Top 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quỳnh Trâm 4716 1 Báo lỗi

Mùa đông với vô số lễ hội tưng bừng là thời điểm làm đẹp lý tưởng nhất trong năm. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng nhất tại quận ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nail Room - Mit's House

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Nail Room chắc chắn cũng là một cái tên mà chúng ta không nên bỏ qua nếu một khi đã nhắc đến những tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Thanh Xuân, Hà Nội. Trải qua một thời gian dài hoạt động, Nail Room đã tự khẳng định sự uy tín cho chính mình cũng như có được một vị trí nhất định tại thị trường làm đẹp của Hà thành bởi những dịch vụ chất lượng nhất từ làm móng, nối mi cho tới spa, chăm sóc da.


    Ở dịch vụ chăm sóc và làm đẹp nail, Nail Room luôn khiến khách hàng ấn tượng trước sự đa dạng và phong phú của những mẫu nail đậm chất nghệ thuật. Tính nghệ thuật ở đây không nghiêng về sự cầu kỳ hay phức tạp mà đó là chính ở sự đơn giản nhưng cuốn hút vô cùng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. Đặc biệt, tại nơi này có rất nhiều những màu gel lạ mắt và các mẫu nail art cập nhật xu hướng, một điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi và học hỏi. Và đây cũng chính là điểm đã giúp Nail Room thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay và con số này đang không ngừng tăng lên mỗi năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26M7B khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0368 389 839
    Email: nailroom20@gmail.com
    Website: https://nailroom.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nailroom.mitshouse
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nail Room - Mit's House
    Nail Room - Mit's House
    Nail Room - Mit's House
    Nail Room - Mit's House

  2. Top 2

    Liebe Nail

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ làm nail đẹp tại quận Thanh Xuân, Hà Nội không thể không nhắc tới tiệm Liebe Nail. Cô chủ xinh đẹp Đậu Thảo Phương là master kinh nghiệm, từng dành nhiều giải thưởng và đã từng làm giám khảo nhiều chương trình làm nail nổi tiếng. Nơi đây thường xuyên cập nhật những mẫu nail mới nhất cũng như không ngừng nâng cao tay nghề để có thể làm hài lòng khách hàng. Không gian tiệm nail nhỏ xinh, được trang trí đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt. Cô chủ có tay nghề cao, nhiệt tình và niềm nở, đây là yếu tố giữ khách được tiệm áp dụng một cách có hiệu quả.


    Đến với Liebe Nail, với sự đa dạng các mẫu nail, phong cách khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu nail theo sở thích của mình hoặc nhờ tư vấn. Từ những mẫu đơn giản như chỉ sơn sửa đến đính đá đắp gel đều được các nghệ sĩ của tiệm thực hiện một cách cẩn thận và tận tâm nhất. Liebe Nail mong muốn mang đến những mẫu đẹp nhất, bắt mắt nhất với giá thành hợp lý cho khách hàng. Vì vậy, hãy nhanh chóng qua ngay tiệm để có thể trực tiếp trải nghiệm dịch vụ làm móng tuyệt vời bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Nguyễn Lân, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0949681 996 & 0941 311 579

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100038016430157

    Gọi điện
    Liebe Nail
    Liebe Nail
    Liebe Nail
    Liebe Nail
  3. Top 3

    Diory NailsLab

    Gọi điện

    Một trong những tiệm làm nail đẹp và chất lượng hàng đầu tại Thanh Xuân không thể vắng mặt trong danh sách này chính là Diory NailsLab. Nơi đây là một thiên đường làm đẹp dễ chịu và thư thái dành cho các chị em ưa chuộng phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, mà cá tính. Lấy cảm hứng từ “những điều nhỏ xinh” dành cho phụ nữ, với các dịch vụ làm nail, mi, và tóc, Diory NailsLab sẽ giúp các chị em luôn xinh đẹp và tự tin thể hiện thần thái. Đặc biệt, với slogan “Spotlight in Diory’s eyes”, các cô gái chính là điểm sáng sân khấu – tâm điểm phục vụ trong mắt của Diory.


    Trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Diory NailsLab tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ''bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Với sự tập hợp của vô số các màu sơn đẹp, chất lượng, đến từ những thương hiệu hàng đầu lại như tiếp thêm sức mạnh để các tay thợ nhà Diory NailsLab phô diễn tài năng của mình. Thêm vào đó, cùng với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước lại đặt yếu tố vệ sinh - độ an an toàn lên hàng đầu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0939 551 816
    Email: diory.naillab@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/diorynailslab
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Diory NailsLab
    Diory NailsLab
    Diory NailsLab
    Diory NailsLab
  4. Top 4

    Le's Charm

    Gọi điện

    Le's Charm là một trong những địa điểm cho các tín đồ nail thỏa sức lựa chọn mẫu nail phù hợp với bản thân mình nhất. Và những cá nhân tìm đến dịch vụ làm nail đều mong muốn sẽ sở hữu cho mình những màu sắc hay những mẫu nail đẹp, hiện đại nhưng lại toát lên được nét cá tính của mình. Tại Le's Charm chuyên đắp bột, design đính đá vẽ nổi theo các xu hướng hiện đại và tinh tế nhất có thể để đáp ứng các xu hướng, thị hiếu hiện tại của khách hàng.


    Từ sự nhẹ nhàng, tinh tế cho đến sự cầu kỳ, độc đáo, tỉ mỉ, Le's Charm đều có thể thỏa mãn tối đa các nhu cầu của chị em với kỹ thuật điêu luyện của tay thợ nail lành nghề đầy tâm huyết và hết sức nhiệt tình. Thêm vào đó, việc sở hữu hàng trăm màu sơn thuộc những nhãn hiệu nổi tiếng đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới nhất trên thị trường, Le's Charm đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Với một mức giá dịch vụ thấp nhất so với mặt bằng chung để ai ai cũng có thể đến với Le's Charm để tận hưởng những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi, chăm sóc, thương yêu bản thân mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 04 ngõ 102 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội - 0972 999 159
    • 30 ngõ 116 Nhân Hoà, Thanh Xuân, Hà Nội - 0988 392 865

    Fanpage: www.facebook.com/lescharm.bna

    Gọi điện
    Le's Charm
    Le's Charm
    Le's Charm
    Le's Charm
  5. Top 5

    Nhã Bích Nail

    Gọi điện

    Thêm một địa điểm làm nail uy tín nữa mà bạn có thể tham khảo là Nhã Bích Nail. Tiệm nổi tiếng không chỉ bởi sự chất lượng của những bộ nail mà tiệm đem đến cho khách hàng mà còn bởi sự chuyên nghiệp và nhiệt tình, chu đáo của các nhân viên tại đây. Những ai đã từng ghé qua tiệm sẽ vô cùng thích thú và hài lòng về những thành phẩm mà tiệm mang lại. Tiệm luôn cập nhật các mẫu nail mới, hottrend hàng ngày để đảm bảo thỏa mãn nhu cầu của các chị em. Ngoài ra, khi đến đây khách hàng sẽ luôn được tư vấn các kiểu nail phù hợp với cá tính, phong cách từng người.


    Đến với Nhã Bích Nail, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng mà nail nhà Hen mang lại, bởi tiệm luôn sử dụng những sản phẩm sơn, gel, dụng cụ đảm bảo an toàn, vệ sinh để có thể tạo ra những bộ nail xinh đẹp, thanh lịch, sang trọng nhất. Mỗi bọ nail đều là tâm huyết nhà Hen, những chiếc đá được đính lộng lẫy cùng với những nét vẽ sắc sảo tạo nên thành phẩm tuyệt vời đem đến cho khách hàng những mẫu nail xinh xắn và quý phái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 356 572
    Email: nhabichnailart@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhabichnailart
    Gọi điện
    Nhã Bích Nail
    Nhã Bích Nail
    Nhã Bích Nail
    Nhã Bích Nail
  6. Top 6

    Vy Loan Beauty

    Gọi điện

    Được rất nhiều chị em tại quận Thanh Xuân, Hà Nội yêu thích bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo đến tận chi tiết nhỏ nhất trong quá trình vẽ móng cũng như chăm sóc móng, Vy Loan Beauty sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, các quy trình sơn, sửa móng được thực hiện một cách bài bản hợp vệ sinh cùng các kỹ thuật đa dạng như: sơn gel, úp móng giả, nối móng đắp gel, cham, tráng gương, mắt mèo, nhũ,...


    Vy Loan Beauty luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng cùng sự yên tâm về chất lượng của mỗi gói dịch vụ. Hơn thế nữa Vy Loan Beauty sử dụng loại sơn thuộc các thương hiệu nổi tiếng với nhiều tone màu nhẹ nhàng đảm bảo mang lại bộ móng vừa đẹp và khoẻ. Hơn thế nữa các mẫu nail được cập nhật nhanh chóng và liên tục khiến bộ sưu tập tại Vy Loan Beauty ngày một lớn hơn, khổng lồ hơn để các chị em tha hồ khám phá. Và chắc chắn một điều rằng, khi đến với Vy Loan Beauty, đôi bàn tay xinh của bạn sẽ càng trở nên quyến rũ, quý phái với những mẫu móng nghệ thuật, độc đáo nhất có thể, thật tuyệt vời phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 22.10 Chung Cư Housinco Premium Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 706 666

    Email: phuocan1719@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/VyLoanBeauty
    • www.facebook.com/VyLoanBeautyAcademy

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Vy Loan Beauty
    Vy Loan Beauty
    Vy Loan Beauty
    Vy Loan Beauty
  7. Top 7

    Trang Nail

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ làm nail đẹp cực kỳ uy tín tại quận Thanh Xuân, Hà Nội để bạn lựa chọn nữa đó là Trang Nail. Cô chủ làm việc cực kỳ tận tâm, hết mình vì khách hàng, cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ nhất. Nhờ vậy sản phẩm luôn đẹp mắt, gây được ấn tượng tốt cho người xem. Tiệm có đầy đủ trang thiết bị làm móng, bất kì yêu cầu nào, mẫu mã nào của khách hàng cũng sẽ đều được đáp ứng.


    Về dịch vụ, đội ngũ chuyên viên tại Trang Nail luôn phục vụ khách hàng một cách tận tình và chuyên nghiệp. Nhân viên tại Trang Nail sẽ tư vấn và thiết kế các kiểu nails phù hợp với phong cách và sở thích riêng của từng khách hàng. Không những thế, Trang Nail còn liên tục cập nhật các mẫu nails mới, trending để mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn hơn. Chắc chắn nếu đã đến làm đẹp tại Trang Nail một lần bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách hàng thân thiết của tiệm. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Trang Nail để thay đổi diện cho mình nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 E1 Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 489 989

    Fanpage: www.facebook.com/Trang.Nail.E7/

    Giờ mở cửa: 08:15 - 21:00

    Gọi điện
    Trang Nail
    Trang Nail
    Trang Nail
    Trang Nail
  8. Top 8

    Aloha Nail

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong nghề nail, Aloha Nail luôn hướng đến những dịch vụ làm móng tốt nhất, với giá cả phù hợp nhất cho khách hàng. Để đảm bảo rằng, bất kỳ quý cô nào khi ghé vào đây cũng sẽ sở hữu được một bộ móng ưng ý trước khi ra về. Thay vì cảm giác không thoải mái, vì không tô được móng do giá thành quá cao. Hiểu được tâm lý đó của chị em phụ nữ nên tiệm nail đề ra một mức giá không quá cao để cho những người phụ nữ này, có cơ hội được làm đẹp, nhưng lại không ảnh hưởng nhiều đến các khoản chi tiêu khác của gia đình.


    Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy những mẫu nail dễ thương ngộ nghĩnh hay sống động có hồn là một thế mạnh của Aloha Nail. Trên nền móng nhỏ xíu người thợ làm móng cũng giống như người nghệ sỹ vậy nhưng điều khác biệt chính là người nghệ sỹ ấy sẽ phải đảm đương 10 bức hình xinh xinh cùng một lúc nên mọi chi tiết đều cần sự tỉ mỉ và cẩn thận vô cùng. Bên cạnh đó, để bảo vệ sự an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Aloha Nail, khách hàng được làm nail bằng dụng cụ an toàn, sản phẩm hỗ trợ làm nail chất lượng vậy nên bạn có thể yên tâm khi đến với tiệm Aloha Nail.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0769 666 696

    Email: alohanail@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nail.Aloha.HN

    Gọi điện
    Aloha Nail
    Aloha Nail
    Aloha Nail
    Aloha Nail
  9. Top 9

    Anna Skin & Beauty

    Gọi điện

    Là địa điểm lý tưởng để làm đẹp và thư giãn khi kết hợp làm nail, nối mi và chăm sóc toàn diện về dáng. Anna Skin & Beauty luôn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi làm đẹp. Đến với Anna, bạn sẽ thỏa sức trải nghiệm một thế giới nail xinh với vô vàn lựa chọn: sơn thường, sơn gel, sơn móng trơn, sơn họa tiết, sơn đính đá hay thiết kế riêng,… tất cả đều giúp nổi bật phong cách riêng, cá tính và sở thích của bạn. Đó có thể là bộ nail được đính đá cẩn thận và tỉ mỉ, cũng có thể là họa tiết sinh động như hoa lá, động vật hay đặc biệt hơn là họa tiết da beo cá tính đang cực kỳ hot.


    Anna Skin & Beauty
    cam kết:

    • Cập nhật liên tục xu hướng nail mới nhất
    • Thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm
    • Nguyên liệu an toàn, được nhập khẩu trực tiếp, không bong tróc, không hại móng
    • Mức giá luôn cực yêu

    Nơi đây chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng dù là khó tính nhất cũng phải hài lòng. Hãy ghé ngay Anna Skin & Beauty để sở hữu những bộ nail cuốn hút nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0832 138 555
    Email: anna20.contact@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AnnaBeauty.KhuongTrung/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Anna Skin & Beauty
    Anna Skin & Beauty
    Anna Skin & Beauty
    Anna Skin & Beauty
  10. Luôn tự hào là một địa chỉ làm nail uy tín có độ bền sản phẩm cao và mẫu móng đẹp nhất, An. The nail & lash studio chưa bao giờ thoát khỏi danh sách top đầu các tiệm làm nail đẹp nhất Thanh Xuân, Hà Nội. Các mẫu nails tại đây mang phong cách độc đáo, hợp thị hiếu thẩm mỹ khách hàng. Đặc biệt An. The nail & lash studio luôn bắt kịp xu hướng, vừa hợp hot trend và cũng vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn mẫu móng cho đến sự khéo léo nắm bắt tâm lí khách hàng là một trong những bí quyết giúp tiệm giữ chân được khách hàng.


    Hơn hết khi lựa chọn dịch vụ của An. The nail & lash studio, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Tiệm đảm bảo màu sơn lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng. Sau tất cả, An. The nail & lash studio luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện để rồi mang đến cho bạn một bộ móng không chỉ đẹp, khỏe mạnh mà còn đầy sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 ngõ 282, Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 936 805

    Email: an.thenailstudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/an.thenail.lashstudio/

    Gọi điện
    An. The nail & lash studio
    An. The nail & lash studio
    An. The nail & lash studio
    An. The nail & lash studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy