Top 5 Shop phụ kiện trang sức đẹp nhất tỉnh Quảng Ngãi

  1. Top 1 Julie Accessories Store
  2. Top 2 Mây House
  3. Top 3 Trang sức bạc Minh Thành
  4. Top 4 Nữ trang bạc Anh Vũ
  5. Top 5 QH Jewery

Top 5 Shop phụ kiện trang sức đẹp nhất tỉnh Quảng Ngãi

Sunny Day 505 0 Báo lỗi

Phụ kiện trang sức không chỉ giúp outfit của bạn trở nên nổi bật hơn mà còn là cách thể hiện phong cách cá tính riêng của mỗi người. Chính vì vậy mà nhiều cửa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Julie Accessories Store

    Gọi điện

    Được biết đến là cửa hàng chuyên bán đồ phụ kiện, trang sức cho phái đẹp Julie Accessories Store rất được lòng các khách hàng tại Quảng Ngãi. Các dòng trang sức của Julie Accessories nhập về hiện nay rất đa dạng, từ sản phẩm được thiết kế sang trọng cho tới sản phẩm đơn giản phổ thông nhưng không kém phần tinh tế. Những mẫu trang sức như nhẫn, vòng cổ, lắc tay... đều dựa trên thông tin đánh giá thị trường, nghiên cứu xu hướng phụ kiện và sở thích của giới trẻ ngày nay.


    Julie Accessories Store cũng luôn được đánh giá cao trong việc cung cấp các sản phẩm phụ kiện trang sức với nhiều xu hướng về gam màu, kiểu dáng, chất liệu… trở thành địa chỉ của các cô nàng thường xuyên lui tới mỗi dịp cửa hàng nhập thêm những lô hàng mới. Đây là địa điểm thích hợp để bạn có thể chọn cho mình những mẫu trang sức siêu đẹp mà giá cả lại cực kỳ hợp lý. Với chất lượng sản phẩm tốt, cùng nhiều chế độ dịch vụ tốt cho khách mua hàng, shop Julie Accessories Store đang ngày càng nhận được sự tin tưởng của các chị em phụ nữ tại Quảng Ngãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Trần Quang Diệu, P. Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0918 277 760
    Email: quynhtrang.haqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/julieaccessorie67

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    Julie Accessories Store
    Julie Accessories Store
    Julie Accessories Store
    Julie Accessories Store

  2. Top 2

    Mây House

    Gọi điện

    Mây House là một tiệm chuyên bày bán đồ phụ kiện, trang sức nổi tiếng ở Quảng Ngãi. Đây cũng được nhận định là shop chất lượng khi nhận được rất nhiều lời khen từ chị em phụ nữ. Vì là cửa hàng chuyên nhập đồ phụ kiện để bày bán nên những mẫu trang sức: vòng cổ, lắc tay, khuyên tai... có mẫu mã, màu sắc rất độc đáo, đa dạng, bắt kịp mọi xu thế và thích hợp với mọi phong cách mà bạn muốn.


    Nếu bạn còn đang phân vân về việc lựa chọn phong cách các mẫu phụ kiện trang sức sao cho phù hợp có thể nhờ tư vấn từ chủ shop và nhân viên. Chỉ cần nói ra nhu cầu và sở thích của mình, bạn sẽ được chăm sóc một cách tận tình và chu đáo. Ngoài ra, khi đến với shop Mây House, các bạn gái sẽ được thử nhiều bộ sưu tập đa dạng về các loại trang sức với thiết kế đẹp mắt, từ đơn giản cho đến sang trọng, phù hợp để phối với trang phục cho đi làm, đi học và đi chơi. Chất lượng sản phẩm tốt, giá tiền thì lại quá phù hợp nên chị em phụ nữ đừng ngần ngại mà hãy liên hệ shop khi cần tư vấn bất kì sản phẩm phụ kiện trang sức nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 455 Nguyễn Văn Linh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0377 606 297
    Fanpage
    : www.facebook.com/mayhouse455

    Gọi điện
    Mây House
    Mây House
    Mây House
    Mây House
  3. Bắt đầu từ một cơ sở trang sức bạc nhỏ, hiện nay cửa hàng Trang sức bạc Minh Thành đã dần dần khẳng định được vị thế của mình tại Quảng Ngãi nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ. Tại Minh Thành, khách hàng có rất nhiều cơ hội để lựa chọn được những mẫu trang sức bạc đẹp mà lại đáp ứng mọi nhu cầu hay sở thích của bạn. Không gian cửa hàng tương đối vừa phải, cũng không cầu kỳ trang trí, các mẫu trang sức được bài trí gọn gàng đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu ngày lần đầu ghé qua.


    Điểm nổi bật của cửa tiệm này là tất cả những mẫu mã phần lớn bạc nguyên chất được chính tay các thợ rèn của cửa tiệm dày công tạo ra. Ngoài ra, tại Trang sức bạc Minh Thành các thợ rèn còn nhận, đặt làm theo mẫu thiết kế theo yêu cầu riêng đặc biệt của khách với tốc độ nhanh và giá cả cực kì hợp lý, phải chăng. Nếu bạn đang mong muốn tìm một địa chỉ trang sức bạc chất lượng nhất tại Quảng Ngãi thì còn chần chừ gì mà không ghé ngay Minh Thành để nhận nhiều ưu đãi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Ngô Quyền, Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại:
    0969 524 207
    Fanpage
    : www.facebook.com/trangsucbacminhthanh/
    Giờ mở cửa:
    06:30 - 20:30

    Gọi điện
    Trang sức bạc Minh Thành
    Trang sức bạc Minh Thành
    Trang sức bạc Minh Thành
    Trang sức bạc Minh Thành
  4. Nữ trang bạc Anh Vũ là một trong những cái tên chuyên cung cấp phụ kiện trang sức bạc nổi tiếng tại thành phố Quảng Ngãi. Với những mẫu bạc có kiểu dáng trẻ trung được update liên tục hàng ngày để bạn tha hồ lựa chọn và phối đồ. Hơn thế nữa, shop rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng, chuẩn trend để chị em luôn tỏa sáng bên những phụ kiện trang sức này. Nữ trang bạc Anh Vũ luôn đem tới mức giá hợp lý, bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng sở hữu nhiều mẫu vòng, nhẫn, khuyên tai... thật ưng ý để trở nên tự tin tỏa sáng.


    Nữ trang bạc Anh Vũ luôn tập trung nâng cao giá trị vào mẫu mã và chất lượng sản phẩm, chú trọng trong từng khâu chế tác, thiết kế nhằm tôn lên vẻ đẹp thần thái của các chị em phụ nữ. Nữ trang bạc Anh Vũ sẽ giúp bạn có cơ hội được chiêm ngưỡng những mẫu phụ kiện trang sức bạc sang trọng đến thiết kế nhẹ nhàng, đáng yêu cho chính mình hay cho những người bạn, người thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Lê Lợi, Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 6386 5665 & 0915 141 113 & 0964 687 271

    Email: phamdinhtien1996@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057780995450

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nữ trang bạc ANH VŨ
    Nữ trang bạc ANH VŨ
    Nữ trang bạc ANH VŨ
    Nữ trang bạc ANH VŨ
  5. QH Jewery là một địa chỉ chuyên bán trang sức phụ kiện vàng đẹp và chất lượng ở Quảng Ngãi. Cửa hàng cung cấp một loạt các mẫu trang sức phụ kiện vàng đa dạng, giúp bạn lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách của mình. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm trang sức phụ kiện vàng tại QH Jewery được làm từ chất liệu vàng non cao cấp, đảm bảo độ bền và chất lượng cao. Để đảm bảo tính chính xác và sự hài lòng của khách hàng, QH Jewery kiểm tra hàng đúng mẫu trước khi giao cho khách hàng. Điều này đảm bảo bạn nhận được sản phẩm chất lượng và giá trị tương xứng.


    QH Jewery
    cam kết bảo hành trọn đời cho các sản phẩm trang sức phụ kiện vàng của họ. Điều này cho phép bạn yên tâm về chất lượng và sự hỗ trợ sau khi mua hàng. Hơn thế nữa, QH Jewery cung cấp chính sách thu lại sản phẩm với tỷ lệ 60% giá trị ban đầu khi bạn không còn sử dụng. Điều này cho phép bạn cập nhật và thay đổi trang sức phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Bạn nên nhanh chóng lựa chọn và mua sắm để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu các món trang sức phụ kiện vàng đẹp và sang trọng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A Phường Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0862 683 479
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063652791907
    Gọi điện
    QH Jewery
    QH Jewery
    QH Jewery
    QH Jewery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy