    Gọi điện

    Là một trong những trung tâm tiếng Anh trẻ em được ủy quyền chính thức từ hội đồng khảo thí Cambridge, tự hào về chất lượng giảng dạy, Apollo English luôn đảm bảo đầu ra với cam kết điểm số tối thiểu 12/15 khiên khi học viên tham gia Kỳ thi năng lực tiếng Anh Cambridge dành cho thiếu nhi (YLE).


    Trung tâm có chương trình đào tạo chứng chỉ Cambridge dành riêng cho các bé từ 3 đến 13 tuổi. Đội ngũ giáo viên tại đây 100% là người nước ngoài, đầy đủ bằng cấp và dày dặn kinh nghiệm. Tất cả học viên sẽ được tham gia môi trường giảng dạy chuyên nghiệp, bài bản để bé phát triển toàn diện, tự tin chinh phục kỳ thi chứng chỉ Cambridge sau này.

    Với sứ mệnh đào tạo những thế hệ trẻ trở thành những công dân toàn cầu có ích, thúc đẩy sự thịnh vượng và thay đổi thế giới theo cách tích cực hơn, Apollo luôn chú trọng trong việc dẫn dắt các em thiếu nhi phát triển toàn diện những kỹ năng cần thiết từ đó tự tin hơn trong giao tiếp và cải thiện tối đa khả năng tiếng Anh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Biệt thự 01-10 Khu đô thị Mỗ Lao, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 0658
    • LKC15 Embassy Garden, khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 7300 8368
    • ...
    • https://apollo.edu.vn/he-thong-trung-tam#

    Điện thoại: 19002 92970
    Email: talk2us@apollo.edu.vn
    Website: https://apollo.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

    Gọi điện
    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English

  2. Top 2

    ILA Vietnam

    Gọi điện

    Trung tâm ILA Vietnam là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh và luyện thi chứng chỉ quốc tế. Trung tâm cung cấp các khoá học luyện thi chứng chỉ Cambridge cho trẻ em từ 7 đến 17 tuổi.


    Đội ngũ giáo viên tại ILA là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm. Tất cả các giáo viên đều bắt buộc đã có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế. Các giáo viên không chỉ hiểu được nhu cầu của các học viên mà còn hết mình giúp đỡ từng học viên đạt được mục tiêu học tập của mình.


    Với nội dung học tập chuẩn quốc tế bám sát khung Cambridge, lồng ghép những kiến thức từ bài thi thực tế, các lớp học tại ILA đã tạo bước đệm vững chắc để các bạn học sinh tự tin chinh phục kỳ thi quốc tế với phong độ tuyệt đối. ILA tin chắc rằng đây là bước khởi đầu vững chắc để các bạn tiến đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2, TTTM AEON MALL, số 27, Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội - 0901 426 986
    • 324 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội - 024 7307 1168
    • ...
    • https://ila.edu.vn/centers/ila-ha-noi

    Điện thoại: 1900 6965 & 1900 636 590
    Email: info@ilavietnam.edu.vn
    Website: https://ila.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ilavn

    Gọi điện
    ILA Vietnam
    ILA Vietnam
    ILA Vietnam
    ILA Vietnam
  3. Top 3

    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ

    Gọi điện

    Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS - Hệ thống Anh ngữ chuẩn quốc tế NEAS lớn nhất Việt Nam. Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành, VUS nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm. Đến nay, hệ thống đã phát triển rộng khắp với 60+ cơ sở toàn quốc tại 12+ tỉnh thành.


    Đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.300 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng chuyên môn cao, 100% có bằng chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL).

    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế: VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học, giúp tiết kiệm và tối ưu thời gian, chi phí luyện tiếng Anh, giành lợi thế xét tuyển trong kỳ thi chuyển cấp. VUS hiện giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ Cambridge & IELTS - 177,258 em. Chương trình học đạt chuẩn quốc tế, kết hợp cùng các NXB hàng đầu như Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR,...


    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn, không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test; Phòng Oral Test;...). VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 5 năm liên tiếp, công nhận bởi NEAS.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lầu 3 The Golden Palace, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 7307 8979
    • Tầng 2 & 3, Tòa nhà CTM 299 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7309 6979
    • ...
    • https://vus.edu.vn/trung-tam-tieng-anh-ha-noi/

    Điện thoại: 028 7308 3333
    Website: https://vus.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS

    Gọi điện
    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
  4. Top 4

    Ms Hoa Junior

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ luyện thi chứng chỉ Cambridge uy tín tại Hà Nội thì chắc chắn không nên bỏ qua Ms Hoa Junior.


    Điểm nổi bật của chương trình học tại Ms Hoa Junior:

    • Lộ trình cá nhân hóa cho từng học viên theo độ tuổi, trình độ. Đầu vào của các con 100% được test trình độ và tư vấn lộ trình riêng để các con của ba mẹ có thể học thật hiệu quả, đạt mục tiêu đề ra trong thời gian ngắn với chi phí tốt nhất.
    • Đội ngũ giáo viên giảng dạy đảm bảo chuyên môn giỏi, từ các trường học uy tín hàng đầu, đồng thời sở hữu chứng chỉ TESOL với phương pháp và kỹ năng giảng dạy chuyên sâu.
    • Các dịch vụ bổ trợ đa dạng: CLB tiếng Anh, siêu đầu bếp nhí, sinh nhật học viên, các lớp bổ trợ nâng cao kỹ năng mềm để các con phát triển toàn diện.
    • Giáo trình chuẩn quốc tế đến từ NXB National Geographic, xây dựng lộ trình dài hơi theo ba hệ trục: ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp; Phù hợp cho từng lứa tuổi và kích thích sự sáng tạo của các con.
    • Cam kết đạt chuẩn đầu ra để ba mẹ và các con yên tâm học tập. Nếu không đạt con được học lại hoàn toàn miễn phí ba mẹ nhé!

    Còn gì tuyệt vời hơn khi tìm được cho con một môi trường học tập hoàn hảo. Để con thỏa sức khám phá ngôn ngữ và tự tin phát triển theo mục tiêu dài hơi, còn ba mẹ thì hoàn toàn yên tâm gửi gắm như ở Ms Hoa Junior.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 51B Xuân La, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội - 024 6674 6386
    • 471 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội - 024 6688 4145
    • ...
    • www.facebook.com/mshoajunior.edu.vn

    Điện thoại: 0965 500 306
    Email: mshoajunior@imap.edu.vn
    Website: https://mshoajunior.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mshoajunior.edu.vn

    Gọi điện
    Ms Hoa Junior
    Ms Hoa Junior
    Ms Hoa Junior
    Ms Hoa Junior
  5. Top 5

    Amslink

    Gọi điện

    Amslink là trung tâm đào tạo Tiếng Anh được thành lập và điều hành bởi một nhóm cựu học sinh khối chuyên Anh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Những thành viên sáng lập Amslink đã có thời gian học tập, tu nghiệp và tốt nghiệp bằng thạc sĩ tại các nước Châu Âu.


    Với những kiến thức và kinh nghiệm có được qua quá trình học tập, nghiên cứu và giảng dạy tại trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam và một số trường Đại học chuyên về ngoại ngữ tại Hà Nội, như trường Đại học Sư phạm Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia và Đại học Hà Nội, cũng như qua quá trình làm việc tại một số tập đoàn đa quốc gia về giáo dục tại Việt Nam, Amslink mong muốn phát triển ý tưởng tạo lập một môi trường giảng dạy tiếng Anh thân thiện và chất lượng cao cho trẻ em và thanh thiếu niên Việt Nam.


    Với kỷ lục 50,000+ học sinh sở hữu chứng chỉ Cambridge từ tiểu học, Amslink tự hào là địa chỉ uy tín được nhiều ba mẹ review và giới thiệu trong các hội nhóm, diễn đàn phụ huynh. Nếu như các bậc phụ huynh đang muốn tìm một địa chỉ luyện thi Cambridge uy tín cho con em mình thì chắc chắn Amslink sẽ là một địa chỉ đáng để cân nhắc đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Villa 8, ngõ 59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội - 024 7305 0384 (nhánh 1) & 024 7303 6288
    • Số 86 Cửa Bắc, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 7305 0384 (nhánh 2) & 024 7307 6288
    • ...
    • https://amslink.edu.vn/he-thong-trung-tam/

    Email: contact@amslink.edu.vn
    Website: https://amslink.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/amslink
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Amslink
    Amslink
    Amslink
    Amslink
  6. Top 6

    IGEMS

    Gọi điện

    IGEMS là trung tâm tiếng Anh online hàng đầu Việt Nam thuộc hệ thống anh ngữ quốc tế GEMS EDU và được biết đến là một trung tâm luyện thi Cambridge cho trẻ em hàng đầu tại Việt Nam.


    Nhiều phụ huynh có con nhỏ không khỏi lo lắng vấn đề con luyện thi trên sách vở nhàm chán, kiến thức học trên trường lớp chưa đủ để có tự tin đi thi lấy chứng chỉ Cambridge. Nhằm giảm tải áp lực luyện thi chứng chỉ Cambridge cho các bạn nhỏ, IGEMS đã đem tới cho các bạn nhỏ phòng luyện thi Cambridge Online.


    Con nhận được gì tại phòng luyện thi Cambridge Online của IGEMS:

    • Hiệu quả cao: con có thể vừa học vừa chơi vui không bị nhàm chán như khi làm trên sách vở.
    • Giao diện sinh động, dễ thao tác: Với hình ảnh 2D sinh động kết hợp audio, con thao tác nhấp thả, gõ chữ đơn giản
    • Linh hoạt thời gian: con có thể ôn luyện mọi lúc mọi nơi qua Ipad, Laptop, PC kết nối Internet
    • Bộ đề được cập nhật liên tục: với hơn 450 bộ đề có đa dạng các cấp độ giúp con ôn thi từ mức cơ bản tới nâng cao.
    • Rèn luyện toàn bộ kỹ năng nghe - nói - đọc - viết: bài thi có đầy đủ các kỹ năng bám sát đề thi thực tế giúp con ngoài ôn luyện còn phát triển đầy đủ các kỹ năng tiếng Anh sau thời gian ngắn.
    • Trả kết quả ngay khi làm bài: sau khi hoàn thành bài thi nhấn nộp bài sẽ được trả điểm luôn, với phần thi viết và nói hiện chưa được chấm điểm, sau này sẽ cập nhật thêm bài thi mẫu để trẻ xem và tham khảo.
    • Thầy cô có thể sử dụng làm tài liệu ôn tập cho học sinh: phòng luyện thi Cambridge Online là nguồn tài liệu hữu ích cho các thầy cô sử dụng để học sinh ôn tập ngay trên lớp học, giúp đánh giá khả năng tiếng anh của học viên nhanh chóng.
    • Tiết kiệm thời gian - chi phí: Con có thể ôn tập vào khung giờ rảnh, chi phí thấp hơn gấp nhiều lần so với việc mua tài liệu giấy.
    • Các gói tài khoản 6 tháng - 1 năm - 2 năm - 4 năm: luyện thi chứng chỉ Cambridge cần thời gian lâu dài, với các gói ngắn hạn và dài hạn các con được truy cập tất cả các bộ đề của tất cả cấp độ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0325 135 112
    Email: info@igems.com.vn
    Website: https://igems.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Igemstienganhonline1kem1

    Gọi điện
    IGEMS
    IGEMS
    IGEMS
    IGEMS
  7. Top 7

    EWise

    Gọi điện

    EWise là trung tâm Anh ngữ nổi tiếng chuyên đào tạo và giảng dạy các em học sinh, sinh viên luyện thi chứng chỉ Cambridge ngay tại nhà. Thời đại cách mạng 4.0 như ngày nay, việc học online đã trở thành xu thế đem đến nhiều sự thuận tiện về thời gian, khoảng cách, chi phí,… cho giáo viên và học sinh.


    Mô hình lớp học online có giáo viên tại EWise giải quyết được các khó khăn:

    • Sĩ số: Học viên có thể chọn học 1-1 hoặc 1-2 hoặc tối đa 4 học viên.
    • Tương tác trực tuyến với giáo viên, giáo viên sẽ sửa lỗi phát âm + chỉ ra điểm yếu của từng bạn và thường xuyên “xoáy” vào đó.
    • Học viên không những được chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm học tập từ các giáo viên Việt Nam chuyên môn cao mà còn được gặp gỡ, tương tác với giáo viên bản xứ từ Mỹ, Anh, Philippin…
    • Không mất thời gian đi lại, phí gửi xe, …
    • Thời gian học: tùy theo lịch rảnh của học viên: học viên có thể học ban ngày hoặc tối từ 6h tới 24h.

    EWise luôn nỗ lực đảm bảo cho học viên được tương tác tốt nhất với giáo viên, trợ giảng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 ngõ 176 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 084 206
    Email: info@ewise.edu.vn
    Website: https://ewise.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Communication.EWise/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00 (T2-T6) | 08:00 - 12:00 (T7)

    Gọi điện
    EWise
    EWise
    EWise
    EWise




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy