Top 9 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Chu Bích Ngọc 909 0 Báo lỗi

Nhuộm tóc là xu hướng đã có từ lâu và được đông đảo các bạn trẻ đón nhận. Chúng ta có thể thoải mái chọn phong cách nhuộm chất ngầu đến dịu dàng. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Zio Hair

    Gọi điện

    Zio Hair đang là điểm đến yêu thích tại Đống Đa, Hà Nội của những ai mong muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, với công việc… và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Đến với Zio, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn miễn phí về kiểu tóc phù hợp nhất, đồng thời có thể giúp che đi những khuyết điểm để từ đó làm tôn lên vẻ đẹp trên gương mặt của bạn.


    Bên cạnh đó, Zio Hair còn có sự đầu tư kỹ lưỡng về hệ thống trang thiết bị, sự tuyển chọn khắt khe về các dòng sản phẩm chăm sóc tóc phải là hàng đầu và uy tín nhất, sự liên tục cải tiến về những kỹ thuật làm tóc, nhuộm tóc mới nhất cho đến sự nắm bắt kịp thời các xu hướng thời trang đang thịnh hành vẫn luôn là những điều mà Zio Hair đặc biệt quan tâm.


    Zio Hair được rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và được đánh giá rất cao. Bạn hãy thử đến một lần để có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Zio Hair mang lại nhé. Với những điều làm được trong suốt thời gian qua, đảm bảo salon sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 4 Võ Văn Dũng (cắt đường Hoàng Cầu), Đống Đa, Hà Nội - 0948 835 858
    • Kiot 28 tòa B4, Kim Liên (Cạnh Ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch), Đống Đa, Hà Nội - 0888 735 858
    • 69 Nguyễn Hy Quang, Ô Chợ Dừa, Đống Đa (Đi từ Hoàng Cầu vào hoặc Nguyễn Lương Bằng vào) - 0829 965 858

    Email: minhthanhx5@gmail.com
    Website: www.zio.salon/
    Fanpage: www.facebook.com/Ziohair.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

    Gọi điện
    Zio Hair
    Zio Hair
    Zio Hair
    Zio Hair

  2. Top 2

    Sinh Anh Hair Salon

    Gọi điện

    Sinh Anh Hair Salon là một trong những tiệm làm tóc nổi tiếng khá quen mặt nếu bạn theo dõi các nàng hot girl. Chủ tiệm, tạo mẫu tóc Sinh Anh đã từng đoạt giải lớn cuộc thi Vietnam Top HairStylist, anh luôn tận tình tư vấn và tạo cho bạn kiểu tóc không chỉ hợp với xu hướng mà còn hợp với tính cách của bản thân.


    Sinh Anh Hair Salon với dịch vụ nhuộm tóc Goldwell tạo ra màu khách ưng ý nhất cho khách. Nhuộm tóc nhưng không khiến tóc bị khô, xơ hay hư tổn. Ngược lại còn rất mềm mượt nữa nhé. Khách hàng nhận xét cực có tâm về Salon tóc. Nhuộm xong chất tóc rất bóng và mượt. Khỏe không hề bị xơ tóc như nhiều chỗ khác". dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi kĩ thuật nhuộm tóc lên màu cực đẹp được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này.


    Anh Sinh hay có live stream làm tóc rất chi tiết trên fanpage nên các bạn có thể theo dõi trước khi đưa ra quyết định “chọn mặt gửi vàng” dịp lễ này nhé! Salon dịp cuối năm thường chạy nhiều chương trình tri ân nên khó tránh khỏi đông khách. Nếu bạn muốn được chính anh chủ tiệm cắt tóc và tạo kiểu cho thì nhớ đặt lịch trước để nhận dịch vụ tốt nhất nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 519 566

    Fanpage: www.facebook.com/hethongtocsinhanh/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 23:00

    Gọi điện
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
  3. Top 3

    A Quân Hair Salon

    Gọi điện

    Đến với A Quân Hair Salon, bạn đừng ngại ngần chia sẻ cùng các chuyên gia tạo mẫu tóc về sở thích của mình, mong muốn có mái tóc như thế nào, bạn hay diện trang phục với phong cách gì,… bởi lẽ tất cả những điều này sẽ là “dữ liệu” quan trọng để các nhà tạo mẫu tóc của A Quân Hair Salon tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp, thể hiện được cá tính của bạn.


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, A Quân Hair Salon vẫn đã và đang không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thông qua đó có thể giúp cho bạn có được mái tóc đẹp, phù hợp nhất. Salon cam kết thuốc uốn nhuộm nhập khẩu, có xuất xứ đầy đủ; công nghệ làm tóc hiện đại, không gây hại đến chất tóc và da đầu.


    Một sự khẳng định rằng, khách hàng đến với A Quân Hair Salon luôn tìm được sự hài lòng không chỉ bởi những kiểu tóc đẹp, hợp thời mà còn bởi phong cách phục vụ hết sức ân cần, tận tình của những chuyên viên ở đây. Với tất cả những điều này, cũng đủ để ta thấy rằng sự uy tín và chuyên nghiệp của salon là chuyện không thể phủ nhận, xứng đáng trở thành địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Ngõ Thái Thịnh 1, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 665 531
    Email: phamtan0790@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Taomautocxuhuong2020

    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30

    Gọi điện
    A Quân Hair Salon
    A Quân Hair Salon
    A Quân Hair Salon
    A Quân Hair Salon
  4. Top 4

    Viện tóc Phạm Trường

    Gọi điện

    Viện tóc Phạm Trường cũng là một trong những địa chỉ nhuộm tóc ở quận Đống Đa Hà Nội uy tín mà bạn nên trải nghiệm. Salon có địa chỉ tại Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội. Đây là một trong những thương hiệu làm tóc uy tín nhất, sở hữu những máy móc hiện đại, nguồn nguyên liệu cao cấp, chính hãng, các chuyên viên lành nghề giàu kinh nghiệm.


    Chính các khách hàng đã đến và trải nghiệm, họ đều cho đánh giá hài lòng về không gian của Phạm Trường thoáng mát, sạch sẽ. Về đội ngũ nhân viên lành nghề, tư vấn kỹ càng trước khi bạn chọn được kiểu tóc ưng ý. Chưa kể đến còn là các dịch vụ chăm sóc dưỡng tóc tặng kèm sau nhuộm và giá dịch vụ vô cùng phải chăng, cũng ghi điểm trong lòng các thượng đế.


    Dù bạn sở hữu mái tóc dài ép thẳng mượt mà, ép cụp tự nhiên hay mái tóc xoăn bồng bềnh, quyến rũ thì màu nhuộm đều là sự ghép đôi hoàn hảo, mang đến cho bạn vẻ ngoài thật ấn tượng, cuốn hút. Cập nhật xu hướng màu tóc nhuộm đẹp cùng Viện tóc Phạm Trường – địa chỉ nhuộm tóc đẹp uy tín dành nhiều yêu thích ở quận Đống Đa, Hà Nội. Đến với salon bạn sẽ được tư vấn chọn màu tóc phù hợp: nâu cafe tôn da, nâu chocolate, nâu vàng ánh rêu, nâu hạt dẻ – quyến rũ, nâu đỏ ánh tím, nâu tím sáng – tôn da, ombre – nổi loạn, cá tính,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 94 Ngõ 35 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0949 918 466

    Email: truong06_22_2008@yahoo.com

    Website: www.vientocphamtruong.net/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/vientocphamruong/
    • www.facebook.com/jimmy.pham.7161

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Viện tóc Phạm Trường
    Viện tóc Phạm Trường
    Viện tóc Phạm Trường
    Viện tóc Phạm Trường
  5. Top 5

    Khải Hairdresser Salon

    Gọi điện

    Khải Hairdresser Salon có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm tóc và chăm sóc tóc. Khải Hairdresser Salon với đội ngũ nhân viên được đào tạo qua các khóa học chuyên môn về ngành tóc đồng thời salon luôn cập nhật và áp dụng những xu hướng mới cũng như mẫu tóc mới cho khách hàng của mình. Khải Hairdresser Salon trang bị tất cả các thiết bị làm tóc, cũng như máy móc hỗ trợ dịch vụ một cách hiện đại nhất.


    Không gian của salon lúc nào cũng đảm bảo đẹp và thoáng để khách hàng đến với Khải Hairdresser Salon sẽ là một sự trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất. Đồng thời, Khải Hairdresser Salon cam kết sử dụng các sản phẩm cao cấp để đảm bảo dịch vụ sẽ an toàn hơn cho khách hàng của mình. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và nhiệt huyết, cùng với kĩ thuật được trau dồi và chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc của các thương hiệu nổi tiếng.


    Khải Hairdresser Salon luôn đón nhận sự góp ý chân thành nhất đến từ phía khách hàng để salon ngày một hoàn thiện hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu từ khách hàng, ngày một tốt nhất trong lòng khách hàng. Vậy còn bạn, bạn đã là khách hàng của Khải Hairdresser Salon chưa? Nếu chưa thì ngại gì không đến thử và trải nghiệm nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Trần Quý Cáp, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 220 228 & 0916 255 566
    Email: khaihair35ngosilien@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KhaiHairDresser/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Khải Hairdresser Salon
    Khải Hairdresser Salon
    Khải Hairdresser Salon
    Khải Hairdresser Salon
  6. Top 6

    Hair Salon De ChouChou

    Gọi điện

    Hair Salon De ChouChou đang là một trong những địa chỉ nhuộm tóc đẹp nhất ở quận Đống Đa, Hà Nội mà bạn nên tham khảo. Địa điểm này đang được rất nhiều tín đồ của màu nhuộm độc đáo quan tâm vì khả năng tạo kiểu đỉnh cao. Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo hài lòng, quan trọng hơn là được tư vấn kỹ, chọn lựa chính xác gam màu và kiểu dáng tóc để tôn lên nét đẹp của chính mình. Và sau khi được các chuyên viên tạo kiểu, bạn chắc chắn chỉ xinh đẹp hơn và cuốn hút hơn mà không hề đối mặt với rủi ro khô xơ, hỏng tóc.


    Hair Salon De ChouChou nhạy bén và đi đầu xu hướng tóc nhuộm thời thượng nhất, vì vậy bạn sẽ luôn có được những mẫu tóc nhuộm đẹp mắt nhất, dù bạn muốn cá tính hay dịu dàng, nữ tính thì tone màu nhuộm sẽ thể hiện tất cả.


    Lý do bạn nên lựa chọn Hair Salon De ChouChou:

    • 100% hóa mỹ phẩm chất lượng cao trên thị trường được nhập khẩu từ nước ngoài (lo'real, tigi, ATS, olaplex)
    • Trang thiết bị & sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng dù là khó tính nhất.
    • Show thương hiệu và trộn các hóa mỹ phẩm trước mặt khách hàng để khách hàng yên tâm
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo với quy chuẩn 5 Sao


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Ngõ 16, Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 316 282

    Fanpage: www.facebook.com/hairsalondechouchou/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon De ChouChou
    Hair Salon De ChouChou
    Hair Salon De ChouChou
    Hair Salon De ChouChou
  7. Top 7

    HARU Hair studio

    Gọi điện

    HARU Hair studio là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với không gian rộng lớn, hiện đại, sang trọng Haru Hair Salon chắc chắn sẽ mang tới khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, từ thợ chính cho tới thợ phụ đều được đào tạo bài bản, tay nghề chắc, cẩn thận tới từng lọn tóc của bạn. Salon nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ.

    HARU Hair studio
    có thế mạnh về phương pháp nhuộm tóc. Màu nhuộm đa dạng từ nóng cho tới lạnh, bất kì yêu cầu nào của khách hàng dù khó tới đâu cũng sẽ nhanh chóng được đáp ứng. Thêm nữa, kĩ thuật nhuộm bài bản, đảm bảo không xơ rối, màu đều từ chân tóc cho tới ngọn tóc.


    Với tay nghề chuyên môn cao, nhân viên tại Haru Hair Salon sẽ đem đến cho bạn mái tóc nhuộm hoàn hảo. Ngoài ra, để đảm bảo tóc không bị hư tổn sau khi nhuộm, salon sẽ kiểm tra tình trạng tóc cũng như tư vấn giải pháp chăm sóc tóc cho bạn. Nếu đang phân vân chưa biết nhuộm tóc ở đâu thì đừng bỏ qua Haru Hair Salon bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 291 Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 496 288

    Email: duongnguyenjd@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/haruhairdressingsalon/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30

    Gọi điện
    HARU Hair studio
    HARU Hair studio
    HARU Hair studio
    HARU Hair studio
  8. Top 8

    Salon Tóc Đại Đồng

    Gọi điện

    Salon Tóc Đại Đồng xây dựng và phát triển salon tóc của mình vì đam mê. Cùng với đó là sự hướng dẫn của những người thầy đi trước, những nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng và những chuyên gia trong ngành. . Luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hoạt động kinh doanh, salon không ngừng sáng tạo, đổi mới và hoàn thiện hơn để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

    Salon Tóc Đại Đồng đặc biệt chú trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc và tất cả 100% đều được nhập khẩu chính hãng đến từ các thương hiệu cao cấp: GoldWell, L'Oréal, Davines, Wella... Salon Tóc Đại Đồng cam kết trong dịch vụ nhuộm tóc:

    • Bảo hành cho tới khi khách hàng hài lòng mà
    • Thuốc nhuộm tóc chính hãng và cao cấp 100%
    • Hướng dẫn khách hàng chăm sóc tại nhà

    Salon Tóc Đại Đồng là salon tóc có kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, vì vậy khách hàng phần nào có được lòng tin về chất lượng của salon. Salon Tóc Đại Đồng hi vọng, với một nền tảng vững chắc, một hành trình đủ dài và đúng hướng, chuyên nghiệp Salon Tóc Đại Đồng sẽ trở thành một người bạn tin cậy của khách hàng, được hiểu và yêu thương khách hàng như những người bạn thực sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Ngõ 28 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 158 038 & 024 3757 6688

    Email: daidonghairsalon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/salondaidong/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30

    Gọi điện
    Salon Tóc Đại Đồng
    Salon Tóc Đại Đồng
    Salon Tóc Đại Đồng
    Salon Tóc Đại Đồng
  9. Top 9

    Cao Hùng Hairstylist

    Gọi điện

    Cao Hùng Hairstylist là salon tóc mang đến dịch vụ chăm sóc tóc, tạo kiểu tóc chất lượng dành cho mọi cô gái. Đến với Salon chúng ta hãy cho thợ nhuộm tóc và tạo kiểu những mong muốn của bản thân và phong cách mà bản thân theo đuổi để có thể nhận được sự tư vấn hữu hiệu nhất dành cho bản thân mình. Cao Hùng Hairstylist cung cấp các gói chăm sóc tóc đa dạng dành cho khách hàng từ tóc ngắn đến tóc dài. Đặc biệt là dịch vụ nhuộm tóc, chỉ cần đến với Cao Hùng Hairstylist các cô nàng của chúng ta sẽ sở hữu ngay một mái tóc chắc khỏe và bóng mượt.

    Rất nhiều dịch vụ làm tóc sẽ được giới thiệu cho khách hàng những tùy vào mỗi kiểu tóc, tùy vào mỗi tình trạng tóc mà các kỹ thuật sẽ tư vấn cho khách hàng một dịch vụ phù hợp và mẫu tóc phù hợp hơn với thần thái và phong cách của khách hàng. Đến với Cao Hùng Hairstylist, bạn sẽ được kiểm tra tình trạng tóc kĩ càng trước khi quyết định màu nhuộm cũng như các dịch vụ làm đẹp cho tóc.


    Nhằm đảm bảo tóc bạn không bị hư tổn hay yếu dần đi do sử dụng thuốc hóa học, Cao Hùng sẽ điều chỉnh tỉ lệ thuốc phù hợp với sức khỏe tóc mỗi khách hàng, cũng như sử dụng những thương hiệu thuốc nhuộm tóc chất lượng như Loreal nhằm đảm bảo mái tóc của bạn vẫn giữ được nếp tóc bồng bềnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 488 686 & 0856 668 386

    Email: caohunghairsalon@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/caohungsalon.vn
    • www.facebook.com/saloncaohung/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

    Gọi điện
    Cao Hùng Hairstylist
    Cao Hùng Hairstylist
    Cao Hùng Hairstylist
    Cao Hùng Hairstylist




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy