Top 15 Thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới

Hồng Ngọc 80748 0 Báo lỗi

Ngành thời trang trên thế giới trải qua hàng trăm năm hình thành và phát triển. Chính vì vậy, cho đến nay có rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiến và có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chanel

    Trong ngành công nghiệp thời trang, mọi thứ đều bắt đầu với Chanel và kết thúc cũng với Chanel. Logo 2 chữ C lồng ghép vào nhau luôn là ma lực khó cưỡng đối với mọi phụ nữ trên hành tinh này. Thương hiệu được thành lập vào năm 1920 bởi Coco Chanel – Nữ thần của thời trang, phong cách, đẳng cấp, cảm tính và sắc đẹp, đề cao sự sang trọng và tinh tế lên cực đỉnh. Coco Chanel là một nhà thiết kế thời trang người Pháp tiên phong trong cuộc cách mạng thay đổi phục trang phụ nữ, là người giải phóng phụ nữ khỏi những chiếc áo corset cứng nhắt và đồng thời là người khởi xướng cho xu hướng menswear.


    “Thời trang có thể lỗi thời, chỉ phong cách mới tồn tại vĩnh cửu” – Coco Chanel.

    “Thời trang có thể lỗi thời, chỉ phong cách mới tồn tại vĩnh cửu” – Coco Chanel
    “Thời trang có thể lỗi thời, chỉ phong cách mới tồn tại vĩnh cửu” – Coco Chanel
    Chanel
    Chanel

  2. Top 2

    Hermès

    Thương hiệu Hermès do Thierry Hermès doanh nhân người Pháp gốc Đức sáng lập vào năm 1937 với mục tiêu ban đầu là sản xuất cương ngựa. Doanh nghiệp hiện chuyên sản xuất hàng da, phụ kiện phong cách sống, nước hoa, hàng xa xỉ và quần áo may sẵn. Logo của công ty, được áp dụng vào những năm 1950, là một chiếc xe ngựa. Dòng sản phẩm nổi bật nhất của Hermès là túi xách Birkin có giá 10.000 - 150.000 USD, thậm chí cả triệu USD - tùy theo kích cỡ và chất liệu.

    Điểm đặc biệt của thương hiệu này là số lượng sản phẩm giới hạn của họ với việc nói “không” với công nghệ sản xuất dây chuyền đại trà. Mỗi một sản phẩm được gia công tỉ mỉ từ đầu đến cuối bởi chỉ một nghệ nhân nhằm đảm bảo tính nhất quán và độ hoàn hảo của nó cho đến khi giao tận tay khách hàng.

    Logo nổi bật của Hermès
    Logo nổi bật của Hermès
    Hermès
    Hermès
  3. Top 3

    Gucci

    The House of Gucci, hay Gucci, là một biểu tượng thời trang của Italia và Pháp, một nhãn hiệu đồ da nổi tiếng. Được sáng lập bởi Guccio Gucci vào năm 1906, Gucci được coi là một trong những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, danh giáđược thừa nhận bậc nhất toàn cầu.


    Buổi sơ khai của thương hiệu chỉ là một shop thời trang nhỏ tại Florence, Ý. Chắc hẳn có nằm mơ ông cũng không thể tưởng tượng được rằng cửa hàng nhỏ xinh ấy sẽ có ngày trở thành một trong những thương hiệu thời trang lớn nhất trong lịch sử thế giới.

    Gucci
    Gucci
    Gucci
    Gucci
  4. Được thành lập vào năm 1854, Louis Vuitton là một cái tên tối thượng trong làng thời trang Pháp, nhắc đến Louis Vuitton là nhắc đến những phẩm chất tốt nhất mà nhân loại từng khai sinh: hoàn hảo, tinh tế, xuất sắc phong cách. Louis Vuitton xuất thân là một nghệ nhân chế tác rương người Pháp vào thế kỷ 19 ở Paris, ông đã tạo nên những chiếc rương tinh xảo và xa hoa nhất trong lịch sử loài người. Hiện nay Doanh nghiệp chuyên sản xuất các mặt hàng da thuộc, thời trang và trang sức. Tất cả các sản phẩm của công ty sử dụng các chữ viết tắt LV.
    Một cửa hàng Louis Vuitton xinh đẹp
    Một cửa hàng Louis Vuitton xinh đẹp
    Louis Vuitton
    Louis Vuitton
  5. Top 5

    Prada

    Prada được thành lập bởi Mario Prada vào năm 1913 và từ đó đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được biết đến rộng rãi nhất trong ngành công nghiệp thời trang thế giới. Prada luôn được xếp ra khỏi phần còn lại của thế giới thời trang bởi vì thương hiệu không bao giờ chạy theo trào lưu phong cách và các họa tiết đang thịnh hành, mà luôn tạo ra sự tinh xảo và xu hướng riêng cho mình.

    Prada
    Prada
    Prada
    Prada
  6. Top 6

    Dior

    Christian Dior S.A. là một công ty thời trang Pháp chuyên kinh doanh thời trang xa xỉ cũng như nắm giữ 42.36% cổ phần của tập đoàn LVMH - tập đoàn kinh doanh hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.

    Christian Dior chính là người đã tạo dựng nên thương hiệu cao cấp Dior vào năm 1947. Bộ sưu tập đầu tiên khi cho ra mắt thương hiệu, New Look, đã tạo nên một cuộc cách mạng thời trang với việc thể hiện được 90 phong cách khác nhau cho thời trang nữ giới. Bộ sưu tập tuyệt vời đến nổi từng sản phẩm một đều được đặt hàng dù khi show diễn còn chưa kết thúc, và nhiều ngày sau đó ông vẫn ngỡ là mơ bởi không ngờ công chúng đón nhận bộ sưu tập của mình tích cực đến thế. Bất cứ một người phụ nữ nào khi mang lên mình sản phẩm của Dior đều sẽ trở thành một quý bà đích thực.
    “Không thể nào gọi là quá quan tâm đến việc lựa chọn một đôi giày. Có rất nhiều phụ nữ nghĩ rằng chúng không quan trọng, tuy nhiên bằng chứng cho thấy một phụ nữ tinh tế lịch lãm thể hiện rất rõ ở đôi giày cô ấy mang” – Christian Dior.

    Christian Dior
    Christian Dior
    Dior
    Dior
  7. Thương hiệu thời trang nổi tiếng của quốc đảo sương mù do Thomas Burberry, một người may quần áo ở Anh, sáng lập vào năm 1856. Burberry hiện chuyên phân phối quần áo, phụ kiện thời trang, nước hoa, kính mắt, và mỹ phẩm độc đáo và sang trọng. Họa tiết hình sọc vuông đặc trưng của hãng thời trang này đã trở thành một trong những thương hiệu bị sao chép rộng rãi nhất


    Kể từ khi thành lập đến nay, thương hiệu Burberry luôn được xem là một thế lực hùng mạnh trong thế giới thời trang với những thiết kế mang tính đổi mới, thanh lịch và uy tín của mình.

    Kiểu họa tiết đặc trưng của Burberry
    Kiểu họa tiết đặc trưng của Burberry
    Burberry
    Burberry
  8. Thương hiệu cao cấp đến từ Ý được thành lập vào năm 1982 bởi Domenico Dolce và Stefano Gabbana. Không có gì để bàn cãi khi nói rằng D&G chính là một trong những nhà thiết kế có sức ảnh hưởng lớn nhất và đi đầu trong những thiết kế giúp phụ nữ hiện đại trở nên quyến rũ và tuyệt vời hơn. Sự tinh tế của phong cách pha trộn giữa ngọt ngào và góc cạnh của thương hiệu được được khá nhiều các nữ ngôi sao có gu ăn mặc đẹp khắp thế giới ưa chuộng.
    Dolce & Gabbana
    Dolce & Gabbana
    Dolce & Gabbana
    Dolce & Gabbana
  9. Thương hiệu Ralph Lauren được thành lập vào năm 1967 bởi nhà thiết kế người Mỹ cùng tên. Công ty tập trung vào trang phục cao cấp dành cho phụ nữ, cũng như phụ kiện, giày dép, nước hoa, trang phục mặc nhà và các vật dụng trong gia đình như khăn tắm, drap giường.


    Phong cách thời trang của Ralph Lauren đa dạng từ trang phục thể thao đơn giản cho đến trang phục sang trọng, và mang đậm nét cổ điển nhưng rất phóng khoáng, tự nhiên, đấy là đặc trưng của người Mỹ. Ralph Lauren mở rộng nhiều thương hiệu khác nhau nhưng thương hiệu Polo Ralph Lauren vẫn được biết đến nhiều nhất.


    Ngày nay, Ralph Lauren xây dựng được hàng trăm cửa hàng bán lẻ, đại lý trực tuyến, thương mại điện tử và thương mại di động (cả trên ứng dụng di động lẫn bán hàng qua điện thoại), nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm mới và phổ biến diện rộng trên toàn thế giới. Tại thị trường Châu Á, thương hiệu Ralph Lauren có khoảng 150 cửa hàng phân phối chính hãng.

    Ralph Lauren
    Ralph Lauren
    Ralph Lauren
    Ralph Lauren
  10. Top 10

    Versace

    Được thành lập bởi ngôi sao nhạc rock thời trang Gianni Versace vào năm 1978, Versace ngày nay là một trong các đầu tàu của xu hướng thời trang cao cấp và đồng thời là một trong những thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất quốc tế.


    Versace là biểu tượng thời trang mang tính di sản của nước Ý với niềm cảm hứng nghệ thuật và thời trang luôn sánh bước cùng nhau. Nhà sáng lập thương hiệu, Gianni Versace là người chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi truyền thống và lịch sử của vùng đất Hy Lạp cổ đại, ông theo học kiến trúc, nghiên cứu văn hóa, nghệ thuật, ngôn ngữ Latin và Hy Lạp, đồng thời bị hấp dẫn bởi trường phái nghệ thuật đại chúng (Pop Art) của Andy Warhol.


    Phong cách thiết kế của Versace đặc trưng bởi sự nhạy cảm màu sắc, chất liệu, nét cổ điển và tính nghệ thuật điển hình, hình khối mạnh mẽ và những đường cắt táo bạo, kỹ thuật cao cấp và ý tưởng đột phá.

    Versace
    Versace
    Versace
    Versace
  11. Top 11

    Armani

    Armani, là một hãng thời trang nổi tiếng thế giới của Ý trên các lĩnh vực: thiết kế, sản xuất, phân phối và bán lẻ quần áo thời trang, phụ kiện kính, đồng hồ, đồ trang sức, mỹ phẩm, nước hoa, đồ nội thất...được thành lập bởi nhà tạo mẫu, doanh nhân, tỷ phú nổi tiếng Giorgio Armani. Giorgio Armani được mệnh danh là nhà thiết kế thời trang kiệm màu, đặc trưng bởi phong cách sáng tạo tinh giản, chú trọng tiết chế và đề cao tính ứng dụng đã được định hình qua nhiều thập kỷ của thương hiệu nổi tiếng này. Giá trị thương hiệu của công ty nổi tiếng này là khoảng 3,1 tỷ USD.

    Armani
    Armani
    Armani
    Armani
  12. Thương hiệu Givenchy được thành lập bởi Hubert de Givenchy và trực thuộc hiệp hội Fédération française de la couture của Pháp. Dưới thời của nhà thiết kế Hubert, hãng Givenchy được giới quý tộc ưa chuộng. Xuất hiện như một “hoàng tử bé” ngay trong lòng Paris hoa lệ, nơi mà thời trang Pháp đã vực dậy mạnh mẽ sau trường kỳ thế chiến đầy ảm đạm, Givenchy nổi bật riêng mình với nét hiện đại, tao nhã và nữ tính đặc trưng. Các thiết kế của chàng trai trẻ Hubert de Givenchy là sự ân sủng, trân quý và tôn vinh vẻ đẹp yêu kiều của phụ nữ.

    Givenchy
    Givenchy
    Givenchy
    Givenchy
  13. Top 13

    FENDI

    Được khởi nguồn từ một cửa hàng chuyên về đồ da và lông thú do Edoarnado và Adele Fendi sáng lập, thương hiệu Fendi là một trong những thương hiệu cao cấp của làng thời trang thế giới. Với các dòng sản phẩm về: lông thú, hàng da, trang phục may sẵn, giày dép, nước hoa, kính mắt, đồng hồ và phụ kiện khác... Thương hiệu này hướng đến đối tượng là những khách hàng ở độ tuổi từ 20 đến 50. Từ năm 2001, Fendi trở thành một thương hiệu thời trang cao cấp đa quốc gia và là thành viên của tập đoàn LVMH.

    FENDI
    FENDI
    FENDI
    FENDI
  14. Thương hiệu Yves Saint Laurent hay còn được gọi là YSL được thành lập bởi nhà thiết kế Yves Saint Laurent và Pierre Bergé. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, YSL đã làm cả làng thời trang sửng sốt khi có những thiết kế sáng tạo và dẫn đầu xu hướng cho đến tận ngày nay như vest dành cho phụ nữ. Ngoài ra, YSL còn là thương hiệu đi đầu khi đã bắt đầu sử dụng những chất liệu trong suốt để may trang phục. Chính nhờ những sự táo bạo đó mà YSL vô cùng được lòng giới thượng lưu cho đến các thành viên quý tộc.


    Trong suốt những năm đầu hoạt động, YSL đã cải tiến hàng loạt phong cách thời trang như reefer jacket, sheer blouse, jumsuit và quan trọng nhất là sự kết hợp giữa ready-to-wear và haute couture. Và sau đó YSL đã tạo ra một tiêu chuẩn thời trang mới khi biến tấu các bộ tuxedo nam cho nữ. Từ đây, phong cách menswear bùng nổ và làm điên đảo giới mộ điệu cho tới tận ngày hôm nay.

    Yves Saint Laurent
    Yves Saint Laurent
    Yves Saint Laurent
    Yves Saint Laurent
  15. Thương hiệu thời trang Bottega Veneta được thành lập vào năm 1966 bởi hai người thợ chế tác da lành nghề ở xứ Veneto nước Ý - Michele Taddei và Renzo Zengiaro. Bottega Veneta chính là cái nôi của những chiếc clutch Knot huyền thoại nổi lên giữa bầu trời thời trang với kĩ thuật đan da Intrecciato truyền thống từ nước Ý.


    Sức hấp dẫn của Bottega Veneta chính là sự đơn giản không cầu kì và đây là một trong số ít những thương hiệu không cần đính logo lên mỗi sản phẩm mà vẫn khiến người ta hãnh diện mỗi khi khoác lên. Bởi khái niệm xa xỉ của xưởng thủ công vùng Veneto được định nghĩa ở lớp da mềm mịn thượng hạng và hàng chục giờ chế tác bằng tay của nghệ nhân thủ công chứ không nằm ở sự hào quoang của chiếc logo thương hiệu.

    Bottega Veneta
    Bottega Veneta
    Bottega Veneta
    Bottega Veneta




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy