Top 10 Tiệm thuốc tây uy tín và chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk

Hạnh Lê 132 0 Báo lỗi

Thuốc tây vừa giúp điều trị nhanh các bệnh thông thường mà lại vừa là phương pháp điều trị dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi, nhưng cần lựa chọn cửa hàng uy tín ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng hệ thống phủ sóng toàn quốc, Nhà Thuốc FPT Long Châu - thành viên Tập đoàn FPT liên tục phát triển không ngừng vì sức mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, Hệ thống FPT Long Châu đã phủ khắp 63 tỉnh thành.

    Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng hàng ngày,... Đặc biệt, FPT Long Châu cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    Hiện tại, thương hiệu cung cấp hơn 30.000 đầu mục sản phẩm nhập chính hãng, kiểm soát chất lượng chặt chẽ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thuốc, sản phẩm sức khỏe với giá hợp lý.


    Ngoài việc có nguồn thuốc và sản phẩm đa dạng, FPT Long Châu còn được biết đến với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ dược sĩ, với nguyên tắc tư vấn 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá. Được biết, FPT Long Châu cũng đã nâng cấp website với nhiều tính năng cải tiến, đồng thời, ra mắt ứng dụng mua thuốc trực tuyến Long Châu - chuyên gia thuốc trên App Store và Google Play nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân về chăm sóc sức khỏe.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Nhà thuốc Long Châu?

    • Nguồn gốc rõ ràng - Giá cả minh bạch
    • Đội ngũ dược sĩ và nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
    • Tư vấn viên trực tuyến, đặt thuốc giao tận nơi
    • Quy trình đổi trả thuốc linh hoạt trong 30 ngày

    Với uy tín, chuyên môn dày dạn của Long Châu trong ngành kinh doanh dược phẩm tại Việt Nam, kết hợp cùng nhiều năm kinh nghiệm vận hành, quản trị trong ngành bán lẻ, kết hợp với nền tảng công nghệ mạnh mẽ từ tập đoàn FPT, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đã, đang và sẽ tiếp tục đem đến những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 55 Phan Bội Châu, P. Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 536 Nguyễn Văn Cừ, P. Tân Lập, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
    • 500 Hùng Vương, P. An Bình, TX. Buôn Hồ, Đắk Lắk
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/tinh-dak-lak

    Điện thoại: 1800 6928

    Email: Fpt.Longchau@fpt.com

    Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Giờ mở cửa: 06:00–22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Top 2

    Nhà Thuốc An Khang

    Gọi điện

    Nhà thuốc An Khang được thành lập vào cuối năm 2017, dưới sự hợp nhất của công ty cổ phần bán lẻ An Khang và tập đoàn Thế giới di động. Hiện nay, nhà thuốc An Khang là chuỗi nhà thuốc uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam, với 75 nhà thuốc lớn nhỏ, phục vụ hơn 15000 khách hàng mỗi ngày.


    Nhà thuốc chuyên cung cấp các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp,… phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Tất cả đều là thuốc chính hãng 100%, được chứng nhận bởi cơ quan kiểm nghiệm, thời gian sử dụng xa nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu sức khỏe của của rất nhiều đối tượng: trẻ nhỏ, người già, nam/nữ giới.


    Đến với Nhà thuốc An Khang, ngoài việc tìm mua các sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc, tư vấn tận tình của đội ngũ dược sĩ được đào tạo chuyên nghiệp và được sử dụng miễn phí các dịch vụ thăm khám sức khỏe cơ bản như: cân, đo huyết áp. Ngoài ra, nhà thuốc còn phát triển website chính thức. Website của nhà thuốc cung cấp các thông tin về bệnh, dịch,…cũng như cách điều trị, phòng tránh những căn bệnh ấy.


    Với phương châm "Khách hàng là trọng tâm", nhà thuốc An Khang cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm y tế uy tín, chất lượng, dẫn đầu ngành công nghiệp dược phẩm khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 406 Lê Duẩn, P. Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 275 Phan Bội Châu, P. Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 113 Ama Khê, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.nhathuocankhang.com/he-thong-nha-thuoc

    Điện thoại: 1900 1572

    Email: lienhe@nhathuocankhang.com

    Website: https://www.nhathuocankhang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
  3. Top 3

    Nhà thuốc Hòa Bình

    Gọi điện

    Hiện nay, trên thị trường dược phẩm của tình Đắk Lắk cũng có rất nhiều hiệu thuốc bán hàng giả, hàng nhái trà trộn khiến cho người bệnh không khỏi lo lắng tìm cho mình những địa chỉ để mua thuốc tốt nhất. Tuy nhiên, khi đến với Nhà thuốc Hòa Bình bạn hãy gạt bỏ nỗi lo lắng đó vì đây là một trong những hệ thống nhà thuốc trên 30 năm uy tín và chất lượng, luôn đặt sức khỏe của người dân lên hàng đầu.


    Nhà thuốc Hòa Bình chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh nhất để khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn hàng nghìn sản phẩm khác nhau: từ thiết bị y tế, thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng, dược phẩm cho đến các dòng mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể. Tất cả đều có nguồn gốc, hóa đơn rõ ràng và minh bạch cùng giá cả hợp lý đến với người tiêu dùng.


    Nhà thuốc Hòa Bình còn có đội ngũ bác sĩ và dược sĩ dược sĩ tư vấn dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi được đào tạo bài bản, chính quy luôn mang đến cho khách hàng sự tư vấn về sức khỏe, về sản phẩm chuẩn xác nhất.


    Với phương châm: " Chất lượng, Phục vụ và Niềm tin", Nhà thuốc Hòa Bình mong muốn đem đến cho khách hàng những lợi ích tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 104 - 106 Y Jut, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 06 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 06 Nguyễn Văn Cừ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://nhathuochoabinh.com.vn/

    Điện thoại: 0919 291 133 & 0971 641 133

    Email: nhathuochoabinhbmt@gmail.com

    Website: https://nhathuochoabinh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhathuocHoabinhsince1990/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Hòa Bình
    Nhà thuốc Hòa Bình
    Nhà thuốc Hòa Bình
    Nhà thuốc Hòa Bình
  4. Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, thấu hiểu được việc chọn lựa những sản phẩm thuốc đúng hàm lượng, tên thuốc, uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt, Nhà Thuốc Doctor Help ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú.


    Nhà Thuốc Doctor Help bắt đầu hoạt động từ tháng 05/2020, là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng thuốc nội – ngoại nhâp, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, dụng cụ y khoa nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh của từng khách hàng. Ngoài ra, nhà thuốc còn cung cấp các thiết bị gia đình phổ biến như: Máy đo huyết áp điện tử, Máy đo đường huyết, Đai lưng chống gù, Gối massage hồng ngoại, Đèn hồng ngoại, Nhiệt kế điện tử,... chất lượng và uy tín.


    Vì sao bạn nên chọn Nhà Thuốc Doctor Help:

    • Sản phẩm chính hãng - Giá cả tốt nhất
    • Có nhân viên y tế hướng dẫn nhiệt tình
    • Được sử dụng thử trước khi mua
    • Tư vấn MIỄN PHÍ trọn đời sức khỏe
    • Bảo hành uy tín
    • Hỗ trợ tối đa phí ship - Giao hàng nhanh chóng

    Ngoài ra, ở Nhà Thuốc Doctor Help đội ngũ bác sĩ, nhân viên, tư vấn, trình dược viên tại đều là những người có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ chuẩn nhất và chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 544 Phan Bội Châu, P. Thành Nhất, TP. Buôn Ma thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0898 355 345 & 0898 355 365

    Email: doctorhelp.pharmacy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocDoctorHelp/

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Doctor Help
    Nhà Thuốc Doctor Help
    Nhà Thuốc Doctor Help
    Nhà Thuốc Doctor Help
  5. Nhà Thuốc Ngân Sỹ là một trong những nhà thuốc lớn và uy tín nhất tại Đắk Lắk. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm, Nhà Thuốc Ngân Sỹ đã trở thành địa chỉ tin cậy của người dân địa phương và du khách khi có nhu cầu mua thuốc và chăm sóc sức khỏe.


    Nhà Thuốc Ngân Sỹ cung cấp đa dạng các loại thuốc, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và mỹ phẩm. Các sản phẩm của Nhà Thuốc Ngân Sỹ đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, Nhà Thuốc Ngân Sỹ còn cung cấp các dịch vụ tư vấn sức khỏe và chăm sóc sức khỏe cho khách hàng. Đội ngũ dược sĩ của nhà thuốc đều có trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sức khỏe và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.


    Với phương châm "Sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi", Nhà Thuốc Ngân Sỹ sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của người dân tại Đắk Lắk.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Phạm Ngũ Lão, TX. Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0329 127 913
    Email: Ngochung2311@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhathuocngansy
    Giờ mở cửa: 06:45 - 20:00
    Gọi điện
    Nhà Thuốc Ngân Sỹ
    Nhà Thuốc Ngân Sỹ
    Nhà Thuốc Ngân Sỹ
    Nhà Thuốc Ngân Sỹ
  6. Top 6

    Nhà Thuốc Tân Thái Bình

    Gọi điện

    Đối với người dân Đắk Lắk, Nhà Thuốc Tân Thái Bình đã không còn là cái tên xa lạ. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Nhà Thuốc Tân Thái Bình đã không ngừng lớn mạnh, chuyển mình mạnh mẽ được đông đảo bà con yêu mến, tin tưởng và đồng hành.


    Các sản phẩm tại Nhà Thuốc Tân Thái Bình vô cùng đa dang, bao gồm những loại thuốc tây, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm,... Tất cả đều là hàng chất lượng, rõ nguồn gốc, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.


    Nhà Thuốc Tân Thái Bình cam kết:

    • Dược sỹ tại nhà thuốc đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về hiểu bệnh, cách thức tư vấn và lựa chọn thuốc hợp lý nhất cho bệnh nhân.
    • Tư vấn nhiệt tình chu đáo, niềm nở với khách.
    • Không gian thuốc thoáng mát, sạch sẽ, có chổ dể xe thuận tiện
    • Thuốc được bài trí thuận tiện, dể lấy, tránh làm cho khách hàng phải chờ đợi lâu
    • Chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lí

    Nhà Thuốc Tân Thái Bình sẽ không ngừng hoàn thiện để được phục vụ khách hàng tốt nhất và luôn xứng đáng với niềm tin mà khách hàng đã tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 Nơ Trang Long, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 02 Nơ Trang Long, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 34 Nơ Trang Long, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2385 3629 & 0931 621 818
    Email: tanthaibinh1820bmt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tan.thai.binh.1820/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Tân Thái Bình
    Nhà Thuốc Tân Thái Bình
    Nhà Thuốc Tân Thái Bình
    Nhà Thuốc Tân Thái Bình
  7. Nhà Thuốc Tâm Phúc chuyên kinh doanh các loại thuốc, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác.


    Nhà Thuốc Tâm Phúc có đội ngũ dược sĩ tư vấn chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu rộng. Đội ngũ dược sĩ luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác.


    Một số sản phẩm nổi bật tại Nhà Thuốc Tâm Phúc bao gồm:

    • Thuốc tây: thuốc điều trị bệnh cảm cúm, thuốc điều trị bệnh xương khớp, thuốc điều trị bệnh dạ dày, thuốc điều trị bệnh huyết áp, thuốc điều trị bệnh tiểu đường,...
    • Thực phẩm chức năng: thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe, thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh, thực phẩm chức năng làm đẹp,...
    • Dụng cụ y tế: nhiệt kế, máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, bông băng gạc,...
    • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe: sữa, thực phẩm chức năng,...

    Nhà thuốc luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Lương Thế Vinh, P. Đạt Hiếu 5, TX. Buôn Hồ, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0347 294 091
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063937214987
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Thuốc Tâm Phúc
    Nhà Thuốc Tâm Phúc
    Nhà Thuốc Tâm Phúc
    Nhà Thuốc Tâm Phúc
  8. Top 8

    Nhà thuốc Tâm Châu

    Gọi điện

    Nhà thuốc Tâm Châu là một trong những nhà thuốc uy tín hàng đầu tại Đắk Lắk, chuyên cung cấp các loại thuốc tây, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác. Với đội ngũ dược sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhà thuốc Tâm Châu luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.


    Nhà thuốc Tâm Châu cung cấp đa dạng các loại thuốc tây như:

    • Thuốc điều trị bệnh lý nội khoa: tiêu hóa, hô hấp, xương khớp,...
    • Thuốc điều trị bệnh lý ngoại khoa: da liễu, tai mũi họng, mắt,...
    • Thuốc điều trị bệnh lý nhi khoa: cảm cúm, ho, sốt,...
    • Thuốc điều trị bệnh lý răng miệng: sâu răng, viêm lợi,...
    • Thuốc điều trị bệnh lý dị ứng: viêm mũi dị ứng, mề đay,...
    • ...

    Nhà thuốc Tâm Châu cam kết cung cấp các sản phẩm thuốc tây chính hãng với giá cả hợp lý. Giá cả các sản phẩm tại nhà thuốc Tâm Châu luôn được niêm yết rõ ràng, minh bạch. Nhà thuốc Tâm Châu thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Khách hàng khi mua hàng tại nhà thuốc Tâm Châu sẽ được tích điểm, đổi quà tặng, nhận khuyến mãi,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Quốc lộ 14, Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0966 433 168
    Email: nhathuoctamchau.bmt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhathuocTamChau
    Giờ mở cửa: 06:00–21:00
    Gọi điện
    Nhà thuốc Tâm Châu
    Nhà thuốc Tâm Châu
    Nhà thuốc Tâm Châu
    Nhà thuốc Tâm Châu
  9. Nhà Thuốc Hương Thảo tại Đắk Lắk nổi tiếng với chất lượng và uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm y tế và dược phẩm. Nhà Thuốc Hương Thảo luôn đặt sự hài lòng và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên tại Nhà Thuốc Hương Thảo được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong việc tìm kiếm thông tin và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.


    Nhà Thuốc Hương Thảo có nhiều sản phẩm y tế và dược phẩm đa dạng. Bạn có thể tìm thấy tất cả những sản phẩm cần thiết cho sức khỏe của bạn tại đây, từ thuốc men đến sản phẩm chăm sóc da và thậm chí là thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Không chỉ có chất lượng, Nhà Thuốc Hương Thảo còn cam kết đảm bảo giá cả hợp lý để phù hợp với túi tiền của mọi người.


    Với sự cam kết về chất lượng, uy tín, và dịch vụ tận tâm, Nhà Thuốc Hương Thảo đã trở thành điểm đến đáng tin cậy cho người dân Đắk Lắk khi cần hỗ trợ về sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 534 Nguyễn Văn Cừ, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0934 950 000
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082862966037
    Gọi điện
    Nhà Thuốc Hương Thảo
    Nhà Thuốc Hương Thảo
    Nhà Thuốc Hương Thảo
    Nhà Thuốc Hương Thảo
  10. Cùng với sự phát triển của Đắk Lắk, các cơ sở y tế cũng ngày càng được chú trọng đầu tư. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ sở y tế hiện đại, vẫn còn đó những nhà thuốc nhỏ. Một trong những nhà thuốc như vậy là Nhà Thuốc Hạnh Phúc, nằm ở trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột.


    Tại Nhà Thuốc Hạnh Phúc:

    • Sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý: Nhà Thuốc Hạnh Phúc chỉ bán những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, giá cả của các sản phẩm cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của người dân địa phương.
    • Dịch vụ tận tâm, chu đáo: Nhà Thuốc Hạnh Phúc luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng, giúp họ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, Nhà Thuốc Hạnh Phúc cũng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
    • Tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện: Nhà Thuốc Hạnh Phúc luôn mong muốn được giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy, Nhà Thuốc Hạnh Phúc thường xuyên tổ chức các chương trình thiện nguyện, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cộng đồng.

    Nhà Thuốc Hạnh Phúc không chỉ là một nơi bán thuốc, mà còn là một nơi mang đến niềm vui và hạnh phúc cho người dân nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25/18 Trần Hưng Đạo, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0353 110 395
    Email: Mydung1103.bmt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091650429670
    Gọi điện
    Nhà Thuốc Hạnh Phúc
    Nhà Thuốc Hạnh Phúc
    Nhà Thuốc Hạnh Phúc
    Nhà Thuốc Hạnh Phúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy