Top 8 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Chu Bích Ngọc 1401 0 Báo lỗi

Một trong những điều khi mà các chị em đi làm tóc luôn quan tâm đó chính là chất lượng thuốc có an toàn không? Bởi vì thuốc nhuộm sẽ tác ... xem thêm...

  1. Top 1

    AnnA Salon

    Gọi điện

    Một trong những điều khi mà các chị em đi làm tóc luôn quan tâm đó chính là chất lượng thuốc có an toàn không? Bởi vì thuốc nhuộm sẽ tác động trực tiếp lên da đầu cùng tóc, nếu như những sản phẩm hóa chất sử dụng không an toàn sẽ ảnh hưởng gây tác dụng phụ đến sức khỏe cùng thẩm mỹ. AnnA Salon là một trong những địa chỉ nhuộm tóc đẹp hàng đầu tại Thanh Xuân với hóa chất sử dụng trong khi nhuộm tóc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thuốc nhuộm được nhập trực tiếp và có chọn lọc khắt khe từ các thương hiệu mỹ phẩm hóa chất uy tín. Chính vì vậy khi khách hàng đến với AnnA Salon luôn an tâm về chất lượng thuốc.

    Ngoài ra, các chuyên gia làm tóc của AnnA Salon luôn cập nhật những các xu hướng màu nhuộm đang thịnh hành tạo thành trào lưu trên thế giới, những màu sắc như: xanh rêu, khói, hồng thạch anh, …đã kịp thời đáp ứng được yêu cầu của những chị em đến với Salon. AnnA Salon luôn tự hào là một địa chỉ nhuộm tóc hàng đầu về chất lượng cũng như kĩ thuật. Đội ngũ chuyên gia làm tóc có tay nghề cao luôn nhiệt tình chăm sóc khách hàng và một không gian chuẩn phong cách trang trọng, luôn khiến cho tất cả khách hàng đến sử dụng dịch vụ có những giây phút thoải mái tiện ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 492 486
    Email: nguyenducdo10392@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/annasalon125/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    AnnA Salon
    AnnA Salon
    AnnA Salon
    AnnA Salon

  2. Top 2

    Jimmy - The HAIR HOUSE

    Gọi điện

    Không gian hiện đại, sang trọng, không thua kém tay nghề cũng như uy tín, Jimmy - The HAIR HOUSE cũng là một địa chỉ nhuộm tóc được khá nhiều cô nàng tại Hà Nội tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu chăm sóc cũng như thay đổi màu tóc của mình. Jimmy Đức luôn không ngừng cố gắng trong việc cập nhật những xu hướng tóc mới nhất để có thể đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với Jimmy - The HAIR HOUSE bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ chuyên viên trẻ trung và chuyên nghiệp.


    Bên cạnh đó, salon cũng rất chú trọng đến việc lựa chọn các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất và bảo vệ tóc tốt nhất cho khách hàng. Chính vì thế mái tóc hư tổn sẽ không còn là nỗi lo khi bạn lựa chọn Jimmy - The HAIR HOUSE. Ngoài ra, salon có nhiều dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp như: uốn, duỗi, nối tóc, nhuộm, tạo kiểu, phục hồi tóc hư tổn, trang điểm, chăm sóc da mặt… sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Quý Đức, Khu tập thể Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0909 821 028
    Email: jimmyduc.hairpro@gmail.com
    Website: uc-jimmy-hair-salon.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/JimmyDucHairPro/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00
    Gọi điện
    Jimmy - The HAIR HOUSE
    Jimmy - The HAIR HOUSE
    Jimmy - The HAIR HOUSE
    Jimmy - The HAIR HOUSE
  3. Top 3

    Venus Hair Salon

    Gọi điện

    Không chỉ sở hữu không gian thoải mái, đội ngũ nhân viên của Venus Hair Salon cũng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Được tuyển chọn khắt khe và đào tạo bài bản trong thời gian dài, mỗi nhân viên nơi đây đều là những “cây kéo vàng” đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc. Khác với những salon khác thường đào tạo nhân viên theo hướng chuyên môn hóa, có người phụ trách việc cắt và tạo kiểu, có người chuyên làm hóa chất, có người nhuộm..., ở Venus, mỗi người đều có thể làm tốt ở tất cả các mảng, từ uốn, duỗi, nhuộm,... bất cứ ai cũng có thể tư vấn và giúp đỡ bạn.


    Được yêu thích nhất trong bảng dịch vụ tại Venus Hair Salon trước tiên phải kể tới dịch vụ tạo kiểu làm nên thương hiệu. Chắc mọi người đều biết, kiểu tóc rất quan trọng và có ảnh hưởng lớn tới diện mạo bên ngoài của mỗi người. Nếu chọn được một kiểu tóc phù hợp, nó sẽ che lấp khuyết điểm, tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt và vóc dáng, tạo nên tổng thể hài hòa và đẹp mắt. Đến với Venus, chắc chắn bạn không những sở hữu cho mình một mái tóc ấn tượng mà còn tận hưởng những giây phút hết sức thư giãn trong một không gian vô cùng thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 344 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội (Cạnh Đại học Xã Hội nhân văn)
    Điện thoại: 0915 558 555
    Email: Tuyenducvenus@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Venushairsalon86
    Gọi điện
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
    Venus Hair Salon
  4. Top 4

    Aki Hairdressing Salon

    Gọi điện

    Là một salon lớn có tiếng tại Hà Thành, Aki Hairdressing Salon chắc chắn là địa chỉ làm tóc mà các bạn trẻ chắc chắn biết tới. Khách hàng của salon chủ yếu là những nghệ sĩ và các hot girl nổi tiếng. Chất lượng dịch vụ, đặc biệt là nhuộm tóc của salon thuộc hàng top không chỉ ở quận Thanh Xuân mà cả toàn thành phố. Với đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén, nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Aki Hairdressing Salon sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất.

    Bên cạnh đó, khi đến đây bạn sẽ được sở hữu những style tóc đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì Aki Hairdressing Salon sử dụng các mỹ phẩm của những nhãn hiệu chăm sóc tóc uy tín và hàng đầu thế giới. Mang đến cho bạn có được kiểu tóc mới như ý muốn mà mái tóc còn trở lại vẻ bóng mượt, chắc khỏe hệt ban đầu. Với những bạn cá tính, muốn có một kiểu tóc khác biệt, nổi bật thì Aki Hairdressing Salon là một lựa chọn lý tưởng. Bởi tại đây luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, có thể nhuộm cho bạn những màu lạ mắt, độc đáo mà bạn yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0833 208 686 & 024 3559 0808
    Email: Cskh.akihairsalon@gmail.com
    Website: www.akihairsalon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Akihairdressingsalon.vn/
    Giờ mở cửa: 08:45 - 21:00
    Gọi điện
    Aki Hairdressing Salon
    Aki Hairdressing Salon
    Aki Hairdressing Salon
    Aki Hairdressing Salon
  5. Thịnh Maliver - Chuyên Gia Ngành TócThịnh Maliver là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Salon là điểm đến hàng đầu tại quận Thanh Xuân. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, liên tục cập nhật những mẫu tóc mới, màu nhuộm mới để có thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Thịnh Maliver sẽ biết cách tư vấn cho bạn về những mẫu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, phong cách, công việc mà vẫn đảm bảo chuẩn mốt, hợp thời, áp dụng một cách phù hợp vào từng gói dịch vụ cung cấp đến khách hàng đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi đến với nơi đây.


    Với nhiều năm hoạt động trên thị trường làm tóc, salon làm tóc Thịnh Maliver luôn không ngừng cải tiến, cập nhập những xu hướng thời trang về mái tóc đang thịnh hành, đem đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ khi đến với Thịnh Maliver. Màu nhuộm được lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo chỉ sử dụng thuốc tốt, không gây hại tới sức khỏe của người dùng. Màu nhuộm đều từ chân tới ngọn tóc, không khô xơ. Chắc chắn bạn sẽ có được diện mạo mới khi ghé Thịnh Maliver. Một điểm cộng nữa của salon đó là giá thành hết sức phải chăng, chương trình ưu đãi tri ân khách hàng diễn ra thường xuyên. Vì vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (Ở ngay mặt phố Ngã Tư Sở)
    Điện thoại: 0982 477 229 & 0982 477 229
    Fanpage: www.facebook.com/ThinhMaliverr/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Thịnh Maliver - Chuyên Gia Ngành Tóc
    Thịnh Maliver - Chuyên Gia Ngành Tóc
    Thịnh Maliver - Chuyên Gia Ngành Tóc
    Thịnh Maliver - Chuyên Gia Ngành Tóc
  6. Top 6

    Phương Anh Hair Salon

    Gọi điện

    Phương Anh Hair Salon là địa chỉ làm tóc đẳng cấp được nhiều chị em phái đẹp tin tưởng lựa chọn với kinh nghiệm làm đẹp lâu năm, đã khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình trong ngành tóc Việt Nam cũng như với khách hàng trên địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tay nghề cao trong lĩnh vực làm tóc, luôn cập nhật xu hướng làm tóc mỗi ngày nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp cho các chị em. Đến với Phương Anh Hair Salon bạn còn được làm mới mình với kiểu tóc mới mẻ, trẻ trung.


    Tại đây, nhân viên của salon sẽ đưa ra những gợi ý và tư vấn cho bạn những kiểu tóc mới đang thịnh hành để giúp bạn có thể chọn được cho mình mái tóc siêu chất. Không những thế, bạn còn được tư vấn những màu nhuộm hot nhất hiện nay mà lại vô cùng phù hợp với từng gương mặt. Phương Anh cam kết sử dụng các sản phẩm chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo màu tóc lên chuẩn, lâu bay màu, lâu phai, sẵn sàng chiều lòng ngay cả những thượng đế khó tính nhất. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là nơi nhuộm tóc uy tín tại Thanh Xuân, Hà Nội để chọn mặt gửi vàng thì Phương Anh Hair Salon sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 778 188
    Fanpage: www.facebook.com/phuonganhsalon

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phương Anh Hair Salon
    Phương Anh Hair Salon
    Phương Anh Hair Salon
    Phương Anh Hair Salon
  7. Top 7

    Tiến Dũng Hair Academy

    Gọi điện

    Là một cơ sở làm tóc và đào tạo nghề tóc, Tiến Dũng Hair Academy cũng là một salon không hề xa lạ với nhiều bạn trẻ tại Triều Khúc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chủ salon – anh Tiến Dũng luôn mong muốn đem lại cho khách hàng mái tóc đẹp và hoàn hảo nhất, bởi “Quần áo không đẹp có thể không mặc, còn tóc không đẹp thì phải đợi rất lâu mới có thể thay mới”. Khi đến làm tóc tại salon bạn có thể yêu cầu nhà tạo mẫu tóc Tiến Dũng Hair Academy tư vấn kiểu tóc hợp mốt phù hợp với khuôn mặt và phong cách, nghề nghiệp của bạn rồi tiến hành tạo mẫu. Với đội ngũ thợ cắt tóc lành nghề giàu kinh nghiệm.


    Tiến Dũng Hair Academy cam kết mang đến cho mỗi khách hàng mái tóc đẹp hợp thời trang với dịch vụ làm tóc đa dạng như: Nối tóc, uốn, nhuộm, duỗi,… Đặc biệt là dịch vụ nhuộm tóc tại đây được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu, bởi tóc lên màu chuẩn, trang thiết bị hiện đại, cá loại hóa chất an toàn, nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, sản phẩm làm tóc đều là hàng cao cấp từ các thương hiệu có tiếng trên thế giới nên bạn có thể an tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0937 835 333

    Fanpage:

    • www.facebook.com/dinhtiendung2408/
    • www.facebook.com/sieunhan.sieunhan.33

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

      Gọi điện
      Tiến Dũng Hair Academy
      Tiến Dũng Hair Academy
      Tiến Dũng Hair Academy
      Tiến Dũng Hair Academy
    • Nằm tại Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Caliber HairSalon - 370 Khương Đình cũng là một trong những địa chỉ nhuộm tóc uy tín, được nhiều chị em yêu mến lựa chọn trong thời gian gần đây. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái nhất với đầy đủ các loại dịch vụ chất lượng cao, từ uốn, duỗi, nhuộm đến bấm phồng, phục hồi tóc hư tổn song song với các bước cắt, gội và sấy. Với mong muốn khách hàng có được mái tóc không chỉ đẹp mà còn phải thật sự khỏe mạnh, Viện tóc Caliber chỉ tin dùng những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, uy tín, chủ yếu là các dòng sản phẩm cao cấp như: Loreal, Goldwell, Obsidian, Alanzo,... Chính vì thế, khi tin tưởng lựa chọn làm tóc tại đây, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những dịch vụ thật sự chất lượng.


      Caliber HairSalon - 370 Khương Đình nhạy bén và đi đầu xu hướng tóc nhuộm thời thượng nhất, vì vậy bạn sẽ luôn có được những mẫu tóc nhuộm đẹp mắt nhất, dù bạn muốn cá tính hay dịu dàng, nữ tính thì tone màu nhuộm sẽ thể hiện tất cả. Bạn còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn về các kiểu tóc thật phù hợp với từng gương mặt, có tính thẩm mỹ cao. Từ đó mang lại cho bạn một diện mạo thật trẻ trung và hợp thời. Với một không gian thoáng mát, được thiết kế tinh tế, có trang bị nhiều máy móc hiện đại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      370 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại:
      0835 908 383

      Email: tranducmanhdh@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/vientoccaliber370khuongdinh/

      Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30

      Gọi điện
      Caliber HairSalon - 370 Khương Đình
      Caliber HairSalon - 370 Khương Đình
      Caliber HairSalon - 370 Khương Đình
      Caliber HairSalon - 370 Khương Đình




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy