Top 8 Thương hiệu tăm bông vệ sinh tai an toàn và được tin dùng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 2319 0 Báo lỗi

Tuy chỉ là một đồ dùng nhỏ bé nhưng công dụng của những chiếc bông tăm đối với đời sống sinh hoạt thật sự cần thiết. Trên thị trường tăm bông vệ sinh tai có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tăm bông Baby Moby

    Moby là thương hiệu bông thấm Thái Lan an toàn và tiện lợi cho mẹ và bé được phân phối độc quyền bởi công ty A’s goods. Tất cả sản phẩm của Moby gồm: bông đa năng, bông thấm, bông tăm, khăn ướt tinh khiết, gạc tiệt trùng… đều tập trung mang đến sự thoải mái cùng nhiều tiện ích cho mẹ và bé. Hiện tại, sản phẩm Moby đã được kiểm duyệt chất lượng và đưa vào sử dụng tại bệnh viện Việt – Pháp Hà Nội.


    Bông tăm là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, được các mẹ sử dụng chủ yếu trong việc vệ sinh tai, mũi cho bé. Bông tăm Baby Moby được làm từ nguồn nguyên liệu an toàn, thiết kế đặc biệt, sản xuất dựa trên quy trình khắt khe của Thái Lan, an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với thiết kế 2 đầu trơn hình giọt nước, bông tăm lý tưởng để thấm hút nước trong tai sau khi tắm. Sản phẩm là gợi ý hoàn hảo mà mẹ dành cho việc chăm sóc bé cũng như cả gia đình.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Chất liệu cao cấp, an toàn: Bông tăm Baby Moby có chất liệu thân giấy chắc chắn, thân thiện với môi trường cùng đầu bông 100% cotton, đảm bảo mang tới một sản phẩm vệ sinh chất lượng và an toàn cho các bé sơ sinh và trẻ nhỏ. Đầu bông được làm từ chất bông mềm mại, thấm hút nhanh, nhẹ nhàng và êm dịu ngay cả với làn da nhạy cảm. Thân tăm bông được làm bằng giấy quấn chặt giúp cho tăm bông trở nên chắc chắn, thao tác chính xác và an toàn khi sử dụng.
    • Thiết kế 2 đầu trơn tiện ích: Hai đầu bông Baby Moby trơn với hình dạng giọt nước quấn tròn đều giúp vệ sinh tai êm ái, dùng thấm nước trong tai sau khi tắm, bôi thuốc và vệ sinh các vết thương, vệ sinh rốn cho trẻ sơ sinh.
    • Hộp đựng tiện lợi: Bông tăm Moby đóng hộp có nắp quay dễ dàng đóng mở. Đồng thời nắp đậy còn giúp giữ vệ sinh, tiện lợi cất giữ, bảo quản cũng như mang theo khi đi du lịch, dã ngoại hay di chuyển bên ngoài.

    Link đặt hàng: https://shope.ee/9K7O0EBv8a

    Bông tăm Moby
    Bông tăm Moby
    Bông tăm Moby
    Bông tăm Moby

  2. Bông Bạch Tuyết ra đời từ năm 1960. Chuyên phục vụ và cung cấp các vật tư bông băng y tế, sản phẩm vệ sinh khác tại Việt Nam. Là nhà cung cấp hàng đầu về sản phẩm bông băng y tế cho các kênh y tế - bệnh viện, cửa hàng dược phẩm,... Bạch Tuyết Kotton không ngừng đổi mới để cung cấp những sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng với nhiều chủng loại khác nhau.


    Tăm bông trẻ em Bông Bạch Tuyết được làm từ 100% bông xơ tự nhiên, không pha sợi polyester, an toàn sạch sẽ không gây kích ứng cho người sử dụng.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Đầu bông sản xuất từ 100% bông xơ tự nhiên, mềm mại, an toàn
    • Sử dụng công nghệ định hình đầu bông tiên tiến giúp tăng độ kết dính, cố định đầu bông
    • Que nhựa có độ đàn hồi, chịu được nhiệt độ cao
    • Đạt các chứng nhận về quy trình và chất lượng như ISO 9001, ISO 13485, các chứng nhận FDA, CE và Hàng Việt Nam chất lượng cao.

    Link tham khảo: https://shope.ee/4fLYVjbcNE

    Tăm bông Bông Bạch Tuyết
    Tăm bông Bông Bạch Tuyết
    Tăm bông Bông Bạch Tuyết
    Tăm bông Bông Bạch Tuyết
  3. Top 3

    Tăm bông OHAYO

    Tăm bông OHAYO là sản phẩm của Công Ty TNHH Sanyo Việt Nam được thiết kế mới với một đầu là bông tròn mềm mại, một đầu là bông xoắn lồi lõm để chất bẩn dễ bám vào đầu bông, giúp làm sạch sâu hơn. Tăm bông Ohayo mềm mại, an toàn và thấm nước cực tốt, thân tăm bằng giấy giúp người dùng không bị trơn trượt ngay cả khi tay ướt sau khi tắm gội.


    Đầu tăm bông đều được phủ một lớp Chitosan bên ngoài chất kháng khuẩn được làm từ vỏ tôm, cua biển, có tác dụng kháng nấm, vi khuẩn, và ký sinh trùng khi tiếp xúc với tay hoặc môi trường bên ngoài sau khi mở nắp hộp. Tăm bông OHAYO là một trong các sản phẩm đáng để tin dùng.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Tăm bông Ohayo có nhiều hình dạng trụ bông khác nhau, các mẹ có thể lựa chọn cho phù hợp
    • Nguồn nguyên vật liệu chủ yếu từ bông tự nhiên không có chất tẩy
    • Thân tăm bông được bằng giấy đảm bảo thân tăm đàn hồi tốt, không quá cứng, thân thiên với môi trường
    • Tăm bông có keo kháng khuẩn Chitosan phủ quanh đầu bông, chống sự xâm nhập của vi khuẩn
    • Keo kết dính thân tăm với hai đồng bông, đảm bảo bông bám chặt vào 2 đầu que.


    Link tham khảo: https://shope.ee/3pmRQX6Rwe

    Tăm bông OHAYO
    Tăm bông OHAYO
    Tăm bông OHAYO
    Tăm bông OHAYO
  4. K - Mom (thương hiệu con của Mother-K) là thương hiệu chăm sóc bé hàng đầu Hàn Quốc được thành lập vào năm 2012 nhằm mục đích phục vụ cho trẻ em. K-mom rất chú trọng vào nguồn gốc hữu cơ của nguyên liệu, tạo nên những sản phẩm có thành phần từ thảo mộc an toàn cho trẻ. Tất cả sản phẩm Mother-K đều được làm từ thảo mộc có nguồn gốc thiên nhiên.


    Tăm bông là vật dụng không thể thiếu trong danh sách đồ dùng vệ sinh cá nhân cho bé. Tuy nhiên, khi sử dụng các loại tăm bông thông thường, mẹ thường gặp phải một số vấn đề như bông bị sơ, tuột, bông quấn không an toàn hoặc quấn quá mỏng làm ảnh hướng tới phía trong tai, mũi bé. Hiểu được điều đó, Mother- K cho ra đời sản phẩm tăm bông Mother-K Hàn Quốc được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại, đảm bảo việc vệ sinh tai, mũi cho bé được tốt nhất.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Tăm bông Mother-K Hàn Quốc được làm từ chất liệu từ 100% bông chất lượng cao: phần đầu được quấn bông của tăm bông Mother- K có thành phần hoàn toàn từ bông chất lượng cao, êm dịu cho làn da nhạy cảm của bé, và không vương lại sợi bông khi sử dụng.
    • Thân tăm bông làm từ cotton chất lượng cao, có thể uốn cong nhẹ nhàng, đảm bảo không làm trầy xước, tổn thương hay gây kích ứng cho làn da bé.
    • Thiết kế an toàn: đầu tăm tròn, được thiết kế nhỏ ở hai đầu và to dần về phía dưới, an toàn cho trẻ sơ sinh. Thiết kế này vừa giúp mẹ vệ sinh tai mũi cho bé nhanh chóng và tiện lợi hơn, vừa tránh cho tăm bông vào quá sâu trong tai hoặc mũi bé.
    • An toàn và vệ sinh: tăm bông được xử lý chống khuẩn và đóng gói trong hộp kín, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho bé.

    Link tham khảo: https://shope.ee/3AWkdpIGZ8

    Tăm bông Mother-K Hàn Quốc
    Tăm bông Mother-K Hàn Quốc
    Tăm bông Mother-K Hàn Quốc
    Tăm bông Mother-K Hàn Quốc
  5. Top 5

    Tăm bông Niva

    Sản phẩm tăm bông Niva của Công ty Cổ phần Diligo Holdings. Diligo được thành lập vào năm 2006 chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối hàng tiêu dùng Việt Nam. Luôn áp dụng công nghệ tiên tiến nhất vào sản phẩm của mình, do đó, Diligo đã đầu tư vào dây chuyền sản xuất theo công nghệ hàng đầu châu Âu và Nhật Bản theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và sử dụng nguyên vật liệu từ các thị trường uy tín như Dubai, Nhật, Đức,... đảm bảo an toàn cho người dùng.


    Tăm bông Niva được sản xuất bởi 100% bông thiên nhiên nên mềm mại, thấm hút cực nhanh và an toàn cho tai của bạn. Sản phẩm được thiết kế dạng hũ nắp bật và dạng túi zip vô cùng tiện lợi và độc đáo, giúp đóng mở và bảo quản sản phẩm dễ dàng. Bông có hai đầu tròn và xoắn, bạn có thể thoải mái sử dụng.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Kích thước đầu bông đa dạng phù hợp với nhiều độ tuổi như trẻ sơ sinh, người lớn...
    • Đầu tăm bông làm từ bông tinh khiết nhập khẩu Mỹ, không sử dụng hoá chất tẩy trắng, không lẫn tạp chất, đảm bảo an toàn với sức khỏe khi sử dụng
    • Phần thân được làm bằng giấy giúp chống trơn trượt, tạo điểm tựa tốt khi thao tác sử dụng, đảm bảo an toàn khi dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
    • Kết cấu đầu bông chắc chắn, không bị xù hay rơi sợi bông khi sử dụng
    • Sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại và khép kín của Nhật Bản, tăm bông Niva là sản phẩm duy nhất được sản xuất tại Việt Nam đạt chứng nhận FDA (Hoa Kỳ)
    • Đạt các chứng nhận về chất lượng: Chứng nhận FDA (Hoa Kỳ), Viện Pasteur TP HCM kiểm nghiệm.


    Link tham khảo: https://attracking.asia/2RDaYT25

    Tăm bông kháng khuẩn Niva
    Tăm bông kháng khuẩn Niva
    Tăm bông kháng khuẩn Niva
    Tăm bông kháng khuẩn Niva
  6. Tăm bông kháng khuẩn Jomi là sản phẩm tăm bông chăm sóc sức khỏe đến từ thương hiệu Jomi của Nhật Bản, được làm từ 100% sợi bông tự nhiên phủ chiết xuất Chitosan có khả năng kháng khuẩn, làm sạch an toàn khi sử dụng cho trẻ em.


    Sử dụng công nghệ định hình đầu bông tiên tiến giúp tăng độ kết dính giúp đầu bông không rơi vào tai. Que nhựa đàn hồi chịu được nhiệt độ cao. Sản phẩm giúp lấy đi bụi bẩn một cách nhanh chóng, giúp bạn chăm sóc vệ sinh cho bé yêu và các thành viên khác trong gia đình một cách tốt nhất.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Đầu bông làm từ cotton tự nhiên 100% có phủ chiết xuất Chitosan có tác dụng kháng khuẩn. Thân tăm bông làm từ giấy giúp cầm chắc tay và thao tác chính xác, an toàn.
    • Sử dụng công nghệ định hình đầu bông tiên tiến giúp tăng độ kết dính giúp bông không rơi vào tai. Que nhựa đàn hồi chịu được nhiệt độ cao.
    • Sản phẩm giúp lấy đi bụi bẩn một cách nhanh chóng, giúp bạn chăm sóc vệ sinh cho bé yêu và các thành viên khác trong gia đình một cách tốt nhất.


    Link tham khảo: https://shope.ee/5zqw3ndBaa

    Tăm bông kháng khuẩn Jomi
    Tăm bông kháng khuẩn Jomi
    Tăm bông kháng khuẩn Jomi
    Tăm bông kháng khuẩn Jomi
  7. Tăm bông là sản phẩm vô cùng thông dụng trong gia đình Việt, không chỉ chăm sóc cá nhân mà còn giúp chị em dễ dàng, tiện lợi hơn trong quá trình trang điểm, tẩy trang. Tăm bông ngoáy tai JIASHI được làm từ các nguyên liệu an toàn, thân thiện với môi trường, đã và đang được hầu hất các bà mẹ trên thế giới tin tưởng và ưu tiên sử dụng. Hai đầu bông của sản phẩm được thiết kế dạng quấn chặt tròn đều giúp mẹ dễ dàng lấy bụi bẩn từ tai và mũi cho bé mà không làm đau bé.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Que tăm bông tiện dụng bằng gỗ tre và bông thấm hút nước kháng khuẩn chăm sóc an toàn, hiệu quả cao cho đại gia đình
    • Thân tre gỗ tốt, độ dài vừa phải dễ cầm, liên kết không bị dính keo
    • Đầu bông quấn chặt tròn đều, không chứa chất phụ gia, cháy không bị khói đen
    • Đa năng dùng để vệ sinh tai, mũi, trang điểm, tẩy trang, lau chùi các khe nhỏ của vật dụng cá nhân, gia đình
    • Hướng dẫn sử dụng: Dùng đầu bông để lấy đi chất bẩn, không đưa quá sâu vào trong khi vệ sinh tai, mũi.

    Link tham khảo: https://shope.ee/LCZKJszsu

    Tăm bông ngoáy tai JIASHI
    Tăm bông ngoáy tai JIASHI
    Tăm bông ngoáy tai JIASHI
    Tăm bông ngoáy tai JIASHI
  8. BABY TATTOO là thương hiệu sản phẩm dành cho mẹ và bé đến từ Thái Lan. BABY TATTOO tin rằng mỗi một em bé đến với thế giới này là duy nhất và sự trưởng thành của chúng là 1 câu chuyện quý giá. Cũng giống như HÌNH XĂM, nó sẽ ở trong trái tim của cha mẹ mãi mãi. Bảo vệ bé yêu cùng với ba mẹ và cùng nhau tạo dựng một môi trường gia đình tốt đẹp hơn.

    Tăm bông BABY TATTOO
    chuyên dùng cho trẻ sơ sinh, có những phần nhỏ tinh tế và sạch sẽ. Mũi và ống tai của em bé không thể sử dụng những sản phẩm mù quáng. Nếu cần thiết, cần làm sạch khoang mũi và ống tai đúng cách.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Bông thấm 100% không in và nhuộm, không có phốt pho. Cảm giác như một đám mây mịn làm giảm lực ma sát khi làm sạch bề mặt.
    • Hình bầu đầu an toàn. Đầu chồi bông có một miếng vải cotton lớn để làm sạch đường mũi và tai. Giúp ngăn bông gòn chạm vào em bé quá gần.
    • Thân tăm bông có uốn cong, mềm mại và dẻo dai.
    • Đầu bông chặt và không gây bong tróc.


    Link tham khảo: https://shope.ee/4Kii9CYpZi

    Tăm bông BABY TATTOO
    Tăm bông BABY TATTOO
    Tăm bông BABY TATTOO
    Tăm bông BABY TATTOO




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy