Top 10 Sao nam có sức ảnh hưởng lớn ở Trung Quốc

Mẫn Trần 4764 1 Báo lỗi

Hiện nay, thị trường điện ảnh, âm nhạc của Trung Quốc là một trong những ngôi sao lớn của khu vực cũng như trên thế giới. Trong đó, được chú ý hơn cả là các ... xem thêm...

  1. Mỹ nam Vương Nhất Bác từng là cái tên không được nhiều người biết tới cho đến khi bộ phim đam mỹ có sự tham gia của anh là Trần Tình Lệnh lên sóng vào 2019. Theo truyền thông Trung Quốc, anh hiện là một trong những ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất tại Trung Quốc và cũng là một trong những lưu lượng hàng đầu được đánh giá cao, sở hữu nhiều tác phẩm phim ảnh nổi tiếng và âm nhạc ấn tượng.


    Thành công của Trần tình lệnh đã đưa tên tuổi hai ngôi sao trẻ, đặc biệt là Vương Nhất Bác lên một tầm cao mới. Nam diễn viên sinh năm 1997 thu về một lượng người hâm mộ khổng lồ, thường xuyên lọt top bảng xếp hạng chỉ số truyền thông Trung Quốc. Năm 2020, trên nền tảng Tencent Video của Trung Quốc, Hữu Phỉ do anh thủ vai đã đạt kỷ lục hơn 130 triệu lượt xem chỉ trong vòng 8 giờ đầu tiên ra mắt và 5 tỷ lượt xem chỉ trong hơn 1 tháng. Bộ phim truyền hình cũng rất nổi tiếng ở nước ngoài, đạt vị trí Top 1 trên WeTV Thái Lan và WeTV Philippines chỉ sau 1 tuần phát hành đồng thời.

    Vương Nhất Bác
    Vương Nhất Bác
    Vương Nhất Bác
    Vương Nhất Bác

  2. Để nói về sự nổi tiếng, sức hút, sự ảnh hưởng đến giới giải trí Hoa Ngữ những năm trở lại đây, thì không thể không nhắc đến cái tên nam diễn viên, ca sĩ Tiêu Chiến. Lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng là khi Tiêu Chiến tham gia chương trình sống còn thần tượng X-Fire và ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc XNINE. Tuy nhiên, nhóm nhạc hoạt động không mấy hiệu quả, chưa đem về những dấu ấn trong lòng fan hâm mộ. Để nói về bước đột phá trong sự nghiệp nghệ thuật của Tiêu Chiến, phải nhắc đến đến thời điểm cuối năm 2018 đến đầu năm 2019, khi nam diễn viên liên tiếp tham gia góp mặt trong những dự án phim đình đám như: Vai Trương Tiểu Phàm trong bộ phim Tru Tiên chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên, vai điệp viên trong bộ phim cổ trang Khánh Dư Niên, vai chính cùng Vương Nhất Bác trong bộ phim truyền hình Trần Tình Lệnh dựa trên tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Ma đạo tổ sư.. Tất cả đã đưa tên tuổi nam diễn viên lên một tầm cao mới, anh liên tục nhận được sự tán thưởng từ khán giả xem đài và các đàn anh, đàn chị đi trước.

    Dù lĩnh vực diễn xuất thu về những thành tựu bứt phá, nhưng không vì thế Tiêu Chiến lơ là hoạt động âm nhạc của mình. Với tư cách là một ca sĩ, Tiêu Chiến đã phát hành một đĩa đơn "Điểm Sáng" vào cuối tháng 4 năm 2020. Với số lượng bán ra là 25,48 triệu bản, nó đã lập kỷ lục Guinness thế giới cho album kỹ thuật số bán nhanh nhất trong vòng 24 giờ kể từ phát hành. Forbes Trung Quốc đã liệt kê nam diễn viên vào danh sách 30 Under 30 Asia 2019 của họ, bao gồm 30 người dưới 30 tuổi có ảnh hưởng và có ảnh hưởng đáng kể trong các lĩnh vực của họ. Nam diễn viên kiêm ca sĩ đã đứng đầu các bảng xếp hạng khác nhau trong nhiều tuần và tháng liên tiếp kể từ khi anh bứt phá. Có thể thấy với sự nỗ lực cố gắng không ngừng trong hoạt động, thành công đã thực sự đến với Tiêu Chiến.

    Tiêu Chiến
    Tiêu Chiến
    Tiêu Chiến
    Tiêu Chiến
  3. Dương Dương là một nam thần cực kì được các fan nữ yêu thích và có sức ảnh hưởng lớn trong giới nghệ thuật. Chàng trai sinh năm 1991 này đã khiến cộng đồng fan đổ không biết bao nhiêu lần khi vào vai Nhược Bạch trong "Thiếu nữ toàn phong" - một bộ phim ngôn tình chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Minh Hiểu Khê, đóng cùng Hồ Băng Khanh.


    Dù diễn xuất của nam diễn viên hay nhận được nhiều ý kiến trái chiều, nhưng Dương Dương đã được phần đông khán giả công nhận tài năng sau khi tham gia bộ phim Toàn chức cao thủ vào 2019. Dương Dương diễn vai Diệp Tu rất phù hợp với nguyện vọng của fans nguyên tác. Hàng loạt biểu cảm và từng khoảnh khắc của Dương Dương trong phim đã được người hâm mộ chia sẻ liên tục trên Weibo. Từ đó, số lượng fan của anh ngày càng tăng hơn, giúp Dương Dương vừa được công nhận năng lực hơn trước.

    Dương Dương
    Dương Dương
    Dương Dương
    Dương Dương
  4. Phạm Thừa Thừa cũng trở thành gương mặt quen thuộc trên các show truyền hình Hoa ngữ. Hiện tại, nam thần tượng 10X đang là thành viên cố định của ba show giải trí Thanh xuân du hoàn ký 2, Đàn ông làm việc nhà 2 và Tôi muốn sống thế này. Trước đó, anh có cơ hội là khách mời trên chương trình Bạn ơi hãy lắng nghe - chương trình có sự góp mặt của cặp MC nổi tiếng bậc nhất xứ Trung Hà Cảnh - Tạ Na.


    Bên cạnh hoạt động âm nhạc, Phạm Thừa Thừa bắt đầu lấn sân sang diễn xuất. Nam thần tượng xác nhận tham gia web drama Linh vực do iQIYI sản xuất, đóng cặp cùng đàn chị Trình Tiêu. Tạo hình cổ trang của Phạm Thừa Thừa nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Cư dân mạng đều mong đợi vào khả năng diễn xuất của em trai Phạm Băng Băng. Anh liên tục xuất hiện trên trang bìa các tạp chí lớn của Trung Quốc như Ellemen, Bobosnap, Trendshome. Em trai Phạm Băng Băng còn có cơ hội tham gia các sự kiện thời trang của các thương hiệu nổi tiếng. Khán giả đánh giá Phạm Thừa Thừa là một trong những thành viên sở hữu tài nguyên dồi dào nhất kể từ sau khi Nine Percent tan rã.

    Phạm Thừa Thừa
    Phạm Thừa Thừa
    Phạm Thừa Thừa
    Phạm Thừa Thừa
  5. Trương Hàn là nam diễn viên nổi tiếng sinh ra tại thành phố cấp địa khu Tề Tề Cáp Nhĩ, Hắc Long Giang, Trung Quốc. Năm 2003, Trương Hàn theo học khoa Diễn xuất của Học viện Hý kịch Trung ương. Anh từng đi loanh quanh tại khu vực nhà ga Bắc Kinh để quay một đoạn phim ngắn về một chuyện tình lãng mạn, xuất phát từ một câu chuyện về một chàng trai nghèo khó. Đoạn phim ngắn đó rất may đã đạt giải thưởng và điều đó làm Trương Hàn quyết định gắn bó với nghề diễn.


    Năm 2009, qua vai diễn Mộ Dung Vân Hải trong bộ phim đình đám Cùng ngắm mưa sao băng, Trương Hàn được khán giả chú ý, mở đầu cho sự nghiệp phim ảnh nở rộ của nam diễn viên. Sau đó, Trương Hàn lần lượt góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Vô tình yêu anh, Đẳng cấp quý cô, Tùy Đường Diễn Nghĩa, Sam Sam đến rồi,... Đa số các phim này đều có rating cao và ổn định, Trương Hàn cũng dần dần trở thành cái tên quen thuộc đối với công chúng.


    Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Trương Hàn cũng đã đạt được nhiều thành tựu như giải Nghệ sĩ mới của năm tại Lễ trao giải thưởng Billboard Music Festival, giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ hội mùa thu phim truyền hình mạng, giải Ngôi sao Châu Á được yêu thích nhất tại Seoul International Drama Awards,...

    Trương Hàn
    Trương Hàn
    Trương Hàn
    Trương Hàn
  6. Top 6

    Luhan

    Luhan chắc hẳn không còn xa lạ với mọi người. Chàng trai sinh năm 1996 này luôn là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội. Năm 2011, Luhan là thành viên chính thức của nhóm nhạc nổi tiếng EXO, cậu gây ấn tượng với gương mặt baby và giọng ca cuốn hút của mình, cộng thêm tính cách nghịch ngợm, quan tâm tốt đến mọi người, số lượng fan của cậu vô cùng nồng hậu, luôn luôn sát cánh ủng hộ Luha.


    Sau khi rời khỏi công ty, độ nổi tiếng và ảnh hưởng của Luhan không giảm đi mà thậm chí còn tăng lên rất nhiều. Rời khỏi nhóm, cậu quay trở lại Trung Quốc và tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Năm 2014, cậu cùng với Lý Băng Băng nhận giải thưởng "Ngôi sao danh giá nhất" tại Đại Hội Baidu Moments. Từ năm 2015 đến năm 2016, album "Reloaded I" của cậu bán được 3 triệu bản, là album đầu tiên của QQ Music trở thành đĩa nhạc điện tử kim cương. Không chỉ có ca hát, cậu còn lấn sân sang đóng phim. Sau thành công của hai bộ phim "Trở lại tuổi 20", "Tôi là nhân chứng", năm 2016 Luhan đã tham gia vào dự án phim điện ảnh khủng của đạo diễn Trương Nghệ Mưu "The Great Wall" và "The Lost Tomb". Và năm 2017, sẽ có mặt trong bộ phim "Trạch Thiên Ký" với vai trò là nam chính.

    Luhan
    Luhan
    Luhan
    Luhan
    Cao Thị Tuyết Mai 2017-02-10 01:07:52
    Luhan sinh năm 1990 chứ
  7. Vương Nguyên sinh năm 2000 cũng chính là thành viên thứ hai của TFBOYS, tham gia vào công ty sau Vương Tuấn Khải một thời gian nhưng độ nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của cậu không kém gì Lão Đại (Vương Tuấn Khải) của mình. Với giọng ca cao vút, các nốt nhẹ nhàng luyến láy được cậu ngân lên vô cùng điêu luyện. Bên cạnh đó, cậu là một học sinh ưu tú của trường, thầy cô và bạn bè vô cùng yêu mến Vương Nguyên, cậu bé này không hề có một gì gọi là "bệnh ngôi sao", cho dù nổi tiếng nhưng rất hòa đồng gần gũi với mọi người. Vương Nguyên có tính cách rất dễ thương và đáng yêu, nhưng đôi khi lại vô cùng an tĩnh, trầm mặc. Nói về sắc đẹp thì có lẽ là "nghiêng nước nghiêng thành" khi cậu sở hữu làn da trắng bóc, khuôn mặt v-line chính hiệu, đôi môi hình cánh cung, ánh mắt hạnh nhân, sống mũi cao, phải nói Vương Nguyên rất khả ái. Có người còn cho rằng Vương Nguyên đã đi phẫu thuật thẩm mĩ cằm, nhưng lúc cậu bé tham gia nghệ thuật mới chỉ 13 tuổi thì chuyện đó là không hề tồn tại, nhiều fan của Vương Nguyên đã bật cười khi biết chuyện.


    Vừa hát hay, vừa học giỏi, lại đẹp trai, và quan trọng hơn lại biết sáng tác nhạc. Vương Nguyên đã hát bài hát mà mình tự sang tác trong ngày sinh nhật thứ 15, sau đó bài hát Bởi Vì Gặp Được Bạn chính thức được ra mắt, và liên tục càn quét hết tất cả các bảng xếp hạng, và ai cũng phải giật mình vì sức ảnh hưởng của Vương Nguyên vô cùng lớn. Năm vừa qua, cậu tham gia dự án phim Tước Tích của đạo diễn Quách Kính Minh, với sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như: Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Ngô Diệc Phàm,... Kết hợp giữa ca hát và diễn xuất, Vương Nguyên là một trong những sao nam ảnh hưởng nhất Đại Lục.

    Vương Nguyên
    Vương Nguyên
    Vương Nguyên
    Vương Nguyên
  8. Vương Tuấn Khải sinh năm 1999, hiện đang là trưởng nhóm của nhóm nhạc nổi tiếng đình đám Đại Lục TFBOYS. Vương Tuấn Khải có khuôn mặt vô cùng điển trai với hai chiếc răng khểnh dễ thương và vóc dáng hoàn hảo, theo thông tin được biết cậu nhóc trẻ tuổi này sở hữu chiều cao gần 1m80. Không chỉ có đẹp trai mà cậu hát rất hay, đánh đàn ghita rất giỏi, thành tích học tập rất tốt. Ở Vương Tuấn Khải toát ra khí chất của một người lãnh đạo, nhưng cậu không ngừng học tập và phát triển, tích lũy những kinh nghiệm từ các tiền bối.

    Năm 2016, Vương Tuấn Khải tham gia dự án phim Trường Thành của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà đạo diễn Trương Nghệ Mưu hợp tác với Hollywood, có rất nhiều diễn viên nước ngoài nổi tiếng như Matt Demon, Pedro Pascal,.... Lần tham gia lần này thật sự là một bước tiến vượt bậc đối với Vương Tuấn Khải. Trước đó, cậu đã tham gia rất nhiều bộ phim cùng các thành viên trong nhóm của mình như: Mật Mã Siêu Thiếu Niên, Tru Tiên, Tiểu Biệt Ly, và hiện tại đang cùng hai thành viên trong nhóm quay Thời Đại Thiếu Niên Của Chúng Ta. Không chỉ có ca hát giỏi mà ngay cả diễn xuất cũng vô cùng đỉnh. Được biết để có được vai diễn Tiểu Hoàng Đế trong phim Trường Thành, Vương Tuấn Khải đã vượt qua rất nhiều bài kiểm tra năng lực, kết quả được đạo diễn khen hết lời. Ngoài ra, cậu còn là nghệ sĩ trẻ tuổi nhất được Guinness công nhận với lượt chuyển tiếp Weibo nhiều nhất thế giới.

    Vương Tuấn Khải
    Vương Tuấn Khải
    Vương Tuấn Khải
    Vương Tuấn Khải
  9. Là em út trong nhóm TFBOYS, nhưng mức độ ảnh hưởng thì vô cùng kinh khủng. Dịch Dương Thiên Tỉ sinh năm 2000, bằng tuổi với Vương Nguyên. Cậu học cực kỳ giỏi, thành tích học tập thì khỏi chê, từng đứng nhất trường, và liên tục nằm trong top 5 của trường. Mặc dù lịch trình công việc kín mít nhưng Thiên Tỉ vẫn có thể cân bằng tốt giữa học tập và công việc. Được coi là thiếu niên 10x đa tài vì khả năng vũ đạo vô cùng đỉnh khi cậu biết nhảy latinh, nhảy hiện đại, đường phố, múa đương đại,.... cậu còn có một tài năng là viết thư pháp. Trong các show truyền hình, Thiên Tỉ đã cho mọi người nhìn thấy nét chữ điêu luyện và tinh tế của cậu. Mẹ Thiên Tỉ đã tiết lộ một loạt giấy khen, huy chương và cúp về nhảy múa, học tập, thư pháp của con mình; phải nói có thể treo kín cả bức tường để kín cả cái tủ lớn. Dịch Dương Thiên Tỉ đúng quả thật không hổ danh là đa tài, khi vừa mới trong lễ kỉ niệm debut 3 năm của nhóm, cậu đã làm bao nhiêu người chết lên chết xuống với khả năng đánh trống điêu luyện và khả năng beatbox mê người.

    Dịch Dương Thiên Tỉ
    có vẻ đẹp của một người trưởng thành, chính chắn và một điều luôn được các fan nhắc đến chính là hai cái đồng điếu của Thiên Tỉ luôn hiện rõ mỗi khi cậu cười. Lúc đầu mới debut thì rất cao lãnh, lạnh lùng nhưng khi càng tiếp cận thì mới biết cậu phá tới cỡ nào. Luôn bày trò với với Vương Nguyên để trêu chọc đội trưởng. Cậu có một em trai cỡ 4-5 tuổi, fan thường gọi là Nam Nam, cậu vô cùng thương yêu em trai mình,đi làm xa lúc nào cũng chỉ nhắc đến Nam Nam, làm việc gì cũng nhắc đến Nam Nam. Thiên Tỉ chính là "Anh trai quốc dân". Ngoài các dự án phim chung với nhóm, thì mới đây Thiên Tỉ đã tham gia vào bộ phim Tư Mỹ Nhân, với tạo hình cổ trang và tính cách dễ thương, Thiên Tỉ khiến người xem không khỏi bất ngờ với những hành động lém lỉnh của mình, và đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

    Dịch Dương Thiên Tỉ
    Dịch Dương Thiên Tỉ
    Dịch Dương Thiên Tỉ
    Dịch Dương Thiên Tỉ
  10. Trần Vỹ Đình là một nam ca sĩ, vũ công, diễn viên Hồng Kông. Nam ca sĩ, diễn viên tham gia nghệ thuật từ năm 18 tuổi, khi đạt chức Vô địch giải Tài năng âm nhạc thế giới người Hoa của đài TVB, đạt danh hiệu Cây mic vàng cùng các giải Phần trình diễn vũ đạo xuất sắc, Tự thể hiện tài năng xuất sắc. Những năm đầu khi tham gia giải trí, Trần Vỹ Đình hoạt động chủ yếu tại lĩnh vực ca hát khi tự sáng tác và phát hành nhiều ca khúc nổi tiếng, nhận về được các giải thưởng âm nhạc danh giá, tuy nhiên sự nghiệp của anh chưa mấy nổi bật những các nam ca sĩ, diễn viên ra mắt thời điểm ấy.


    Mãi cho đến năm 2013, khi anh có những bước xoay chuyển, lấn sân sang con đường diễn xuất với vai diễn đầu tiên là vai diễn Truy Mệnh trong dự án phim Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ thì mới có những chuyển biến tích cực hơn. Bước tiếp những thành công ban đầu, tháng 7/2014, khi tham gia phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm, danh tiếng của Trần Vỹ Đình tăng vọt và phổ biến khắp Trung Quốc giúp anh giành giải Nam nghệ sĩ toàn năng được hoan nghênh nhất và Diễn viên của phim truyền hình được mong đợi nhất của năm 2014. Sau đó, tiếp tục góp mặt trong các dự án phim khác và nhận về vô số giải thưởng lớn trong đó có giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Macau lần thứ 5, nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất giải thưởng điện ảnh Hoa ngữ tại Anh Quốc lần thứ 6...Đặc biệt cuối năm 2016 có một dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp của Trần Vỹ Đình là Inside Me concert tour- concert đầu tiên của anh được tổ chức thành công tại các thành phố lớn của Trung Quốc như Bắc Kinh, Thượng Hải, Nam Kinh,...cho ra mắt ca khúc Plan W và Run for more. Với thành công cả về phim ảnh và âm nhạc, Trần Vỹ Đình là cái tên được yêu mến hiện nay.

    Trần Vỹ Đình
    Trần Vỹ Đình
    Trần Vỹ Đình
    Trần Vỹ Đình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy