Top 10 Thương hiệu camera nổi tiếng nhất thế giới

  1. Top 1 Sony
  2. Top 2 Avtech
  3. Top 3 Hikvision
  4. Top 4 Dahua
  5. Top 5 Honeywell
  6. Top 6 Bosch
  7. Top 7 Huviron
  8. Top 8 Vantech
  9. Top 9 Questek
  10. Top 10 Panasonic

Top 10 Thương hiệu camera nổi tiếng nhất thế giới

Nhu NG 7808 0 Báo lỗi

Camera là thiết bị quan trọng giúp giám sát và theo dõi từ xa để đảm bảo an ninh và bảo vệ tài sản. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu camera uy tín trên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sony

    Sony là một trong những thương hiệu thiết bị điện tử nổi tiếng ở Nhật Bản. Thương hiệu camera Sony ngay từ đầu được biết đến là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các đối tượng khách hàng tầm trung trở lên bởi chính thương hiệu và chất lượng mà hãng đã mang lại cho khách hàng trong suốt thời gian qua. Thiết bị camera của sony có độ phân giải cao, hình ảnh rõ nét ngay cả ban đêm sẽ giúp cho việc kiểm soát an ninh dễ dàng hơn. Các hình ảnh thu từ camera bạn có thể quan sát qua tivi, máy tính thông qua đầu ghi hình qua các cổng AV, VGA, HDMI hay J45. Với đầy đủ những tính năng hiện đại, camera của hãng được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Đây được xem là một trong những hãng sản xuất cảm biến nổi tiếng trên thế giới.


    Mặc dù giá cả tương đối cao nhưng đổi lại, hãng đã tạo nên một thương hiệu về chất lượng nổi tiếng khắp thế giới với những mẫu mã đẹp và đa dạng. Sony không hướng đến những sản phẩm giám sát giá rẻ để thu hút khách hàng mà camera an ninh Sony được thiết kế để thích hợp với những hệ thống giám sát lớn, hoạt động trong các điều kiện đặc thù. Là hãng sản xuất cảm biến hình ảnh sắc nét dùng cho các loại Camera của các thương hiệu trên thế giới. Với đầy đủ các tính năng từ đơn giản đến phức tạp, mỗi sản phẩm Camera Sony từ IP đến Analog được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến. Từ những giải pháp an ninh cho gia đình, chung cư, văn phòng, siêu thị, khách sạn... cho đến những giải pháp an ninh yêu cầu cao về độ sắc nét của hình ảnh, điều kiện thời tiết, nhiệt độ...


    Website: https://www.sony.com.vn/

    Camera Sony luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng và mẫu mã đẹp
    Camera Sony luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng và mẫu mã đẹp
    Sony
    Sony

  2. Top 2

    Avtech

    Một trong những thương hiệu camera nổi tiếng trên thế giới là Avtech, đây là thương hiệu cung cấp các thiết bị an ninh số 1 tại Đài Loan và cũng rất nổi tiếng trên thế giới. Trong suốt thời gian hình thành và phát triển, thương hiệu camera avtech luôn không ngừng thay đổi theo hướng tiến tiến để cho ra đời những dòng sản phẩm đa dạng, phong phú, chất lượng, hình ảnh có độ rõ nét cao. Hãng luôn tạo được những sự tín nhiệm và tin cậy của khách hàng về các sản phẩm cung ứng và những dịch vụ khách hàng. Các dòng sản phẩm camera ngụy trang, camera quay lén, camera tìm ra thiết bị nghe lén, đồng hồ camera có những chức năng tuyệt vời, đảm bảo giúp cho hệ thống an ninh của bạn luôn an toàn. Avtech camera tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm camera có thiết kế đa dạng và giá thành khác nhau. Không chỉ cung cấp tới khách hàng các thiết bị quan sát giá rẻ mà công ty còn cho ra đời nhiều loại camera tầm trung, camera cao cấp.


    Căn cứ vào điều kiện kinh tế, nhu cầu sử dụng mà các đơn vị có thể lựa chọn các loại sản phẩm có giá thành khác nhau. Bên cạnh đó, Avtech camera còn có thiết kế tinh tế, thông minh. Mỗi mẫu thiết kế của công ty có thể lắp đặt ở giáp tường hay thẳng đứng trong nhiều không gian diện tích khác nhau. Người dùng có thể thoải mái sử dụng sản phẩm tại nhà riêng, văn phòng, công ty mà không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của không gian sống. Avtech camera sở hữu công nghệ truyền dẫn đỉnh cao mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét. Camera có khả năng xuất hình ảnh chất lượng cao đạt đến 1280H ( 1280 x720) và 1920H (1920 x1080) với độ phân giải cao là 720p và 1080p. Bên cạnh đó, góc quay rộng, khả năng cân bằng sáng, chống nhiễu hiệu quả cũng là ưu điểm nổi bật của thiết bị.


    Website: http://www.avtech.com.tw/

    Avtech camera
    Avtech camera
    Avtech camera
    Avtech camera
  3. Top 3

    Hikvision

    Hikvision là thương hiệu nổi tiếng về cung cấp các thiết bị camera, trong những năm gần đây thương hiệu này đã ngày một khẳng định được vị thế của mình trên thị trường camera thế giới. Vượt qua những ông trùm về công nghệ, thương hiệu này đã trở thành thương hiệu của sự lựa chọn hàng đầu trong các gia đình, cửa hàng, các công trình quy mô vừa, mức chi phí để sở hữu các sản phẩm cũng tương đối hợp lý. Các sản phẩm của Hikvision được thiết kế với công nghệ Exir led cho hồng ngoại, có tác dụng làm cho hình ảnh vào ban đêm trở nên nét rõ trong điều kiện ánh sáng không tốt. Các sản phẩm này còn được hỗ trợ bởi công nghệ HDTVI (cho chất lượng từ 720p tới UltraHD), ios với các ứng dụng iVMS (hỗ trợ hình trực tiếp, xem lại), android với ứng dụng iVMS - 4500 (hỗ trợ cấu hình, xem trực tiếp, xem lại, hỗ trợ xem 16 camera một lúc), black bery (phần mềm tương thích giống như hệ điều hành android), windows phone với hệ điều hành iVMS - 4500 (hỗ trợ xem trực tiếp, xem lại, xem đến 16 camera cùng 1 lúc), hệ điều hành windows, linux, mac đều sử dụng phần mềm iVMS - 4200.


    Hikvision được phát triển các hệ thống tên miền, phần mềm miễn phí với hiệu quả đạt được tương đối cao, độ bền của sản phẩm được xếp vào loại tốt trong số các dòng sản phẩm. Hikvision cải tiến các công nghệ cốt lõi về mã hóa âm thanh và video, xử lý hình ảnh video và lưu trữ dữ liệu liên quan, cũng như các công nghệ hướng tới tương lai như trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây và dữ liệu lớn. Trong vài năm qua, Hikvision đã đào sâu kiến thức và kinh nghiệm của mình trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong các thị trường ngành dọc khác nhau, bao gồm an ninh công cộng, giao thông vận tải, bán lẻ, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, tổ chức tài chính, tòa nhà thông minh và các thị trường khác. Theo đó, công ty cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp và tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu đa dạng của thị trường. Ngoài ngành công nghiệp giám sát video, Hikvision đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình sang các ngành công nghệ nhà thông minh, tự động hóa công nghiệp và điện tử ô tô – tất cả đều dựa trên công nghệ video thông minh.


    Website: https://www.hikvision.com/vn/

    Hikvision
    Hikvision
    Hikvision
    Hikvision
  4. Top 4

    Dahua

    Qua hơn 19 năm phát triển, Công ty Công Nghệ Dahua có bề dày kinh nghiệm trong nghiên cứu và thiết kế thiết bị giám sát với công nghệ tiên tiến. Da hua là thương hiệu camera sử dụng công nghệ HD - CVI, là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay. Đối với dòng sản phẩm này, Duahua đã làm nên một nền công nghệ camera thay đổi cả thị trường thế giới với chất lượng siêu nét. Được lọt top 5 thương hiệu camera nổi tiếng thế giới, cho đến nay Dahua luôn vững vàng bước những bước chuyển mới vững chắc ở các thị trường Châu Âu và Châu Á. Công nghệ sản phẩm được cải tiến liên tục nhất là chất lượng và độ phân giải của camera, hãng luôn tạo ra sản phẩm có độ nét cao, xem qua mạng rõ nét, những góc quay tương đối ổn định và rộng. Khả năng truyền tín hiệu xa của sản phẩm lên đến 750m, hình ảnh nhanh chóng đến với các thiết bị hỗ trợ, và loại bỏ được các bức xạ điện tử. Cũng nhờ có công nghệ HD - CVI giúp sản phẩm có thể truyền được dữ liệu tín hiệu 2 chiều, truyền hỗn hợp video và âm thanh cùng nhau.


    Dahua luôn tự hào khẳng định được thương hiệu đối với khách hàng. Công nghệ HDCVI: Camera Dahua có thể nói là dòng camera quan sát đi đầu về chất lượng hình ảnh… từ khi cho ra đời dòng sản phẩm Chip HDCVI đem lại hình ảnh HD, Dahua gần như đã khai tử các dòng Analog lỗi thời. Dahua hiện đang đi đầu về giải pháp giám sát video Analog HD. Đây cũng chính là giải pháp duy nhất được cấp giấy chứng nhận mang tiêu chuẩn toàn cầu. Ngoài ra, camera IP Dahua còn phát triển dòng camera có tích hợp Micro gắn ngoài trời. Hình ảnh sắc nét, âm thanh thu được dưới mưa thật sự khó có hãng nào có thể thực hiện được. Ngoài ra còn có các tính năng thông minh như: hàng rào ảo, báo động khi có sự kiện, đếm chính xác lưu lượng ra vào.... Công nghệ hình ảnh camera quan sát 4K Dahua cũng đi đầu và gặt hái được nhiều thành công khi lần đầu tiên công bố camera quan sát 4K ( Độ phân giải 8.0 MP). Công nghệ nhận diện khuôn mặt, được dahua chịu trách nhiệm nghiên cứu và sản xuất khắp trên cả nước Trung Quốc...


    Website: https://dahua.vn/

    Dahua
    Dahua
    Dahua
    Dahua
  5. Đến với thị trường camera thế giới từ nhiều năm, Honeywell được biết đến là nhà cung ứng các giải pháp về thiết bị an ninh tự động cao. Nó là sản phẩm của công nghệ, được ứng dụng khá nhiều trong các lĩnh vực an ninh giám sát các khu nhà ở, công trình cao tầng với quy mô lớn và trong lĩnh vực hàng không vũ trụ, một số lĩnh vực mang tính chất đặc biệt khác. Là một thương hiệu nổi tiếng và được sự tin tưởng của người tiêu dùng, Honeywell đã cung cấp và lắp đặt cho hơn 100 triệu ngôi nhà và hơn 5 triệu tòa nhà cao tầng trên khắp thế giới. Với thương hiệu và danh tiếng của mình, Honeywell luôn không ngừng có những cải tiến vượt bậc tạo ra những sản phẩm camera với hình ảnh siêu nét, tia hồng ngoại có thể phát hiện tới vài trăm mét trong điều kiện đêm tối, độ bền cực kỳ cao, đây thực sự là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn của bạn. Hơn nữa, các dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành trong vòng 3 - 4 năm luôn được hãng này chú trọng và phát triển nhằm đem lại những lợi ích thiết thực nhất cho các đối tượng khách hàng của mình.


    Là một hãng công nghệ nổi tiếng của Mỹ trong nhiều năm liền đứng top 1 thế giới về ngành giám sát an ninh. Với nhiều giải pháp điều khiển và tự động hóa cho toàn nhà. Các dự án tích hợp, phức hợp… Giải pháp an ninh được chú trọng nhất tại Việt Nam. Hệ thống camera IP/Analog, điều khiển truy nhập, nhà thông minh… Với thế mạnh của mình Honeywell có thể đồng bộ hóa các hệ thống với nhau. Tạo lên giải pháp toàn diện cho: toàn nhà, khu công nghiệp, chung cư, siêu thị…. Hiện nay khách hàng biết đến thương hiệu Honeywell tại Việt Nam còn khá ít ngoài những dự án cao cấp với những giải pháp tiên tiến đã biết đến thương hiệu này trúng thầu. Hiện nay với mong muốn mở rộng thị trường nói chung và mảng camera giám sát nói riêng. Việc giảm giá thành hệ thống camera, để đưa những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ đến tay người tiêu dùng là điều tất yếu của thương hiệu Honeywell muốn cạnh tranh tại thị trường CCTV Việt Nam sắp tới.


    Website: https://buildings.honeywell.com/us/en

    Honeywell
    Honeywell
    Honeywell
    Honeywell
  6. Top 6

    Bosch

    Bosch luôn được khách hàng trong nhiều năm qua lựa chọn bởi hệ thống camera an ninh tốt, cung ứng các sản phẩm an ninh quốc gia hiệu quả, chất lượng. Thương hiệu Bosch được bắt nguồn từ Đức có những tính năng và công nghệ tương tự hãng Honeywell, tuy nhiên mỗi hãng đều có những giải pháp công nghệ và cách áp dụng khác nhau mang đến cho người tiêu dùng những sự lựa chọn tốt nhất. Bosch với sự hỗ trợ của công nghệ phần mềm giải pháp và kỹ thuật đã làm nền tảng cho khách hàng quốc tế trong việc thiết kế và thực hiện các dự án phức tạp. Các thiết bị an ninh quốc gia đòi hỏi công nghệ cao cũng luôn được chú trọng và không ngừng có những nghiên cứu và biện pháp nâng cao khả năng của nó. Ngành hàng Hệ thống An ninh Bosch là nhà cung cấp toàn cầu các sản phẩm và giải pháp chất lượng cao mang tính sáng tạo trong lĩnh vực hệ thống an ninh và truyền thông, đồng thời là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong ngành công nghiệp này cả trên quy mô toàn cầu và tại thị trường Đông Nam Á.


    Danh mục sản phẩm của ngành hàng Hệ thống An ninh Bosch rất đa dạng bao gồm hệ thống video quan sát qua giao thức IP và tín hiệu analog, hệ thống truyền hình hội nghị, hệ thống âm thanh và thông tin công cộng, hệ thống cảnh báo cháy và xâm nhập, hệ thống truy cập, hệ thống âm thanh chuyên nghiệp và hệ thống truyền thông khẩn cấp. Hiện diện chủ động ở rộng khắp các khu vực, Bosch là một trong những tên tuổi được biết đến nhiều nhất về ngành hàng hệ thống an ninh và truyền thông tại thị trường Đông Nam Á. Thông qua sự hợp tác với các đối tác uy tín, Bosch luôn cung cấp các hệ thống và sản phẩm dành cho hàng loạt các ứng dụng khác nhau. Tại Việt Nam, ngành hàng Hệ thống An ninh Bosch cung cấp đầy đủ các hạng mục sản phẩm như hệ thống an ninh, hệ thống an toàn và hệ thống truyền thông dành cho các toà nhà chung cư, các toà nhà thương mại và công nghiệp, các lĩnh vực giao thông và dự án của chính phủ, các cơ sở đào tạo và các địa điểm công cộng....


    Website: https://www.boschsecurity.com/xc/en

    camera an ninh thông minh của thương hiệu Bosch
    camera an ninh thông minh của thương hiệu Bosch
    Bosch
    Bosch
  7. Top 7

    Huviron

    Huviron được thành lập và hoạt động từ năm 1991 tại Hàn Quốc với tên gọi Sunkwang. Với trình độ phát triển khoa học công nghệ của Hàn Quốc, thương hiệu Huviron đã cho ra mắt nhiều sản phẩm thiết bị camera an ninh có chất lượng hình ảnh nét, hệ thống chạy an toàn và ổn định. Sản phẩm của hãng cũng vô cùng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng lẫn màu sắc, chất lượng thì luôn được đảm bảo. Camera Huviron vừa đảm bảo chất lượng, độ bền lại mang tính thẩm mỹ cao giống như quan điểm về cái đẹp của người Hàn Quốc, đảm bảo cung cấp thiết bị an ninh cho ngôi nhà của bạn được giám sát an toàn tuyệt đối. Hơn nữa, hãng còn có các dòng sản phẩm phù hợp với các công trình lớn, các dự án nhà cao tầng cũng có thể sử dụng những thiết bị này.

    Năm 2000, đạt chứng nhận ISO 9001 và đạt thành quả “Xuất khẩu 5 triệu dollar” do KFTA công bố. Năm 2005, đổi tên thành Công ty TNHH Huviron, đạt giá trị xuất khẩu 20 triệu Dollar. Năm 2011, Huviron thành lập chi nhánh tại Hoa Kỳ, nằm trong TOP 50 thương hiệu Security lớn nhất thế giới do tạp chí công nghệ A&S bình chọn, đạt giá trị xuất khẩu 30 triệu Dollar, đồng thời Huviron cũng là một trong 3 thương hiệu Camera lớn nhất Hàn Quốc. Sản phẩm camera Huviron cho chất lượng hình ảnh cực nét, hệ thống chạy ổn định và đa dạng về kiểu dáng phù hợp cho các dự án tại Việt Nam. Camera Huviron là công nghệ tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực giám sát. Nó cung cấp các tính năng đáng kinh ngạc và sẽ cung cấp cho bạn bảo mật tốt hơn. Camera Huviron cung cấp cho bạn hình ảnh độ phân giải siêu cao vì dữ liệu được ghi lại bằng kỹ thuật số. Với hình ảnh rõ nét, bạn có thể dễ dàng nhận ra khuôn mặt, vật thể. Các chi tiết khác được chụp bởi hệ thống camera an ninh IP trong nhà và ngoài trời hiệu suất cao. Những hình ảnh sắc nét và sắc nét giúp bạn nhìn rõ hơn!


    Website: https://huviron.com.vn/

    Huviron
    Huviron
    Huviron
    Huviron
  8. Top 8

    Vantech

    Dòng sản phẩm camera Vantech được phát triển trên công nghệ của Nhật Bản, là một trong những thương hiệu có uy tín trên thị trường thế giới, và chiếm một thị phần lớn trong thị trường các nước Đông Nam Á như Malaysia, Campuchia, Singapore. Thương hiệu cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng hình ảnh cao, độ bền tốt và giá cả cũng phù hợp. Trong nhiều năm qua, thương hiệu luôn tạo được lòng tin đối với người tiêu dùng. Camera quan sát Vantech được hình thành và phát triển dựa trên công nghệ của Nhật Bản, Linh kiện sản xuất ở Đài Loan và lắp ráp hoàn tất diễn ra tại Việt Nam. Chính vì vậy có thể nói Camera Vantech được xuất xứ từ Đài Loan. Khi tới với thị trường Việt Nam tuy không nổi tiếng như những thương hiệu camera khác. Thế nhưng nhờ vào chiến lược chăm sóc khách hàng khá tốt cùng với sự cải tiến đa dạng sản phẩm đã khiến Vantech dần dần chiếm được một thị phần đáng kể tại Việt Nam.


    Chất lượng HD: camera HD-TVI, camera AHD, camera HD-CVI, camera HDI với đường truyền băng thông nhỏ, hình ảnh truyền đi không bị giật. Cắm nguồn điện là chạy được và được xem thông qua mạng. Không cần phải cài đặt tên miền với công nghệ điện toán đám mây. Gửi video về smartphone 5s sau khi trộm đột nhập. Công nghệ này đã có tại camera Avtech thế nhưng vì lí do giá thành cao chính vì vậy khách hàng ít có điều kiện sử dụng. Công nghệ IVS: công nghệ khoanh vùng quan sát để cảnh báo đối tượng, theo dõi được khuôn mặt, qua hàng rào điện tử. Đồng thời đếm được số người ra vào, theo dõi được đối tượng xác định. Chỉ cần 1 đầu ghi lưu trữ tại trung tâm có thể quản lý được các điểm khác nhau. Không tốn thiết bị và dễ dàng kiểm soát. Cho phép người dùng kiểm soát được ngôi nhà thông mình: bật tắt/bật điện, tiến hành cảnh báo rò rỉ ga, tắt/bật các thiết bị điện… Camera Vantech là sản phẩm công nghệ tiên tiến, phát triển và được nâng cấp nhiều năm. Đáp ứng được tất cả các nhu cầu giám sát khác nhau cho mỗi người. Giám sát tại nhiều địa điểm khác nhau như: bệnh viện, nhà xưởng, khu đô thị, nhà xe, …


    Website: https://vantechglobal.com/

    Vantech đem đến cho bạn dòng sản phẩm chất lượng cao
    Vantech đem đến cho bạn dòng sản phẩm chất lượng cao
    Vantech
    Vantech
  9. Top 9

    Questek

    Thương hiệu Questek ra đời từ rất lâu tại Nhật Bản và phát triển mạnh đến các thị trường khác trên thế giới. Các sản phẩm camera Questek đều đạt được tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001, luôn đảm bảo chất lượng, và nhận được chứng nhận thương hiệu và chất lượng tốt như CE, FCC, ROSH, CMA. Thương hiệu này cũng được biết đến khi cung cấp những dòng sản phẩm thiết bị an ninh sử dụng rộng rãi trong các công trình của chính phủ, công an, sân bay và một số ngành đặc biệt quan trọng khác. Đây sẽ là một trong những thương hiệu hàng đầu bạn nên lựa chọn. Thương hiệu Questek ra đời từ năm 1983 tại Đài Loan, có mặt trên toàn cầu. Questek được Heraeus đầu tư thêm 200 triệu USD để thay đổi và thực hiện quản lý doanh nghiệp hiện đại như hệ thống ERP và CRM, và đang chạy các phương thức sản xuất chủ chốt: TPS, TQC và TPM. Sau khi đã thông qua ISO9001 và chứng thực ISO14001, và sản phẩm có chứng nhận CE, FCC, RoHS và CMA.


    Sản phẩm Questek đã được hưởng uy tín cao trên thị trường Đài Loan địa phương và đã được bán cho hơn 68 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Canada, Anh, Đức, Pháp, Ý, Úc, Nga, Argentina, Chile, Brazil, Iran, Ả-rập Xê-út, UAE, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Malaysia, Israel, Nam Phi và Ai Cập.... Thương hiệu Questek thâm nhập thị trường Việt Nam và không ngừng lớn mạnh, đồng hành với sự phát triển của đất nước trong giai đoạn “Đổi mới” và “Hội nhập” với kinh tế toàn cầu. Mẫu mã các sản phẩm camera giám sát Questek cũng rất phong phú, đa dạng. Questek đáp ứng tất cả các yêu cầu giám sát từ những dự án nhỏ như gia đình, cửa hàng, văn phòng… cho đến các dự án lớn như trung tâm thương mại, nhà xưởng, thành phố… Camera IP Wifi HD Questek với thiết kế dạng robot nhỏ gọn, khả năng giám sát và điều khiển camera qua điện thoại dễ dàng mang đến sự bảo vệ tối ưu cho ngôi nhà của bạn.


    Website: https://www.questek.com/

    Thương hiệu camera hàng đầu đến từ Đài Loan
    Thương hiệu camera hàng đầu đến từ Đài Loan
    Questek
    Questek
  10. Top 10

    Panasonic

    Panasonic hiện là một trong những thương hiệu về điện tử tổng hợp hàng đầu trên thế giới cùng lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm qua. Những sản phẩm thuộc thương hiệu Panasonic được phần đông người tiêu dùng ưu tiên và lựa chọn. Năm 1957, Panasonic ra mắt sản phẩm Camera an ninh mang tên Camera Panasonic, với hơn 50 năm kinh nghiệm, hiện nay hãng vẫn luôn là một trong những nhà cung cấp hệ thống an ninh hàng đầu thế giới. Trong hàng trăm thương hiệu camera an ninh hiện có trên thị trường, camera Panasonic nổi bật là một thương hiệu uy tín vững chắc, khách hàng tin tưởng ngay khi nghe đến tên thương hiệu. Thương hiệu này luôn lấy khách hàng và chất lượng sản phẩm làm mục tiêu để phát triển trong suốt quá trình từ khi thành lập đến nay. Bên cạnh đó, Panasonic còn mang đến các giải pháp phần mềm tối ưu hỗ trợ trên tất cả các hệ điều hành và các trình duyệt, giúp khách hàng quản lý camera dễ dàng hơn và củng cố tính bảo mật dữ liệu.


    Các sản phẩm camera của hãng luôn đa dạng về mẫu mã và màu sắc, chất lượng cao giúp cho khách hàng có những sự lựa chọn ưng ý nhất. Dòng sản phẩm này luôn được hãng chú trọng và đòi hỏi cao về yêu cầu kỹ thuật và chất lượng nhằm đảm bảo cung ứng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, hướng đến mục tiêu thương hiệu camera uy tín và nổi tiếng trên thế giới. Về sản phẩm, Panasonic không tung ra thị trường hàng trăm mẫu sản phẩm như các thương hiệu khác nhưng hãng chăm chút để tạo những những sản phẩm camera an ninh hoàn hảo. Các camera Panasonic có độ phân giải cao, hỗ trợ các tính năng chống ngược sáng, chống chói sáng, chống nhiễu, bù tín hiệu hình ảnh… đảm bảo cho hình ảnh luôn đạt chất lượng cao trong mọi điều kiện sáng hay điều kiện môi trường. Đặc biệt, camera IP Panasonic có thể truyền tín hiệu qua mạng nhanh chóng các dạng dữ liệu như Video, Audio, PTZ nhanh chóng mà không làm giảm đi chất lượng.


    Website: https://www.panasonic.com/vn/

    Panasonic
    Panasonic
    Panasonic
    Panasonic



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy