Top 5 Sản phẩm bàn học cho bé tốt nhất hiện nay

Phương Kem 152 0 Báo lỗi

Hiện nay, bàn học trẻ em có rất nhiều thiết kế đến từ các thương hiệu khác nhau, nên có thể sẽ khiến bạn cảm thấy băn khoăn không ít khi chọn bàn học cho bé ... xem thêm...

  1. Bộ bàn ghế học chống gù, chống cận iSmart D8S-Pro - mẫu Model nâng cấp 2022 với thiết kế thông minh, tiện lợi trong phân khúc bàn thông minh cỡ nhỏ trên thị trường. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp với các bé từ 3 tuổi đến khi trưởng thành. Chống gù chống cận, ngăn ngừa các bệnh lý cong vẹo cột sống, gù lưng, cận thị,... Hỗ trợ bảo vệ sức khỏe lâu dài, tạo cảm hứng, khơi dậy tinh thần hứng khởi học tập của bé.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Điều chỉnh độ cao dễ dàng, phù hợp với vóc dáng của bé: D8S-Pro được thiết kế với phần trục quay nâng hạ độ cao tiện lợi. Các bé hoàn toàn có thể tự nâng hạ độ cao mặt bàn dễ dàng mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của bố mẹ. Mặt bàn có thể nâng hạ độ cao từ 52 - 75cm, phù hợp với vóc dáng, chiều cao của các bé trong độ tuổi từ 3 đến 18 tuổi. Thiết kế này giúp vừa vặn với cơ thể bé, tránh gây mỏi lưng hay ngồi quá thấp hoặc quá cao.
    • Điều chỉnh mặt nghiêng, tạo khoảng cách nhìn đạt chuẩn, giúp bảo vệ mắt: Bàn D8S-Pro có thể điều chỉnh mặt nghiêng đơn giản chỉ bằng một núm vặn. Điều này giúp tạo góc nhìn đạt chuẩn, tối ưu cho mọi hoạt động viết - đọc - vẽ. Mặt bàn được phủ một lớp mattle chống lóa, chống thấm nước, chống bám bẩn giúp bảo vệ mắt khỏi những tia sáng mạnh và tăng độ bền đẹp cho sản phẩm.
    • Tích hợp nhiều tiện ích tạo không gian học tập tiện nghi, thoải mái: Điểm cộng của bàn D8s là được trang bị thêm giá sách nhiều ngăn, giá để bút cùng ngăn kéo đa chức năng. Nhờ đó, bé có thể sắp xếp đồ dùng học tập một cách khoa học với nhiều khu vực để đồ được phân chia rõ ràng, tiện lợi.
    • Ghế đệm êm ái, thiết kế 2 lá phổi nâng đỡ cột sống, tạo thói quen ngồi tư thế chuẩn: Phần lưng ghế được các chuyên gia thiết kế giống hình 2 lá phổi đối xứng không chỉ tạo sự linh hoạt cho ghế khi ngồi mà còn bảo vệ cột sống của con khi ngồi và hoạt động. Thiết kế lưng ghế có hõm lưng, ôm sát theo đường cong sinh lý của trẻ có thể sử dụng lâu dài hơn, thường thích hợp hơn với các bé khi trưởng thành. Mặt lưng ghế cũng có bọc đệm 3D cao cấp êm ái thoáng mát, không tạo cảm giác bí hay mồ hôi khó chịu cho trẻ khi ngồi. Bọc đệm dễ dàng tháo lắp để ba mẹ có thể vệ sinh thường xuyên cho ghế khỏi bụi bẩn, an toàn cho da của con trẻ.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Chính-hãng-D'Ergo-Bộ-bàn-ghế-học-chống-gù-chống-cận-iSmart-D8S-Pro-Phiên-bản-mới-i.263643270.5764765797?

    Bộ bàn ghế học chống gù chống cận iSmart D8S-Pro
    Bộ bàn ghế học chống gù chống cận iSmart D8S-Pro
    Bộ bàn ghế học chống gù chống cận iSmart D8S-Pro
    Bộ bàn ghế học chống gù chống cận iSmart D8S-Pro

  2. Bộ bàn học thông minh chống gù chống cận iSmart D8-Max có thể điều chỉnh độ cao của bàn và ghế phù hợp cho bé sử dụng từ 3 - 18 tuổi. Kích thước mặt bàn rộng rãi 80x60cm đủ diện tích cho bé sử dụng với nhiều hoạt động viết - đọc - vẽ. Bên cạnh đó, bộ bàn học iSmart D8-Max còn được trang bị nhiều tính năng chống gù - chống cận cao cấp.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Mặt bàn từ 52cm - 77cm, phù hợp cho trẻ từ 3 tuổi đến trưởng thành.
    • Tráng phủ Mattle melamine cao cấp, chống lóa, chống xước. Có thể lau sạch dễ dàng mực bút bi hay bút máy.
    • Độ nghiêng mặt bàn 0° - 50°, phù hợp để ngồi học, ngồi đọc, đứng hoặc ngồi vẽ (góc 40-50°) tạo góc nhìn tối ưu, chống đau cổ vai gáy.
    • Giá đọc sách tích hợp có thể điều chỉnh độ nghiêng linh hoạt lên tới 90°, đảm bảo tư thế ngồi và khoảng cách nhìn đạt chuẩn, phòng chống các bệnh học đường, cong vẹo cột sống, cận, loạn thị ...
    • Thêm ngăn kéo bố trí tiện nghi và khoa học, đựng được nhiều đồ hơn, tiện dụng hơn khi sử dụng.
    • Điều chỉnh độ cao mặt bàn bằng tay quay, điểm nổi bật mà các mẫu khác cùng phân khúc không có.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-bàn-học-chống-gù-chống-cận-iSmart-D8-Max-i.263643270.3964534393?

    Bộ bàn học thông minh chống gù chống cận iSmart D8-Max
    Bộ bàn học thông minh chống gù chống cận iSmart D8-Max
    Bộ bàn học thông minh chống gù chống cận iSmart D8-Max
    Bộ bàn học thông minh chống gù chống cận iSmart D8-Max
  3. Bộ bàn học thông minh chống gù lưng Kachi MK102 – Màu xanh với các tính năng thông minh, bàn học & ghế có thể tự nâng hạ cân chỉnh sao cho phù hợp với các lứa tuổi của trẻ. Các bước thao tác cân chỉnh hoàn toàn dễ dàng, đối với các em lớp một cũng có thể làm được. Núm điều chỉnh làm từ chất lượng nhựa nhám, vừa chắc tay khi xoay vừa không làm bé bị đau tay khi chỉnh.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Có thể điều chỉnh độ cao bàn trong phạm vi 44-68cm
    • Chiều cao ghế có thể điều chỉnh từ 26-38cm
    • Phía chân bàn được trang bị thêm một bảng thông số kích thước, quy định chiều cao bàn và ghế đối với từng lứa tuổi khác nhau để bố mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh lên khi con trẻ có sự thay đổi về kích thước cơ thể.
    • Mặt bàn có thể nghiêng dễ dàng với nhiều góc độ nghiêng khác nhau phù hợp cho từng mục đích sử dụng bàn của trẻ. Ví dụ nếu trẻ viết nên để mặt bàn ở góc 0º, nếu đọc sách sẽ là 20-30º còn nếu bé vẽ tranh thì nên để 60º.
    • Với mẫu bàn học thông minh chống gù lưng Kachi MK102 còn đi kèm Đèn LED giúp bé có ánh sáng ổn định & chất lượng khi học trong môi trường tối, thiếu sáng. Từ đó mắt của bé sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất, tránh tình trạng cận hay mỏi mắt. Công tắc bật tắt đèn được thiết kế cảm ứng chứ không phải công tắc cơ như bình thường.
    • Trên mặt bàn còn có thêm một giá đỡ kim loại sơn tĩnh điện là nơi đặt sách khi đọc hoặc để Ipad cũng rất tiện dụng. Giá đỡ này cũng có thể điều chỉnh được độ nghiêng như mặt bàn một cách dễ dàng.
    • Dưới gầm bàn được trang bị thêm một ngăn kéo có sức chứa khá lớn, là nơi để bút màu, sách vở và một số vật dụng khác. Ngăn kéo có thể dễ dàng kéo ra vào bằng hệ thống ray trượt bị 3 tầng. Phần ngăn kéo được làm hoàn toàn bằng nhựa cứng để giảm khối lượng giúp trẻ sử dụng dễ dàng hơn. Ngoài ra, bàn học thông minh Kachi MK102 còn được thiết kế thêm móc treo cặp.. vô cùng tiện ích
    • Chân bàn còn có thêm chỗ để chân giúp cải thiên tư thế ngồi của trẻ. Giá để chân được gắn rất chắc chắn vào chân bàn nên các bậc phu huynh không cần phải lo lắng bị gãy.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-bàn-học-thông-minh-chống-gù-lưng-Kachi-MK102-–-Màu-Xanh-i.259424952.3639784296?

    Bộ bàn học thông minh chống gù lưng Kachi MK102 – Màu xanh
    Bộ bàn học thông minh chống gù lưng Kachi MK102 – Màu xanh
    Bộ bàn học thông minh chống gù lưng Kachi MK102 – Màu xanh
    Bộ bàn học thông minh chống gù lưng Kachi MK102 – Màu xanh
  4. Bàn học là một sản phẩm gắn bó với bé trong suốt những năm học tập đầu đời. Việc lựa chọn một chiếc bàn học cho bé vừa đảm bảo thẩm mỹ, tiện ích, thiết kế khoa học cho tư thế ngồi học của bé thì phải là một sản phẩm mà bé yêu thích để có cảm hứng hơn với góc học tập của mình.


    Chilux đã đầu tư mạnh mẽ trong khâu thiết kế và sản xuất để cho ra đời các dòng sản phẩm bàn học cho bé cao cấp Chilux Smart D chống gù, chống cận, nâng hạ chiều cao, thay đổi độ nghiêng, kệ sách lớn tối ưu nhất cho bé trong phân khúc của sản phẩm. Hãy cùng Chilux khám phá những tiện ích mà những dòng bàn học Chilux mang lại cho bé nhé!


    Ưu điểm nổi bật:

    • Bàn học Chilux có thể điều chỉnh chiều cao: Cả 3 dòng bàn học của Chilux đểu có thể điều chỉnh được chiều cao của chân bàn, từ đó mặt bàn có chiều cao điều chỉnh được từ 53cm đến 77cm so với mặt đất. Kết hợp với ghế ngồi đúng tư thế cũng điều chỉnh từ 35-56cm sẽ giúp sản phẩm phù hợp với nhiều độ tuổi của bé khác nhau, giúp bé ngồi học đúng tư thế.
    • Điều chỉnh được góc nghiêng của mặt bàn: Mặt bàn học của các mẫu bàn học Chilux được thiết kế thông minh, từ đó bé có thể dễ dàng tự điều chỉnh góc nghiêng của mặt bàn từ 0 cho đến 50 độ. Điều này phù hợp với bé khi cần phải vẽ, hay những thao tác không nằm trên mặt phẳng của bàn. Hơn thế nữa chất liệu của mặt bàn học có lớp chống xước, từ đó bé có thể dùng viết lông không dầu vẽ trực tiếp lên mặt bàn và xóa một cách dễ dàng. Việc này giúp bé thỏa sức sáng tạo, có cảm hứng vẽ, học tập ngay tại chiếc bàn học của mình
    • Là những mẫu bàn học có giá sách: Bàn học liền giá sách nhận được nhiều sự quan tâm từ ba mẹ. Đơn giản vì ngoài việc các mẫu bàn này có ngoại hình đẹp, kèm theo đó là sự thuận tiện để bé sắp xếp dụng cụ học tập, sách vở của mình. Hiểu được điều đó, Chilux thiết kế tất cả mẫu bàn học sinh đều có giá sách bằng gỗ. Hơn nữa giá sách bằng gỗ được thiết kế vuông vức, gọn gàng, cũng như dễ dàng lắp đặt và có diện tích rộng. Điều này có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu đặt để đồ dùng học tập của bé
    • Bàn học Chilux hỗ trợ chống gù chống cận: Nguyên nhân của việc bé bị gù bị cận trong quá trình học tập bắt nguồn từ chế độ dinh dưỡng, thiết kế góc học tập đủ ánh sáng với bàn học phù hợp lứa tuổi và tư thế cũng như thời gian ngồi học tập chưa chuẩn khoa học. Bỏ qua những yếu tố thuộc về dinh dưỡng hay thói quen khác của bé bên ngoài, vậy bàn học Chilux hỗ trợ chống gù chống cận như thế nào? Như đã đề cập ở trên, việc bàn học Chilux có thể thay đổi chiều cao mặt bàn và góc của mặt bàn học, cũng như kết hợp với một chiếc ghế ngồi học tập đúng tư thế từ Chilux sẽ giúp bé giảm đi một phần nguy cơ bị gù bị cận. Đồng thời với các dụng cụ hỗ trợ là đèn học đủ tiêu chuẩn ánh sáng, thay đổi được cường độ sáng từ Chilux cũng là một vật dụng giúp bé hạn chế vấn đề này
    • Chất liệu gỗ của bàn học Chilux: Kế thừa từ dòng nôi cũi gỗ cho bé đã đạt được sự thành công nhất định, Chilux tiếp tục đưa chất liệu gỗ nhập khẩu với chứng nhận F4 của Nhật Bản với mức phát thải tiêu chuẩn Nhật Bản, từ đó giúp một phần bảo vệ sức khỏe của bé khi tiếp xúc lâu dài với bàn học. Bàn học gỗ Chilux là gỗ tự nhiên nguyên khối bên trong mặt bàn. Lớp gỗ bao phủ tiếp theo của mặt bàn là lớp ván gia cố mặt trên và mặt dưới. Lớp trên cùng là lớp chống xước có chức năng để bé có thể viết, vẽ ngay trên mặt bàn của mình, dễ dàng lau chùi sạch sẽ
      Có thể nói bàn học từ gỗ tự nhiên Chilux, một sự đầu tư từ thiết kế, cho đến chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản, là một trong những sản phẩm Chilux mất thời gian cho việc nghiên cứu, sản xuất, thay đổi nhất trước khi tung ra thị trường.
    • Thẩm mỹ trong vấn đề thiết kế sản phẩm: Bàn học đẹp là ý kiến đánh giá của đại đa số khách hàng dành cho các mẫu bàn học cho bé của Chilux. Thẩm mỹ là điều mà Chilux luôn luôn đính kèm vào yếu tố trong công tác R&D của mình, đặc biệt hơn nữa đối với ngành liên quan đến bé. Việc chú trọng đầu tư vào các chi tiết nhỏ từ hộc bàn, tủ, kệ sách cho đến thiết kế của chân bàn, hộp đựng bút, đồng hồ đính kèm trên bàn học giúp sản phẩm có sự hài hòa về thiết kế. Hơn hết Chilux hướng đến bé bởi Chilux hiểu một điều thẩm mỹ tốt sẽ là một trong những cách tạo cảm hứng học tập cho trẻ, bé thích ngồi với góc học tập thân yêu của mình hơn.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-học-cho-bé-Chilux-Smart-S-cao-cấp-thông-minh-chống-cận-chống-gù-tích-hợp-đèn-chiếu-sáng-đồng-hồ-báo-giờ.-i.365988502.9596130936?

    Bàn học cho bé cao cấp Chilux Smart D chống gù, chống cận, nâng hạ chiều cao, thay đổi độ nghiêng, kệ sách lớn
    Bàn học cho bé cao cấp Chilux Smart D chống gù, chống cận, nâng hạ chiều cao, thay đổi độ nghiêng, kệ sách lớn
    Bàn học cho bé cao cấp Chilux Smart D chống gù, chống cận, nâng hạ chiều cao, thay đổi độ nghiêng, kệ sách lớn
    Bàn học cho bé cao cấp Chilux Smart D chống gù, chống cận, nâng hạ chiều cao, thay đổi độ nghiêng, kệ sách lớn
  5. Bàn học thông minh chống gù chống cận cho trẻ iSmart Merrykid S8 được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, với nhiều tính năng cao cấp mà một chiếc bàn khác không thể có được. Tạo không gian mới mẻ và vô cùng tiện nghi. Hạn chế bệnh lý học đường cho trẻ, chống gù chống cận thị, đau lưng, mỏi vai. Tăng sự hứng thú và tập trung khi ngồi học. Độ tuổi phù hợp từ 3 - 18 tuổi.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Điều chỉnh độ cao và độ nghiêng dễ dàng: Bàn có hệ thống trục quay dễ dàng điều chỉnh bằng tay để nâng hạ độ cao của bàn, bé có thể tự chọn chiều cao phù hợp với vóc dáng cơ thể của trẻ từ 3 - 18 tuổi.
      Với nút bấm piston thủy lực một chạm, bé đã có thể tự nâng hạ độ nghiêng của mặt bàn thích hợp với các tư thế học tập và giải trí của trẻ.
    • Bảo vệ mắt, chống cận, bảo vệ cột sống: Bộ Y tế khuyến cáo con học tập cần ngồi đúng tư thế chuẩn. Kích thước của chiếc bàn cần phù hợp với vóc dáng, chiều cao, cân nặng của con để tránh các bệnh lý về mắt, cột sống. Bàn học được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại phù hợp với mọi độ tuổi đi học, phục vụ rèn luyện học tập phát triển tương lai con trẻ. Đồng thời, sản phẩm mang lại nhiều lợi ích nổi bật giúp ngăn ngừa các bệnh lý về mắt, chống cong vẹo cột sống, gù lưng, trong giai đoạn con đang phát triển.
    • Giá sách lớn tiện nghi: Với sức chứa có thể lên tới 150 cuốn sách vở, giá sách lớn giúp bé vừa để được nhiều đồ dùng học tập lại vừa dễ dàng sắp xếp mọi thứ một cách khoa học, ngăn nắp gọn gàng.
    • Vẽ - đọc - viết dễ dàng: Mặt bàn được chia thành nhiều khu vực, thoải mái không gian sáng tạo cho con cũng như không gian học tập được bày trí tiện lợi nhất. Mặt nghiêng bàn giúp con thoải mái vẽ vời mà chẳng lo ngại vết bẩn, bởi mặt bàn được phủ một lớp sơn mattle chống lóa, dễ dàng lau chùi sạch sẽ.
    • Thiết kế ngăn kéo rộng rãi: Ngăn kéo rộng rãi, thoải mái đặt vật dụng, đồ đạc, bút, sách vở. Tích hợp thêm giá sách và 2 ngăn kéo nhỏ, giúp con sắp xếp góc học tập một cách khoa học và gọn gàng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-Học-Thông-Minh-Chống-Gù-Chống-Cận-D'ergo-Merrykid-S8-i.263643270.17528354121?

    Bàn học thông minh chống gù chống cận cho trẻ iSmart Merrykid S8
    Bàn học thông minh chống gù chống cận cho trẻ iSmart Merrykid S8
    Bàn học thông minh chống gù chống cận cho trẻ iSmart Merrykid S8
    Bàn học thông minh chống gù chống cận cho trẻ iSmart Merrykid S8




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy