Top 9 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

Quỳnh Lê 2046 0 Báo lỗi

Một màu tóc đẹp, phù hợp với khuôn mặt chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong mắt người khác. Hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những salon nhuộm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quân Thái Hair Salon

    Gọi điện

    Là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng và rất được lòng của các quý cô Hà thành,Quân Thái Hair Salon sẽ là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Kể từ ngày thành lập đến giờ, Quân Thái Hair Salon luôn chứng tỏ ưu thế vượt trội của mình với việc đi đầu trong lĩnh vực chuyên phục hồi tóc và tạo kiểu bằng hóa chất.


    Trong đó nổi bật nhất phải kể đến những màu nhuộm thực vật mà salon sử dụng, đảm bảo cực mượt và bền màu theo thời gian chứ không nhanh trôi như các màu nhuộm thông thường khác. Quân Thái Hair Salon với đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ làm tóc giàu kinh nghiệm đem lại thật sự đã làm nên những kiệt tác nghệ thuật vô cùng độc đáo và ấn tượng, đó chính là những tác phẩm được xây dựng từ tâm huyết, từ khối óc sáng tạo không ngừng nghỉ.


    Tại đây, mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, thế nên khi bạn bước vào, trước tiên sẽ được họ sẽ xem xét tình hình mái tóc hiện tại, sau đó đưa ra những tư vấn chân tình nhất giúp bạn lựa chọn được các dịch vụ phù hợp. Chẳng cần quảng bá rầm rộ hay sử dụng các chiêu trò kinh doanh lừa dối khách hàng, Quân Thái Hair Salon tự tin khẳng định vị thế của mình tại thị trường tóc Hà thành với những dịch vụ chất lượng và đẳng cấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 58 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0582 095 209

    Email: tranducquan999999@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063640780456

    Giờ mở cửa: 09:00–20:00

    Gọi điện
    Quân Thái Hair Salon
    Quân Thái Hair Salon
    Quân Thái Hair Salon
    Quân Thái Hair Salon

  2. Top 2

    Akuta Hair Salon

    Gọi điện

    Nhắc đến salon nhuộm tóc đẹp nhất, lên màu chuẩn nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội mà không có Akuta Hair Salon là một thiếu sót rất lớn. Salon nổi tiếng với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp có tay nghề cao, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào, đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn khi lần đầu tiên đến đây.


    Nhuộm tóc ở Akuta Hair Salon bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền màu cũng như là lên màu đúng chuẩn. Với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng. Chính vì thế, đừng ngần ngại đến với Akuta nếu bạn muốn lột xác với những màu tóc cá tính, đầy phong cách hay muốn trở thành nàng công chúa xinh lung linh mang nét quyến rũ, quý phái riêng.


    Dịch vụ nhuộm tóc tại Akuta luôn được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu, bởi tóc lên màu chuẩn, trang thiết bị hiện đại, cá loại hóa chất an toàn, nguồn gốc rõ ràng. Thêm vào đó, xứng thức với danh hiệu là Salon uy tín, chuyên nghiệp tại Hoàng Mai, Akuta Hair Salon chuyên sử dụng các loại mỹ phẩm của các hãng nổi tiếng, đảm bảo an toàn và chất lượng cho khách hàng khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 02, HH2B Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 168 156 & 0989 258 688
    Email: anhkhoa02082010@gmail.com

    Website: atukasalon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/salontocatuka

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Akuta Hair Salon
    Akuta Hair Salon
    Akuta Hair Salon
    Akuta Hair Salon
  3. Top 3

    Shin Hair Salon

    Gọi điện

    Nếu như bạn yêu thích muốn nhuộm màu tóc cá tính hoặc muốn thay đổi phong cách cách bằng những kiểu tóc phá cách thì Shin Hair Salon chắc chắn sẽ là địa chỉ làm tóc phù hợp dành cho bạn. Với độ ngũ tay kéo vàng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, không gian rộng có thể phục vụ được nhiều khách hàng, Shin Hair Salon chính là địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều người tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.


    Shin Hair Salon đảm bảo sử dụng hoàn toàn các sản phẩm chính hãng (Obsidian, K’real, Bes, Goldwell, Tricol, Stapiz) pha thuốc trước mặt khách hàng. Hơn nữa, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao, được đào tạo bài bản liên tục, không gian làm đẹp được thiết kế để mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn nhất. Salon luôn đặt tiêu chí uy tín, chất lượng lên hàng đầu, chế độ bảo hành bằng ưng ý thì thôi.


    Shin Hair Salon hướng đến đối tượng khách hàng bỏ ra số tiền đúng về chất lượng thực. Không chèo kéo khách hàng và đặc biệt không làm sản phẩm kém chất lượng. Shin Hair Salon hơn cả một salon tóc, không chỉ đem đến một mái tóc hoàn hảo, một diện mạo mới mẻ, xinh đẹp mà còn luôn mang đến những dịch vụ mới mẻ, luôn phục vụ khách hàng bằng sự tử tế nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 388 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 695 388
    Email: tranthuan8991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shinhair388truongdinh

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Shin Hair Salon
    Shin Hair Salon
    Shin Hair Salon
    Shin Hair Salon
  4. Top 4

    Smile Hair Salon

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Smile Hair Salon cũng là một trong những cái tên nổi bật và luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với nhiều cô nàng thủ đô bởi các dịch vụ đa dạng với mức chất lượng cùng giá cả đảm bảo tốt nhất thị trường. Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên.


    Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không thay đổi phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Smile Hair Salon nhé! Ngoài thế mạnh là tạo kiểu, salon còn chú trọng vào các dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm chất lượng cao thuộc những thương hiệu hàng đầu thế giới.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Smile Hair Salon đang làm tốt vai trò của mình với sứ mệnh ''Làm đẹp cho mái tóc Việt''. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng lại vừa uy tín tại thủ đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 15 Ngõ 200, Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0339 703 734

    Email: quyetthanhcong1010@gmail.com

    Website: smilehairsalon.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/shs102

    Giờ mở cửa: 09:30 – 18:30

    Gọi điện
    Smile Hair Salon
    Smile Hair Salon
    Smile Hair Salon
    Smile Hair Salon
  5. Top 5

    Lovely Hairdressing Salon

    Gọi điện

    Bạn quá chán ngán với 1 kiểu tóc lặp đi lặp lại nhưng lại sợ mình không thể hợp với kiểu tóc khác? Bạn phân vân không biết gương mặt mình nên để kiểu tóc, màu gì cho hợp? Bạn "ngại thay đổi" vì kiểu tóc cũ đã quá quen thuộc trong mắt người khác? Hãy đến ngay Lovely Hairdressing Salon, salon sẽ giải đáp tất tần tật mọi thắc mắc của bạn, đảm bảo bạn sẽ sẽ một mái tóc ưng ý hơn bao giờ hết.


    Đến với Lovely Hairdressing Salon bạn sẽ có những lời khuyên từ những chuyên gia hàng đầu để bạn có thể tìm cho bạn màu tóc hợp khuôn mặt, cá tính phù hợp với màu mắt và nước da và cả nghề nghiệp của bạn. Điều đó khiến bạn hoàn toàn hài lòng, trở nên thật sự nổi bật, tự tin dạo chơi trên phố phường, hay trong những bữa tiệc. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng.


    Đặc biệt khi đến Lovely Hairdressing Salon, bạn hoàn toàn yên tâm vì Salon chuyên sử dụng các mỹ phẩm của những nhãn hiệu chăm sóc tóc uy tín và hàng đầu thế giới. Chính vì thế, không chỉ giúp bạn có được kiểu tóc mới như ý muốn mà mái tóc còn trở lại vẻ bóng mượt, chắc khỏe như ban đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 24, Chung cư HH1C, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0835 123 888
    Email: salontocdeplinhdam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lovely.salon

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lovely Hairdressing Salon
    Lovely Hairdressing Salon
    Lovely Hairdressing Salon
    Lovely Hairdressing Salon
  6. Top 6

    Venus Hair Salon

    Gọi điện

    Nhắc đến salon làm tóc đẹp tại Hoàng Mai, Hà Nội chắc hẳn phái đẹp sẽ nhắc ngay đến Venus Hair Salon một salon tóc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Với đội ngũ thợ cắt tóc, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm Venus tin chắc rằng khách hàng đến với Venus không những sở hữu cho mình một mái tóc ấn tượng mà còn tận hưởng những giây phút hết sức thư giãn trong một không gian vô cùng thoải mái.


    Venus Hair Salon xây dựng nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Trong đó có nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt hướng đến đối tượng khách hàng là sinh viên, nhân viên có thu nhập vừa và nhỏ. Với đội ngũ thợ cắt tóc, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm Venus Hair Salon tin chắc rằng khách hàng đến với Venus không những sở hữu cho mình một mái tóc ấn tượng mà còn tận hưởng những giây phút hết sức thư giãn trong một không gian vô cùng thoải mái.


    Venus Hair Salon không những cung cấp đầy đủ và đa dạng các dịch vụ làm đẹp dành cho nữ giới, khách hàng còn có thể trải nghiệm đầy đủ các loại dịch vụ tuyệt vời của salon. Nhuộm tóc còn có một điểm cộng đó là giúp các nàng tôn lên làn da và không khiến da bị xỉn màu. Nếu các nàng đang đắn đo lựa chọn không biết màu nào hợp với gương mặt mình, đến ngay Venus Hair Salon để được tư vấn nhé, và triển ngay cho mình một màu tóc ưng ý thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội (đối diện trường cấp 1 Tân Mai)

    Điện thoại: 0915 558 555

    Email: tuyenducvenus@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Venushairsalon86/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

      Gọi điện
      Venus Hair Salon
      Venus Hair Salon
      Venus Hair Salon
      Venus Hair Salon
    • Top 7

      Hair Salon Duẩn

      Gọi điện

      Hair Salon Duẩn có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề làm tóc và chăm sóc tóc. Hair Salon Duẩn với đội ngũ nhân viên được đào tạo qua các khóa học chuyên môn về ngành tóc đồng thời salon luôn cập nhật và áp dụng những xu hướng mới cũng như mẫu tóc mới cho khách hàng của mình. Hair Salon Duẩn trang bị tất cả các thiết bị làm tóc, cũng như máy móc hỗ trợ dịch vụ một cách hiện đại nhất.


      Không gian của Hair Salon Duẩn lúc nào cũng đảm bảo đẹp và thoáng để khách hàng đến với Hair Salon Duẩn sẽ là một sự trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất. Đồng thời, Hair Salon Duẩn cam kết sử dụng các sản phẩm cao cấp để đảm bảo dịch vụ sẽ an toàn hơn cho khách hàng của mình. Đặc biệt, Salon còn nổi tiếng với chất lượng hậu mãi tốt, và có nhiều ưu đãi cho chị em tha hồ lựa chọn.


      Hair Salon Duẩn luôn đón nhận sự góp ý chân thành nhất đến từ phía khách hàng để salon ngày một hoàn thiện hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu từ khách hàng, ngày một tốt nhất trong lòng khách hàng. Vậy còn bạn, bạn đã là khách hàng của Hair Salon Duẩn chưa? Nếu chưa thì ngại gì không đến thử và trải nghiệm nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 47 Thúy Lĩnh, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
      • 99 Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0369 098 263 & 0888 631 988
      Email: trang.viety@gmail.com
      Fanpage:

      • www.facebook.com/profile.php?id=100063855241525
      • www.facebook.com/duan.may.3

        Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

        Gọi điện
        Hair Salon Duẩn
        Hair Salon Duẩn
        Hair Salon Duẩn
        Hair Salon Duẩn
      • Hair SaLon Bali Nguyễn, trước là Bắc Trần Tiến Hair Salon chuyển tên thành, do chính quản lý chi nhánh tay nghề cao và đã có nhiều kinh nghiệm phụ trách và làm đẹp trực tiếp cho các chị em. Đây cũng là một trong những địa chỉ làm tóc đẹp yêu thích và tin tưởng bấy lâu của các chị em tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.


        Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp và cống hiến hết mình, Bali Nguyễn luôn liên tục các kỹ thuật những dáng cắt, màu nhuộm cũng như dáng uốn mới, những kiểu tóc thời thượng, cực xinh xắn để phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em. Đặc biệt, Salon chỉ sử dụng các sản phẩm chuyên nghiệp và chính hãng như Davines, Goldwel, Loreal, Cenko,... Dù bạn muốn kiểu gì, Bali sẽ giúp bạn đẹp hết mức.


        Bên cạnh đó, kĩ thuật nhuộm tóc của Hair SaLon Bali Nguyễn đều được thực hiện bởi những người có tay nghề cao, ổn định, đặc biệt có am hiểu, sẵn sàng tư vấn cho bạn kiểu tóc, màu tóc phù hợp nhất. Với độ am hiểu, đam mê chuyên sâu về ngành thời trang tóc, đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao tại Hair SaLon Bali Nguyễn luôn khiến khách hàng yên tâm khi đến đây, bởi các quy trình đều được thực hiện một cách an toàn và chuẩn xác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 801 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
        Điện thoại: 0374 388 810
        Fanpage: www.facebook.com/HairSalon.NgocBaLi/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Hair SaLon Bali Nguyễn
        Hair SaLon Bali Nguyễn
        Hair SaLon Bali Nguyễn
        Hair SaLon Bali Nguyễn
      • Không nằm ngoài danh sách này, Hoàn Nguyễn Hair Salon cũng là một trong những cái tên nổi bật và luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với nhiều cô nàng thủ đô khu vực Hoàng Mai bởi các dịch vụ đa dạng với mức chất lượng cùng giá cả đảm bảo tốt nhất thị trường, trong đó có dịch vụ nhuộm tóc rất nổi tiếng. Đến với Hoàn Nguyễn Hair Salon các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các màu tóc mới lạ, hợp mốt khi được tạo kiểu, nhuộm, cắt tỉa tóc và được chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề chuyên môn của thợ làm tóc tâm huyết, sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời


        Việc lựa chọn một màu tóc vừa sang trọng, mới mẻ nhưng vẫn đảm bảo nét thanh lịch và thời trang luôn là vấn đề khiến nhiều chị em đau đầu. Đến với Hoàn Nguyễn Hair Salon, bạn sẽ được những tone màu nhuộm đẹp hợp với bạn, đặc biệt thu hút ánh nhìn, làm mưa làm gió tại salon hiện nay. Đặc biệt, nếu bạn muốn nhuộm những màu thời thượng, cá tính và ưa nổi bật thì salon chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ với kỹ thuật và tay nghề cực chuẩn.


        Bên cạnh đó, Hoàn Nguyễn Hair Salon sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp để bảo vệ và chăm sóc cho mái tóc của bạn bóng mượt, thẳng mềm mà không hề bị hư tổn cùng chương trình khuyến mãi với giá cực hấp dẫn đến với mọi khách hàng tin tưởng lựa chọn mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 256 Trương Định, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
        Điện thoại: 0978 428 474
        Email: nguyen.hoan2206@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063999823708

        Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

        Gọi điện
        Hoàn Nguyễn Hair Salon
        Hoàn Nguyễn Hair Salon
        Hoàn Nguyễn Hair Salon
        Hoàn Nguyễn Hair Salon




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy