Top 5 Sao Kpop có đôi mắt cười duyên dáng

  1. Top 1 Tiffany - SNSD
  2. Top 2 Gain
  3. Top 3 Suzy - MissA
  4. Top 4 Eunji - Apink
  5. Top 5 Joy - Red Velvet

Top 5 Sao Kpop có đôi mắt cười duyên dáng

Tiểu's Khánh's Thù's 289 0 Báo lỗi

Mắt cười là mắt có phần đuôi mắt hơi cong lên, khi cười lông mày giãn ra mắt hơi híp lại và miệng cười như vầng trắng khuyết. Mắt cười luôn tạo cho khuôn mặt ... xem thêm...

  1. Nhắc đến những đôi mắt cười, chắc chắn ai cũng nghĩ đến ngay Tiffany nữ thành viên nhóm nhạc SNSD.thường được biết đến với nghệ danh Tiffany, là một nữ ca sĩ, diễn viên người Mỹ gốc Hàn, thành viên nhóm nhạc nữ SNSD và nhóm nhỏ TTS. Tiffany có nụ cười rất rạng rỡ. Mỗi lần cô cười, ánh mắt cô toả ra một tia sáng cực kì cuốn hút. Chính nhờ nó mà khuôn mặt cô trở nên xinh đẹp và rạng rỡ vô cùng. Tiffany, tên khai sinh Stephanie Young Hwang, sinh ngày 01 tháng 8 năm 1989 tại San Francisco, California. Cô lớn lên ở Diamond Bar, California và được truyền cảm hứng âm nhạc từ BoA. Năm 15 tuổi, được sự ủng hộ của anh trai mình, Tiffany đã tham gia một cuộc thi hát và được một đại diện của SM Entertainment ở Mỹ phát hiện. Cô tham gia thử giọng, được nhận làm thực tập sinh và chuyển đến Hàn Quốc ba tuần sau đó. Tại Hàn Quốc, Tiffany theo học trường quốc tế Korea Kent và là thực tập sinh của SM Entertainment trong bốn năm.


    Năm 2019, Tiffany phát hành bài hát "Born Again", đĩa đơn mở đường cho EP tiếp theo của cô với tiêu đề Lips on Lips. Sau đó vào đầu tháng 2, bài hát chủ đề của EP được phát hành với tư cách là đĩa đơn thứ hai. Lips on Lips được phát hành vào ngày 22 tháng 2. EP lọt vào bảng xếp hạng Heatseekers Albums của Billboard ở vị trí thứ 9 và bảng xếp hạng Independent Albums ở vị trí thứ 32. Tại Hàn Quốc, EP đạt vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Gaon Album Chart và được chứng nhận Bạch kim sau một tuần kể từ ngày phát hành. Tại lễ trao giải iHeartRadio Music Awards 2019 được tổ chức vào ngày 14 tháng 3 năm 2019, cô nhận được giải nghệ sĩ solo mới xuất sắc nhất (Best Solo Breakout). Tháng 8 năm 2019, Tiffany phát hành một đĩa đơn mới với tiêu đề "Magnetic Moon", cũng như tổ chức concert Open Hearts Eve tại Seoul, Hàn Quốc và một concert tại Bangkok, Thái Lan. Năm 2021, Tiffany nhận được vai diễn Roxie Hart trong phiên bản Hàn Quốc của vở nhạc kịch Broadway Chicago, sau khi tham gia quá trình thử vai công khai. Tiffany cho biết trở thành diễn viên nhạc kịch là một ước mơ của cô và Roxie là một trong ba vai diễn mà cô thích nhất. Tháng 6 năm 2021, Tiffany được công bố là sẽ đảm nhận một vai phụ trong bộ phim truyền hình The Youngest Son of a Conglomerate của đài JTBC.

    Tiffany - SNSD
    Tiffany - SNSD
    Tiffany - SNSD
    Tiffany - SNSD

  2. Top 2

    Gain

    Son Ga-in thường được biết đến với nghệ danh Gain, là một nữ ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Cô là thành viên em út của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Brown Eyed Girls. Gain là một trong những ngôi sao theo phong cách sexy. Sở hữu ngoài mạnh mẽ với khuôn mặt dặc biệt là đôi mắt luôn được trang điểm cẩn thận và đậm nét. Được mệnh danh là có đôi mắt như sợi chỉ, tuy nhiên, khi cô cười Gain vẫn khiến nhiều trái tim của người hâm mộ tan chảy phải tan chảy. Đôi mắt mảnh nhỏ, khi cười híp lại vô cùng rạng rỡ, đó chính là điểm thu hút nhất trê khuôn mặt của Gain. Brown Eyed Girls Son Ga-In được chú ý bởi các thành viên hiện tại của Brown Eyed Girls sau khi cô đã bị loại khi thử vai cho bộ phim thực tế Hàn nổi tiếng Let's Coke Play! Battle Shinhwa! Cô đã được biết đến nhờ nhà soạn nhạc Ahn Jung Hoon và mời đến thử giọng tại công ty của Brown Eyed Girls', cuối cùng gia nhập nhóm. Bốn thành viên thực hiện một số chương trình nhỏ trước khi chính thức ra mắt là Brown Eyed Girls trong năm 2006. Trong cùng năm đó, cô thực hiện một bản song ca "Phải có tình yêu" với lãnh đạo SG Wannabe Kim Yong Jun mà đã trở thành số một hit đầu tiên của cô trong suốt mùa Giáng sinh.

    Mặc dù có những thành công ban đầu, nhưng nhóm đã không được chú ý đến nhiều cho đến năm 2009 nhóm nhạc của Gain đã thực hiện một bước đột phá vào dòng chính của Hàn Quốc với bản hit của họ "Abracadabra", trong đó đáng chú ý đối với sự thay đổi của nhóm các hình ảnh của mình và hướng mới của họ. Sau thành công bất ngờ của bài hát, nhóm đã đi vào để trở thành một trong những cái tên được đề cập hầu hết các cô gái nhóm nhạc K-Pop. Bên cạnh các hoạt động của cô với nhóm, cô cũng đã có các hoạt động solo, bắt đầu với sự xuất hiện của cô trong 4Tomorrow, một dự án hợp tác với Hyuna của 4Minute, After School UEE và Han Seung-yeon của KARA. Cô cũng phát hành một digital single mang tên "We Fell in Love" (우리 사랑 하게 됐어요) với sau đó We Got Married đối tác 2AM Jo Kwon, sáng tác bởi thành viên cùng nhóm Jea, Kim Eana và sản xuất bởi Lee Min-soo. Song ca trở thành một thành công lớn, là số của mình đang chạy dài một hit trên Gaon Chart.

    Gain
    Gain
    Gain
    Gain
  3. Bae Soo-ji sinh ngày 10 tháng 10 năm 1994, thường được biết đến với nghệ danh Suzy hay Bae Suzy, là một nữ ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Miss A thuộc JYP Entertainment, hiện nay cô thuộc quản lý của Management SOOP, cô còn được biết đến với biệt hiệu "Tình đầu quốc dân" ở Hàn Quốc. Nàng tình đầu quốc dân - Suzy là một trong những sao nữ có đôi mắt biết cười đẹp của xứ sở kim chi. Vẫn luôn nổi tiếng với nhan sắc tự nhiên hoàn hảo nhất làng giải trí xứ Hàn. Suzy sở hữu khuôn mặt với những đường nét nhẹ nhàng thanh thoát, đặc biệt là đôi mắt sáng trong vô cùng thu hút. Mỗi khi cười, ánh mắt ánh lên sự rạng rỡ và tươi tắn có thể lu mờ mọi thứ xung quanh.


    Sau khi xuất hiện trong bộ phim Architecture 101, cô đã được gọi là "Tình đầu quốc dân" của Hàn Quốc vì sự quyến rũ và diễn xuất tự nhiên của cô. Cô cũng là một trong những đại sứ thương hiệu được yêu thích nhất tại Hàn Quốc và được gọi là "Nữ hoàng quảng cáo" do có nhiều hợp đồng quảng cáo từ mỹ phẩm, thời trang, đến các mặt hàng thông dụng như đường. Suzy đã kiếm được hơn 10 tỷ won trong năm 2013 với hơn 14 hợp đồng quảng cáo. Cô được chọn là một trong 4 "Bảo vật quốc dân" của Hàn Quốc cùng với YoonA (Girls' Generation), Seolhyun (AOA) và Tzuyu (Twice). Năm 2020, Suzy đóng vai chính cùng Nam Joo-Hyuk trong bộ phim truyền hình Start-Up với vai diễn là một nữ doanh nhân đầy tham vọng. Năm 2022, Suzy trở lại màn ảnh sau 2 năm vắng bóng với vai nữ chính trong bộ phim truyền hình 8 tập ANNA. Tháng 6 năm 2022, Suzy xác nhận tham gia bộ phim truyền hình Lee Doona do Netflix sản xuất, khởi chiếu vào năm 2023.

    Suzy - MissA
    Suzy - MissA
    Suzy - MissA
    Suzy - MissA
  4. Jung Hye-rim sinh ngày 18 tháng 8 năm 1993, được biết đến với nghệ danh Eunji, là một nữ ca sĩ thần tượng, nhạc sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Cô là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ Apink do công ty IST Entertainment quản lý. Jung Eun-ji đã debut với vai trò là diễn viên qua bộ phim Lời hồi đáp 1997 (2012) và tạo được ấn tượng lớn với trong lòng người xem với vai diễn Sung Si-won. Sau đó cô tiếp tục tham gia các bộ phim như Ngọn gió đông năm ấy (2013), Trot Lovers (2014), Vũ điệu tuổi trẻ (2015) và Untouchable (2017). Cô cũng chính thức tham gia mảng điện ảnh qua phim điện ảnh đầu tiên 0.0MHz (2019). Bên cạnh đôi mắt mảnh nhỏ mỗi khi cười cong nhẹ lên tạo ánh nhìn rạng rỡ, cô nàng Eunji cũng không khác những sao Hàn trên là mấy khi cô cũng sở hữu đôi mắt cười đáng yêu. Đôi mắt của Eunji nhẹ nhàng, thanh mảnh ánh lên tia sáng rạng ngời, từ từ chinh phục mọi trái tim của người ngắm.


    Eunji đã được chọn là thành viên của Apink qua một buổi thử giọng. Cô được tiết lộ là thành viên thứ tư của nhóm qua một video trực tuyến. Video của Eunji là màn biểu diễn cover lại ca khúc "Love You I Do" của Jennifer Hudson. Cô đã được đào tạo chỉ 2 tháng trước khi ra mắt với nhóm. Jung Eunji cùng các thành viên khác trong nhóm tham gia Apink News (Chương trình thực tế của nhóm nhạc trước khi debut). Vào ngày 19 tháng 4 năm 2011, Apink phát hành đĩa đơn đầu tiên của nhóm mang tên "Mollayo (I don't know)" và ngày 21 tháng 4, Eunji chính thức được debut với tư cách là một thành viên Apink trên sân khấu ca nhạc M!Countdown đồng thời biểu diễn hai bài hát là " Mollayo" và "Wishlist" nằm trong Seven Springs of Apink của họ.

    Eunji - Apink
    Eunji - Apink
    Eunji - Apink
    Eunji - Apink
  5. Park Soo-young sinh ngày 3 tháng 9 năm 1996, thường được biết đến với nghệ danh Joy, là một nữ ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Red Velvet. Ngoài ra, cô còn được biết đến qua những bộ phim như Kẻ nói dối và người tình (2017) và Trò chơi tình yêu (2018). Vào năm 2021, Joy chính thức ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo khi phát hành mini album đầu tiên của mình có tên gọi Hello. Là một ca sĩ trong nhóm Red Velvet. Nhưng ngay từ khi ra mắt, nhan sắc của cô nàng Joy của Red Velvet đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Cô nàng sở hữu gương mặt rất sáng, các đường nét thanh thoát đáng yêu vô cùng. Đặc biệt hơn cả là đôi mắt tươi rói, rạng rỡ mỗi khi cười có thể hạ gục bất kỳ ai ngắm nhìn.


    Năm 2021, Joy chính thức ra mắt solo với một album đặc biệt bao gồm 6 bài hát làm lại từ thập niên 1990 đến 2000. Mini album đầu tiên Hello của Joy đã được phát hành vào ngày 31 tháng 5, với bài hát chủ đề đạt vị trí số 1 trên nhiều bảng xếp hạng và album đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Album tại 26 quốc gia. Tất cả 6 bài hát trong album đều ra mắt trên Gaon Digital Chart, cùng với Joy đạt vị trí số 1 với tư cách nghệ sĩ solo trên Melon Female Solo Artist Chart. Bài hát chủ đề "Hello" của Joy cũng lọt vào top 10 trên bảng xếp hạng K-pop Hot 100 của Billboard, với tổng cộng 5 bài hát trong album đầu tay solo của cô cũng lọt vào bảng xếp hạng. Vào tháng 6 năm 2021, đã có thông tin xác nhận rằng Joy sẽ quay trở lại diễn xuất trong bộ phim truyền hình Only One Person của JTBC. Tháng 8 năm 2021, Joy trở thành đại sứ Hàn Quốc cho thương hiệu thời trang TOD'S.

    Joy - Red Velvet
    Joy - Red Velvet
    Joy - Red Velvet
    Joy - Red Velvet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy