Trương Hàn

Trương Hàn là nam diễn viên nổi tiếng sinh ra tại thành phố cấp địa khu Tề Tề Cáp Nhĩ, Hắc Long Giang, Trung Quốc. Năm 2003, Trương Hàn theo học khoa Diễn xuất của Học viện Hý kịch Trung ương. Anh từng đi loanh quanh tại khu vực nhà ga Bắc Kinh để quay một đoạn phim ngắn về một chuyện tình lãng mạn, xuất phát từ một câu chuyện về một chàng trai nghèo khó. Đoạn phim ngắn đó rất may đã đạt giải thưởng và điều đó làm Trương Hàn quyết định gắn bó với nghề diễn.


Năm 2009, qua vai diễn Mộ Dung Vân Hải trong bộ phim đình đám Cùng ngắm mưa sao băng, Trương Hàn được khán giả chú ý, mở đầu cho sự nghiệp phim ảnh nở rộ của nam diễn viên. Sau đó, Trương Hàn lần lượt góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Vô tình yêu anh, Đẳng cấp quý cô, Tùy Đường Diễn Nghĩa, Sam Sam đến rồi,... Đa số các phim này đều có rating cao và ổn định, Trương Hàn cũng dần dần trở thành cái tên quen thuộc đối với công chúng.


Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Trương Hàn cũng đã đạt được nhiều thành tựu như giải Nghệ sĩ mới của năm tại Lễ trao giải thưởng Billboard Music Festival, giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ hội mùa thu phim truyền hình mạng, giải Ngôi sao Châu Á được yêu thích nhất tại Seoul International Drama Awards,...

Trương Hàn
Trương Hàn
Trương Hàn
Trương Hàn

Top 10 Sao nam có sức ảnh hưởng lớn ở Trung Quốc

  1. top 1 Vương Nhất Bác
  2. top 2 Tiêu Chiến
  3. top 3 Dương Dương
  4. top 4 Phạm Thừa Thừa
  5. top 5 Trương Hàn
  6. top 6 Luhan
  7. top 7 Vương Nguyên
  8. top 8 Vương Tuấn Khải
  9. top 9 Dịch Dương Thiên Tỉ
  10. top 10 Trần Vỹ Đình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy