Top 4 Trung tâm luyện thi chứng chỉ Cambrigde cho trẻ em tốt nhất Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Apollo English
  2. Top 2 VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
  3. Top 3 Ms Hoa Junior
  4. Top 4 Amslink

Top 4 Trung tâm luyện thi chứng chỉ Cambrigde cho trẻ em tốt nhất Cầu Giấy, Hà Nội

Nông Thị Trang 49 0 Báo lỗi

Trung tâm luyện thi chứng chỉ Cambridge cho trẻ em phát triển mạnh tại Hà Nội trong những năm gần đây. Điều này cho thấy sự quan tâm của cha mẹ đối với việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Apollo English

    Gọi điện

    Là một trong những trung tâm tiếng Anh trẻ em được ủy quyền chính thức từ hội đồng khảo thí Cambridge, tự hào về chất lượng giảng dạy, Apollo English luôn đảm bảo đầu ra với cam kết điểm số tối thiểu 12/15 khiên khi học viên tham gia Kỳ thi năng lực tiếng Anh Cambridge dành cho thiếu nhi (YLE).


    Trung tâm tập trung vào việc giảng dạy các khóa học luyện thi Cambridge, bao gồm:

    • Khóa học luyện thi Cambridge English Starters, Movers và Flyers cho trẻ em từ 6 đến 12 tuổi.
    • Khóa học luyện thi Cambridge English Key (KET) và Cambridge English Preliminary (PET) cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở.
    • Khóa học luyện thi Cambridge English First (FCE) và Cambridge English Advanced (CAE) cho học sinh trung học phổ thông và người lớn.

    Apollo English có đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về luyện thi Cambridge. Đồng thời, trung tâm cũng đầu tư vào các tài liệu, phương pháp học tập và công nghệ tiên tiến để đem lại cho học viên một trải nghiệm học tập đầy hiệu quả và tiến bộ nhanh chóng.

    Ngoài ra, Apollo English còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa, trại hè và các sự kiện liên quan đến luyện thi Cambridge nhằm giúp các học viên rèn luyện kỹ năng, tăng cường niềm tin và cảm hứng để đạt được thành tích tốt nhất trong kỳ thi luyện thi Cambridge.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 36 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 0866 & 024 7106 1616
    • 24 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội - 19002 92970

    Điện thoại: 1900 292 970
    Email: talk2us@apollo.edu.vn
    Website: https://apollo.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

    Gọi điện
    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English

  2. Top 2

    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ

    Gọi điện

    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ là một trung tâm luyện thi Cambridge nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên cung cấp các khóa học luyện thi Cambridge cho trẻ em từ 4 đến 17 tuổi. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, VUS đã xây dựng được uy tín và đội ngũ giáo viên chất lượng, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về luyện thi Cambridge.


    Tại VUS cung cấp các khoa học: Khóa học luyện thi Cambridge English Starters, Movers và Flyers; Khóa học luyện thi Cambridge English Key (KET) và Cambridge English Preliminary (PET); Khóa học luyện thi Cambridge English First (FCE) và Cambridge English Advanced (CAE)


    Ngoài ra, VUS còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa, trại hè và các sự kiện liên quan đến luyện thi Cambridge nhằm giúp các học viên rèn luyện kỹ năng, tăng cường niềm tin và cảm hứng để đạt được thành tích tốt nhất trong kỳ thi luyện thi Cambridge. VUS còn sử dụng các tài liệu, phương pháp học tập và công nghệ tiên tiến để đem lại cho học viên một trải nghiệm học tập đầy hiệu quả và tiến bộ nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 & 3, Tòa nhà CTM 299 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 028 7308 3333 & 024 7309 6979
    Website: https://vus.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
  3. Top 3

    Ms Hoa Junior

    Gọi điện

    Trung tâm Ms Hoa Junior là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam về đào tạo tiếng Anh và chuẩn bị cho các kỳ thi Cambridge cho trẻ em. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, Ms Hoa Junior cam kết mang đến cho học viên những buổi học tiếng Anh thú vị, hiệu quả và đáp ứng tối đa nhu cầu học tập và phát triển của các em.


    Trung tâm có các khóa học đa dạng, phù hợp với mọi độ tuổi và trình độ, từ luyện thi Starters, Movers, Flyers, KET, PET, đến các khóa học tiếng Anh tổng quát và chuyên sâu. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa và thi thử định kỳ để học viên có thể cải thiện kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị tốt hơn cho các kỳ thi Cambridge.


    Không dạy tất cả những gì tiếng Anh có chỉ dạy những gì các bạn cần cho mục tiêu. Ms Hoa Junior luôn chắt lọc kiến thức theo từng độ tuổi, lớp học đẩy mạnh tính thực hành nhưng luôn truyền cảm hứng. Nếu bạn đang quan tâm đến việc đào tạo tiếng Anh và luyện thi Cambridge cho con em mình, trung tâm Ms Hoa Junior sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Phố Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6294 7488 & 0965 500 306
    Email: mshoajunior@imap.edu.vn
    Website: https://mshoajunior.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mshoajunior.edu.vn

    Gọi điện
    Ms Hoa Junior
    Ms Hoa Junior
    Ms Hoa Junior
    Ms Hoa Junior
  4. Top 4

    Amslink

    Gọi điện

    Amslink là trung tâm đào tạo tiếng Anh được thành lập và điều hành bởi một nhóm cựu học sinh khối chuyên Anh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Những thành viên sáng lập Amslink đã có thời gian học tập, tu nghiệp và tốt nghiệp bằng thạc sĩ tại các nước Châu Âu.


    Amslink là một trung tâm luyện thi chứng chỉ Cambridge uy tín và chất lượng tại Hà Nội, Việt Nam. Trung tâm cung cấp các khóa học luyện thi các chứng chỉ Cambridge danh tiếng như Starters, Movers, Flyers, KET, PET, FCE, CAE và CPE.

    Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết và trình độ chuyên môn cao, Amslink cam kết đem đến cho học viên những khóa học chất lượng và phù hợp với từng trình độ khác nhau. Ngoài ra, trung tâm còn có các dịch vụ hỗ trợ học viên như luyện thi mẫu, đánh giá trình độ và tư vấn chọn chứng chỉ phù hợp.


    Với kỷ lục 50,000+ học sinh sở hữu chứng chỉ Cambridge từ tiểu học, Amslink tự hào là địa chỉ uy tín được nhiều ba mẹ review và giới thiệu trong các hội nhóm, diễn đàn phụ huynh. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm luyện thi chứng chỉ Cambridge chất lượng cho con em mình thì Amslink sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 35 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0247 305 0384 (nhánh 3) & 0247 304 6288
    Email: contact@amslink.edu.vn
    Website: https://amslink.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/amslink/
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Amslink
    Amslink
    Amslink
    Amslink




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy