Nhà Thuốc Hạnh Phúc

Cùng với sự phát triển của Đắk Lắk, các cơ sở y tế cũng ngày càng được chú trọng đầu tư. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ sở y tế hiện đại, vẫn còn đó những nhà thuốc nhỏ. Một trong những nhà thuốc như vậy là Nhà Thuốc Hạnh Phúc, nằm ở trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột.


Tại Nhà Thuốc Hạnh Phúc:

  • Sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý: Nhà Thuốc Hạnh Phúc chỉ bán những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, giá cả của các sản phẩm cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của người dân địa phương.
  • Dịch vụ tận tâm, chu đáo: Nhà Thuốc Hạnh Phúc luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng, giúp họ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, Nhà Thuốc Hạnh Phúc cũng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện: Nhà Thuốc Hạnh Phúc luôn mong muốn được giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy, Nhà Thuốc Hạnh Phúc thường xuyên tổ chức các chương trình thiện nguyện, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cộng đồng.

Nhà Thuốc Hạnh Phúc không chỉ là một nơi bán thuốc, mà còn là một nơi mang đến niềm vui và hạnh phúc cho người dân nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25/18 Trần Hưng Đạo, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0353 110 395
Email: Mydung1103.bmt@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091650429670
Nhà Thuốc Hạnh Phúc
Nhà Thuốc Hạnh Phúc
Nhà Thuốc Hạnh Phúc
Nhà Thuốc Hạnh Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy