Top 5 Shop phụ kiện trang sức đẹp nhất tỉnh Phú Yên

Hà Vy Phạm 140 0 Báo lỗi

Vàng bạc, kim cương từ xưa đến nay luôn được coi là những món đồ trang sức quý giá, tôn vinh nét đẹp của con người. Tuy nhiên, trước thực trạng hàng giả, hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Với hành trình 20 năm xây dựng và phát triển, giờ đây, PNJ đã là một trong những cái tên được người tiêu dùng nhắc đến nhiều nhất trên thị trường trang sức ở Việt Nam. Bạn có niềm yêu thích và muốn sở hữu những món trang sức tinh xảo, cuốn hút nhưng vẫn chưa biết lựa chọn địa chỉ mua ở đâu tốt nhất tại Bình Định thì đừng quên ghé qua một trong hai cơ sở PNJ Bình Định để trải nghiệm nhé.


    Được biết đến là một trong top thương hiệu trang sức uy tín bậc nhất Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, PNJ luôn không ngừng sáng tạo và cho ra đời hàng nghìn mẫu thiết kế đẹp, tinh tế và chất lượng cao. Tại PNJ, chế độ bảo hành và hậu mãi vô cùng tốt, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của chị em.


    Trang sức đến từ PNJ có khá nhiều mặt hàng đa dạng, từ hoa tai, dây chuyền cho đến nhẫn, vòng tay,... Chọn lựa những món trang sức đến từ thương hiệu này chắc chắn sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng. Lấy mục tiêu đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, PNJ tiếp tục cải tiến công nghệ, học hỏi không ngừng nghỉ để tiếp tục gửi tới khách hàng những sản phẩm trang sức cao cấp, chất lượng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • PNJ Vincom Phú Yên: Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Tuy Hòa, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • PNJ Trần Hưng Đạo: 199B Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7366 6116 & 025 7389 8008
    Email: hoai.hd@pnj.com.vn
    Website: pnj.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Giờ mở cửa: 8:30- 20:30

    Gọi điện
    Mẫu thiết kế sang trọng, tinh tế của PNJ Phú Yên
    Mẫu thiết kế sang trọng, tinh tế của PNJ Phú Yên
    Mẫu thiết kế sang trọng, tinh tế của PNJ Phú Yên
    Mẫu thiết kế sang trọng, tinh tế của PNJ Phú Yên

  2. Top 2

    Thế Giới Kim Cương

    Gọi điện

    Thế Giới Kim Cương là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên về kim cương và trang sức. Cho đến nay Công ty đã có một đội ngũ hơn 800 nhân viên và hệ thống 100++ cửa hàng phủ rộng khắp toàn quốc. Vì vậy mà Thế Giới Kim Cương là một trong những địa chỉ hàng đầu về trang sức uy tín, nơi bạn có thể tìm thấy những món trang sức đẳng cấp và những viên kim cương tuyệt đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và cam kết đảm bảo chất lượng hàng hóa, thương hiệu này là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm những món trang sức thật sự đáng giá.


    Nơi đây còn luôn chú trọng đến việc lựa chọn chất liệu tốt nhất và thiết kế độc đáo để mang đến những món trang sức tinh tế và sang trọng. Bạn có thể yên tâm rằng mỗi món trang sức tại Thế Giới Kim Cương đều được chế tác bởi những nghệ nhân tài ba và sở hữu độ hoàn hảo và sáng bóng. Ngoài ra, Thế Giới Kim Cương cũng mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thú vị và thoải mái. Với không gian sang trọng và thoáng đãng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức và chọn lựa những món trang sức yêu thích một cách thoải mái. Đội ngũ nhân viên tận tâm và am hiểu sẽ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa những món trang sức phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu dân dụng, Ô phố B8, Đ. Duy Tân, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 1800 779 999
    Email: info@thegioikimcuong.vn
    Website: thegioikimcuong.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong
    Gọi điện
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
    Thế Giới Kim Cương
  3. Top 3

    Kim Xuân Nghi Diamond - Jewelry

    Gọi điện

    Kim Xuân Nghi Diamond - Jewelry là một cửa hàng trang sức hàng đầu tại Phú Yên. Nơi bạn có thể tìm thấy những món trang sức và phụ kiện đẳng cấp, mang đến sự sang trọng và lấp lánh cho cuộc sống của bạn. Với đội ngũ nghệ nhân tài ba, cửa hàng tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm trang sức chất lượng cao và độc đáo.


    Kim Xuân Nghi Diamond - Jewelry đã lựa chọn cẩn thận từng mảnh đá quý và kim cương, chất liệu bạc và vàng để tạo ra những thiết kế đẹp mắt và độc đáo. Bộ sưu tập của cửa hàng bao gồm các loại trang sức như nhẫn, vòng cổ, dây chuyền, bông tai... Từ những món trang sức cổ điển và thanh lịch đến những thiết kế hiện đại và táo bạo, Kim Xuân Nghi Diamond - Jewelry đảm bảo rằng bạn sẽ tìm thấy những món trang sức phù hợp với phong cách và cá nhân của mình.


    Kim Xuân Nghi Diamond - Jewelry cam kết với chất lượng tuyệt vời và sự tinh tế trong từng sản phẩm. Mỗi món trang sức tại Kim Xuân Nghi Diamond - Jewelry được chế tác bằng tay với sự tỉ mỉ và tình yêu, mang đến cho bạn một sản phẩm độc đáo và đẳng cấp. Đội ngũ nghệ nhân của cửa hàng không chỉ lành nghề, mà còn tận hưởng việc tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt, tỏa sáng và truyền cảm hứng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 5 - 174 Phan Đình Phùng, P3, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0917 404 077
    Email: Kimxuannghi2017@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063575770897
    Gọi điện
    Kim Xuân Nghi Diamond - Jewelry
    Kim Xuân Nghi Diamond - Jewelry
    Kim Xuân Nghi Diamond - Jewelry
    Kim Xuân Nghi Diamond - Jewelry
  4. Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến Doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng Nhật Tân chính là không gian trưng bày sản phẩm ấn tượng, được trang trí lung linh, có sức hút. Giống như thế giới thu nhỏ của các món trang sức phụ kiện độc đáo, doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng Nhật Tân mang đến những bộ vòng lắc, nhẫn cưới, dây chuyền độc lạ, đảm bảo có một không hai, được làm từ chất liệu được tuyển chọn cẩn thận, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Tại đây có vô số bộ sưu tập phụ kiện cho khách lựa chọn thỏa thích theo ý muốn của mình. Mỗi món trang sức đều mang vẻ đẹp độc lạ, sáng tạo, khẳng định được cá tính riêng của mỗi người.


    Nếu bạn là người bận rộn và không có thời gian để đến mua sắm trực tiếp, đừng lo lắng, hãy nhấc điện thoại lên và đặt hàng trực tuyến, đội ngũ tư vấn viên sẽ nhiệt tình giải đáp thắc mắc và hỗ trợ bạn đặt hàng từ xa, món phụ kiện mà bạn yêu thích sẽ được giao đến tận nhà trong thời gian ngắn nhất. Khách hàng có thể thoải mái kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng Nhật Tân cam kết nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, điều này đã được kiểm chứng bởi các cơ quan chức năng, cũng như hàng ngàn khách hàng quen thuộc của Doanh nghiệp trong nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Phan Trọng Đường, Thị trấn La Hai, Phú Yên
    Điện thoại: 0979 329 832 & 0976 147 095
    Email: nhattanla2@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100049071851809
    Giờ mở cửa: 6:30 - 18:30

    Gọi điện
    Doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng Nhật Tân
    Doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng Nhật Tân
    Doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng Nhật Tân
    Doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng Nhật Tân
  5. Top 5

    Tiệm Bạc Kim Yên

    Gọi điện

    Tiệm Bạc Kim Yên là shop chuyên về trang sức phụ kiện bạc có tiếng tại Bình Định. Tất cả các sản phẩm bày bán tại đây đều là hàng được thiết kế riêng biệt độc đáo và ít trùng với những cửa hàng khác. Chính vì thế nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề đụng hàng.


    Bên cạnh gia công vàng bạc sỉ lẻ, Tiệm Bạc Kim Yên còn nhận bọc nanh móng, đá phong thủy, thiết kế theo yêu cầu, làm mới đánh bóng sản phẩm, xi mạ,... Các sản phẩm được bày bán tại đây được thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước và chất liệu khác nhau, vừa đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Tiệm Bạc Kim Yên chắc chắn sẽ là địa chỉ tuyệt vời mang đến cho bạn mẫu trang sức phụ kiện đẹp đến nao lòng.


    Bên cạnh chất lượng sản phẩm tuyệt vời, chế độ chăm sóc khách hàng tại cửa hàng này cũng được nhiều người đánh giá rất cao, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, quan tâm khách hàng cả trước và sau khi mua hàng. Đó cũng chính là một trong những lý do mà nhiều người khi đến mua hàng tại Tiệm Bạc Kim Yên đều muốn quay lại vào những lần tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Phú Phong, xã Hòa Đồng, Tây Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0934 080 092
    Email: congkevin128@gmail.com
    Website: sites.google.com/view/tiembackimyen/trang-chủ
    Fanpage: www.facebook.com/Levancongjewelry

    Gọi điện
    Mẫu thiết kế của Tiệm Bạc Kim Yên
    Mẫu thiết kế của Tiệm Bạc Kim Yên
    Mẫu thiết kế của Tiệm Bạc Kim Yên
    Mẫu thiết kế của Tiệm Bạc Kim Yên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy