Top 12 Sao Hàn có gương mặt mộc hoàn hảo nhất

Tiểu's Khánh's Thù's 3446 0 Báo lỗi

Mặt mộc của các sao nữ là một trong những chủ đề nóng hổi nhất đối với các fan Kpop. Hôm nay, mời bạn đọc hãy cùng Toplist tìm hiểu xem đâu là những ngôi sao ... xem thêm...

  1. Ngay từ khi debut, Yoona đã rất nổi tiếng với gương mặt mộc xinh đẹp và nhân cách tốt. Cũng vì vậy mà cô nàng đã được công ty SM chọn là visual của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD.


    Sau 13 năm hoạt động, Yoona luôn làm cho khán giả phải trầm trồ mỗi lần cô xuất hiện. So với những bức ảnh lúc còn nhỏ, khuôn mặt cô hầu như không thay đổi, vẫn luôn xinh đẹp. Cô không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn có một hình tượng sạch, không scandal và có tinh thần làm việc rất chuyên nghiệp. Yoona thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện và được chính phủ khen ngợi.

    Yoona (SNSD)
    Yoona (SNSD)
    Yoona (SNSD)

  2. Irene là nữ nhóm trưởng xinh đẹp của nhóm nhạc Red Velvet. Ngay từ trước khi debut, cô đã gây ấn tượng với các fan bởi vẻ ngoài xinh đẹp, đặc biệt là gương mặt mộc của mình.


    Từ khi debut cho tới vài năm hoạt động, Irene đã thay đổi rất nhiều màu tóc khác nhau nhưng dù là màu tóc đen cơ bản cô vẫn xứng với danh hiệu nữ thần Kpop. Các bức ảnh chụp của Irene dù là tự chụp hay do các nhà báo, tạp chí luôn long lanh khiến khán giả phải trầm trồ. Irene sở hữu khuôn mặt "không góc chết" và luôn nổi bật với vẻ rạng rỡ nhưng rất ngây thơ và trong sáng trước ống kính. Bởi vậy, cô nghiễm nhiên trở thành một trong các nữ idol sở hữu nhan sắc được các fan Kpop nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua.

    Irene (Red Velvet)
    Irene (Red Velvet)
    Irene (Red Velvet)
  3. Kể từ sau khi show thực tế Sixteen được phát sóng, rất nhiều khán giả có ấn tượng về vẻ xinh đẹp và không ngừng tìm hiểu về Mina.


    Nữ idol là người có đông đảo lượng fan hâm mộ nhất nhì trong nhóm. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng những cử chỉ tao nhã, dịu dàng, Mina ngày càng khiến fan Kpop mê mệt. Đặc biệt, gương mặt mộc không tì vết của Mina cũng được đánh giá là gương mặt của một nữ thần mang vẻ đẹp "buồn" nhất.

    Mina (Twice)
    Mina (Twice)
    Mina (Twice)
  4. Có lẽ trong SNSD, Taeyeon không phải là thành viên sở hữu một gương mặt xinh đẹp đỉnh nhất và body chuẩn nhất nhóm, nhưng nữ nhóm trưởng vẫn luôn xuất sắc chiếm được hạng cao ở các bảng xếp hạng về gương mặt mộc không tì vết của mình.


    Nữ idol đa tài sở hữu một gương mặt baby, trẻ trung bền vững theo thời gian cùng với những nét đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo. Ngoài ra, với sự chăm chỉ hoạt động âm nhạc cũng như những sản phẩm âm nhạc chất lượng của mình, Taeyeon càng ngày càng thu hút được nhiều nonfan. Bận rộn như vậy, nhưng không vì thế mà nữ ca sĩ này xuống sắc, mặt khác cô vẫn luôn vô cùng xinh đẹp tự nhiên với khuôn mặt không make up của mình đó.

    Taeyeon (SNSD)
    Taeyeon (SNSD)
    Taeyeon (SNSD)
  5. Không còn nghi ngờ gì nữa khi Joy (Red Velvet) cũng nằm trong danh sách này. Cho đến thời điểm hiện tại, Joy với tạo hình xinh đẹp, mái tóc đen óng ả cùng biểu cảm kiêu kì trong MAMA năm ấy vẫn luôn được xem là mẫu hình tượng đẹp nhất của giới idol nữ.


    Càng ngày, nàng mỹ nhân của Red Velvet sở hữu làn da trắng như tuyết và môi đỏ như son ấy càng khiến tất cả fan lẫn non fan đều phải gục ngã trước nhan sắc ngày càng mặn mà theo năm tháng của mình. Vì vậy mà việc Joy có mặt trong danh sách những nữ idol xinh đẹp nhất Kpop là một điều vô cùng dễ hiểu.

    Joy (Red Velvet)
    Joy (Red Velvet)
    Joy (Red Velvet)
  6. Là một nữ ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc, thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm SNSD - Seohyun luôn nổi tiếng là ngày càng đẹp mặn mà.


    Tháng 01/2017, Seohyun bắt đầu hoạt động với tư cách ca sĩ solo với mini-album đầu tay là Don't Say No và album cũng đứng nhất trên bảng xếp hạng album của Gaon, đĩa đơn cũng giành chiến thắng trên chương trình âm nhạc M! Countdown. Ngày 9/10/2017, sau kỉ niệm 10 năm ra mắt của SNSD, Seohyun đã không tiếp tục gia hạn hợp đồng với SM Entertainment. Tuy vậy, cô vẫn là thành viên của nhóm nhạc nữ 8 thành viên SNSD này.

    Seohyun (SNSD)
    Seohyun (SNSD)
    Seohyun (SNSD)
  7. Ji Yeon từng giữ hạng 1 trong bảng xếp hạng các nữ idol xinh đẹp nhất do giới idol bình chọn vào năm 2012. Nữ idol cũng từng là một trong những visual nổi bật của Kpop thế hệ 2.


    Thời mới debut, Ji Yeon được gọi là "tiểu Kim Tae Hee" nhờ nét đẹp giống nhau như chị em với nữ diễn viên ấy. Ji Yeon sở hữu đường nét sắc sảo, đặc biệt ở góc nghiêng, Ji Yeon càng trông xinh đẹp với gương mặt thon nhỏ, kết hợp khuôn cằm thanh thoát và sống mũi cao vút. Gương mặt mộc của cô cũng không ít lần khiến khán giả phải trầm trồ vì quá xinh đẹp.

    Ji Yeon (T-ara)
    Ji Yeon (T-ara)
    Ji Yeon (T-ara)
  8. Dara Park là một nữ ca sĩ, người mẫu, diễn viên xinh đẹp người Hàn Quốc. Cô cũng là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng đình đám 2NE1.


    Khi Dara Park lần đầu xuất hiện trong chương trình Get It Beauty vào năm 2017, cô đã chia sẻ một số mẹo trang điểm cá nhân của mình cho khán giả có mặt tại trường quay. Khi ấy, Dara Park đã bày ra vẻ đẹp không tì vết và làn da trắng mịn màng của mình. Giây phút để lộ mặt mộc của mình, Dara đã khiến khán giả vô cùng kinh ngạc và ghen tị, có lẽ mọi người đều đã bị cuốn hút bởi sức hấp dẫn của cô nàng.

    Dara Park
    Dara Park
    Dara Park
  9. Top 9

    IU

    Cô nàng IU cũng sở hữu gương mặt mộc hoàn hảo khó ai có thể có được.


    Với làn da mịn màng không tì vết, đôi mắt to tròn ngây thơ, IU cũng là một cô nàng được khán giả nói chung và fan Kpop nói riêng nhận xét là để mặt mộc còn xinh xắn, trong trẻo hơn cả khi trang điểm. Chính vì vậy, nếu không biểu diễn trên sân khấu, thì IU thường để nguyên mặt mộc tự nhiên, khi đó cô nhìn còn trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều.

    IU
    IU
  10. Top 10

    Suzy

    Song song với Yoona, Suzy cũng hay nằm trong top đầu bảng xếp hạng nữ thần có mặt mộc đẹp của Kpop. Debut từ năm 17 tuổi, Suzy xuất hiện với nhan sắc nổi trội và cũng được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" với lượng fan nam đông đảo.


    Suzy cũng được xem là nữ hoàng quảng cáo với số hợp đồng quảng cáo không đếm xuể. Bên cạnh đó, Suzy cũng rất tích cực tham gia đóng phim mặc dù nhiều ý kiến cho rằng cô diễn còn quá cứng nhắc nhưng cô vẫn luôn làm việc chăm chỉ để hoàn thiện bản thân. Hiện tại, cô ngày càng trở nên xinh đẹp và là người đẹp tự nhiên nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô nàng thường xuyên khoe khuôn mặt không son phấn của mình trước mặt công chúng và luôn nhận được nhiều lời khen ngợi.

    Suzy
    Suzy
    Suzy
  11. Jisoo - chị cả của nhóm nhạc nữ nổi tiếng BLACKPINK - sở hữu một gương mặt mộc thanh thuần, và được ví như đẹp tựa Hoa hậu Hàn Quốc.


    Khi so sánh nét đẹp của Jisoo với tiêu chuẩn cái đẹp ngày nay, ta dễ nhận thấy rằng nữ idol sinh năm 1995 này đều hội tụ đầy đủ các yếu tố cần có của một nhan sắc mà ai ai cũng mơ ước, chẳng hạn như khung xương hàm sắc cạnh, mắt mũi, môi, đẹp và tỉ lệ gương mặt 1:1:1 gần như hoàn hảo tuyệt đối. Vì vậy nên rất dễ hiểu khi mà nữ idol liên tục xuất hiện và luôn chiếm thứ hạng cao trong danh sách các nữ idol Hàn có visual đỉnh nhất.

    Jisoo (BLACKPINK)
    Jisoo (BLACKPINK)
    Jisoo (BLACKPINK)
  12. Là thành viên trẻ nhất trong nhóm nhạc TWICE, Tzuyu vẫn luôn tạo cho fan Kpop một hình ảnh đẹp mỗi khi xuất hiện. Tzuyu trở nên nổi tiếng khi tham gia show tuyển chọn của nhà JYP mang tên "Sixteen" và đã để lại được rất nhiều ấn tượng trong lòng các fan Kpop với vẻ ngoài xinh đẹp và body chuẩn dù khi ấy chỉ mới 16 tuổi.


    Từ khi debut đến nay, TWICE luôn đạt được những thành tích đáng nể, và Tzuyu vẫn luôn đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng về visual của Kpop. Ngoài ra, Tzuyu còn được được các fan khen là rất xinh đẹp khi xuất hiện với khuôn mặt mộc.

    Tzuyu (TWICE)
    Tzuyu (TWICE)
    Tzuyu (TWICE)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy