Top 10 Thương hiệu thời trang thế giới nổi tiếng ở Việt Nam

  1. Top 1 Zara
  2. Top 2 UNIQLO
  3. Top 3 H&M
  4. Top 4 Pull&Bear
  5. Top 5 Stradivarius
  6. Top 6 Massimo Dutti
  7. Top 7 Gucci
  8. Top 8 Louis Vuitton
  9. Top 9 Chanel
  10. Top 10 Hermes

Top 10 Thương hiệu thời trang thế giới nổi tiếng ở Việt Nam

Mẫn Trần 12831 0 Báo lỗi

Hòa theo những xu hướng mạnh mẽ của những cơn bão thời trang trên toàn thế giới, thị trường bán lẻ các mặt hàng thời trang giờ đây trở nên nhộn nhịp và mới mẻ ... xem thêm...

  1. Zara được biết đến là nhà bán lẻ thời trang Tây Ban Nha được thành lập vào năm 1975. Đây là công ty lớn nhất trong tập đoàn Inditex, bao gồm Bershka, Pull & Bear và Stradivarius. Công ty chuyên về thời trang nhanh dành cho nam giới, phụ nữ và trẻ em các sản phẩm bao gồm quần áo, phụ kiện, giày dép, đồ bơi, mỹ phẩm và nước hoa. Công nghệ là một phần quan trọng trong thành công của Zara. Nó đã mở cửa hàng tích hợp công nghệ đầu tiên ở London vào năm 2018. Nhà bán lẻ này tự hào về khả năng vận hành nhanh chóng nó tạo ra năm “làn sóng” thiết kế mỗi mùa, thay vì chỉ một bộ sưu tập và nó có một mạng lưới hậu cần được báo cáo là có thể để cung cấp các sản phẩm bất cứ nơi nào trên thế giới trong vòng 48 giờ.


    Chiến lược sản xuất và phân phối của công ty là chủ đề của nhiều nghiên cứu tình huống kinh doanh. Nhờ có chuỗi cung ứng ngắn, Inditex có thể cung cấp "thời trang nhanh", phản ứng nhanh với xu hướng đường phố và giảm thiểu lượng hàng tồn kho không mong muốn. Mặc dù phần lớn doanh số bán hàng vẫn ở châu Âu, Zara gần đây đã mở rộng sang Trung Quốc. Các cửa hàng của Zara hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Tần suất ghé thăm của người mua sắm cao gấp ba lần so với hầu hết các thương hiệu quần áo khác, thể hiện lòng trung thành với thương hiệu mạnh mẽ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Vincom Bà Triệu. 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Vincom Center, 2 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 024 6253 5024
    Website: https://www.zara.com/vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ZaraVietNamOfficial/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Zara
    Zara
    Zara

  2. Uniqlo là một công ty may mặc quần áo của Nhật Bản. Nó tập trung vào thiết kế, sản xuất và bán lẻ trang phục thường ngày. Ban đầu nó được thành lập tại Yamaguchi, Nhật Bản vào năm 1949 với tư cách là nhà sản xuất hàng dệt may. Với sự hiện diện tại hơn 23 quốc gia trên toàn thế giới, giờ đây nó là một thương hiệu toàn cầu với hơn 1000 cửa hàng trên khắp thế giới. khiến nó trở thành một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất. Công ty này là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Fast Retailing Co., Ltd.


    Đến năm 2006, doanh số bán hàng của Uniqlo là 4 tỷ đô la. Đến tháng 4 năm 2007, công ty đã đặt mục tiêu doanh thu toàn cầu là 10 tỷ đô la và xếp hạng trong số 5 nhà bán lẻ hàng đầu toàn cầu, cùng với Gap, H&M, Inditex và Limited Brands vào thời điểm đó. Uniqlo đã hợp tác với một số nhà thiết kế nổi tiếng như Jil Sander vào tháng 3 năm 2009, Shiatzy Chen vào năm 2010 và Alexander Wang vào tháng 10 năm 2018 để tạo ra dòng sản phẩm cơ bản có thể xếp lớp Heattech bao gồm áo ba lỗ, quần legging, đồ lót và áo liền quần.


    Uniqlo có thể sản xuất nhiều sản phẩm độc đáo như vậy vì mô hình kinh doanh của họ thống nhất toàn bộ quy trình sản xuất quần áo: từ lập kế hoạch và thiết kế cho đến sản xuất, phân phối và bán lẻ. Thị phần của Uniqlo đang mở rộng trên toàn thế giới khi hãng phát triển những chất liệu hoàn toàn mới cùng với những công nghệ vải tốt nhất thế giới và tạo ra những thiết kế cơ bản sử dụng chất liệu tự nhiên cao cấp. Quần áo Uniqlo chất lượng cao, sáng tạo, phổ biến về thiết kế và sự thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • UNIQLO AEON MALL Hà Đông, đường Ngô Thì Nhậm kéo dài, phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    • UNIQLO Đồng Khởi, 45 Lê Thánh Tôn Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    • Hệ thống cửa hàng: https://map.uniqlo.com/vn/vi/

    Điện thoại: 028 3993 9901
    Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/uniqlovnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    UNIQLO
    UNIQLO
    UNIQLO
  3. Ngành công nghiệp thời trang nhanh đang bùng nổ khi các nhà bán lẻ sản xuất quần áo may sẵn ngay từ sàn diễn trong thời gian kỷ lục. H&M dường như đi đầu trong phong trào này. Hầu hết mọi người đều có ít nhất một bộ quần áo của H&M hoặc ít nhất đã bước vào một trong các cửa hàng của họ, phần lớn là do nhà bán lẻ có thể cung cấp nhiều loại quần áo và phụ kiện với giá rất thấp. Đối với một số nhà bán lẻ, như Gap, phải mất tới sáu tháng để thiết kế và sản xuất kiểu dáng mới, nhưng đối với H&M, chỉ mất hai tuần. Tại trụ sở chính ở Stockholm, H&M sử dụng các nhà thiết kế luôn theo dõi các xu hướng thời trang và sau đó đưa chúng vào trong các sản phẩm mới.


    Các nhà cung cấp trên khắp thế giới giúp đẩy sản phẩm đến các cửa hàng chỉ trong chưa đầy một tháng. Điều đó có thể giải thích tại sao mỗi khi bạn bước vào cửa hàng H&M đều có quần áo mới. Ngày nay, Tập đoàn H&M đã mở rộng đến mọi nơi trên thế giới với 4.743 cửa hàng tại hơn 50 quốc gia trong đó riêng H&M có 4.334 cửa hàng. Mặc dù bắt đầu ở Thụy Điển, Hoa Kỳ nắm giữ nhiều cửa hàng nhất với 543. Nhưng thương hiệu này đã có mặt ở mọi nơi trên thế giới, bao gồm các địa điểm ở Síp, Ma Cao, Tasmania và Iceland.


    Để giúp giảm thiểu chất thải và giúp thương hiệu có ý thức bảo vệ môi trường, vào năm 2013, công ty đã giới thiệu sáng kiến thu gom hàng may mặc. Khách hàng có thể bỏ bất kỳ quần áo nào từ bất kỳ thương hiệu nào tại bất kỳ cửa hàng H&M nào trên toàn cầu. Nếu bạn quyên góp, bạn thậm chí còn được giảm 15% khi mua hàng. Mặc dù được biết đến với ngân sách phải chăng, H&M cũng sở hữu COS, nơi bán các sản phẩm cao cấp hơn với chi phí cao hơn. H&M cũng sở hữu các thương hiệu khác như Weekday, H&M Home và Arket.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 54 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • M15-19 & L2-02, Vincom Center Dong Khoi, 72 Lê Thánh Tôn, Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.hm.com/vn/store-locator/vietnam/

    Điện thoại: 028 6285 8040
    Email: info.vn@hm.com
    Website: https://www.hm.com/vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hmvietnam/
    Giờ mở cửa:

    • Thứ Hai đến thứ Sáu: 10:00–22:00
    • Thứ Bảy đến Chủ nhật: 10:00–22:00
    Gọi điện
    H&M
    H&M
    H&M
  4. Pull&Bear được biết đến là nhà bán lẻ quần áo và phụ kiện của Tây Ban Nha. Nó được thành lập vào năm 1986 với tên gọi New Wear, và chính thức ra mắt lại với tên gọi Pull & Bear vào năm 1991. Pull&Bear là một phần của tập đoàn Inditex, chủ sở hữu của các thương hiệu Zara và Bershka. Thương hiệu tập trung vào thời trang đường phố thông thường và phụ kiện dành cho giới trẻ với mức giá phải chăng. Trong những năm gần đây, các dòng sản phẩm mới được giới thiệu đã đa dạng hóa phạm vi sản phẩm có sẵn trong cửa hàng, bao gồm âm nhạc, công nghệ, trò chơi điện tử và hình ảnh video được kết hợp với quần áo.


    Những người trẻ tuổi có gu ăn mặc giản dị, những người tránh xa những khuôn mẫu và muốn cảm thấy thoải mái với bất cứ thứ gì họ đang mặc. Để đáp ứng nhu cầu của họ, Pull&Bear nắm bắt những xu hướng quốc tế mới nhất, pha trộn chúng với những ảnh hưởng thường thấy trên đường phố và trong các câu lạc bộ thời trang nhất, rồi cải tiến chúng theo phong cách của họ, từ đó biến chúng thành những trang phục thoải mái và dễ mặc. Pull&Bear luôn theo dõi các công nghệ mới, các phong trào xã hội và các xu hướng nghệ thuật hoặc âm nhạc mới nhất. Tất cả những điều này có thể được phản ánh không chỉ trong các thiết kế của nó mà còn trong các cửa hàng.


    Lấy cảm hứng từ thành phố Palm Springs huyền thoại của California, các dòng sản phẩm Pull&Bear liên tục được cập nhật. Tất cả các cửa hàng trên toàn thế giới nhận được hàng hóa mới hai lần một tuần. Thuộc Tập đoàn Inditex (Zara, Pull&Bear, Massimo Dutti, Bershka, Stradivarius, Oysho, Zara Home và Uterqüe), Pull&Bear có mặt tại 76 thị trường thông qua mạng lưới hơn 970 cửa hàng và cửa hàng trực tuyến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3915 8848
    Website: https://www.pullandbear.com/vn/
    Fanpage: fanpage
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Pull&Bear
    Pull&Bear
    Pull&Bear
  5. Thuộc sở hữu của tập đoàn Inditex, Stradivarius mang đến cho giới trẻ những xu hướng toàn cầu mới nhất về quần áo và phụ kiện của phụ nữ. Được phát triển bởi Paco Triquell như một thương hiệu quần áo phụ nữ, công ty đa quốc gia Tây Ban Nha Inditex đã mua lại 90% vào ngày 12 tháng 11 năm 1999 với giá 108 triệu euro. Khả năng đọc nhu cầu của khách hàng và liên tục phát triển các bộ sưu tập của nó là chìa khóa thành công của Stradivarius.


    Thương hiệu quần áo dành cho phụ nữ cung cấp bộ sưu tập bền vững được làm từ vật liệu hữu cơ hoặc tái chế có tên "Tham gia cuộc sống". Nó cũng lan rộng sáng kiến này đến Zara và Oysho. Stradivarius là một thương hiệu thời trang và nhà bán lẻ quần áo có trụ sở tại Arteixo, A Coruña, Galicia, Tây Ban Nha. Nó sản xuất quần áo, giày dép và phụ kiện, đồng thời cung cấp bộ sưu tập quần áo cơ bản, hàng dệt kim, quần áo mặc trong nhà, đồ lót, đồ bơi, áo khoác ngoài, túi xách và phụ kiện.


    Thương hiệu này có một đội ngũ các nhà thiết kế tận tụy với công việc là theo dõi các xu hướng mới nhất và tái cấu trúc chúng thành phong cách hiện đại dành cho giới trẻ. Trong vòng một thập kỷ, Stradivarius đã mở 500 cửa hàng trên toàn thế giới. Năm 2005, Inditex đã hoàn tất việc mua lại một trăm phần trăm với số tiền được báo cáo là 15 triệu euro. Ngày nay, đây là thương hiệu lớn thứ năm của Inditex về doanh số bán hàng và có mặt tại 62 quốc gia.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Email: socialmedia@stradivarius.es
    Website: https://www.stradivarius.com/gb/company.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/stradivas/
    Giờ mở cửa: 09:30–21:30

    Stradivarius
    Stradivarius
    Stradivarius
  6. Được thành lập vào năm 1985 bởi Armando Laisauca tại Barcelona, Massimo Dutti khởi đầu là một thương hiệu quần áo nam. Năm 1991, Inditex, một công ty quần áo đa quốc gia của Tây Ban Nha cũng sở hữu Zara, Pull and Bear, Bershka, Stradivarius, Oysho, Zara Home và Uterqüe đã mua 65% cổ phần và sau đó mua lại công ty. Massimo Dutti ban đầu nhắm đến thời trang nam giới nhưng ngày nay chuyên về áo jacket và blazer. Massimo Dutti là một thương hiệu thời trang và nhà bán lẻ quần áo có trụ sở tại Tordera, Tây Ban Nha. Nó sản xuất quần áo, giày dép và phụ kiện, đồng thời cung cấp bộ sưu tập quần áo cơ bản, vải denim, hàng dệt kim, đồ lót, quần áo mặc trong nhà, quần áo ngủ và áo khoác ngoài.


    Từ sự tinh tế trong cách may đo cá nhân với tuyển chọn các loại vải như cotton, len 100% và cashmere cho đến phong cách vượt thời gian của các bộ sưu tập, Massimo Dutti thu hút những người đàn ông và phụ nữ thành thị, độc lập. Với sự hiện diện tại 73 quốc gia và 885 cửa hàng trên toàn thế giới, họ là một trong những thương hiệu lớn nhất và là một phần của các thương hiệu lớn khác thuộc Inditex. Trang phục thoải mái với chất lượng tốt nhất dành cho nam giới, phụ nữ và trẻ em thành thị bên cạnh trang phục cá nhân với sứ mệnh đưa thương hiệu vào phân khúc cao cấp. Massimo Dutti là một trong những thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 077 3918 990
    Email: contact.vn@massimodutti.com
    Website: https://www.massimodutti.com/gb
    Fanpage: https://www.facebook.com/MassimoDuttiOfficial
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Massimo Dutti
    Massimo Dutti
    Massimo Dutti
  7. Gucci là một thương hiệu thời trang, quần áo và đồ da cao cấp của Ý và là một trong những thương hiệu Ý bán chạy nhất hiện nay. Thương hiệu Gucci được thành lập bởi Guccio Gucci tại vùng Florence, Tuscany, vào năm 1921. Trong năm 2013, thương hiệu thời trang này được định giá 12,1 tỷ đô la Mỹ, với doanh thu cùng năm đạt 4,7 tỷ đô la Mỹ. Năm 2019, trong danh sách Thương hiệu giá trị nhất thế giới của Forbes, Gucci được xếp hạng thương hiệu giá trị thứ 30, với giá trị thương hiệu là 18,6 tỷ USD. Gucci đã tạo ra khoảng 9,8 tỷ đô la doanh thu trên toàn thế giới vào năm 2019 theo Forbes.


    Gucci điều hành khoảng 278 cửa hàng được điều hành trực tiếp trên toàn thế giới và bán buôn các sản phẩm của mình thông qua các đại lý nhượng quyền và cửa hàng bách hóa cao cấp. Kể từ năm 2019, François-Henri Pinault là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành hiện tại. Nhiều người đàn ông và phụ nữ có ý thức về thời trang rất muốn sở hữu túi xách, quần áo, nước hoa của Gucci. Phong cách cổ điển ngày nay rất phổ biến và các phụ kiện của Gucci như ghim ve áo chữ G cổ điển, vòng tay, dây chuyền,...


    Những đường nét đặc biệt của Gucci khiến sản phẩm của hãng trở thành một trong những sản phẩm bị sao chép thường xuyên nhất trên thế giới vào đầu những năm 2000. Gucci đã rất tích cực kể từ khi mới thành lập với các chiến dịch tiếp thị bao gồm quảng cáo trên TV, quảng cáo in và gần đây là tiếp thị kỹ thuật số mạnh mẽ đóng vai trò trọng tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 24 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền Plaza, lô 1-07, lô 2-10, lô 2-10b, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 88 Đồng Khởi, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 4458 1655
    Email: clientservice.vn@gucci.com
    Website: https://www.gucci.com/us/en/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GUCCI/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gucci
    Gucci
    Gucci
  8. Nổi tiếng là một trong những thương hiệu xa xỉ được công nhận nhất trên thế giới, Louis Vuitton đồng nghĩa với đồ da cao cấp, rương hấp huyền thoại, túi xách monogram mang tính biểu tượng, đồng hồ và trang sức cao cấp và thời trang tiên tiến. Trong hơn một thế kỷ, nhà mốt Pháp đã bán những chiếc vali cực kỳ đắt tiền được trang trí bằng logo LV lồng vào nhau mang tính biểu tượng. Các sản phẩm của Louis Vuitton, luôn nằm trong ô “nếu bạn phải hỏi giá, có thể bạn không đủ tiền mua”, đã bị làm giả tràn lan và được coi là biểu tượng của sự hợm hĩnh giàu có.


    Những chữ cái “L” và “V” lồng vào nhau nổi tiếng được nhìn thấy trên những chiếc túi xách đặc trưng của công ty được tạo ra bởi Georges Vuitton, con trai của Louis Vuitton, vào năm 1896. Ngày nay, nó được cho là biểu tượng thời trang dễ nhận biết nhất trên thế giới, bên cạnh logo của các hãng thời trang khác như chữ “C” kép của Chanel , cỗ xe ngựa kéo của Hermes và chữ “G” của Gucci. Phạm vi chi phí trung bình của một chiếc ví Louis Vuitton là từ 1.100 đô la đến khoảng 6.000 đô la. Và, giống như các thương hiệu xa xỉ khác, bạn sẽ không tìm thấy một món đồ nào của Louis Vuitton được giảm giá.


    Không có gì ngạc nhiên khi một hãng thời trang mang tính biểu tượng của Paris có rất nhiều người nổi tiếng hâm mộ. Cái tên Louis Vuitton có sức nặng gần bằng chính Paris. Tại các buổi trình diễn thời trang của mình , Louis Vuitton thường xuyên có sự xuất hiện của những người nổi tiếng. Chẳng hạn, tại buổi trình diễn Thu/Đông 2021, siêu sao quần vợt Naomi Osaka và nữ diễn viên Jennifer Connelly đều tham dự và say sưa ngắm nhìn những bộ trang phục của nhà mốt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng triệt lô G-02/03; Tầng hai lô 01-02, Tòa nhà International Centre Hà Nội, Hà Nội
    • Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3861 4107
    Website: https://vn.louisvuitton.com/vie-vn/homepage
    Fanpage: https://www.facebook.com/LouisVuitton/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Louis Vuitton
    Louis Vuitton
    Louis Vuitton
  9. Từ nước hoa cổ điển đến chiếc váy đen nhỏ mang tính biểu tượng, Chanel chắc chắn là một trong những hãng thời trang mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Chanel là một trong những công ty thời trang xa xỉ được thành lập hơn 100 năm trước. Khởi đầu là một cửa hàng may mặc nhỏ của một nhà thiết kế thời trang vào năm 1909, Chanel ngày nay đã mở rộng hoạt động trên toàn thế giới và có hơn 20.000 nhân viên. Chanel kinh doanh quần áo sang trọng, đồ trang sức, nước hoa và các mặt hàng thời trang khác . Thương hiệu xa xỉ này chủ yếu tập trung vào trang phục và phụ kiện dành cho phụ nữ.


    Gabrielle Chanel, được biết đến nhiều hơn với cái tên Coco, đã thay đổi ngành công nghiệp thời trang của phụ nữ bằng cách mang lại sự thanh lịch và thiết kế đơn giản. Bên cạnh những chiếc túi xách chần bông mang tính biểu tượng và những buổi trình diễn không thể đánh bại, nhãn hiệu này đã tiếp tục phá vỡ các rào cản trong thời trang trong khi vẫn duy trì sự thanh lịch vốn được xây dựng trên đó. Bên cạnh trang phục, Chanel còn nổi tiếng với rượu vang, đồng hồ, nước hoa và các sản phẩm chăm sóc da.


    Chanel ngày nay điều hành hơn 310 cửa hàng trên toàn thế giới nằm trong các cộng đồng sang trọng như sân bay, cửa hàng sang trọng,... Bất chấp tất cả những khó khăn, như Chiến tranh thế giới, sự mất mát của người sáng lập, cái chết của giám đốc sáng tạo, v.v., Chanel vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lotte Departmental Store, 54 P. Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    • Rex Hotel, Ground Floor, 141 Đ. Nguyễn Huệ, Street, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.chanel.com/vn/storelocator/

    Điện thoại: 024 3203 7766
    Website: https://www.chanel.com/vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chanel/
    Giờ mở cửa: 09:30–22:00

    Gọi điện
    Chanel
    Chanel
    Chanel
  10. Là một trong những hãng thời trang sang trọng và độc quyền nhất trên thế giới, Hermes có xu hướng thu hút những khách hàng có địa vị cao nhất, những người dường như không thể có đủ thiết kế cổ điển và sự khéo léo chưa từng có của thương hiệu. Thuộc sở hữu của một gia đình trong năm thế hệ, nhãn hiệu này là biểu tượng của đẳng cấp trên toàn thế giới. Hermes ban đầu nổi tiếng vào đầu những năm 1800 với tư cách là nhà sản xuất dây nịt và yên ngựa cao cấp phục vụ cho giới thượng lưu châu Âu. Logo ngựa và xe ngựa của Hermes vẫn là biểu tượng cho nền tảng văn hóa của thương hiệu.


    Trong 183 năm, Hermes đã làm chủ ngành công nghiệp thời trang cao cấp. Hermes ngày nay được biết đến nhiều nhất với túi xách cũng như hàng loạt mặt hàng cao cấp khác. Hermes là một trong những hãng thời trang xa xỉ đầu tiên thâm nhập vào thế giới mua sắm trực tuyến khi ra mắt trang thương mại điện tử vào năm 2001. Chiếc túi Hermes đầu tiên được chế tác vào năm 1922 bởi chính người thừa kế Emile-Maurice. Hermes có 240 cửa hàng trên toàn thế giới bao gồm cả địa điểm trên Phố Wall và cửa hàng hàng đầu trên Đại lộ Madison. Những khách hàng nổi tiếng của Hermes bao gồm Madonna, Elle MacPherson, Kim Kardashian, Victoria Beckham, Nicole Kidman và Julianne Moore.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Sofitel Legend Metropole Hanoi, 15 P. Ngô Quyền, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • GH L107, tòa nhà Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.hermes.com/us/en/find-store/

    Điện thoại: 024 3936 9205
    Website: https://www.hermes.com/us/en/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hermes/
    Giờ mở cửa:

    • Thứ Hai đến Thứ Sáu: 9:00 - 18:00
    • Thứ Bảy: 10:00 - 18:00
    Gọi điện
    Hermes
    Hermes
    Hermes



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy