Top 10 Shop phụ kiện trang sức đẹp nhất tỉnh Quảng Nam

Văn Khánh Nguyên 314 0 Báo lỗi

Bất kỳ một cô gái nào cũng mong muốn sở hữu phòng cách sành điệu, hợp thời trang mỗi khi bước ra đường. Ngoài biết cách chọn lựa quần áo phù hợp, thì phụ kiện ... xem thêm...

  1. Một trong những cửa hàng bán trang sức nổi tiếng, uy tín hàng đầu mà ai cũng biết đến đó là thương hiệu trang sức PNJ. Cửa hàng trang sức PNJ dẫn đầu về sáng tạo, sự tinh tế và đáng tin cậy trong ngành kim hoàn và thời trang. Với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam nên khi đến đây bạn sẽ choáng ngợp với bộ sưu tập những sợi dây chuyền lấp lánh, vòng tay sang trọng, những đôi bông tai đủ màu sắc với thiết kế tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, quý phái và kiểu dáng phù hợp với mọi lứa tuổi. Cửa hàng trang sức PNJ hoạt động dựa trên triết lý "Đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích doanh nghiệp", nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của PNJ.


    Ngoài ra, khi đến với cửa hàng trang sức PNJ, bạn được đảm bảo sẽ hài lòng với thái độ phục vụ của nhân viên ở đây. Thông qua các hoạt động đoàn thể, PNJ luôn giáo dục cán bộ, nhân viên của mình sống trong một nền văn hóa mà ở đó nhân – lễ - nghĩa – trí – tín được đề cao, không ngừng đào tạo, nâng cao trình độ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp. Hệ thống cửa hàng trang sức PNJ tại Quảng Nam đều nằm ở khu vực trung tâm thành phố nên khá thuận tiện cho việc di chuyển, không gian mua sắm sang trọng, đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 461 Phan Châu Trinh, Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam - 023 5381 2588
    • 02 Trần Quý Cáp, Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam - 023 5381 2588
    • 244 Phạm Văn Đồng, Thị Trấn Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam - 023 5381 2588

    Điện thoại: 1800 545 457
    Email: shop@pnj.com
    Website: pnj.com.vn
    Fanpage: facebook.com/PNJ.COM.VN

      Gọi điện
      Cửa Hàng Trang Sức PNJ
      Cửa Hàng Trang Sức PNJ
      Cửa Hàng Trang Sức PNJ
      Cửa Hàng Trang Sức PNJ

    • Cửa hàng Lotus Jewellery là một địa chỉ bán trang sức đáng tin cậy và nổi tiếng tại Hội An, Quảng Nam được người dân địa phương và du khách tin tưởng lựa chọn. Cửa hàng Lotus Jewellery nằm tại trung tâm thành phố Hội An xinh đẹp nên rất thu hút khách du lịch ghé đến và mua trang sức. Các sản phẩm trong cửa hàng đa dạng từ dây chuyền, hoa tay, nhẫn, vòng cổ,... đều được thiết kế toát lên vẻ thanh lịch, quý phái.


      Cửa hàng Lotus Jewellery được thiết kế rộng rãi, mang trong mình nét cổ kính nhưng cũng rất hiện đại ngay trong lòng phố cổ, tạo cảm giác thoải mái khi khách hàng mua hàng ở đây. Tại cửa hàng Lotus Jewellery có rất nhiều sản phẩm trang sức, vàng bạc sang trọng, đa dạng về mẫu mã, thiết kế đẹp mắt để khách hàng lựa chọn với giá cả hợp lý. Nhân viên với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình và chu đáo cũng là điểm cộng giúp cửa hàng luôn là một nơi thu hút du khách đến mua sắm. Nếu bạn có dịp du lịch đến thành phố Hội An thì có thể ghé cửa hàng Lotus Jewellery mua trang sức về làm quà kỷ niệm cho gia đình, người yêu vừa đẹp vừa ý nghĩa nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 82 Trần Phú, Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0935 512 881 & 051 0391 7889
      Email: Lotus.jewellery.vn@gmail.com
      Website: lotusjewellery-hoian.com
      Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063038479044
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      Cửa hàng Lotus Jewellery
      Cửa hàng Lotus Jewellery
      Cửa hàng Lotus Jewellery
      Cửa hàng Lotus Jewellery
    • Bạn thường hay bỏ qua những phụ kiện trang sức như kẹp tóc, cài tóc, dây buộc tóc,… Nếu vậy thì đó chính là một thiếu sót lớn cho những cô nàng hiện đại. Một bộ trang phục sẽ thêm phần lộng lẫy nếu bạn kết hợp với những phụ kiện tóc phù hợp. Cửa hàng 2Bling Jewelry & Accessories là một shop phụ kiện trang sức mà bạn không thể bỏ qua tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.


      Điểm cộng phải nói đến chính là khi vừa tới cửa hàng này chính là bạn sẽ bị ấn tượng bởi đập vào mắt là không gian bày trí sản phẩm vô cùng đẹp mắt, sang trọng, bước vào trong là một chút nhạc nhẹ nghe vô cùng thoải mái. Với nhiều món phụ kiện nữ đẹp như: nhẫn bạc, dây chuyền, kính mắt, lắc tay,... được xếp vô cùng gọn gàng và chia theo từng khu khác nhau, rất dễ dàng để bạn tìm kiếm và lựa chọn.


      Toplist tin rằng cửa hàng 2Bling Jewelry & Accessorieschính chính là thiên đường phụ kiện trang sức cho những bạn nữ yêu cái đẹp. Nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng, cửa hàng có hẳn một fanpage luôn luôn cập nhật mẫu mã hot hit nhất cho các bạn tham khảo. Khách hàng chỉ cần nhắn tin sản phẩm mình yêu thích, sẽ có nhân viên trả lời và tạo đơn ngay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 153 Hùng Vương, An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      Điện thoại: 0775 494 238
      Email: thanhthuy.xr@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/2blingshop
      Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

      Gọi điện
      2Bling Jewelry & Accessories
      2Bling Jewelry & Accessories
      2Bling Jewelry & Accessories
      2Bling Jewelry & Accessories
    • Top 4

      Phụ kiện LY SHOP

      Gọi điện

      Một trong những địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn một cửa hàng phụ kiện thời trang “chất như nước cất” tại TP. Tam Kì, Quảng Nam đó là cửa hàng phụ kiện LY SHOP. Những tín đồ mê thời trang tại Quảng Nam chắc hẳn sẽ vô cùng quen thuộc với cái tên này. Bởi đây chính là xứ sở của những chiếc kẹp tóc, nhẫn, dây chuyền hay túi xách, mắt kính thời thượng với đa dạng mẫu mã và giá thành phù hợp với học sinh - sinh viên.


      Tại sao bạn nên đến với phụ kiện LY SHOP?

      • Tất tần tật mọi phụ kiện trang sức thời trang nam - nữ
      • Giá rẻ so với thị trường
      • Sản phẩm vô cùng chất lượng
      • Ship cod toàn quốc
      • Luôn có hàng tại shop

      Đến với phụ kiện LY SHOP bạn không những sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm của cửa hàng mà còn hài lòng với thái độ làm việc thân thiện và nhiệt tình của nhân viên. Nếu bạn không sống tại tỉnh Quảng Nam nhưng muốn mua sản phẩm bên phụ kiện LY SHOP thì đừng lo, shop đã có mặt trên các nền tảng online như fanpage, shopee để phục vụ tất cả các khách hàng toàn quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Siêu Thị CoopMart Tam Kỳ - Tầng 1, 07 Phan Châu Trinh, Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      Điện thoại: 0905 361 099
      Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100054313159844

      Gọi điện
      Phụ kiện LY SHOP
      Phụ kiện LY SHOP
      Phụ kiện LY SHOP
      Phụ kiện LY SHOP
    • Cửa hàng Nắng Jewelry ra đời với mong muốn được đồng hành cùng những người yêu cái đẹp, hiểu được giá trị tiềm ẩn của bản thân và luôn hướng đến món trang sức nhỏ nhặt nhưng cũng không kém phần tinh tế. Cửa hàng Nắng Jewelry có rất nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã và thiết kế, chỉ cần sở hữu một món trang sức phù hợp đã giúp bạn tôn lên được vẻ đẹp và gu thời trang của mình.


      Mỗi sản phẩm Nắng đều được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết, khác biệt, thời thượng và quyến rũ. Cửa hàng Nắng Jewelry chắc chắn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn để phù hợp với sở thích của mình mà giá thành cực kỳ hợp lý. Bên cạnh đó, tiệm luôn cập nhật các sản phẩm theo xu hướng để đem đến cho khách hàng những mẫu phụ kiện độc đáo, mới lạ nhất. Mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý, nhân viên tư vấn tận tình về sản phẩm và đây cũng là lý do cửa hàng Nắng Jewelry được các bạn yêu thích lựa chọn khi muốn mua cho mình những món trang sức xinh xắn, đáng yêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 213 Trần Cao Vân, An Sơn, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      Điện thoại: 0824 368 713
      Email: nangjewelry01@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/nangjewelry01
      Giờ mở cửa:
      8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cửa hàng Nắng Jewelry
      Cửa hàng Nắng Jewelry
      Cửa hàng Nắng Jewelry
      Cửa hàng Nắng Jewelry
    • Nếu bạn yêu thích những trang sức cao cấp nhằm nâng tầm bản thân thì cửa hàng Lạc Việt Jewelry chính là một địa điểm lý tưởng. Đây là một trong những cửa hàng trang sức bạc lâu đời thuộc TP. Hội An, Quảng Nam. Du khách nước ngoài khi đến thăm phố cổ Hội An thường ghé đến cửa hàng để mua những món trang sức được làm thủ công tỉ mỉ như một món quà lưu niệm đầy giá trị. Những mẫu thiết kế tại cửa hàng mang những nét hoài cổ, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.


      Cửa hàng Lạc Việt Jewelry được đánh giá 5 sao về chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ của nhân viên. Khi đến shop, bạn sẽ được chào đón bởi những nhân viên luôn tươi cười và sẵn sàng tư vấn nhiệt tình cho bạn. Điều tiếp theo phải nói là không gian của shop được thiết kế theo phong cách Retro và được trang trí thành một nơi có những chỗ “sống ảo” cực chất mà chắc hẳn nhiều nàng sẽ rất thích thú đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 23 Hoàng Diệu, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0909 529 833
      Email: thao_mimi@yahoo.com
      Website: lacvietjewellery.com
      Fanpage: facebook.com/lacvietjewellery
      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

      Gọi điện
      Cửa hàng Lạc Việt Jewelry
      Cửa hàng Lạc Việt Jewelry
      Cửa hàng Lạc Việt Jewelry
      Cửa hàng Lạc Việt Jewelry
    • Nếu bạn đang ở Điện Bàn và muốn tìm phụ kiện thời trang thì đừng bỏ qua cửa hàng Na Accessories. Đây là một trong những cửa hàng nổi tiếng chuyên các mặt hàng như: nhẫn, vòng tay, lách, thắt nơ, dây chuyền với kiểu dáng đa dạng và dẫn đầu trào lưu giới trẻ. Mọi phụ kiện thời trang đều có tại cửa hàng với nhiều mẫu mã mới lạ - giá hạt dẻ cho học sinh sinh viên.


      Giá sản phẩm ở đây chỉ ở tầm trung, vì thế vô cùng phù hợp để khách hàng mua dùng thường xuyên, làm quà tặng. Tất cả các mặt hàng tại cửa hàng Na Accessories đều có nguồn gốc từ công ty uy tín hoặc đặt hàng tại Quảng Châu. Đồng thời, shop còn nhận in thiệp, thiết kế lịch, tem dán xinh xắn và những món quà lưu niệm vô cùng thú vị. Đến với cửa hàng Na Accessories, bạn sẽ choáng ngợp bởi nhiều mẫu phụ kiện từ thanh lịch đến phong cách chất, phù hợp với mọi outfit đi làm - đi học. Nhân viên tư vấn tại cửa hàng luôn giữ thái độ chuyên nghiệp, tận tâm, từ đó giúp khách hàng chọn được sản phẩm trang sức phù hợp với tiêu chí đã đề ra.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường 33m, Thanh Quýt 6, Điện Thắng Trung, Điện Bàn, Quảng Nam
      Điện thoại: 0905 608 219 & 0818 293 959
      Email: Hoangna.32k12@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/trangsucphukiengiareqn

      Gọi điện
      Cửa hàng Na Accessories
      Cửa hàng Na Accessories
      Cửa hàng Na Accessories
      Cửa hàng Na Accessories
    • Cửa hàng Biển Bạc Jewellery là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng trang sức phụ kiện vàng bạc, hiện kim uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hội An, Quảng Nam. Nếu bạn là người yêu thích những món đồ trang sức bạc được làm thủ công khéo léo thì Biển Bạc Jewelry là nơi bạn nên đến. Ở đây có rất nhiều mẫu mã đa dạng, được thiết kế đẹp mắt như nhẫn, lắc tay, dây chuyền,... mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tinh tế và quý phái.


      Bên cạnh đó, cửa hàng Biển Bạc Jewelllery đảm bảo các sản phẩm về phụ kiện trang sức đều có chất lượng cao và thiết kế độc đáo, mang nét riêng nên đã giúp cửa hàng trở thành một trong những cửa hàng bán trang sức uy tín nhất ở Hội An. Một điểm cộng nữa là nhân viên của cửa hàng Biển Bạc Jewelllery rất tận tâm, thân thiện, do đó bạn sẽ luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt và tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được sản phẩm phụ kiện mà bạn ưng ý nhất. Bạn hãy an tâm mua và sử dụng trang sức tại cửa hàng Biển Bạc Jewelllery cung cấp mà không cần lo lắng về chất lượng của sản phẩm đâu nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55 Hoàng Diệu, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0941 119 933 & 0983 922 455
      Email: bienbacha@yahoo.com
      Fanpage: facebook.com/BienBacJewelleryHoiAn

      Gọi điện
      Cửa hàng Biển Bạc Jewellery
      Cửa hàng Biển Bạc Jewellery
      Cửa hàng Biển Bạc Jewellery
      Cửa hàng Biển Bạc Jewellery
    • Cửa hàng Jimmy Jewellery chính là địa điểm tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ khi muốn mua trang sức đẹp tại Hội An, Quảng Nam. Cửa hàng chuyên về trang sức phụ kiện bạc, vàng thủ công có tiếng, nhìn chung các sản phẩm ở đây đều là hàng được thiết kế riêng, độc lạ và ít bị trùng lặp với các mẫu mã khác trên thị trường. Cửa hàng Jimmy Jewellery nằm trong khu chợ đông đúc tại Hội An nên khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sắm.


      Điểm nhấn nổi bật nhất của tất cả các món trang sức, phụ kiện của cửa hàng Jimmy Jewellery chính là độ sắc nét và tinh xảo trên từng chi tiết, được chế tác dưới đôi bàn tay khéo léo của những người thợ tài ba. Những sản phẩm ở đây không mang nặng sự cầu kỳ, phức tạp mà thay vào đó là những thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế và thu hút. Cửa hàng Jimmy Jewellery với thái độ tư vấn tận tình, chuyên nghiệp luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái nhất khi mua hàng ở đây. Cửa hàng Jimmy Jewellery chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu về phụ kiện trang sức ngày càng nhiều và đa dạng từ khách hàng dễ đến những khách hàng khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng trệt khu lưu niệm chợ Vải, 01 Trần Phú, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0935 455 526
      Email: Jimmyjewellerystorehoian@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/people/Jimmy-Jewellery-Store/100063484126535
      Giờ mở cửa: 8.30 - 19.00

      Gọi điện
      Cửa hàng Jimmy Jewellery
      Cửa hàng Jimmy Jewellery
      Cửa hàng Jimmy Jewellery
      Cửa hàng Jimmy Jewellery
    • Ngọc Đức Jewelry là một trong những tiệm kinh doanh trang sức nổi tiếng và uy tín tại thành phố du lịch nổi tiếng Hội An ở Quảng Nam. Cửa hàng có rất nhiều những sản phẩm trang sức đa dạng từ nhẫn, vòng tay, dây chuyền, bông tai,... được thiết kế tỉ mỉ và công phu, đa dạng mẫu mã từ đơn giản hay cầu kỳ đều có thể đáp ứng cho khách hàng. Các sản phẩm đồ trang sức ở cửa hàng Ngọc Đức Jewelry đều được tạo ra từ vàng, bạc, ngọc bích hay đá quý, giúp bạn tăng lên vẻ sang trọng, thanh lịch và quý phái khi sở hữu nó.


      Mỗi một sản phẩm trong cửa hàng Ngọc Đức Jewelry đều được chế tác từ đôi bàn tay của những người thợ lành nghề và đầy tâm huyết vào trang sức mình tạo ra. Và đặc biệt là những mẫu thiết kế ở cửa hàng luôn đảm bảo tính thời trang, không trùng lặp và mang trong mình nét độc đáo riêng. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tân tâm của cửa hàng Ngọc Đức Jewelry cũng là một trong những ưu điểm mà khách hàng quyết định mua sản phẩm ở đây. Bạn có thể ghé cửa hàng để chọn mua nhẫn, dây chuyền hay bông tai... về làm quà tặng trong những dịp đặc biệt cho người thân yêu của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 147 Trần Phú, Phường Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0915 392 707
      Email: thuyduong89ha@gmail.com
      Giờ mở cửa: 8.00 - 21.00

      Cửa hàng Ngọc Đức Jewelry
      Cửa hàng Ngọc Đức Jewelry
      Cửa hàng Ngọc Đức Jewelry
      Cửa hàng Ngọc Đức Jewelry




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy