Top 7 Thương hiệu gạch ngói tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thanh Thúy 122 0 Báo lỗi

Việc sử dụng các vật liệu xây dựng ngày càng được quan tâm hơn tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhu cầu tìm kiếm các đại lý gạch ngói TP. HCM uy tín để phục vụ cho ... xem thêm...

  1. Ngói tráng men Prime hay ngói Prime là sản phẩm được làm ra từ vùng đất Hương Canh, nơi nổi tiếng về nghề Gốm hơn 300 năm. Với bề dày lịch sử phát triển của ngành gốm nơi đây, ngói lợp nhà của Prime đã kế thừa những tinh hoa cũng như kinh nghiệm kết hợp với công nghệ tiên tiến để cho ra đời các sản phẩm chất lượng cao.


    Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Đức, lớp men ngói này dày hơn so với các loại ngói men khác. Ngói Prime được sản xuất với thành phần chính là đất nung và qua các công đoạn như ủ đất, nhào, đùn ép… tạo thành những tấm đất nhỏ. Sau quá trình phơi ủ, đất được chuyển sang tạo hình bằng cách dùng phương pháp dập dẻo.


    Ưu điểm của dòng ngói cao cấp Prime:

    • 100% chất liệu làm ngói được tuyển chọn kĩ càng đảm bảo độ mịn, độ kết dính cao. Đặc biệt, chúng còn vô cùng an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.
    • Các sản phẩm ngói tráng men Prime nổi bật bởi cường độ chịu uốn của loại ngói này gấp 3 lần cường độ chịu uốn của một số loại ngói khác. Bên cạnh đó là khả năng chống nóng, chống ồn, chống rêu mốc, chống thấm tuyệt đối.
    • Ngói Prime được đánh giá là một trong những loại ngói lợp nhà siêu nhẹ hiện nay. Trung bình mỗi viên ngói chỉ có trọng lượng 3.5 kg. Điều này giúp giảm được rất nhiều chi phí trong xây dựng. Đặc biệt, giảm được tải trọng xuống hệ thống khung kèo lợp của mái.
    • Ngói prime là loại ngói đất nung nên nó có khả năng đảm bảo độ bền cao. Theo khảo sát mới nhất của các kỹ sư, độ bền của ngói lợp loại này có thể lên đến 30 năm.
    • Ngói được nung ở nhiệt độ 1150 độ C nên hoàn toàn chịu được những ngọn lửa nếu có, chống cháy hiệu quả. Ngoài ra giữa các viên ngói có các khe thoát khói rất hiệu quả nên trong nhà sẽ không bị ôm khói. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 - 65 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 675 0011

    Email: info@prime.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.prime.vn

    Website: https://www.prime.vn/

    Gọi điện
    Ngói tráng men Prime
    Ngói tráng men Prime
    Ngói tráng men Prime
    Ngói tráng men Prime

  2. Top 2

    Gạch ngói Secoin

    Gọi điện

    Bạn đăng băn khoăn chưa biết nên chọn thương hiệu gạch ngói nào uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh? Đầu tiên, Toplist muốn giới thiệu đến bạn thương hiệu gạch ngói quốc dân Secoin.

    Gạch ngói Secoin
    không chỉ mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm gạch để lát nền, ốp tường, lát sân mà gạch ngói của viglacera cũng đang được người dân rất ưa chuộng hiện nay. Vì thế, nhu cầu sử dụng gạch ngói của người dân cho công trình xây dựng của mình cũng rất cần thiết và quan trọng không kém gì các loại gạch khác. Gạch ngói Secoin này được sản xuất theo công nghệ hiện đại với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đẹp nên mang đến cho không gian được sử dụng một vẻ đẹp sang trọng, quý phái và đẳng cấp hơn. Bởi vậy, để nhằm tô điểm thêm cho căn nhà của mình được đẹp và sang trọng hơn, thì gạch ngói của Secoin chính là lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo nhất cho tất cả mọi người.


    Một hệ thống sản xuất với những công cụ quản lý hiện đại được áp dụng như ISO-9001:2015, Kaizen, 5S,… được các chuyên gia Nhật bản giám sát và chứng nhận. Cùng với đó, gạch ngói Secoin có hệ thống phân phối sản phẩm trong và ngoài nước chuyên nghiệp, mà không chỉ ở Việt nam, các sản phẩm còn được được xuất khẩu liên tục gần 60 quốc gia trên khắp 6 Châu lục. Mang lại nhiều dấu ấn sâu đậm trên thị trường quốc tế.


    Các sản phẩm tại Gạch ngói Secoin là kết tinh giá trị văn hóa truyền thống và công nghệ hiện đại, mang nhiều ưu điểm nổi trội như:

    • Tuổi thọ cao
    • Là sản phẩm đất nung không tráng men chất lượng cao
    • Có thể tự làm sạch, không rêu mốc
    • Khả năng cách nhiệt tốt
    • Trọng lượng nhẹ

    Gạch ngói Secoin cam kết làm ra những sản phẩm thân thiện môi trường, bảo vệ môi trường, khí hậu trên trái đất và có khả năng tái sinh được là tiêu chí của các nước tiên tiến và đó cũng chính là tiêu chí cho những sản phẩm mà Secoin sản xuất ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 Đường D2, Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0287 301 0909 & 1800 6622

    Email: contact@secoin.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SecoinVN

    Website: https://secoin.com/

    Gọi điện
    Gạch ngói Secoin
    Gạch ngói Secoin
    Gạch ngói Secoin
    Gạch ngói Secoin
  3. Đồng Tâm là một thương hiệu gạch lâu đời sản xuất ra những dòng gạch men, gạch ốp lát chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng. Phát triển theo dòng chảy của thị trường và nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng ngày càng nâng cao, thương hiệu gạch Đồng Tâm không ngừng đổi mới công nghệ sản xuất để tạo ra những mẫu gạch lát nền và gạch ốp tường đạt quy chuẩn cao nhất.


    Nói về gạch ngói Đồng Tâm, đây cũng là dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn, nhất là dành cho các căn biệt thự cao cấp. Ngói Đồng Tâm được sản xuất từ những loại đất sét tốt nhất cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật tiên tiến theo từng ngày mà sản phẩm của thương hiệu cũng ngày càng phát triển mạnh mẽ, đồng thời luôn khắc phục những khuyết điểm để cho ra đời loại ngói hoàn thiện nhất.


    Sản phẩm Ngói Đồng Tâm là dòng sản phẩm ngói cao cấp có bề mặt viên ngói mịn, có khả năng chống thấm nước, chắc, thể hiện được đẳng cấp của ngôi nhà, cùng với đó là vô số các ưu điểm có thể kể đến như:

    • Ngói Đồng Tâm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nung ở nhiệt độ lớn hơn 1000 độ C, viên ngói chất lượng cao
    • Sử dụng công nghệ chống thấm cao, có khả năng chống rêu, mốc, giữ được vẻ đẹp bền bỉ cho ngôi nhà, có khả năng hỗ trợ điều hòa không khí trong nhà ở mức cao nhất
    • Độ liên kết khe và các mấu của viên ngói được tính toán một cách chính xác, có các lỗ bắt vít để bắt chặt với nhau đồng thời gắn chặt với mái có khả năng chống mưa, chống bão rất lớn, rất phù hợp với những vùng có khí hậu nóng ẩm nhiệt đới, thường xuyên xảy ra mưa bão
    • Màu sắc đa dạng, tươi sáng, sang trọng với độ ấn tượng nổi bật cũng như kích thước rất linh hoạt
    • Khả năng uốn cong của viên ngói lên đến 900kg/cm2, gấp 3 lần so với viên gạch caramic thông thường


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236A Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 565 & 0283 875 6535

    Email: marketing@dongtam.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/dongtamgroup/

    Website: https://dongtam.com.vn/

    Gọi điện
    Thương hiệu Gạch Ngói Đồng Tâm
    Thương hiệu Gạch Ngói Đồng Tâm
    Thương hiệu Gạch Ngói Đồng Tâm
    Thương hiệu Gạch Ngói Đồng Tâm
  4. Tiền thân của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thạch Bàn là một đơn vị sản xuất gạch ngói có hơn 61 năm hoạt động, sản xuất và chuyên cung cấp các vật liệu xây dựng như gạch ngói đất sét nung và gạch ốp lát cao cấp. Với kinh nghiệm phong phú, thương hiệu Thạch Bàn đã trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam hiện nay.


    Thạch Bàn được biết đến là một trong những doanh nghiệp luôn đi tiên phong trong việc đổi mới công nghệ sản xuất, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào quá trình sản xuất sản phẩm gạch ngói của mình, góp phần hiện đại hóa ngành sản xuất vật liệu xây dựng tại nước ta hiện nay.


    Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn có phạm vi hoạt động trên địa bàn cả nước và có quan hệ đối tác với nhiều nước trên thế giới. Các sản phẩm gạch ngói đến từ thương hiệu Thạch Bàn được đảm bảo chất lượng, đạt được uy tín lớn trên thị trường và đã được xuất khẩu tới nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, thương hiệu Thạch bàn đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: Huân chương lao động, Cúp Vàng thương hiệu, Thương hiệu mạnh tiêu biểu trong nhiều năm liên tiếp.


    Thạch Bàn được gọi với cái tên Anh cả đỏ trong ngành sản xuất gạch ngói đất sét nung, sản phẩm gạch ngói là kết tinh văn hóa truyền thống và hiện đại, là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho các công trình kiến trúc. Các sản phẩm gạch ngói tiêu biểu của thương hiệu:

    • Ngói chiếu chữ thọ
    • Ngói hài cổ MHC và MHH
    • Ngói hài ri 1 vai và 2 vai


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 270 Bis, Đường Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10,TP. HCM

    Điện thoại: 0903 687 075

    Email: info@thachban.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thachban.com.vn/

    Website: https://thachban.com.vn/

    Gọi điện
    Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn
    Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn
    Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn
    Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn
  5. Gạch ngói hiện nay đang được ưa chuộng và phục hưng ngoạn mục nhờ vào sức sống bền bỉ của nó và của cả ngành sản xuất gạch. Có rất nhiều thương hiệu gạch ngói chất lượng ở thành phố Hồ Chí Minh, nhưng cái tên luôn đọng lại với người tiêu dùng Việt đó chính là Gạch Ngói Đồng Nai.


    Sản phẩm Gạch Ngói Đồng Nai được đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Gạch ngói tại đây được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại vì vậy sản phẩm có khả năng khúc xạ ánh sáng, tránh hấp thụ nhiệt, chống nóng, chống rêu phong và trơn trượt, dễ dàng lắp đặt với độ bền cao. Không chỉ hiện diện trong các công trình trọng điểm quốc gia mà còn trong nhiều công trình nhà ở dân dụng như đền, chùa, nhà thờ dòng tộc, trường học, các khu đô thị, biệt thự, resort cao cấp…ở trong nước và quốc tế.

    Sự hài lòng của Quý khách hàng là thành công lớn nhất của chúng tôi – phương châm hoạt động của Gạch Ngói Đồng Nai bao năm qua. Đến với thế giới Gạch Ngói Đồng Nai, quý khách hàng không chỉ mua được sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu mà còn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện với mức chi phí phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 02838295881 & 0978 487 873

    Email: tuildonai119@gmail.com - tuildonai119@tuildonai.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063462042788

    Website: www.tuildonai.com

    Gọi điện
    Ngói Đồng Nai chất lượng và có độ bền cao
    Ngói Đồng Nai chất lượng và có độ bền cao
    Gạch Ngói Đồng Nai
    Gạch Ngói Đồng Nai
  6. Top 6

    Ngói tráng men Ý Mỹ

    Gọi điện

    Thực tế với các công trình đã từng sử dụng, cho thấy các loại ngói Ý Mỹ có độ bền rất cao. Không có hiện tượng bị lỗ thủng hay nứt vỡ, giúp người dùng không phải đảo ngói, thay mới. Điều này là do ngói được sản xuất theo quy trình công nghệ của Italy, được nung ở nhiệt độ 1300 độ C giúp đảm bảo độ cứng, khả năng chịu lực cực tốt. Bên cạnh đó, với điều kiện nung ở nhiệt độ này sẽ khiến ngói chịu được nhiệt rất tốt, không bắt cháy khi có hỏa hoạn xảy ra.


    • Tính thẩm mỹ: Đặc trưng là bền màu Vĩnh Cửu. Mái ngói với những đường cong mềm mại kết hợp với màu sắc trầm trang nhã không bóng bẩy. Nhìn xa hay nhìn gần đều toát lên vẻ đẹp kiến trúc KHÔNG SẶC SỠ MÀ THẬT TINH TẾ VÀ QUÝ PHÁI. Lựa chọn hàng đầu cho phong cách Nhật của kiến trúc sư.
    • Tính an toàn: Ngói tráng men Ý Mỹ được nung ở nhiệt độ 1150 độ C nên hoàn toàn chịu được những ngọn lửa nếu có, chống cháy hiệu quả. Ngoài ra giữa các viên ngói có các khe thoát khói rất hiệu quả nên trong nhà sẽ không bị om khói.– Tính chống nóng: Chất liệu đất nung tráng men bảo vệ hữu hiệu căn nhà khỏi sức nóng của mặt trời. Khe thoát nhiệt giúp cho cái nóng khó có thể ảnh hưởng đến bạn được.
    • Tính cách âm: Thực tế là mái ngói nặng tương đối thì độ cách âm càng tốt. Bản thân ngói tráng men Ý Mỹ có độ dày và chắc chắn cố định trên mái ngói, điều này đồng nghĩa với việc những âm thanh như mưa gió không làm phiền bạn được.
    • Tính chịu lực: Do được nung ở nhiệt độ cao nên ngói tráng men Ý Mỹ hoàn toàn chịu được sức nặng trên một diện tích nhỏ. Việc phải trèo lên mái thao tác một số công việc sẽ không còn làm bạn phải lo lắng.
    • Tính bền bỉ: Lịch sử đã chứng minh những sản phẩm gốm sứ tráng men luôn có đặc tính bền với thời gian rất lâu. Do vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc vài năm phải đảo ngói, thay ngói, vá lại những lỗ thủng – Điều này thật sự rất tốn kém và vất vả.
    • Chống chịu thời tiết khắc nghiệt: Phục vụ cho những khu vực hay có thiên tai, giúp bảo vệ công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 854 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TPHCM

    Điện thoại: 0283 862 0448

    Email: phamducloc@ymyceramic.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/gachoplatymy/

    Website: https://ymyceramic.com.vn/

    Gọi điện
    Ngói tráng men Ý Mỹ
    Ngói tráng men Ý Mỹ
    Ngói tráng men Ý Mỹ
    Ngói tráng men Ý Mỹ
  7. Top 7

    Ngói màu SCG Thái Lan

    Gọi điện

    Ngói màu SCG Thái Lan được sản xuất theo công nghệ của Thái với những cải tiến có tính đột phá và ngày càng được nâng cao về kỹ thuật công nghệ để phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. Sản phẩm ngói màu SCG Thái Lan tạo dấu ấn trên thị trường Việt với dây chuyền sơn tự động hiện đại tạo ra viên ngói sáng bóng, lớp sơn đảm bảo không bong tróc, sản phẩm ngói màu SCG Thái Lan đánh bật các rong rêu, ngăn chặn bụi bặm bám lấy, luôn giữ cho mái nhà luôn mới.


    Điểm nổi bật của dòng ngói này là công nghệ sơn Ultra Wet On Wet. Công nghệ phủ màu Wet on Wet là công nghệ phủ màu hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Bột màu được trộn kỹ với hồ vữa và phun lên bề mặt viên ngói ngay trên dây chuyền sản xuất. Công nghệ sơn này đã khắc phục được nhược điểm của công nghệ sơn khô giúp lớp màu bám chặt vào thân ngói. Nhờ đó, viên ngói màu SCG có màu sắc tươi sáng, đẹp và bền lâu.


    Thi công mái nhà bằng ngói màu SCG giảm thời gian và chi phí cho gia chủ. Quá trình lợp ngói không cần dùng đến máy hàn để lắp ghép các khung keò với nhau và mái với khung kèo mà chỉ cần vit chuyên dụng nên tiết kiệm cả về thời gian và tài chính.

    Ngói màu SCG gồm có 2 mẫu sang trọng:

    • Ngói sóng Elabana
    • Ngói phẳng Prestige


    Nếu bạn muốn sở hữu căn nhà mang phong cách hoa lệ và sang trọng, luôn tươi sáng thì ngói màu SCG Thái Lan là sự lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Toà nhà An Phu Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 575 751 & 0283 526 9001 & 0775 550 108

    Email: phucvukhachhang@scg.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SCGBrandVietnam

    Website: https://scg-athome.vn/

    Gọi điện
    Ngói màu SCG Thái Lan
    Ngói màu SCG Thái Lan
    Ngói màu SCG Thái Lan
    Ngói màu SCG Thái Lan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy