Top 6 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 12, TP. HCM

Hà Nguyễn 1202 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm salon nhuộm tóc uy tín, không gây hỏng và rụng tóc? Toplist sẽ giới thiệu với bạn danh sách những salon chất lượng tốt nhất tại quận 12, hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bin Paris Hair Salon

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm một địa chỉ nhuộm tóc ở Quận 12, bạn muốn tìm cho mình một địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín thì Bin Paris Hair Salon tại 603 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành,Quận 12 là tiệm làm tóc xứng đáng để bạn gửi gắm mái tóc của mình, tại đây có tất cả các dịch vụ phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu làm đẹp, chăm sóc tóc cho bạn như uốn lạnh, uống setting, duỗi, nhuộm, bấm xù, phục hồi…


    Bin Paris Hair Salon luôn sử dụng những những dòng sản phẩm cao cấp như: Loreal - Goldwell - ATS - Tigi - Maroccanoil,... với định hướng phát triển mang lại dịch vụ chất lượng, sản phẩm an toàn cho khách hàng.


    Với những mẫu tóc được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng nhiều nhất:

    • Bin Paris Hair Salon - Cam kết sử dụng sản phẩm cao cấp, bảo vệ sức khoẻ
    • Bin Paris Hair Salon - Hướng tới sự hài lòng và niềm tin của khách hàng
    • Bin Paris Hair Salon - Luôn có chế độ bảo hành miễn phí nếu khách hàng chưa hài lòng


    Với đội ngũ làm tóc chuyên nghiệp được đào tạo uy tín, lành nghề, phục vụ khách hàng tận tâm, nhiệt tình, tỉ mỉ, chu đáo từ chủ cho tới nhân viên. Tới đây bạn sẽ được chinh phục hoàn toàn cho dù bạn là người khó tính nhất, Nếu một ngày bạn cảm thấy mệt mỏi, xấu xí và muốn lột xác thì hãy đến ngay với Bin Paris Hair Salon, bạn sẽ biến từ con vịt thành một nàng thiên nga. Tại đây chắc chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn về kiểu tóc mà bạn yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 603 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0354 799 192

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/bin.ly.125
    • https://www.facebook.com/BinParisHairSalon

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20-30

    Gọi điện
    Bin Paris Hair Salon
    Bin Paris Hair Salon
    Bin Paris Hair Salon
    Bin Paris Hair Salon

  2. Top 2

    Hair Salon David Thọ

    Gọi điện

    Hair Salon David Thọ là nơi đáng tin cậy cho khách hàng yêu thích làm đẹp . Ở đó đa dạng về các dịch vụ như: cắt, gội, sấy, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc chuyên sâu,... Salon sở hữu nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, theo kịp xu hướng, kết hợp với máy móc, trang thiết bị hiện đại, không gian thoáng đãng hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng tốt nhất đến khách hàng.


    Không ngừng học hỏi thêm kiến thức, cập nhật nhiều xu hướng để phục vụ khách hàng, David Thọ không ngừng tham gia các khoá học trong nước và ngoài nước, anh đã từng tu nghiệp một trong những kinh đô của thẩm mỹ làm đẹp toàn cầu như: Hàn Quốc, Nhật Bản,... được nhận các văn bằng, chứng chỉ của các trung tâm đào tạo hàng đầu của trong và ngoài nước.

    Khi khách hàng đến nhuộm tóc tại Hair Salon David Thọ, salon luôn cam kết sử dụng sản phẩm thuốc cao cấp và chất lượng tốt nhất. Không ép giá, khách chọn giá nào salon làm giá đó, tóc khi làm xong sẽ được bảo hành miễn phí. Đặc biệt, hầu hết ảnh salon cung cấp đều là ảnh chụp thật 100% của khách hàng làm tại tiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 96 Dương Thị Mười, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
      • 75 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM

      Điện thoại: 0905 783 133
      Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonDavidTho/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

      Gọi điện
      Viện Tóc David Thọ
      Viện Tóc David Thọ
      Viện Tóc David Thọ
      Viện Tóc David Thọ
    • Top 3

      Salon Tú Ka Wa

      Gọi điện

      Salon Tú Ka Wa sẽ giúp bạn cập nhật những mẫu tóc trẻ trung, thời thượng nhất, giúp bạn bắt kịp mọi xu hướng trên thế giới. Đây sẽ là địa chỉ uy tín để bạn làm đẹp cho bộ tóc của mình và làm đẹp cho chính bản thân mình. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi có được mái tóc thật ấn tượng, bồng bềnh và chắc khỏe.


      Salon chuyên sử dụng những phẩm màu nhuộm tóc đến từ những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo mái tóc của khách hàng sẽ đẹp tự nhiên không tì vết hứa hẹn sẽ đem đến mái tóc bóng khỏe, đẹp, không làm hư tóc và tự nhiên sau khi nhuộm. Tiệm nổi tiếng nhất là cắt tóc tạo kiểu, uốn, duỗi, ép tóc, nhuộm với những màu tóc đa dạng và lạ luôn khiến các chị em mê mệt vì khi lên tóc đúng màu chuẩn và đẹp đến không tưởng.


      Mặt khác, với việc luôn nắm rõ xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng một con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, đội ngũ nhân viên của Salon Tú Ka Wa sẽ biết cách tư vấn cho bạn về những màu tóc, mẫu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, phong cách, công việc mà vẫn đảm bảo chuẩn mốt, hợp thời. Chính vì thế, mỗi kiểu tóc mới được tạo nên đều góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính độc đáo của từng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1078 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

      Điện thoại: 0935 311 111

      Website: https://salontukawa.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/tukawaquan12

      Giờ mở cửa: 7:45 - 23:00

      Gọi điện
      Salon Tú Ka Wa
      Salon Tú Ka Wa
      Salon Tú Ka Wa
      Salon Tú Ka Wa
    • Top 4

      Salon Bảo

      Gọi điện

      Quận 12 tấp nập và nhộn nhịp, để tìm được một salon nhuộm tóc không khó. Cái khó đó chính là phải đến nơi uy tín, có tay nghề cao. Và Salon Bảo là luôn không ngừng học hỏi, tìm tòi những sản phẩm đặc trị chất lượng cao và không ngừng cải tiến hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Salon đầu tư mở rộng cơ sở vật chất và đào tạo nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên. Với niềm mong ước mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm không gian chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp & đẳng cấp. Với những dịch vụ: uốn, duỗi, nhuộm,... sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


      Đội ngũ nhân viên và anh chủ luôn học hỏi những phương pháp nhuộm tóc an toàn nhất, bảo vệ da đầu và chống rụng tóc vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Đi kèm với đó, tiệm có trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc hot và thời thượng nhất. Salon Bảo luôn thấu hiểu khách hàng, luôn mang lại điều mới mẻ nhất và chất lượng cho mái tóc khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 597 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP. HCM

      Điện thoại: 0931 751 235

      Fanpage: https://www.facebook.com/baomonaco1993/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Salon Bảo
      Salon Bảo
      Salon Bảo
      Salon Bảo
    • Top 5

      Salon Bắc Trần Tiến

      Salon Bắc Trần Tiến là một salon tóc có thương hiệu nơi các tín đồ đam mê làm đẹp sẽ đến và trải nghiệm một dịch vụ chất lượng và an toàn với chính mái tóc của khách hàng. Đây cũng là một salon có tiếng với đẳng cấp, chất lượng nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng tại TP.HCM.


      Tiệm sẽ mang đến một cảm giác nhẹ nhàng trong khoảng thời gian thực hiện quy trình chăm sóc tóc: uốn, nhuộm, duỗi,... Không phải ai cũng có thể có được sự thấu hiểu khách hàng vậy nên salon đã và đang tận dụng tối đa sự thấu hiểu của mình để mang đến dịch vụ an toàn, văn minh, lịch sự và chất lượng cao cho khách hàng.


      Salon Bắc Trần Tiến là một không gian rất chất lượng từ ánh sáng, trang thiết bị, máy móc, sản phẩm hỗ trợ liên quan đều được đầu tư một cách cẩn thận từ chính thương hiệu của sản phẩm đặc biệt đó cũng chính là những thiết bị tân tiến nhất. Tiệm có được vị trí như ngày hôm nay trên thị trường thời trang tóc chính là nhờ vào đội ngũ nhân viên của salon, nơi những con người ý thức được tầm quan trọng của chuyên môn, sự cập nhật nhật những mẫu thiết kế mới từ đó tạo nên những mẫu tóc phù hợp cho khách hàng của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 938 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

      Điện thoại: 0981 187 279

      Website: http://salonbactrantien.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/BacTranTien.Quan12/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Salon Bắc Trần Tiến
      Salon Bắc Trần Tiến
      Salon Bắc Trần Tiến
      Salon Bắc Trần Tiến
    • Top 6

      Đăng Hair Salon

      Gọi điện

      Đăng Hair Salon sẽ giúp bạn cập nhật những mẫu tóc trẻ trung, thời thượng nhất, giúp bạn bắt kịp mọi xu hướng trên thế giới. Đây sẽ là địa chỉ uy tín để bạn làm đẹp cho bộ tóc của mình và làm đẹp cho chính bản thân mình. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi có được mái tóc thật ấn tượng, bồng bềnh và chắc khỏe.


      Salon cung cấp cho bạn các dịch vụ khác nhau như cắt tóc, uốn tóc, duỗi tóc và đặc biệt là nhuộm tóc. Anh chủ luôn sử dụng các sản phẩm chất lượng, giúp cho mái tóc bạn vừa xinh đẹp lại vừa khoẻ khoắn. Các loại thuốc nhuộm hay uốn, duỗi đều được lựa chọn kỹ càng nhằm giữ màu lâu phai và bảo vệ cho da đầu cũng như chân tóc của bạn được chắc khỏe, ngăn ngừa rụng tóc. Đăng Hair Salon nhuộm cho bạn các loại màu không cần tẩy tóc và cả các loại màu cần tẩy tóc. Bạn sẽ được nhân viên tại đây tư vấn tận tình, hỗ trợ bạn thật nhiệt tình để bạn có được bộ tóc ưng ý nhất.


      Ngoài ra, Đăng Hair Salon còn kinh doanh các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp khác nhau để bạn tự dưỡng tóc tại nhà, bảo vệ cho mái tóc của bạn hằng ngày. Giá cả khi làm tóc tại salon phù hợp với mọi đối tượng, mọi loại dịch vụ mà salon cung cấp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 132A Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM

      Điện thoại: 0966 966 761

      Website: http://danghairsalon.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/DangSalon17

      Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

      Gọi điện
      Đăng Hair Salon
      Đăng Hair Salon
      Đăng Hair Salon
      Đăng Hair Salon



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy