Top 10 Sao Hàn lọt top gương mặt đẹp nhất thế giới

  1. Top 1 Nancy
  2. Top 2 Lisa
  3. Top 3 Sitala
  4. Top 4 Nana
  5. Top 5 Tzuyu
  6. Top 6 Jisoo
  7. Top 7 Rosé
  8. Top 8 Sana
  9. Top 9 Yuqi
  10. Top 10 Chaeryeong

Top 10 Sao Hàn lọt top gương mặt đẹp nhất thế giới

Phương Thuý 344 0 Báo lỗi

TC Candler hàng năm đều công bố danh sách 100 gương mặt xinh đẹp nhất từ khắp nơi trên thế giới. Bảng xếp hạng hội tụ nhiều gương mặt đại diện cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nancy

    Nancy là nữ ca sĩ kiêm MC nổi tiếng người Mỹ gốc Hàn Quốc. Cô nàng được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Momoland do công ty Double Kick nay là MLD Entertainment thành lập và quản lý. Nancy được xem là có nhan sắc bông hồng gương mặt thiên thần, lai của Mỹ – Hàn xinh đẹp của giới thần tượng Hàn Quốc. Với dòng máu lai Hàn - Ireland, cô nàng sinh năm 2000 sở hữu những nét đẹp nổi trội từ đôi mắt sâu mơ màng, sống mũi cao vút cùng bờ môi chúm chím đáng yêu. Đó cũng là lý do khiến Nancy luôn là thành viên nổi bật nhất MOMOLAND, kể cả ở thời điểm họ chỉ mới là một nhóm nhạc vô danh trong bản đồ của làng nhạc Kpop.


    Nancy sinh ngày 13/4/2000, trong một gia đình có bố là cựu quân nhân Hoa Kỳ, còn mẹ là một nghệ sĩ violin gốc Hàn. Từ nhỏ cô nàng đã bộc lộ năng khiếu của mình. Cô từng xuất hiện trong các bộ thời trang dành cho trẻ em và tham gia tranh tài cuộc thi Korea’s Got Talent. Nhờ vào vẻ đẹp của mình cô nàng nổi bật hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Trước khi gian nhập Double Kick Company, Nancy cũng từng là thực tập sinh của Nega Network. Con đường ca hát chuyên nghiệp của cô nàng bắt đầu khi tham gia chương trình của đài Mnet – Finding Momoland. Nancy cùng 6 thành viên đã may mắn dành được xuất ra mắt với tư cách là thành viên của Momoland.

    Nancy
    Nancy
    Nancy
    Nancy

  2. Top 2

    Lisa

    Lisa có tên thật là Pranpriya Manobal, là nữ rapper, nhạc sĩ, vũ công người Thái Lan, thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm BlackPink đình đám Hàn Quốc. Được TC Candler đánh giá là "mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2021", chủ đề nhan sắc của Lisa vì thế được bàn tán rất nhiều trên MXH.


    Thật không ngoa nếu như nói rằng vẻ đẹp bề ngoài của Lisa chính là hình mẫu lý tưởng, chuẩn gu của "người người nhà nhà". Là mỹ nhân gốc Thái nhưng điểm đặc biệt trong nhan sắc của Lisa chính là nét đẹp lai Tây rất thật. Người đẹp sở hữu đôi mắt tam bạch to tròn, cực cuốn hút, sống mũi cao vút, nhỏ nhắn cùng với đôi môi mọng toát lên vẻ ngoài cực Tây. Không chỉ vậy, Lisa sở hữu gương mặt nhỏ nhắn hình trái xoan càng thu hút mọi ánh nhìn hơn nữa. Nhiều người nhận xét rằng gương mặt Lisa không chỉ toát lên nét đẹp có phần cổ điển mà còn cực kỳ sang trọng. Hai nét đẹp này dung hòa trong một diện mạo đem đến cho Lisa vẻ bề ngoài thu hút ánh nhìn. Trong mọi góc nhìn, giọng ca LALISA hệt như "búp bê sống" vừa xinh đẹp vừa cuốn hút nổi bật.

    Lisa
    Lisa
    Lisa
    Lisa
  3. Top 3

    Sitala

    Sitala tên đầy đủ là Sitala Wongkrachang, là con gái của nam diễn viên quá cố Sarunyu Wongkrachang. Trong quá khứ, ông từng là nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí xứ chùa vàng, đảm nhiệm rất nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ, biên kịch, người dẫn chương trình, đạo diễn, nhà sản xuất phim...


    Đây là một cái tên khá lạ đối với người hâm mộ nhưng trước khi debut rồi trở thành cựu thành viên của girlgroup H1-KEY. Đặc biệt, cô nàng từng là người mẫu dưới trướng YGPlus - công ty con của YG. Cô nàng là cựu thực tập sinh của công ty Lionheart Entertainment. Ngoài việc là 1 idol Kpop, Sitala cũng là người mẫu của Chanel trẻ nhất đến từ Thái Lan. Cô nàng cũng là bạn của nữ idol Minnie thuộc nhóm (G)-IDLE.

    Sitala
    Sitala
    Sitala
    Sitala
  4. Top 4

    Nana

    Đối với những ai đam mê vẻ đẹp Hàn Quốc thì Nana là một cái tên không thể không biết. Cựu thành viên của nhóm nhạc "chân dài" After School là người đẹp Hàn luôn nằm trong top của BXH 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của TC Candler trong nhiều năm liền. Ngoài cương vị ca sĩ thần tượng, cô còn là một diễn viên, người mẫu với chiều cao 1m71 và đôi chân thon dài.


    Nana tên thật là Im Jin Ah, sinh năm 1991, cao 1m71. Trước khi trở thành ca sĩ thần tượng nhóm After School vào năm 2009, Nana là người mẫu, xếp thứ tư trong cuộc thi Asia Pacific Super Model Contest 2009. Năm 2019, người đẹp tới Việt Nam giao lưu với người hâm mộ. Hiện, Nana dừng sự nghiệp ca hát để tập trung vào con đường diễn xuất. Cựu thành viên After School được khen đẹp như búp bê Barbie. Các chuyên gia TC Candler nhận xét Nana có thân hình gợi cảm, vẻ đẹp sắc sảo, phù hợp tiêu chuẩn quốc tế. Hai năm liên tiếp - 2014 và 2015 - Nana đứng đầu bảng xếp hạng 100 người đẹp nhất thế giới. Suốt 8 năm qua, ca sĩ chưa từng rời khỏi danh sách này và vẫn giữ được vẻ trẻ trung, ngày càng sang trọng, thanh lịch.

    Nana
    Nana
    Nana
    Nana
  5. Top 5

    Tzuyu

    Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Tzuyu (TWICE) đã nổi danh với nhan sắc xinh đẹp. Sau hơn 4 năm ra mắt, Tzuyu đã xuất sắc vượt qua hàng loạt mỹ nhân đình đám quốc tế để chễm chệ trên ngôi quán quân của top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2019 do TC Candler bình chọn. Netizen cho rằng nét đẹp "thần thánh" của mỹ nhân đến từ Đài Loan hoàn toàn xứng đáng là mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới.


    Từ khi mới ra mắt, Tzuyu đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông xứ Hàn vì quá xinh đẹp. Em út của TWICE sở hữu một khuôn mặt thanh tú với từng đường nét vô cùng hoàn hảo được giới thẩm mỹ hết lời khen ngợi. Từ năm 2015 đến nay, Tzuyu đã liên tục góp mặt trong top 100 khuôn mặt đẹp nhất thế giới. Nhan sắc hoàn hảo của Tzuyu không chỉ được người hâm mộ yêu thích mà ngay cả các đồng nghiệp cũng phải công nhận. Dù xuất hiện trong ảnh tạp chí, trên sân khấu hay chỉ là những bức ảnh chụp vội chưa qua chỉnh sửa, nhan sắc của nữ thần tượng sinh năm 1999 vẫn đẹp không góc chết.

    Tzuyu
    Tzuyu
    Tzuyu
    Tzuyu
  6. Top 6

    Jisoo

    Ngay từ những ngày đầu debut, Jisoo (BlackPink) đã gây ấn tượng mạnh đến công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp như nữ thần. Chị cả BlackPink luôn thử sức qua nhiều phong cách để khoe trọn nét đẹp của mình. Từ nhẹ nhàng, nữ tính, đến nổi loạn, quyến rũ hay tổng tài, Jisoo không ngừng khiến người hâm mộ xuýt xoa, tán thưởng.


    Trong một video từ kênh YouTube của bệnh viện thẩm mỹ Lamiche, bác sĩ Min Hee Joon đã chọn Jisoo là nữ thần tượng có gương mặt đẹp nhất K-pop. Theo vị chuyên gia thẩm mỹ này, khuôn mặt của Jisoo hơi dài, tuy nhiên, chính điều đó đã khiến vẻ ngoài của cô nàng khá Tây. Tổng thể các đường nét gương mặt của Jisoo đều rất hài hòa và mang tỷ lệ rất hoàn hảo. Bên cạnh đó, đôi môi của Jisoo có hình trái tim, phần bắt đầu từ mũi đến môi trên tạo nên vẻ đẹp mỹ miều, nhìn rất tinh tế. Cằm dưới của cô nàng hơi dài và đỉnh cằm phát triển rất rõ ràng. Chính vì vậy, Jisoo mang nét đẹp khá Tây, vừa thanh lịch, sang trọng, vừa quyến rũ, mê hồn.

    Jisoo
    Jisoo
    Jisoo
    Jisoo
  7. Top 7

    Rosé

    Rosé là thành viên của nhóm nhạc đình đám BlackPink, được đánh giá là nữ idol toàn tài, sở hữu ngoại hình hoàn hảo và khả năng sáng tác tốt. Là thành viên của nhóm nhạc BlackPink đang được chú ý bậc nhất của nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, Rosé đóng vai trò quan trọng khi đảm nhận vai trò là giọng ca chính của nhóm.


    Cô là số ít những thần tượng Hàn Quốc mang quốc tịch Úc. Mặc dù được cha khuyến khích phát triển nghệ thuật, tuy nhiên, Rosé lại xuất thân từ gia đình không có bất cứ ai lựa chọn theo con đường này. Mặc dù vậy, Rosé sớm bộc lộ tài năng thiên bẩm khi chơi được nhiều nhạc cụ như guitar, piano điêu luyện và thông thạo 3 thứ tiếng là Hàn, Anh, Nhật. Năm 15 tuổi, YG tổ chức buổi thử giọng tại Sydney, vượt qua 700 thí sinh khác, Rosé nhận được "chiếc vé vàng" trở về Hàn Quốc để trở thành thực tập sinh của công ty. Trong 4 thành viên của BlackPink, Rosé là người cuối cùng gia nhập YG Entertainment vào tháng 5 năm 2012, đồng thời là người có thời gian đào tạo ngắn nhất.

    Rosé
    Rosé
    Rosé
    Rosé
  8. Top 8

    Sana

    Sana - một mỹ nhân khác của TWICE cũng được đánh giá là "đẹp người đẹp nết". Mỹ nhân Nhật Bản được biết đến là thành viên vui vẻ nhất của TWICE bởi sự tươi tắn, trong sáng và tính cách cởi mở, thân thiện luôn thể hiện rõ trên gương mặt của cô nàng. Sana là một trong những thành viên nổi bật, là một trong những thành vên có lượng fan lớn nhất trong nhóm TWICE. Nữ thần tượng sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái vừa ngây thơ dễ thương lại vừa quyến rũ, sexy. Chẳng những vậy mà Sana còn được bình chọn là hình mẫu lý tưởng nhất trong lòng phái mạnh.


    Năm 2016, TWICE cho ra mắt mini album mang tên Page Two. Đây là album thứ 2 của nhóm từ khi debut. Trong phần ca khúc chủ đề Cheer Up có đoạn Sana hát “shy shy shy” đi kèm hành động đáng yêu. Ngay lập tức, hình ảnh này biến thành meme và có sức lan truyền mạnh mẽ. Một trong những nguyên nhân khiến cô trở thành nữ thần tượng hút fan nhất nhóm là nhờ khả năng biến hóa với nhiều thần thái khác nhau. Đôi lúc Sana thể hiện biểu cảm đáng yêu, dễ thương và không ngần ngại thể hiện tình cảm qua hành động “hôn gió”. Hoặc khi trình diễn trên sân khấu người đẹp có thể trở nên cực kỳ quyến rũ, sexy.

    Sana
    Sana
    Sana
    Sana
  9. Top 9

    Yuqi

    Yuqi tên thật là Tống Vũ Kỳ, sinh năm 1999 và là thần tượng người Trung Quốc. Kể từ khi ra mắt, Yuqi đã luôn được chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương cùng tính cách hài hước, thú vị. Nữ thần tượng sở hữu làn da trắng bóc cùng đôi mắt to tròn khiến ai nấy nhìn vào cũng cảm thấy yêu thích.


    Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc, nữ idol còn được đông đảo người hâm mộ ở quê nhà yêu thích. Đặc biệt, lời đồn về gia thế cũng thuộc hàng "khủng" của thành viên (G)I-DLE đang thu hút sự chú ý của dân tình. Tuy xuất thân của Yuqi chưa được tiết lộ nhưng nhiều nguồn tin cho rằng ba mẹ của cô nàng là những chính trị gia nổi bật tại Trung Quốc. Từ nhỏ, nữ idol đã sống trong một căn hộ tại vị trí đắt đỏ ở thành phố Bắc Kinh, có đội ngũ bảo vệ an ninh chặt chẽ và tân tiến bậc nhất. Hiện tại Yuqi được xem là 1 trong những idol có giọng trầm nhất trong các nhóm nữ Kpop. Cô từng khiến nhiều người bất ngờ khi sở hữu khuôn mặt baby nhưng giọng hát lại trầm, thấp bất ngờ, tuy nhiên đây chính là yếu tố giúp Yuqi hút fan cho nhóm.

    Yuqi
    Yuqi
    Yuqi
    Yuqi
  10. Chaeryeong là nữ idol sinh năm 2001. Dù không phải sở hữu vẻ đẹp khiến người người đều phải thảng thốt nhưng netizen đều phải công nhận rằng nữ idol này có nét đẹp rất riêng. Cô có nét đẹp đáng yêu, nhẹ nhàng với 1 vòng hông đẹp và vóc dáng cực cân đối.


    Cô nàng là thành viên có thời gian thực tập lâu nhất khi phải mất đến năm năm nỗ lực mới nhận được tấm vé ra mắt cùng với ITZY. “Cỗ máy nhảy” của ITZY được khen ngợi là mang nét nhan sắc đặc trưng của gà nhà JYP. Cô cũng là một trong số những thành viên được yêu thích nhất ITZY. Sở hữu kỹ năng vũ đạo thượng thừa với nhan sắc ngày càng thăng hạng, Chaeryeong đang cố gắng, nỗ lực từng ngày khiến người hâm mộ của ITZY vô cùng tự hào với những thành tựu mà cô nàng và các thành viên khác trong nhóm đã gạt hái được.

    Chaeryeong
    Chaeryeong
    Chaeryeong
    Chaeryeong



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy