Top 10 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 1114 0 Báo lỗi

Để tìm được một salon uy tín và cắt được cho bản thân một kiểu tóc ngắn ưng ý không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang sinh sống tại quận Đống Đa thì đừng quên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sinh Anh Hair Salon

    Gọi điện

    Sinh Anh Hair Salon là một trong những tiệm làm tóc nổi tiếng quá quen mặt tại quận Đống Đa, Hà Nội nếu bạn theo dõi các nàng hot girl. Chủ tiệm, tạo mẫu tóc Sinh Anh đã từng đoạt giải lớn cuộc thi Vietnam Top Hair Stylist, anh luôn tận tình tư vấn và tạo cho bạn kiểu tóc không chỉ hợp với xu hướng mà còn hợp với tính cách của bản thân. Xứng tầm là một salon làm tóc hàng đầu, tại Sinh Anh, khách hàng sẽ được phục vụ như một ''vị thượng đế'' thực sự.


    Những kiểu tóc ngắn mới nhất, thời thượng nhất, luôn được Sinh Anh Hair SaLon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc ngắn đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này.


    Điểm thu hút khách hàng của Sinh Anh Hair Stylist chính là chất lượng các dịch vụ tốt. Cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu. Bên cạnh những hóa chất tạo kiểu, thì tại salon này còn có thêm các dịch vụ về chăm sóc và phục hồi mái tóc bằng những sản phẩm hóa chất chất lượng cao. Để có những trải nghiệm làm tóc tuyệt vời nhất và mái tóc phong cách nhất đừng quên đặt lịch ghé qua Sinh Anh salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 519 566

    Fanpage: www.facebook.com/hethongtocsinhanh/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon

  2. Top 2

    Zio Hair

    Gọi điện

    Với 2 cơ sở nằm tại khu vực Đống Đa - Hà Nội, Zio Hair hiện là điểm đến yêu thích của những ai mong muốn sở hữu kiểu tóc ngắn hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, với công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Đến với nơi này, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn miễn phí về kiểu tóc ngắn phù hợp nhất, đồng thời có thể giúp che đi những khuyết điểm để từ đó làm tôn lên vẻ đẹp, nét thanh tú trên gương mặt của bạn.


    Mặt khác, sự đầu tư kỹ lưỡng về hệ thống trang thiết bị, sự tuyển chọn khắt khe về các dòng sản phẩm chăm sóc tóc phải là hàng đầu và uy tín nhất, sự liên tục cải tiến về những kỹ thuật làm tóc mới nhất cho đến sự nắm bắt kịp thời các xu hướng thời trang đang thịnh hành vẫn luôn là những điều mà Zio Hair đặc biệt quan tâm.

    Đã có rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Zio Hair mang lại nhé. Với những điều làm được trong suốt thời gian qua, đảm bảo salon sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 4 P. Võ Văn Dũng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam - 0948 835 858
    • Phạm Ngọc Thạch, 28 Toà B4, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội - 0888 735 858
    • Số 69 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội - 0829 965 858
    Email: minhthanhx5@gmail.com


    Website: https://www.zio.salon/

    Fanpage: www.facebook.com/Ziohair.vn/

      Gọi điện
      Zio Hair
      Zio Hair
      Zio Hair
      Zio Hair
    • Top 3

      4AM Hair Studio

      Gọi điện

      4AM Hair Studio là cái tên chiếm được sự tin tưởng của đông đảo phái đẹp mỗi khi cần tìm kiếm tiệm làm tóc đẹp nhất tại Hà Nội. Phong cách làm tóc tại đây cực kỳ đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho khách hàng ở mọi lứa tuổi. Ngoài ra, 4AM cũng chú trọng dành thời gian quan tâm khách sau khi đã làm xong và hướng dẫn bạn cách chăm sóc tóc sao cho tóc khỏe và đẹp nhất.


      4AM Hair Studio nổi tiếng với nhiều phong cách uốn tóc như xoăn hippie, xoăn sóng lơi, xoăn layer... Kiểu tóc sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt từng người. Hoặc nhân viên cũng sẽ điều chỉnh linh hoạt để vừa đáp ứng được mong muốn vừa phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất.


      Cắt tóc ngắn là một trong những cách thay đổi ngoại hình đơn giản nhưng hiệu quả nhất. Ngay cả khi bạn đã trung thành với kiểu tóc này nhiều thì việc chuyển mình qua hình ảnh mới cũng không hề khó. Đến với 4AM Hair Studio, khi sử dụng dịch vụ cắt ngắn tại nơi đây, ngoài tóc ngắn trẻ trung, nữ tính, bạn còn có còn có những phiên bản tóc ngắn cá tính với tạo hình tương phản, cực kỳ sexy, cực kỳ thu hút.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0328 199 999
      Email: 4AMHairStudio@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/4amhairstudiohanoi
      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30
      Gọi điện
      4AM Hair Studio
      4AM Hair Studio
      4AM Hair Studio
      4AM Hair Studio
    • Top 4

      Tuấn Nguyễn Hair Salon

      Gọi điện

      Tuấn Nguyễn Hair Salon là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với không gian rộng lớn, hiện đại, sang trọng Tuấn Nguyễn Hair Salon chắc chắn sẽ mang tới khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, từ thợ chính cho tới thợ phụ đều được đào tạo bài bản, tay nghề chắc, cẩn thận tới từng lọn tóc của bạn.


      Bất kì yêu cầu nào, từ tạo kiểu, cắt tóc ngắn, dài, làm tóc xoăn, thẳng hay nhuộm màu nóng lạnh đều nhanh chóng được đáp ứng. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chiều khách, Tuấn Nguyễn Hair Salon thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại để ghé qua khi có nhu cầu làm đẹp. Tóc ngắn là một trong những kiểu tóc được khách hàng tin tưởng nhất khi tới đây.


      Một điểm giữ chân khách được salon áp dụng có hiệu quả đó là thái độ phục vụ nhiệt tình vô cùng, bạn chỉ cần nói yêu cầu, mọi thao tác và quy trình còn lại sẽ có Tuấn Nguyễn Hair Salon. Với tóc ngắn, Tuấn Nguyễn tự hào khi khách hàng cứ đến một lần rồi đến mãi, giới thiệu thêm cho Tuấn rất nhiều khách quen. Tuấn Nguyễn tiên phong và được đông đảo chị em biết đến nhờ hàng nghìn mẫu tóc ngắn chuẩn chất, tự tin giúp bạn đẹp từ nhà ra phố mà không phải mất công chăm sóc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 68 Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại:
      024 2210 6868 & 0911 685 959

      Email: ceonguyenthanhtuan@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/tuannguyensalondiachilamtocdep

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tuấn Nguyễn Hair Salon
      Tuấn Nguyễn Hair Salon
      Tuấn Nguyễn Hair Salon
      Tuấn Nguyễn Hair Salon
    • Top 5

      Giang Hair Salon

      Gọi điện

      Giang Hair Salon là thương hiệu thiết kế mẫu tóc và làm tóc được khách hàng tại Đống Đa, Hà Nội tìm đến để mong có được mái tóc đẹp, hợp thời trang. Đến với Giang Hair Salon khách hàng sẽ được biến hóa một thật xinh đẹp với những dịch vụ chất lượng được đội ngũ những kỹ thuật viên có tay nghề cao, chuyên môn tốt và rất tận tâm.


      Bên cạnh đó, việc cập nhật thường xuyên các mẫu tóc hot nhất hiện nay cũng được salon chú trọng với mong muốn mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp không chỉ nổi bật mà còn mới mẻ và thời thượng. Đến với Giang Hair Salon khách hàng sẽ luôn luôn cảm nhận rõ được sự chuyên nghiệp của một đội ngũ nhân viên vừa tư vấn chu đáo, tận tình đặc biệt rất kiên nhẫn với khách hàng.


      Thêm vào đó với một không gian rộng rãi, thoáng mát có thiết kế nội thất đơn giản mà đầy tinh tế, salon chắc chắn sẽ mang lại những phút giây thư giãn cực sảng khoái, cực thoải mái cho bất cứ một vị khách nào khi chỉ mới đặt chân đến đây. Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định cắt tóc ngắn và mong muốn nhận về thành quả tương ứng với giá tiền cùng công sức thời gian chờ đợi thì Giang Hair Salon chính xác là lựa chọn lý tưởng xứng đáng để được ghé qua đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 104 D8 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0394 291 015 & 0813 388 668
      Email: ngxyen91@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/GIANGHairSalon1/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
      Gọi điện
      Giang Hair Salon
      Giang Hair Salon
      Giang Hair Salon
      Giang Hair Salon
    • Top 6

      Aki Hair Salon

      Gọi điện

      Aki Hair Salon được hàng ngàn khách hàng đã đến và hài lòng với dịch vụ chuyên nghiệp của salon. Aki Hair Salon là một địa chỉ mà tại đó hội tụ sự tinh tế trong thiết kế, độc đáo cho từng kiểu tóc, hoàn hảo cho mọi khuôn mặt. Đến với nơi này, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn giúp lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất tùy thuộc vào khuôn mặt, sở thích cũng như tính cách, để từ đó có thể tạo nên một sự biến đổi thật hoàn hảo.


      Nếu đã quyết định “xuống tóc” thì đừng chần chừ mà đến ngay Aki, bởi vì Aki Hair Salon tự tin giải quyết mọi nỗi lo lắng của bạn. Aki Hairdressing Salon sẽ tư vấn bởi đội ngũ chuyên vên kinh nghiệm, sáng tạo và am hiểu những kiến thức chuyên môn và mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp nhất.


      Cạnh đó, Aki Hair Salon sở hữu công nghệ hỗ trợ tẩy độc quyền, luôn giữ cho mái tóc sau tẩy đanh không sơ nát hay quá hư tổn vậy nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm cho chính dịch vụ của salon Aki Hair Salon. Chắc chắn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, Aki sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất với kiểu tóc ngắn mới của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30 - 32 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0833 208 686 & 024 6268 9494
      Email: Cskh.akihairsalon@gmail.com
      Website: https://www.akihairsalon.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Akihairdressingsalon.vn/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
      Gọi điện
      Aki Hair Salon
      Aki Hair Salon
      Aki Hair Salon
      Aki Hair Salon
    • Khi được hỏi về Hair Salon Huy Milano, hầu hết bạn sẽ nhận được phản hồi là sự hài lòng. Trước hết, bàn đến không gian làm tóc, tiệm tuy nhỏ nhưng không hề ngột ngạt, khó chịu. Tiếp đó, khách hàng còn cảm thấy thoải mái bởi sự dễ thương, vui tính từ nhân viên và chủ tiệm. Chỉ bấy nhiêu đấy thôi cũng đủ giữ chân khách hàng đến với tiệm thường xuyên.


      Ngoài ra, với đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, đều là những tay kéo chuyên nghiệp, Hair Salon Huy Milano sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích về màu sắc và kiểu tóc sao cho thật phù hợp cũng như hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Luôn quan niệm "Một mái tóc đẹp chỉ khi thực sự khỏe mạnh'', salon cam kết sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt nhất từ những thương hiệu uy tín hàng đầu, để từ đó mang đến cho bạn giải pháp hữu hiệu cho việc chữa trị mái tóc hư tổn và bảo vệ mái tóc luôn khỏe đẹp.


      Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Hair Salon Huy Milano tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi cắt tóc ngắn ở đâu đẹp tại Đống Đa, Hà Nội thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 104 Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0902 129 163

      Fanpage: www.facebook.com/huynhhuy88

        Gọi điện
        Hair Salon Huy Milano
        Hair Salon Huy Milano
        Hair Salon Huy Milano
        Hair Salon Huy Milano
      • Top 8

        Salon tóc Đại Đồng

        Gọi điện

        Luôn là một trong những địa chỉ đầu tiên được nhắc đến nếu có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu tại Đống Đa - Hà Nội, Salon Tóc Đại Đồng là một cái tên nổi bật và không thể thiếu trong danh sách này. Không sử dụng những câu chào mời hấp dẫn, những chiêu trò kinh doanh lừa gạt khách hàng, Salon Tóc Đại Đồng tự tin khẳng định thương hiệu của mình bằng chính chất lượng của các gói dịch vụ cung cấp.


        Luôn hiểu rõ ''Một mái tóc được đánh giá là đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn phải thật chắc khỏe từ bên trong'', Salon Tóc Đại Đồng đặc biệt chú trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc và tất cả 100% đều được nhập khẩu chính hãng đến từ các thương hiệu cao cấp: GoldWell, L'Oréal, Davines, Wella.


        Mặt khác, để có thể mang đến những kiểu tóc thật thời thượng và mới mẻ cho khách hàng, Salon Tóc Đại Đồng cũng liên tục cập nhật các xu hướng thời trang tóc hot nhất - đẳng cấp nhất. Đặc biệt với kỹ thuật uốn chuyên nghiệp - chuẩn xác, salon luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng với những mẫu tóc xoăn đẹp mê li và quyến rũ hết mức kết hợp cùng với màu nhuộm nổi bật, chẳng khác nào một kiệt tác nghệ thuật. Đây cũng là địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp tại Đống Đa mà các bạn có thể tham khảo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 8 Ngõ 28 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0915 158 038

        Email: daidonghairsalon@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/salondaidong/

        Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

          Gọi điện
          Salon tóc Đại Đồng
          Salon tóc Đại Đồng
          Salon tóc Đại Đồng
          Salon tóc Đại Đồng
        • AC Hair Salon cũng là một địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Với lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề làm tóc, tính đến thời điểm này, AC Hair Salon đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở Hà Nội. Đến với nơi này, bạn sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, nối tóc…).

          Ở đây với hàng trăm mẫu tóc thời thượng với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên tại salon được cập nhật thường xuyên theo xu thế thời trang sẽ giúp bạn có một mái tóc ngắn khỏe, đẹp, phong cách và thời thượng. AC Hair Salon vẫn luôn cố gắng cải tiến, liên tục làm mới mình, cho tới thời điểm hiện tại thì đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng.


          Một khi đến với salon, bạn tha hồ uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của mình dưới sự tư vấn hết nhiệt tình của những người thợ làm tóc đầy tâm huyết, giàu kinh nghiệm. Không chỉ là nơi tút lại nhan sắc, AC Hair Salon còn là nơi thư giãn, giúp chị em có những giây phút thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng với một không gian thoáng đãng được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 38 ngõ Văn Chương, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0375 225 288

          Email: hoanamcuong103@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/HairSalonNamCuong/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          AC Hair salon
          AC Hair salon
          AC Hair salon
          AC Hair salon
        • Là một salon có thâm niên trong nghề với ngót hàng chục năm hoạt động, Huong Hair Salon- The Art Of Beautiful Hair là thương hiệu uy tín với nhiều thế hệ khách hàng quanh khu vực Đống Đa cũng như thủ đô Hà Nội. Đến với Huong Hair Salon là đến với những dịch vụ và sản phẩm làm đẹp cho tóc cao cấp chuyên nghiệp hàng đầu. Salon luôn cập nhập và bắt kịp những xu hướng và định hướng trong thời trang tóc của thế giới.


          Đến với Huong Hair Salon làm tóc, bạn không chỉ được thỏa mãn con mắt bởi không gian xinh xắn. Hơn cả điều ấy là chị em sẽ được chăm sóc, làm tóc bởi những đôi tay ân cần, người thợ chuyên nghiệp. Tóc ngắn nổi tiếng khó tính là thế. Vậy mà sau khi được cắt tóc xong, hầu hết chị em nào cũng đều ưng ý.


          Salon không chỉ quan tâm làm đẹp cho lớp trẻ thích phong cách với những mẫu tóc ngắn thời trang, cầu kỳ mà còn chỉn chu tới diện mạo của các cô, dì, chú, bác ở độ tuổi trung niên nữa. Nếu chị em muốn làm đẹp nhưng cũng muốn cùng mẹ, ba, chồng, con hay người yêu đi làm tóc thì cùng nhau đến Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair để được tư vấn tỉ mỉ, chuyên nghiệp ngay nhé! Khách hàng dù kỹ tính nhất cũng luôn cảm thấy thật hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Salon.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 9 Quốc Tử Giám, Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0988 274 888

          Email: huonghairsalon1992@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/huonghairsalonsince1992/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

            Gọi điện
            Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair
            Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair
            Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair
            Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy