Tăm bông Baby Moby

Moby là thương hiệu bông thấm Thái Lan an toàn và tiện lợi cho mẹ và bé được phân phối độc quyền bởi công ty A’s goods. Tất cả sản phẩm của Moby gồm: bông đa năng, bông thấm, bông tăm, khăn ướt tinh khiết, gạc tiệt trùng… đều tập trung mang đến sự thoải mái cùng nhiều tiện ích cho mẹ và bé. Hiện tại, sản phẩm Moby đã được kiểm duyệt chất lượng và đưa vào sử dụng tại bệnh viện Việt – Pháp Hà Nội.


Bông tăm là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, được các mẹ sử dụng chủ yếu trong việc vệ sinh tai, mũi cho bé. Bông tăm Baby Moby được làm từ nguồn nguyên liệu an toàn, thiết kế đặc biệt, sản xuất dựa trên quy trình khắt khe của Thái Lan, an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với thiết kế 2 đầu trơn hình giọt nước, bông tăm lý tưởng để thấm hút nước trong tai sau khi tắm. Sản phẩm là gợi ý hoàn hảo mà mẹ dành cho việc chăm sóc bé cũng như cả gia đình.


Đặc điểm nổi bật:

  • Chất liệu cao cấp, an toàn: Bông tăm Baby Moby có chất liệu thân giấy chắc chắn, thân thiện với môi trường cùng đầu bông 100% cotton, đảm bảo mang tới một sản phẩm vệ sinh chất lượng và an toàn cho các bé sơ sinh và trẻ nhỏ. Đầu bông được làm từ chất bông mềm mại, thấm hút nhanh, nhẹ nhàng và êm dịu ngay cả với làn da nhạy cảm. Thân tăm bông được làm bằng giấy quấn chặt giúp cho tăm bông trở nên chắc chắn, thao tác chính xác và an toàn khi sử dụng.
  • Thiết kế 2 đầu trơn tiện ích: Hai đầu bông Baby Moby trơn với hình dạng giọt nước quấn tròn đều giúp vệ sinh tai êm ái, dùng thấm nước trong tai sau khi tắm, bôi thuốc và vệ sinh các vết thương, vệ sinh rốn cho trẻ sơ sinh.
  • Hộp đựng tiện lợi: Bông tăm Moby đóng hộp có nắp quay dễ dàng đóng mở. Đồng thời nắp đậy còn giúp giữ vệ sinh, tiện lợi cất giữ, bảo quản cũng như mang theo khi đi du lịch, dã ngoại hay di chuyển bên ngoài.

Link đặt hàng: https://shope.ee/9K7O0EBv8a

Bông tăm Moby
Bông tăm Moby
Bông tăm Moby
Bông tăm Moby

Top 8 Thương hiệu tăm bông vệ sinh tai an toàn và được tin dùng nhất hiện nay

  1. top 1 Tăm bông Baby Moby
  2. top 2 Tăm bông Bông Bạch Tuyết
  3. top 3 Tăm bông OHAYO
  4. top 4 Tăm bông Mother-K Hàn Quốc
  5. top 5 Tăm bông Niva
  6. top 6 Tăm bông kháng khuẩn Jomi
  7. top 7 Tăm bông ngoáy tai JIASHI
  8. top 8 Tăm bông BABY TATTOO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy