Top 5 Thương hiệu cửa gỗ chống cháy chất lượng nhất hiện nay

  1. Top 1 Huge Austdoor
  2. Top 2 Cửa Gỗ Chống Cháy GCC SaiGonDoor
  3. Top 3 Modern Door
  4. Top 4 Eurowindow
  5. Top 5 Dolphin Door

Top 5 Thương hiệu cửa gỗ chống cháy chất lượng nhất hiện nay

Phương Kem 27 0 Báo lỗi

Cửa gỗ chống cháy là cửa được sản xuất nhằm đáp ứng khả năng chịu lửa khi có hỏa hoạn xảy ra. Tùy vào vật liệu cửa và độ dày cửa, mà chúng có thể chịu lửa với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Huge Austdoor

    Công ty cổ phần cửa gỗ Austdoor – TMD là một thành viên của Tập đoàn Austdoor – nhà cung cấp các giải pháp về cửa hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2014, với mục tiêu trở thành nhà cung cấp cửa gỗ thông phòng số 1 tại Việt Nam và góp phần xây dựng tập đoàn Austdoor trở thành đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp giải pháp về cửa, trải qua 5 năm hình thành và phát triển dưới sự dẫn dắt của Tập đoàn Austdoor, thương hiệu cửa gỗ Huge đã và đang khẳng định vị thế đầu tàu trong ngành cửa gỗ tại thị trường nội đia và dần vươn tầm khu vực.


    Cửa gỗ chống cháy thương hiệu Huge Austdoor được biết đến là một sản phẩm có tính năng vượt trội về mọi mặt trong đó, nổi bật là khả năng chống cháy tốt. Đây là sản phẩm đảm bảo tính an toàn cho ngôi nhà của bạn.


    Cửa gỗ chống cháy Huge sản xuất với quy trình hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Vật liệu chính để làm cửa gỗ chống cháy là cốt gỗ tự nhiên. Nhưng chất liệu gỗ này đã được xử lý chọn lựa kỹ lưỡng và xử lý ở trình độ kỹ thuật cao, ngâm dịch thể chống cháy. Dịch thể này không những bao phủ lên bề mặt của cửa gỗ mà còn ngấm sâu vào bên trong gỗ tạo lớp bảo vệ, có tác dụng chống cháy. Đây là cốt gỗ dùng để làm cửa chống cháy.


    Cấu tạo của một sản phẩm cửa gỗ chống cháy bao gồm các bộ phận:

    • Cốt gỗ đã được xử lý kỹ thuật, tẩm dịch thể chống cháy
    • Bông thủy tinh hoặc Rockwool giúp cách âm
    • Tấm khoáng chống cháy Calcium silicat
    • Gioăng chống cháy
    • Các phụ kiện như: khoá cửa, tay co thủy lực, bản lề, tay nắm… đều được sản xuất từ các vật liệu thép có khả năng chịu được nhiệt độ cao

    Bề mặt của cửa gỗ chống cháy được phủ một lớp gỗ lạng tự nhiên và sơn phủ PU hoàn thiện. Nhờ cấu tạo hoàn hảo như vậy, cửa gỗ chống cháy đóng vai trò như một tấm lá chắn lửa đắc lực cho ngôi nhà. Khả năng chịu lửa của cửa gỗ chống cháy ít nhất là 60 phút, đủ thời gian để xử lý mọi vấn để đề phòng những bất trắc có thể xảy ra, hạn chế thấp nhất mọi thiệt hại do hỏa hoạn tại đô thị diễn ra bất cứ lúc nào.


    Nhờ được thiết kế đặc biệt, cửa gỗ chống cháy cửa Huge có khả năng chịu được nhiệt độ cao khi xảy ra hỏa hoạn tại các khu phố, ngôi nhà, khu chung cư. Thời gian chống cháy tùy thuộc từng loại cửa. Hiện nay, có các mẫu cửa gỗ chống cháy với khả năng chịu lửa ở các mức độ:

    • Chống cháy trong thời gian 60 phút
    • Chống cháy trong thời gian 90 phút
    • Chống cháy trong thời gian 120 phút hoặc lâu hơn.

    Cả 3 loại này kết cấu giống nhau nhưng chỉ khác nhau về độ dày của tấm chống cháy và tỷ trọng của chất chống cháy. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn có thể chọn loại phù hợp nhất.


    Bên cạnh đó, cửa gỗ chống cháy không chỉ có khả năng chịu lửa tốt mà còn có tính năng ngăn cản khói lan tỏa vào bên trong. Nhờ thiết kế có gioăng chống cháy mà khi nhiệt độ chỉ cần lên tới 90 độ C thì gioăng sẽ tự biến thành dạng thành dạng keo bịt kín toàn bộ cánh cửa với khuôn. Nhờ đó, khói lửa từ bên ngoài sẽ không có khả năng lan tỏa vào bên trong, giúp bảo vệ những ai đang ở bên trong tăng thêm và kéo dài thời gian thoát hiểm.


    Ngoài ra, vật liệu làm cửa gỗ chống cháy còn được đánh giá là an toàn, không độc hại, không mùi, không bụi, là sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho mọi thành viên trong gia đình. Cùng với đó, loại sản phẩm này còn có ưu điểm là độ bền cao, tính dẫn nhiệt thấp, có khả năng cách âm, cách nhiệt, bền đẹp, tuổi thọ cao. Các loại cửa gỗ chống cháy cửa Huge Austdoor: Cửa gỗ chống cháy Skitek, Cửa gỗ chống cháy Lamitek.


    Website: https://huge.vn/

    Huge Austdoor
    Huge Austdoor
    Huge Austdoor
    Huge Austdoor

  2. Top 2

    Cửa Gỗ Chống Cháy GCC SaiGonDoor

    SaigonDoor.vn là thương hiệu danh tiếng thuộc Công Ty CP Thương Mại Dịch Vụ Và Kỹ Thuật WIN, Đơn vị có hơn 10 năm chuyên môn về nghiên cứu, sản xuất, phân phối các loại cửa & nội thất tại thị trường Việt Nam.


    Đô thị hoá là một quá trình tất yếu của một xã hội phát triển, một trong những biểu hiện của việc đô thị hoá chính là việc phát triển cơ sở hạ tầng đang diễn ra mạnh mẽ tại các thành phố trọng điểm ở nước ta, các công trình giao thông, cao ốc, chung cư,…mọc lên khắp mọi nơi. Và việc sử dụng các thiết bị chống cháy, trong đó có Cửa Gỗ Chống Cháy GCC “cửa thoát hiểm” trong các công trình xây dựng là một trong những yếu tố bắt buộc trước khi công trình được đưa vào sử dụng. Cửa Gỗ Chống Cháy GCC SaiGonDoor phong phú về màu sắc, đa dạng về chủng loại Veneer, thời gian chống cháy có các mức độ 60 phút, 90 phút, 120 phút hoặc lâu hơn tùy thuộc vào vật liệu và độ dày của cánh cửa: 45 mm, 50 mm.


    Cửa chống cháy được lắp đặt tại các vị trí tuỳ theo bản thiết kế của mỗi công trình, thường được lắp đặt ở các cầu thang bộ, lối thoát hiểm, phòng máy, phòng kỹ thuật…riêng đối với những loại cửa vân gỗ thì có thể sử dụng như cửa thông phòng bình thường trong các căn hộ.


    Có nhiều loại cửa chống cháy nên cách hoạt động của cửa có thể có một chút khác biệt, nhưng nhìn chung các cửa chống cháy thường sử dụng thanh thoát hiểm thay cho ổ khoá, khi xảy ra hoả hoạn, những người phía trong có thể thoát ra ngoài bằng cách đẩy tay vào thanh thoát hiểm (bình thường cửa sẽ tự động đóng, bên ngoài không thể vào) cửa sẽ tự mở ra và đóng lại ngay để ngăn cháy.


    Ưu điểm:

    • Sản phẩm Cửa Gỗ Chống Cháy được cấu tạo gồm: Khung xương bằng gỗ tự nhiên; tấm khoáng chống cháy Calcium silicat; Bông thuỷ tinh hoặc Rock wool hoặc kết cấu mới lõi là 2 tấm Eron dày từ 5 – 20 mm, bên trong có thêm tấm Magie Oxit (MgO) để giúp cách âm, cách nhiệt, chống ồn; gioăng chống cháy; bề mặt được phủ một lớp gỗ Veneer tự nhiên và sơn phủ PU hoàn thiện.
    • Trong đó, Silicate là vật liệu cách nhiệt không độc, không mùi, không bụi và có ưu điểm là độ bền cao, tính dẫn nhiệt thấp, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.
    • Cửa gỗ chống cháy tại SaiGonDoor có đầy đủ tiêu chuẩn về yêu cầu phòng cháy chữa cháy, các tiêu chuẩn về xây dựng, tiêu chuẩn đo lường chất lượng,…
    • Giá trọn bộ Cửa Gỗ Chống Cháy GCC.P1-TEAK bao gồm: cánh + khung bao + nẹp chỉ + sơn hoàn thiện.Khách hàng yêu cầu về giấy chứng nhận tiêu chuẩn chống cháy, vui lòng thanh toán thêm chi phí cấp giấy chứng nhận của cục đo lường chất lượng, PCCC, TCXD,...
    • Kích thước tiêu chuẩn: 800 x 2.100 mm hoặc 900 x 2.200 mm (Hoặc sản xuất cửa gỗ theo quy cách thực tế mà Khách hàng yêu cầu)
    • Thời gian chống cháy gồm 60-70 phút, 90 phút, 120 phút hoặc lâu hơn tùy thuộc vào vật liệu và độ dày của cánh cửa: 45 mm, 50 mm.


    Website: https://saigondoor.vn/

    Cửa Gỗ Chống Cháy GCC SaiGonDoor
    Cửa Gỗ Chống Cháy GCC SaiGonDoor
    Cửa Gỗ Chống Cháy GCC SaiGonDoor
  3. Top 3

    Modern Door

    Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, của nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,..


    Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, công ty cam kết thực hiện đúng những mục tiêu đề ra sau đây:

    • Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
    • Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm.
    • Cân nhắc tình hình thị trường và định mức giá hợp lý tương ứng với từng sản phẩm.
    • Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.

    Cửa gỗ công nghiệp chống cháy của Modern Door là dòng sản phẩm của nhựa cao cấp tối ưu nhất trên thị trường, được nghiên cứu và sản xuất dựa trên những thành tựu công nghệ của Italia, Tây Ban Nha, Anh, Pháp… Modern Door đã kế thừa những ưu điểm riêng của từng dòng sản phẩm nổi trội nhất trên thị trường để cho ra những mẫu cửa gỗ chống cháy đáp ứng tốt nhất với điều kiện thời tiết, khí hậu ở Việt Nam.


    Cửa chống cháy của Modern Door được thiết kế tỉ mỉ với chất liệu gỗ chất lượng cao, giúp ngăn chặn sự lan rộng của lửa trong trường hợp khẩn cấp. ModernDoo có các loại cửa gỗ chống cháy 60 phút, cửa gỗ chống cháy 90 phút và cửa gỗ chống cháy 120 phút. Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể chọn lựa cho mình loại cửa thích hợp nhất:

    • Khung xương bằng gỗ tự nhiên, tấm khoáng chống cháy Calcium silicat.
    • Bông thủy tinh giúp cách âm, cách nhiệt, chống cháy.
    • Gioăng chống cháy đặc biệt, khi nhiệt độ lên cao, gioăng sẽ tự biến thành dạng keo bít toàn bộ cánh cửa với khung làm ngăn chặn sự lây lan của khói giúp bảo vệ người sống bên trong và kéo dài thời gian thoát hiểm.


    Website: https://moderndoor.vn/

    Modern Door
    Modern Door
    Modern Door
    Modern Door
  4. Top 4

    Eurowindow

    Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, năm 2012 bên cạnh sản phẩm cửa gỗ thông phòng và cửa đi chính với nhiều đặc tính nổi trội, Eurowindow tiếp tục cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm cửa gỗ chống cháy với những công trình điển hình như: Nhà Quốc Hội, văn phòng Chính phủ, Thăng Long Number One (Hà Nội), Thảo Điền Pearl (TP HCM), Hà Đô Centrosa, tháp nước Hà Nội…


    Sản phẩm cửa gỗ chống cháy Eurowindow được cấu tạo gồm: khung xương bằng gỗ tự nhiên: tấm khoáng chống cháy Calcium silicate; bông thủy tinh hoặc Rockwool giúp cách âm, cách nhiệt, chống ồn: gioăng chống cháy; bề mặt được phủ một lớp gỗ lạng tự nhiên và sơn phủ PU hoàn thiện. Trong đó, Silicate là vật liệu cách nhiệt không độc, không mùi, không bụi và có ưu điểm là độ bền cao, tính dẫn nhiệt thấp, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.


    Đặc biệt, với gioăng chống cháy, khi nhiệt độ lên đên 90oC gioăng sẽ tự biến thành dạng keo bít toàn bộ cách cửa với khuôn làm ngăn chặn sự lan tỏa của khói giúp bảo vệ người sống bên trong và kéo dài thời gian thoát hiểm. Bên cạnh đó, hệ phụ kiện được nhập khẩu từ các hãng hàng đầu châu Âu, bao gồm: bản lề, tay có thủy lực, khóa cửa, tay nắm… đều được chế tạo từ vật liệu thép có khả năng chịu được nhiệt độ cao để khi gặp sự cố cháy vẫn có thể hoạt động bình thường.


    Cửa gỗ chống cháy Eurowindow phong phú về màu sắc, đa dạng về chủng loại veneer, thời gian chống cháy có các mức độ 70 phút hoặc lâu hơn tùy thuộc vào vật liệu và độ dày của cửa: 50mm, 60mm, 70mm… Sản phẩm được thiết kế chủ yếu cho cửa đi, cửa thông phòng, sử dụng cho nhiều loại công trình.


    Website: https://eurowindow.biz/


    Eurowindow
    Eurowindow
    Eurowindow
    Eurowindow
  5. Top 5

    Dolphin Door

    Công ty cổ phần công nghiệp Dolphin Door được xây dựng trên nền tảng những con người được đào tạo & giáo dục chuyên môn cao. Dolphin Door hoạt động trong lĩnh vực sản xuất & kinh doanh các loại cửa cao cấp và tiêu biểu nhất. Với hai thương hiệu Chiến lược (DOLPHINDOOR) & (DOLPHINWINDOW), bằng những nỗ lực không ngừng học hỏi sau 05 năm đã trở thành thương hiệu quen thuộc cho các dự án, các công trình trọng điểm trong nước và các nước ASEAN.


    Cửa gỗ công nghiệp chống cháy Dolphin Door là loại cửa đang được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện qua nhiều dự án với quy mô khác nhau, từ những căn nhà nhỏ cho đến các cao ốc, văn phòng, chung cư, Dolphin Door là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm, lắp đặt cửa gỗ chống cháy.


    Hiện nay Dolphin Door cung cấp rất nhiều mẫu cửa gỗ công nghiệp chống cháy với những thiết kế, màu sắc khác nhau. Từ những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng cho đến các mẫu thiết kế sang trọng và tinh tế, sản phẩm cửa gỗ của Dolphin Door phù hợp với mọi yêu cầu và sở thích của khách hàng.


    Bên cạnh những sản phẩm cửa gỗ công nghiệp chống cháy một cánh, Dolphin Door còn cung cấp các mẫu cửa gỗ chống cháy hai cánh. Các mẫu thiết kế và màu sắc cửa gỗ chống cháy hai cánh của Dolphin Door đa dạng không thua gì với các mẫu thiết kế một cánh.


    Dolphin Door tự hào là thương hiệu cung cấp cửa gỗ công nghiệp chống cháy đạt chuẩn với giá cả cạnh tranh, rẻ nhất trên thị trường cửa gỗ chống cháy hiện nay. Tùy vào từng mẫu mã, thiết kế mà giá của mỗi sản phẩm sẽ khác nhau. Để có thể biết thêm chi tiết về giá sản phẩm cũng như chi phí lắp đặt sản phẩm, hãy liên hệ ngay với Dolphin Door để nhận được thông tin chính xác và sớm nhất nhé.


    Website: https://dolphindoor.vn/

    Dolphin Door
    Dolphin Door
    Dolphin Door
    Dolphin Door




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy