Top 8 Thương hiệu khóa cửa an toàn và uy tín nhất Việt Nam

Trán Dô 8766 0 Báo lỗi

Khóa cửa là dụng cụ bảo vệ an toàn cho ngôi nhà và đồ quý giá. Từ lâu, khóa cửa đã trở thành vật dụng cần thiết và được làm bằng những vật liệu bền vững như ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần Khóa Việt-Tiệp là doanh nghiệp sản xuất khóa lớn nhất và hiện đại nhất của Việt Nam. Chuyên sản xuất các loại khóa và một số mặt hàng kim khí tiêu dùng cao cấp. Năng lực sản xuất trên 23 triệu sản phẩm mỗi năm với hàng trăm chủng loại khác nhau nhằm phục vụ tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Công ty liên tục đầu tư, đổi mới thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến để sản xuất các loại khóa có chất lượng cao đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng.


    Mặt hàng kinh doanh chính của công ty là các loại khóa cửa bằng các hệ thống:

    • Hệ thống khóa điện tử: Khóa treo và khóa tủ, khóa treo gồm khóa treo gang thường, khóa treo gang bấm, khóa treo đồng thường, khóa treo đồng bấm, khóa treo hợp kim.
    • Hệ thống khóa cửa bằng đồng: khóa cửa đại sảnh, khóa cửa đi, khóa cửa thông phòng.
    • Hệ thống khóa cửa bằng inox: khóa cửa đại sảnh, khóa cửa đi, khóa cửa thông phòng.
    • Hệ thống khóa cửa bằng hợp kim: khóa tay nắm tròn, khóa cầu ngang, khóa cửa đi, khóa cửa thông phòng.


    Công ty không những cung ứng nhu cầu tiêu dùng khóa trong nước, mà còn vươn xa hơn đến các thị trường nhập khẩu nước ngoài với năng lực sản xuất. Với phương châm "Niềm tin của mọi nhà", công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp tự hào sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thị trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3883 2442

    Email: info@khoaviettiep.com.vn

    Website: https://khoaviettiep.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/khoaviettiepniemtincuamoinha/

    Gọi điện
    Khóa Việt-Tiệp
    Khóa Việt-Tiệp
    Video giới thiệu công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp

  2. Thành lập từ tháng 08/2006, Công ty Cổ Phần KIM GIA PHẠM (KIGAPA JSC) với tiền thân là công ty TNHH ÍCH VẬN, là nhà cung cấp, phân phối các giải pháp phụ kiện hoàn thiện nội thất của hai thương hiệu nổi tiếng IVAN và VICKINI. Sau hơn một thập kỷ hoạt động và phát triển, KIGAPA đã trở thành nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam với hơn 5000 chủng loại sản phẩm, phân phối hơn 200 đại lý, phủ rộng khắp 50 tỉnh thành cả nước. Song song đó là hơn 2500 mặt hàng luôn có sẵn trong kho, đảm bảo nguồn cung ổn định và nhanh chóng.


    Các sản phẩm thuộc 2 nhãn hiệu IVANVICKINI đã thật sự chiếm được lòng tin của người tiêu dùng cũng như các chủ đầu tư công trình với 3 ngành hàng chủ đạo:

    • Phụ kiện mộc
    • Phụ kiện cửa và khóa cửa
    • Phụ kiện Kính – nhôm


    Trong tình hình Kinh tế - xã hội Việt Nam đang ngày một phát triển nhưng vẫn còn gặp nhiều khó khăn, nắm bắt được xu hướng thị trường & hiểu rõ tâm lý khách hàng, Công Ty CP Kim Gia Phạm đã liên tục cho ra đời các sản phẩm mới với chất lượng ngày càng được nâng cao & giá cả phù hợp với mức tiêu dùng của người Việt Nam. Đến với công ty chúng tôi, Quý khách sẽ không phải nghi ngờ về chất lượng & đắn đo về giá cả. Bên cạnh đó quý khách còn được tham khảo những mẫu sản phẩm & mô hình ứng dụng một số sản phẩm sẵn có, được tư vấn lắp đặt & sử dụng các sản phẩm, tham gia các chương trình khuyến mãi hoặc chăm sóc khách hàng,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 656 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6259 1188 & 028 3868 2286

    Email: info@ivanhardware.com

    Website: https://www.ivanhardware.com

    Fanpage: www.facebook.com/ivan.hardware/

      Gọi điện
      Khóa card VICKINI làm bằng Inox SUS 304
      Khóa card VICKINI làm bằng Inox SUS 304
      Video giới thiệu công ty TNHH Ích Vận
    • Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng là nhà sản xuất khóa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Được thành lập từ năm 1979 đến nay Huy Hoàng đã có 2 nhà máy sản xuất khóa với tổng diện tích 30,000 m2 và đạt sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm tọa lạc tại KCN Quang Minh - Mê Linh - Hà Nội, cách trung tâm thủ đô 20km về phía Tây Bắc.


      Với đội ngũ lãnh đạo, quản lý năng động, chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, được đào tạo bài bản và đông đảo anh chị em công nhân lành nghề cùng sự hợp tác của các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản đã cho ra đời hàng trăm chủng loại sản phẩm khác nhau và vẫn liên tục phát triển thêm nhiều sản phẩm mới mỗi năm.


      Sứ mệnh của khóa Huy Hoàng là mang đến phần đông người tiêu dùng những sản phẩm khóa chất lượng cao cấp. Vì vậy, các sản phẩm Khóa Huy Hoàng luôn được sản xuất bằng vật liệu tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm soát nghiêm ngặt trên từng công đoạn. Trong những năm gần đây, Khóa Huy Hoàng đã mạnh dạn đầu tư nhiều dây chuyền thiết bị mới, hiện đại từ các nước công nghiệp phát triển để nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe hơn của thị trường.

      Trải qua chặng đường hơn 40 năm hình thành và phát triển, công ty Khóa Huy Hoàng nói chung và mỗi cán bộ công nhân viên trong từng giai đoạn lịch sử nói riêng luôn biết kế thừa giá trị truyền thống, phát huy sáng tạo để tìm kiếm sự hoàn hảo cho mỗi sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Qua đó mong muốn đóng góp một phần công sức vào sự phát triển chung của đất nước.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô 38D và Lô 49D, Khu công nghiệp Quang Minh, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3266 5301 & 024 2021 4491

      Email: info@huyhoanglock.com.vn

      Website: http://khoahuyhoang.net

      Fanpage: www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/

      Gọi điện
      Các sản phẩm khóa của công ty TNHH Khoá Huy Hoàng
      Các sản phẩm khóa của công ty TNHH Khoá Huy Hoàng
      Video giới thiệu công ty TNHH Khóa Huy Hoàng
    • T&D INTERNATIONAL có lịch sử ra đời và phát triển đầy tự hào từ năm 1988. Từ một cơ sở sản xuất nhỏ dựa trên ngành nghề truyền thống lâu đời của gia đình tại TP HCM, sau hơn 20 năm, T&D INTERNATIONAL đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm đúc đồng, đúc inox, các mặt hàng metal furniture, furniture hardware, door lock, bathroom accessories, glass accessories, stair handrail...

      Nhà máy T&D INTERNATIONAL có diện tích 13.000m2, tọa lạc trên khu đất rộng hơn 20.000m2 tại tỉnh Bình Dương, được trang bị nhiều máy móc, thiết bị chuyên dụng hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến, và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Mỹ.

      Với đội ngũ quản lý điều hành chuyên nghiệp, cùng hơn 600 kỹ sư, công nhân lành nghề, tận tâm và trách nhiệm, T&D INTERNATIONAL tạo ra công suất đúc Inox (stainless steel), đồng thau (brass) trên 100 tấn/tháng, năng lực sản xuất hơn 800.000 sản phẩm/tháng với sự kiểm soát chặt chẽ về chất lượng xuyên suốt từ giai đoạn thiết kế gia công khuôn, đúc tạo phôi đến quá trình sản xuất, gia công thành phẩm hoàn thiện theo công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng ASTM USA.

      Nhờ hệ thống máy móc chuyên dụng tiên tiến, thông qua các phương pháp đúc chuyên nghiệp và linh hoạt (đúc áp lực, đúc sáp, đúc cát hoặc đúc kẹp, đùn thau….), T&D INTERNATIONAL luôn sẵn sàng cung cấp với số lượng lớn các loại phôi đúc đồng thau, inox SUS316, SUS304, SUS201, thép và các loại kim loại khác theo yêu cầu đa dạng của khách hàng.


      Sứ mệnh của T&D INTERNATIONAL là sản xuất và phân phối những sản phẩm trang trí nội thất, khóa cửa và phụ kiện cửa có chất lượng tốt nhất, thiết kế độc đáo và ấn tượng, với giá cả phù hợp, mang đến những lợi ích và giá trị vượt trội nhằm thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng và người tiêu dùng trong và ngoài nước.

      Hoài bão của T&D INTERNATIONAL là xây dựng thương hiệu TD trở thành 1 thương hiệu nhà sản xuất và phân phối khóa cửa và phụ kiện cửa gỗ, hàng trang trí nội thất bằng kim loại với chất lượng và uy tín nhất trong ngành tại Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, kết hợp với việc vận dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật và niềm đam mê sáng tạo đặc biệt, T&D INTERNATIONAL luôn mang đến cho thị trường những sản phẩm có chất lượng cao nhất, theo tiêu chuẩn ASTM USA với thiết kế độc đáo, tinh tế đến từng chi tiết.

      Nhờ vào năng lực và uy tín của mình, T&D INTERNATIONAL đã trở thành đối tác chiến lược của các tập đoàn, doanh nghiệp chuyên xuất khẩu furniture cao cấp sang các thị trường Mỹ, châu Âu, UAE, Úc, Thailand,… và luôn là điểm đến tin cậy của các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, các đơn vị tư vấn thiết kế xây dựng, thi công tại Việt Nam và khu vực như khu vực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 1/476 Tổ 1, Khu Phố Hòa Lân 2, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

      Điện thoại: 027 4371 0302 & 027 4371 0303

      Email: info@tdcorp.vn

      Website: www.tdcorp.vn

      Fanpage: www.facebook.com/KhoacaocapTD/

      Gọi điện
      Khóa đồng của công ty cổ phần quốc tế Trung Dũng
      Khóa đồng của công ty cổ phần quốc tế Trung Dũng
      Khóa T&D International
      Khóa T&D International
    • Công ty TNHH Khóa Bảo An là một trong những doanh nghiệp kinh doanh và tư vấn phụ kiện hệ thống khóa cửa chuyên nghiệp và uy tín tại TPHCM. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong ngành khóa, Công ty đang từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường và nhận được sự tín nhiệm từ nhiều khách hàng.


      Hiện nay, Công ty chuyên cung cấp tất cả phụ kiện cửa với các thương hiệu của Đức, Ý, Nhật, Tây Ban Nha,…. phù hợp cho tất cả các công trình xây dựng, cao ốc văn phòng, Resort, nhà hàng, khách sạn.... đảm bảo tư vấn phù hợp ngân sách cho các công trình. Cùng với chế độ bảo hành lâu dài, hợp lý, chắc chắn sẽ mang lại cho Quý khách hàng sự hài lòng về chất lượng, giá cả lẫn dịch vụ.


      Công ty Khóa Bảo An là nhà phân phối các loại khóa của các thương hiệu nổi tiếng thế giới tại Việt Nam như Dorma, VBH, LineaCali',Goal,Keybox,Yale....Các loại khóa cửa được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ cao và mẫu mã đẹp, với nhiều tính năng chuyên dụng, bảo đảm an toàn và được các đối tác tin dùng trong các dự án lớn tại Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1348 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3969 8730

      Email: info@khoabaoan.com

      Website: https://www.khoabaoan.com/

      Fanpage: www.facebook.com/khoabaoan/

      Gọi điện
      Bản tư vấn thiết kế hệ thống khóa cửa cho văn phòng của công ty TNHH Khóa Bảo An
      Bản tư vấn thiết kế hệ thống khóa cửa cho văn phòng của công ty TNHH Khóa Bảo An
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng khóa cửa ngày càng cao, từ đó những loại khóa xuất hiện cũng nhiều hơn. Tuy nhiên các thương hiệu khóa lâu năm vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Là một trong những thương hiệu khóa có tiếng tại thị trường Việt Nam, khóa Archie hiện đã và đang được rất nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng bởi những lợi thế về thiết kế và giá thành.


      Thương hiệu Archie ra đời từ năm 1990 tới nay đã có gần 30 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực thiết kế phụ kiện nhà tắm cao cấp, phụ kiện nội thất và đặc biệt là các loại khóa tay gạt Archie, khóa thông minh. Tính đến thời điểm hiện tại thì thương hiệu khóa Archie đã có mặt tại 59 quốc gia và vùng lãnh thổ. Archie đã vượt qua nhiều thị trường khóa tính và khắt khe về mặt kỹ thuật lẫn thẩm mỹ như: Ba Lan, Anh, Hoa Kỳ, Nga, Đức, Ai-len….Tại thị trường Việt Nam, khóa của Archie được biết đến là một trong những dòng khóa cao cấp và chất lượng hàng đầu.


      Các sản phẩm của Archie, đặc biệt là khóa được đông đảo khách hàng ưa chuộng nhờ vào sự cân bằng hài hòa giữa nét đẹp tinh tế, sang trọng với khả năng an toàn cao, bền bỉ và chắc chắn bất chấp thời gian. Trong đó, những sản phẩm khóa tay gạt Archie, khóa mã số, khóa vân tay thương hiệu Archie được đặc biệt ưu ái trong các thiết kế của những căn shophouse, villa và chung cư cao cấp. Đối với khóa thẻ từ Archie lại xuất hiện nhiều ở những dự án resort, khách sạn hạng sang nhờ vào những ưu điểm vượt trội và giá cả rất phù hợp.


      Có thể nói những sản phẩm khóa Archie thích hợp với mọi không gian từ bình dân đến cao cấp, từ cổ điển đến hiện đại. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu thiết kế ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 26 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • Tầng 5, số 353 đường Bà Triệu, Vĩnh Trại, Lạng Sơn

      Điện thoại: 0965 845 678
      Email
      : archie.com.vn@gmail.com

      Website: https://archie.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/KhoadientuArchie/

      Gọi điện
      Thương hiệu Archie
      Thương hiệu Archie
      Thương hiệu Archie
      Thương hiệu Archie
    • Top 7

      Thương hiệu VNLOCK

      VNLOCK tự hào là một trong những nhà cung cấp đầu tiên mang thương hiệu riêng của người Việt trong lĩnh vực khóa thông minh với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng, giá cả phù hợp và chế độ hậu mãi chu đáo. Các sản phẩm VNLOCK được đặt hàng từ các nhà sản xuất phụ tùng gốc (Original Equipment Manufacturer – OEM) hàng đầu thế giới trong lĩnh vực khóa thông minh, được thiết kế riêng sử dụng chất liệu phù hợp với thời tiết và khí hậu nóng ẩm Việt Nam, đảm bảo độ bền cao.


      Hiện VNLOCK đã có mặt tại hầu hết các khu du lịch, khu nghỉ dưỡng, chung cư, văn phòng, trường học, bệnh viện… tại các tỉnh, thành phố trên cả nước và được khách hàng tin tưởng, lựa chọn. VNLOCK cam kết mang đến những giá trị và lợi ích vượt trội cho khách hàng trong việc quản lý khách sạn và tiết kiệm năng lượng. Sự thành công và hài lòng của khách hàng là động lực cho sự sáng tạo phát triển của VNLOCK.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 95 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 37675846 – 024 38398966

      Email: vnlock247@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/VNLOCK/

      VNLOCK
      VNLOCK
      VNLOCK
      VNLOCK
    • Khóa ABUS một thương hiệu nổi tiếng được sản xuất bởi tập đoàn ABUS nhà cung cấp công nghệ an ninh tiên tiến từ năm 1924 đến từ Cộng hòa liên bang Đức. ABUS cũng cho ra đa dạng các sản phẩm khóa như khóa cửa nhà, khóa xe máy, xe đạp, lõi khóa cao cấp,... Khóa tay gạt ABUS là sản phẩm phổ biến nhất của hãng này. Khóa có khả năng chịu mưa, gió, chống han gỉ, chống cạy mở, khoan hoặc lõi khóa kéo ra ngoài.


      Với tiêu chí là nhà cung cấp khóa cửa an toàn nhất cho ngôi nhà bạn. Nhưng không vì tiêu chí kỹ thuật khắt khe như vậy mà ảnh hưởng đến nhu cầu thẩm mỹ của ngôi nhà. Tay vặn của khóa cửa ABUS có khả năng chịu lực kéo đến 2.5 tấn. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng ABUS đến từ Đức mà không lo không an toàn, cũng không lo mất thẩm mỹ cho căn nhà của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 51 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
      • NK1 - Khu đô thị HandiResco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      • G001, Tòa Sunshine Office, 21K Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 024 3829 4199

      Email: info@ncgroup.com.vn

      Website: http://www.abus.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ABUS.VietNam/

      Gọi điện
      Khóa ABUS
      Khóa ABUS
      Khóa ABUS
      Khóa ABUS



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy