Top 9 Shop phụ kiện trang sức đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thai Ha 3046 0 Báo lỗi

Thành phố Hà Nội đông đúc, rộng lớn khiến bạn băn khoăn cho việc lựa chọn những shop phụ kiện trang sức đẹp và chất lượng, vậy thì hãy tham khảo những shop phụ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Huy Thanh Jewelry

    Gọi điện
    Huy Thanh Jewelry luôn mang tới những sản phẩm trang sức được đầu tư về thiết kế, minh bạch về thông tin giao dịch hàng hoá và mang đến khách hàng dịch vụ hậu mãi trọn vẹn.


    Trang sức Huy Thanh mang phong cách trẻ trung, hiện đại, liên tục cập nhật những xu hướng mới từ Hàn Quốc. Ba dòng sản phẩm chủ lực của Huy Thanh Jewelry gồm có: Nhẫn cưới, trang sức cưới và trang sức hiện đại cho nữ giới. Khách hàng sở hữu trang sức vàng từ Huy Thanh Jewelry đồng thời sở hữu xu hướng mới nhất đến từ thế giới, được thể hiện bằng sản phẩm mang tính sáng tạo, đột phá trong thiết kế và công nghệ chế tác.


    Huy Thanh Jewelry sở hữu xưởng sản xuất rộng hơn 3000m2 tại Hà Nội, dây chuyền sản xuất hiện đại cùng với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành sản xuất kim hoàn, Huy Thanh được nhà nước bảo hộ cấp phép chế tác trang sức vàng. Huy Thanh cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá dễ tiếp cận nhất, để trang sức vàng không còn là một món đồ xa xỉ, mà là món quà, món phụ kiện mà bất kì ai cũng có thể sở hữu hoặc trao tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 77 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3238 3868
    • 324 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3683 3888
    Điện thoại: 1900 633 428
    Email: cskh@htj.vn
    Website: https://www.huythanhjewelry.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/huythanhjewelry
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/huythanhjewelry_official

    Gọi điện
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry

  2. Top 2

    Blue Peach

    Gọi điện

    Blue Peach là thương hiệu trang sức bạc dành riêng cho giới trẻ Việt Nam với những sản phẩm có thiết kế tinh tế, trẻ trung bắt kịp với xu hướng thời trang. Các sản phẩm nhà Blue Peach với thiết kế nhẹ nhàng, theo xu hướng basic mà vẫn khoe được nét dịu dàng chắc chắn sẽ làm các cậu "yêu từ cái nhìn đầu tiên" luôn. Đi cùng chất lượng sản phẩm là dịch vụ khách hàng tốt kèm giá thành hợp lý, Blue Peach luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ mạnh mẽ từ hàng trăm ngàn khách hàng, đặc biệt là học sinh, sinh viên toàn quốc.


    Không chỉ là trang sức bạc, Blue Peach mong muốn trở thành người bạn thân thiết nhất của những cô gái xinh đẹp, tự tin và may mắn. Hơn thế nữa, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một món quà tặng thật độc đáo dành tặng cho bạn gái mà lại hợp túi tiền thì Blue Peach chính xác là nơi mà bạn cần đến. Với những mẫu phụ kiện thiết kế tinh tế trên nền chất liệu bạc 925 vô cùng chất lượng đem đến những sản phẩm mang thuơng hiệu riêng của Blue Peach.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47A Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 696 925
    Email: bluepeachvietnam@gmail.com
    Website: http://bluepeach.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bluepeach.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/bluepeach.jewellery

    Gọi điện
    Blue Peach
    Blue Peach
    Blue Peach
    Blue Peach
  3. Top 3

    Tiệm bạc 21 Centimeters

    Gọi điện

    Lại thêm một địa chỉ mua sắm uy tín, đáng tin cậy dành cho những tín đồ thời trang thủ đô Hà Nội. Không đâu khác, 21 Centimeters chính là shop phụ kiện thời trang sẽ đáp ứng ba tiêu chí: "đẹp, độc, rẻ", có thể làm hài lòng tất cả khách hàng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Ra mắt một khoảng thời gian chưa dài nhưng cũng không quá ngắn, cho đến nay thì 21 Centimeters vẫn luôn được xem là "thiên đường trang sức" dành cho giới trẻ tại Hà Nội.


    Trang sức tại shop chủ yếu được làm từ bạc S925 của Việt Nam hoặc bạc 95 của Đức, đảm bảo bạn sẽ khó mà rời mắt được trước mắt những mẫu thiết kế không thể chê vào đâu được, từ khâu ý tưởng thiết kế cho đến khâu hoàn thành sản phẩm, mọi thứ đều được thực hiện một cách hoàn hảo nhất.


    Hãy ghé tận nơi trải nghiệm và để đội ngũ thành viên của 21 Centimeters tư vấn giúp bạn chọn được những món trang sức phù hợp với cá tính và xu hướng nhất nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 366 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 051 304
    Fanpage: www.facebook.com/tiembac21centimeters/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shoppe: https://shopee.vn/tiembac21centimeters

      Gọi điện
      Tiệm bạc 21 Centimeters
      Tiệm bạc 21 Centimeters
      Tiệm bạc 21 Centimeters
      Tiệm bạc 21 Centimeters
    • Top 4

      LANN Jewelry

      Gọi điện

      LANN Jewelry là một thương hiệu trang sức bạc nhỏ tại Hà Nội, được thành lập từ cuối năm 2014 với niềm đam mê mang lại cho khách hàng những món đồ lấp lánh bé xinh với thiết kế thật đơn giản, tinh tế những vẫn rất hiện đại và thành thị, luôn hướng tới các xu hướng thiết kế trang sức mới trên thế giới. Bằng bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công Việt Nam, từng sản phẩm bạc cao cấp ra đời đều có những nét độc đáo không giống nhau, tạo nên dấu ấn riêng cho từng cá nhân.


      Trên tất cả, LANN đã mang lại những trải nghiệm mua sắm tại không gian được thiết kế hoàn toàn mới, dịch vụ CSKH thân thiện và đáng tin cậy, cùng giá thành sản phẩm hợp lý. Đặc biệt, với những bạn ở xa, LANN vẫn làm việc và giao hàng tới tận nơi cho bạn. Mọi sản phẩm luôn được đóng gói cẩn thận, xinh xắn để ship đi khắp cả nước Việt Nam. Nếu bạn không ở Hà Nội, đừng ngần ngại liên hệ với LANN Jewelry nha.


      LANN Jewelry luôn đám bảo về các sản phẩm:

      • Thiết kế tối giản - hiện đại - trẻ trung.
      • Dễ mix - match với mọi loại trang phục.
      • Được làm từ Bạc 925 cao cấp.
      • Có bảo hành trọn đời miễn phí.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 133 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0916 145 301
      Email: lann.jewelryvn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/lann.jewelry/
      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

      Shopee: https://shopee.vn/lannjewelry

      Gọi điện
      LANN Jewelry
      LANN Jewelry
      LANN Jewelry
      LANN Jewelry
    • Top 5

      Phuc Minh Jewelry

      Gọi điện
      Thương hiệu Phuc Minh Jewelry với những mẫu trang sức đa dạng mẫu mã cao cấp với chế độ bảo hành ưu việt. Những trang sức tại Phúc Minh Jewelry sẽ làm cho bạn tỏa sáng trong mọi dịp, từ bữa tiệc tới những cuộc gặp gỡ gia đình và bạn bè.

      Mỗi mẫu trang sức tại Phúc Minh Jewelry là mang theo cả tâm huyết của đội ngũ sản xuất, tất cả các khâu từ thiết kế tới gia công luôn được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến nàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.
      Các sản phẩm trang sức của Phúc Minh Jewelry dễ phối đồ, màu bạc phù hợp với phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung năng động. Màu vàng tạo cảm giác sang trọng, trưởng thành. Đặc biệt mặt dây chuyền được thiết kế dạng dancing stone, có thấp chuyển động lấp lánh mọi góc độ cực đẹp.


      Phúc Minh Jewelry cam kết với khách hàng:

      • Bảo hành đứt gãy, làm sáng miễn phí trọn đời.
      • Giao hàng toàn quốc – Thanh toán khi nhận hàng.
      • Hoàn tiền 200% nếu như phát hiện sản phẩm bạc kém chất lượng.

      Mọi sản phẩm của Phuc Minh đề được gửi kèm giấy và thẻ kiểm định độc quyền, chứng minh xuất xứ nguồn gốc và chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 272 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0865 058 596
      Website: https://phucminhjewelry.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/phucminhjewelry/

      Shopee Mall: https://shopee.vn/phucminhjewelry

      Gọi điện
      Phuc Minh Jewelry
      Phuc Minh Jewelry
      Phuc Minh Jewelry
      Phuc Minh Jewelry
    • Top 6

      Le'Mare Boutique

      Gọi điện

      Với mong muốn tạo dựng một thương hiệu trang sức dành cho giới trẻ, xứng đáng với niềm tin tưởng của khách hàng Le'Mare Botique không ngừng nghiên cứu để chế tác các sản phẩm có chất lượng, mẫu mã thiết kế đa dạng phong phú, độc đáo, phù hợp với các xu hướng thời trang của các bạn trẻ, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Le'Mare Botique còn nhận các đơn đặt hàng theo catalogue.


      Sản phẩm của Le'Mare được chế tác bởi đội ngũ thợ giỏi từ làng nghề kim hoàn nổi tiếng của Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, các sản phẩm do Le'Mare cung cấp luôn đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng từ chất liệu, kiểu dáng cho tới chất lượng.


      Tại Le'Mare, các sản phẩm đều được bảo hành, đồng thời Le'Mare luôn hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng một cách chu đáo, tận tình về sản phẩm và cách bảo quản để giữ được độ bền đẹp lâu nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 23 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3200 7369 & 0986 505 092
      Email: lemaredotvn@gmail.com
      Website: https://lemare.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/lemare.vn
      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00 (T2 - T7)

      Shopee: https://shopee.vn/lemare.vn

      Gọi điện
      Le'Mare Botique
      Le'Mare Botique
      Le'Mare Botique
      Le'Mare Botique
    • Top 7

      Twinkle - Trang sức bạc

      Gọi điện

      Cửa hàng Twinkle là địa chỉ uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng tại Hà Nội ưu tiên lựa chọn cho mình những mặt hàng trang sức bạc đẹp, đạt chuẩn bởi cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng trang sức bạc 925.


      Không chỉ cung cấp mặt hàng trang sức bạc chất lượng mà cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp, am hiểu về trang sức trong đó có trang sức bạc cùng với không gian trưng bày sản phẩm vừa tầm mắt, hệ thống trang thiết bị đầy đủ nhằm tôn lên sản phẩm mà cửa hàng lên kệ phục vụ khách hàng mỗi ngày.


      Đến với Twinle các bạn sẽ được áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng, cùng chương trình vệ sinh bạc, làm sáng bạc miễn phí nhằm đưa đếnc ho khách hàng dịch vụ sử dụng tốt nhất cùng quá trình sử dụng bạc lâu dài mà không lo gỉ, xỉ màu...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 12 ngõ 165 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội (ngõ cạnh bưu điện Cầu Giấy)
      Điện thoại: 0989 328 114
      Email: shopbactwinkle@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ShopbacTwinkle/
      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

      Shopee: https://shopee.vn/shopbactwinkle

      Gọi điện
      Twinkle
      Twinkle
      Twinkle
      Twinkle
    • Top 8

      Bạc Truly

      Gọi điện

      Bạc Truly chuyên bán buôn, bán lẻ các loại mặt hàng trang sức, đá quý được khách hàng tin tưởng và ủng hộ tại Cầu Giấy - Hà Nội. Cửa hàng còn nhận sửa chữa, gia công, chế tác tất cả các sản phẩm thời trang vàng bạc đá quý nhằm đưa đến cho khách hàng sản phẩm trang sức và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất để khách hàng tin tưởng mỗi khi mua sắm trang sức tại đây trong đó có trang sức bạc thẩm mỹ và bền đẹp theo thời gian.


      Đến với cửa hàng khách hàng sẽ được hưởng đúng sản phẩm đạt chuẩn và dịch vụ uy tín gồm:

      • Đảm bảo chất lượng: mẫu mã đa dạng, kết hợp thiết kế hiện đại, nhiều loại như vòng, dây chuyền, lắc tay, nhẫn, khuyên tai, vòng charm...
      • Giá cả hợp lí.
      • Bảo hành trọn đời.
      • Đánh bóng miễn phí.

      Hãy đến với Bạc Truly để cửa hàng đưa đến cho khách hàng sự tin tưởng hoàn toàn về sản phẩm và dịch vụ cùng với mẫu mã cập nhật liên tục tại tủ kệ vàng bạc để khách hàng luôn luôn có cho mình nhiều sở hữu tinh tế, sang trọng, chất và đạt yêu cầu về trang sức theo tiêu chuẩn quốc tế nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 31 ngõ 26 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0986 861 161
      Email: caothuylinh6868@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/bactruly
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

      Gọi điện
      Bạc Truly
      Bạc Truly
      Bạc Truly
      Bạc Truly
    • Top 9

      Bạc ỉn.Silver

      Gọi điện

      Trang sức không chỉ làm cho outfit thường ngày của bạn trở nên nổi bật hơn mà còn là cách bạn thể hiện cá tính riêng của mình. Các sản phẩm trang sức của Bạc ỉn.Silver được làm từ hai loại nguyên liệu là bạc 999 & bạc 925. Sản phẩm trang sức của Bạc ỉn.Silver luôn được chăm chút tỉ mỉ từ khâu sản xuất cho đến tận tay khách hàng cùng chính sách bảo hành trọn đời. Ngoài những sản phẩm bạc do Bạc ỉn.Silver thiết kế dành cho bạn, bạn có thể yêu cầu chế tác sản phẩm riêng, chỉ riêng của bạn.


      Bạc ỉn.Silver nhận đặt thiết kế tất cả các mẫu sản phẩm: khuyên tai, dây chuyền, lắc tay, lắc chân, nhẫn... Bạc ỉn.Silver còn có dịch vụ khắc kí tự theo yêu cầu và font chữ của bạn. Bạn có thể ghi lại những kỉ niệm, khoảnh khắc đặc biệt trên những sản phẩm này.


      Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngayBạc ỉn.Silver để có cơ hội mua sắm các sản phẩm chất lượng tại đây, cũng như tham gia những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn mà Bạc ỉn.Silver dành cho các khách hàng của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: số 9 ngách 23 ngõ 58 phố Trần Bình, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0386 309 382
      Email: phamnuong4@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/shopbacin91012/

      Shopee: https://shopee.vn/bacinsilver186

      Gọi điện
      Bạc ỉn.Silver
      Bạc ỉn.Silver
      Bạc ỉn.Silver
      Bạc ỉn.Silver




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy