Top 10 Sách giáo dục giới tính cho trẻ dậy thì hay nhất

Thu Hoai 725 0 Báo lỗi

Giáo dục giới tính từ độ tuổi nhỏ và tiếp tục duy trì hoạt động này cho đến khi bé lớn lên là phương pháp giáo dục tốt nhất dành cho các con. Bên cạnh việc học ... xem thêm...

  1. Mẹ hãy chia sẻ với con gái bài học kinh nghiệm về thời dậy thì của chính mình. Mẹ nên là người bạn của con gái, cùng con mua sắm những vật dụng thiết yếu và có những chỉ dẫn hợp lý cho con. Mẹ hãy giúp con ghi lại những đặc trưng cơ thể trong quá trình trưởng thành của con gái.


    Cuốn sách giúp mẹ chia sẻ với con những vấn đề về cơ thể, giới tính, tình yêu, sức khỏe. Mẹ hãy là tấm gương để con gái noi theo, hướng dẫn con biết yêu quý cuộc sống, giữ gìn thân thể và chú trọng sức khỏe. Mẹ hãy chúc mừng thời kỳ thanh xuân của con gái, giúp con xóa bỏ mọi nỗi băn khoăn, bất an trong thời kỳ dậy thì.


    "Con có mái tóc mềm mại, làn da trắng hồng. Con luôn ngủ say sưa trong lúc đang bú sữa. Dáng dấp trông như công chúa của con cùng với tiếng khóc, tiếng cười của con đã trở thành niềm tự hào trong lòng mẹ. Chẳng mấy chốc mẹ đã thấy con lớn hơn, bỗng một ngày mẹ nhận ra mẹ đã không thể cõng con trên đôi vai của mẹ nữa, con bắt đầu biết bò, bắt đầu đi những bước đi chập chững, thậm chí còn vùng vẫy thoát ra khỏi vòng tay dìu dắt của mẹ. Tuy mỗi bước đi xiêu vẹo của con luôn làm mẹ lo lắng, nhưng mẹ cũng hiểu rằng, vấp ngã là điều tất yếu trong quá trình học đi của con." - Trích 10 Bức Thư Mẹ Gửi Con Gái Tuổi Dậy Thì.


    Link mua: shopee.vn/Sách-PN-10-bức-thư-mẹ-gửi-con-gái-tuổi-dậy-thì-i.154779484.2495768187?

    10 bức thư mẹ gửi con gái tuổi dậy thì
    10 bức thư mẹ gửi con gái tuổi dậy thì
    10 bức thư mẹ gửi con gái tuổi dậy thì
    10 bức thư mẹ gửi con gái tuổi dậy thì

  2. Nếu cha mẹ thường xuyên né tránh việc dạy con về giới tính, phủ nhận các thông tin thực tế về quấy rối tình dục thì cũng giống như cố bịt mắt trẻ bằng dải băng màu hồng và để chúng tự mày mò băng qua con đường đầy rủi ro. Con của bạn có thể bị “tai nạn” bất cứ lúc nào. Nguy hiểm hơn là chúng có thể sẽ không nói với bố mẹ về chuyện đã rồi.


    Nói chuyện về giới tính cũng chỉ như nói chuyện về việc băng qua đường. Cha mẹ luôn dạy trẻ các kĩ năng cần thiết để băng qua đường, nhất là khi qua những ngã tư lớn nguy hiểm. Bởi mọi cha mẹ điều hiểu rằng kĩ năng này rất quan trọng với tính mạng của trẻ và chúng cần biết để tự xử lý khi ta không ở bên. Chuyện về giới tính cũng tương tự như vậy.


    Có 4 nguyên tắc về giáo dục giới tính cho con mà bố mẹ cần biết, đó là:

    • Nói chuyện với trẻ về giới tính sớm, cởi mở, dễ chịu và thành thật!
    • Để con có cơ hội tìm hiểu về kiến thức giới tính qua những tài liệu đáng tin cậy
    • Giáo dục giới tính cho trẻ là việc thường xuyên, liên tục
    • Quan tâm, để ý tới các dấu hiệu của trẻ

    Các cô gái trước ngưỡng cửa dậy thì đều có chung nỗi băn khoăn lo lắng trước sự thay đổi của chính mình. Này nhé, cơ thể phổng phao, “núi đôi” xuất hiện cùng với “cô bạn hằng tháng”, tâm trạng thất thường, chuyện học hành thi cử cùng bao rắc rối ở trường… Toàn những vấn đề tế nhị mà lại chẳng biết chia sẻ cùng ai.


    Đừng vội lo lắng, hãy để cuốn cẩm nang “Tuổi dậy thì " đồng hành cùng các em trên hành trình dậy thì, cùng lắng nghe những lời tư vấn, chia sẻ để hiểu hơn về giai đoạn vừa lý thú lại vừa khó nhằn này nhé!


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMALL995-giảm-10-đơn-99K-SÁCH-Tuổi-dậy-thì-Từ-Cô-bé-đến-Cô-nàng--i.162534564.15612828702?

    Tuổi dậy thì - Từ
    Tuổi dậy thì - Từ "Cô bé" đến "Cô nàng"
    Tuổi dậy thì - Từ
    Tuổi dậy thì - Từ "Cô bé" đến "Cô nàng"
  3. Tủ Sách Giáo Dục Giới Tính là bộ sách gồm bốn tập, chia làm bốn chủ đề thiết thực, khéo léo giải đáp mọi khúc mắc về tâm sinh lý tuổi dậy thì, thay lời mẹ rủ rỉ với các em những kiến thức cần thiết nhất.
    Bộ sách sẽ giúp con gái gỡ rối những tò mò và thắc mắc, giúp cha mẹ thoát khỏi những bối rối và lúng túng, để bạn gái hiểu hơn về chính mình, trưởng thành khoẻ mạnh, hoàn thiện về thể chất và tâm hồn:

    • Tập 1: Khúc mắc tuổi dậy thì
    • Tập 2: Nguyệt san của tớ
    • Tập 3: Bạn gái - bạn trai
    • Tập 4: Dậy thì thành công

    Bộ sách là món quà ý nghĩa dành cho các em gái mới lớn, thích hợp với lứa tuổi tiểu học, THCS. Kích thước nhỏ xinh, in màu bắt mắt với nhiều hình minh hoạ ngộ nghĩnh, sinh động, rất phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của độc giả tuổi teen.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Tủ-sách-Giáo-dục-giới-tính-bộ-4-cuốn-i.160048027.5357662009?

    Tủ sách Giáo dục giới tính
    Tủ sách Giáo dục giới tính
    Tủ sách Giáo dục giới tính
    Tủ sách Giáo dục giới tính
  4. Giáo dục giới tính là một trong những nội dung nhạy cảm nhất trong quan niệm nuôi dạy con của các bậc làm Cha mẹ truyền thống. Một trong những lý do lớn nhất khiến giáo dục giới tính trở thành chủ đề khiến Cha Mẹ tránh né đó chính là vì ngay bản thân Cha Mẹ, những người vốn được nuôi dạy theo cách truyền thống cũng không tự tin với những hiểu biết của mình về giáo dục giới tính và e ngại về vấn đề này vì “hồi trẻ không được dạy” hoặc “chưa được học chính thức ở đâu cả”, coi đây thực sự là vấn đề “KHÓ NÓI”, “KHÓ DIỄN ĐẠT”, “KHÓ TRAO ĐỔI CỞI MỞ” và “KHÔNG BIẾT GIAO TIẾP” cùng con như thế nào cho đúng cách.


    Trong khi đó, các thông tin, kiến thức về giới tính trên các kênh thông tin, các trang mạng xã hội không chính thống, ngoài luồng thì nhiều vô kể mà lượng truy cập xem cũng nhiều nhất. Quả thật, với nhiều cha mẹ thì thật khó để biết nên bắt đầu từ đâu, dạy con từ khi nào, dạy bao nhiêu là đủ và dạy thế nào cho đúng cách???


    Theo Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Lan Hải – tác giả cuốn Cẩm Nang Giáo Dục Giới Tính thì cha mẹ nên:

    Giáo dục giới tính càng sớm càng tốt. Ngay từ khi trẻ bắt đầu có nhận thức về thế giới xung quanh, nhận thức về cơ thể mình là khi cha mẹ bắt đầu lồng ghép giáo dục giới tính cho con. Mặc quần áo cho con cũng lồng ghép giáo dục giới tính, rằng quần áo là bảo vệ và che chắn cơ thể. Dạy cho trẻ biết phân biệt Cha mẹ với người khác và chỉ Cha mẹ những người yêu thương con nhất được phép hỗ trợ nhưng công việc vệ sinh cá nhân như ai được phép tắm cho con, được phép thay quần áo, thay bỉm cho con… Tóm lại trẻ cần nhận thức và yêu quý bản thân sinh mạng của mình. Giáo dục giới tính không chỉ đơn thuần là sự bảo vệ về thân thể mà còn là sự hiểu biết về phát triển cơ thể của bản thân, và trên hết là sự phát triển cảm xúc cá nhân. Hiểu và làm chủ được cảm xúc cá nhân trẻ sẽ có cơ hội phát triển hoàn thiện và có sự nhận thức đúng đắn về giới tính.


    Giáo dục giới tính cần là trách nhiệm của gia đình, đặc biệt là từ Cha mẹ, nhưng người mới hiểu con trẻ đang phát triển trong môi trường nào, tính cách của con ra sao mới có phương pháp lồng ghép giáo dục giới tính phù hợp.


    Giáo dục giới tính có nền tảng chính là Giáo dục về sự phát triển và Giáo dục về tình yêu thương. Nếu một bạn nhỏ được giáo dục về sự phát triển và có đầy đủ tình yêu thương (được yêu thương đúng cách) trong gia đình thì bạn nhỏ đó đã có những nền tảng vững chắc về giáo dục giới tính.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Cẩm-Nang-Giáo-Dục-Giới-Tính-PNU-i.135852798.19426168633?

    Cẩm nang Giáo dục giới tính
    Cẩm nang Giáo dục giới tính
    Cẩm nang Giáo dục giới tính
    Cẩm nang Giáo dục giới tính
  5. Dậy thì là giai đoạn cơ thể thay đổi cả về thể chất và tâm lý để chuyển từ một đứa trẻ thành người trưởng thành. Quá trình này thường bắt đầu xuất hiện ở lứa tuổi 8-13 đối với bé gái và 9-14 đối với bé trai, và thường kết thúc khi cơ thể đã đạt đến chiều cao và dáng vẻ của một người lớn thực sự. Bạn bè cùng tuổi không có nghĩa là sẽ bắt đầu phát triển cùng lúc. Điều đó đôi khi gây khó khăn và lúng túng cho cả người dậy thì trước và người dậy thì sau khi các bạn cùng học cùng chơi với nhau, nhưng rồi cuối cùng ai cũng sẽ đến lúc dậy thì thôi.


    Con gái luôn muốn mình đẹp và tự tin mọi lúc, mọi nơi, vì thế các nàng luôn quan tâm đến sự hoàn thiện bản thân về cách ăn mặc cũng như về lối sống. Nhất là trong tuổi dậy thì, các cô nàng lại vô cùng lo lắng với những biến đổi của cơ thể như: xuất hiện kinh nguyệt, dáng vóc cao lớn, mùi cơ thể, lông lá mọc tùm lum….với những sự có mặt vô cớ này làm cho các nàng rất lúng túng và ngại ngùng không biết tâm sự cùng ai, cứ mỗi lần như thế là như cả thế giới này đã bỏ rơi bạn. Nhưng giờ bạn khỏi sợ bị “ngố” rồi nhé, chỉ cần đọc và “giải nai” cho mình mà thôi.


    Đối với các chàng trai, khi tới một độ tuổi nhất định, thường là bắt đầu tuổi thiếu niên, bạn sẽ nhận thấy một vài biến đổi ngồ ngộ xuất hiện. Thậm chí bạn còn ngạc nhiên nhận ra những điều lạ lùng đã bắt đầu có mặt từ khi nào. Lông lún phún mọc ra ở những nơi mà trước đó hoàn toàn nhẵn nhụi, giọng nói thì tự nhiên trầm và khàn hơn, phát triển tinh hoàn, dương vật tăng trưởng, mụn thì cứ như nở hoa trên mặt… Và hàng tá những thay đổi khác. Chúng nhiều đến nỗi bạn cần một quyển cẩm nang, một tài liệu "hướng dẫn sử dụng" cơ thể bạn để giúp bạn hiểu chuyện gì đang diễn ra. Và đó chính là quyển sách bạn đang cầm trên tay đây.


    Hãy đọc quyển sách này từ đầu đến cuối, hoặc giở sách ra khi bạn cần tham khảo thông tin. Trong sách có đầy đủ những lời giải thích, hình minh họa, lời khuyên và các câu chuyện thực tế. Phần lớn đều dễ gây ngượng ngùng, đôi chỗ hài hước, vài chỗ đáng sợ. Nhưng khi đã đọc xong, bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về những gì sẽ xảy đến, thấu hiểu những thay đổi sẽ xuất hiện, và biết được các mẹo hữu ích để tránh khỏi những tình huống khó xử, giúp các cô, cậu dễ dàng tiếp thu kiến thức, có thêm kinh nghiệm, và sẵn sàng trang bị cho bản thân mình những điều tốt nhất.


    Ở độ tuổi này, con rất nhạy cảm vì những thay đổi đột ngột của cơ thể. Nếu cha mẹ không tinh tế và thấu hiểu được tâm sinh lý của con, khó lòng làm bạn với con và hướng con phát triển khỏe mạnh được. Do vậy, các ông bố bà mẹ nên dành thời gian quan tâm đến con mỗi ngày.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Giải-Ngố-Cho-Con-Trai-(-Những-Bí-Mật-Không-Dành-Cho-Con-Gái-)-i.90428978.9020850438?

    Giải ngố cho con trai
    Giải ngố cho con trai
    Giải ngố cho con trai
    Giải ngố cho con trai
  6. "Bỗng nhiên mà họ lớn.” - "Họ" ở đây là... mình chớ không phải ai khác, bỡ ngỡ, xa lạ với mình ngày hôm qua, hôm kia!


    Với nhãn quan y học đầy thuyết phục và tâm huyết của một vị bác sĩ, một người cha, người anh, người bạn nhiều năm liền gắn bó, quan tâm đến tuổi mới lớn - tác giả Đỗ Hồng Ngọc gửi đến các bạn đọc những phát hiện thú vị từ thực tế diễn biến tâm sinh lý tuổi mới lớn, cùng những lời phân tích, hướng dẫn, chia sẻ về những lo lắng trước những “đổi thay”, những trục trặc quanh chuyện cơ thể, tâm lý ở lứa tuổi chuyển tiếp thành người lớn.


    Sách bổ ích cho các em Tuổi mới lớn, đồng thời cần thiết cho các bậc phụ huynh, thầy cô, phụ trách Đoàn Đội, những người quan tâm đến tâm sinh lý của lứa tuổi này.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Bỗng-Nhiên-Mà-Họ-Lớn-i.74678612.7030734791?

    Bỗng nhiên mà họ lớn
    Bỗng nhiên mà họ lớn
    Bỗng nhiên mà họ lớn
    Bỗng nhiên mà họ lớn
  7. Top 7

    An toàn cho con yêu

    Tác giả Jayneen Sanders mang đến những kiến thức vô cùng cần thiết cho bé, nhất là những bé đang ở trong độ tuổi dậy thì. Khi đối diện với vấn nạn xâm hại tình dục trẻ vị thành niên vô cùng nhức nhối như hiện nay, các bậc phụ huynh lại càng phải để tâm và chăm sóc con cái chu đáo hơn. Trang bị cho con những kiến thức để tự bảo vệ mình cũng là một giải pháp đáng tham khảo. Nếu như cha mẹ không biết nên trang bị cho con từ đâu, không biết làm sao để nói những vấn đề đó sao cho con dễ hiểu, bớt “ nhạy cảm” nhất thì có thể tham khảo bộ sách này.


    Bộ sách này gồm 7 cuốn đề cập đến nhiều phương diện của cuộc sống xung quanh bé: An toàn cho con yêu, Không là không, Tớ biết bảo vệ cơ thể mình, Bí mật rất cần bật mí… Điểm đặc biệt của cuốn sách này là nó vô cùng nổi tiếng ở Úc, được cho phép sử dụng ở thư viện và có sức lan tỏa mạnh mẽ ở nhiều nước trên thế giới. Cuốn cẩm nang này dạy rõ ràng cho trẻ nắm được từng-bước-một, để tự bảo vệ mình.


    Link mua: shopee.vn/Sách-An-toàn-cho-con-yêu-Bộ-sách-an-toàn-cho-con-yêu-i.162534564.12064700895?s

    An toàn cho con yêu
    An toàn cho con yêu
    An toàn cho con yêu
    An toàn cho con yêu
  8. Khi bước vào tuổi dậy thì, em sẽ không còn là một cậu bé tinh nghịch và bướng bỉnh nữa.
    Khi bước vào tuổi dậy thì, cơ thể em giống như cái cây đang vươn lên cao lớn và rắn rỏi.
    Khi bước vào tuổi dậy thì, giọng em không còn trong trẻo nữa mà trở nên ồm ồm.
    Khi bước vào tuổi dậy thì, em sẽ phải đối mặt với cả những cảm xúc như nghi ngờ, hoang mang, vui sướng, đau khổ…

    Xin hãy mở cuốn sách này ra, vì đây là cuốn cẩm nang sinh ra để giúp em và những cậu bé như em hiểu quá trình trưởng thành của mình, giúp em biết yêu quý giữ gìn cơ thể mình, giúp em giải quyết những rắc rối, thoát khỏi những phiền muộn của tuổi dậy thì.

    “Bài thơ “Children learn what they live” (Trẻ học cách hành xử theo môi trường sống) của tác giả Dorothi Law Notle viết năm 1954 có những dòng như sau:
    Lớn lên trong chỉ trích, trẻ thường hay oán trách
    Lớn lên trong thù địch, trẻ thường hay gây gổ
    Lớn lên trong khiếp sợ, trẻ thường hay nhát gan
    Lớn lên…


    Còn tôi, tôi mong các độc giả của cuốn sách này sẽ lớn lên trong tâm thế thoải mái tự tin và đàng hoàng tiến bước.”


    Những khúc mắc tâm lí của các teen nam tuổi dậy thì được chuyên gia giải đáp thỏa đáng trong cuốn sách này, giúp các chàng trai của chúng ta trở nên vừa mạnh mẽ vừa dịu dàng, vừa quyết đoán vừa mềm mỏng…


    Link mua: shopee.vn/Sách-Kim-Đồng-Combo-Cẩm-Nang-Con-Trai-Tuổi-Dậy-Thì-(-Trọn-bộ-2-cuốn)-i.154779484.2350690180?

    Cẩm nang con trai tuổi dậy thì
    Cẩm nang con trai tuổi dậy thì
    Cẩm nang con trai tuổi dậy thì
    Cẩm nang con trai tuổi dậy thì
  9. Bước vào tuổi dậy thì, các bạn gái sẽ dần cảm nhận được những biến đổi cả về tâm lí và sinh lí. Những biến đổi đó không chỉ khiến bạn gái cảm thấy bất ngờ thú vị mà còn làm các bạn thấy tò mò, xấu hổ, cùng với một chút bỡ ngỡ, lo lắng. Biết bao nhiêu điều các bạn muốn biết, cần biết nhưng lại ngại ngùng không dám hỏi cha mẹ, thầy cô. Những câu hỏi đó dần trở thành một dấu hỏi lớn mà mỗi bạn giấu kín trong lòng, chỉ dám nhỏ to tâm sự cùng bạn bè thân thiết nhất thôi.


    So với các bạn nam thì các bạn nữ luôn cần những sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt hơn một chút. Vì lẽ tâm lý của các bạn nữ phần đông sẽ “yếu ớt” hơn các bạn nam, các em sẽ dễ bị hoảng sợ và trở nên tự ti nếu cơ thể mình có nhiều khác thường. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, cuốn Cẩm nang tuổi dậy thì dành cho bạn gái này sẽ giúp các bạn nữ trong độ tuổi dậy thì có thể hiểu rõ hơn về tính cách và cơ thể mình đấy.


    Ngoài những kiến thức cơ bản về cơ thể tuổi dậy thì như kinh nguyệt, cách chăm sóc sức khỏe, cách thấu hiểu tâm lý bản thân và bảo vệ cơ thể mình thì ở phần cuối của cuốn sách này còn bật mí những tò mò của bạn nữ về bạn nam.


    Điều này sẽ giúp các em hiểu rõ, giảm bớt sự tò mò với người khác giới đồng thời có thể bảo vệ bản thân mình tốt hơn. Những gì các em tò mò mà người lớn và cha mẹ chưa thể giải đáp thì có lẽ các em sẽ tìm thấy ở cuốn sách này.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Minh-Long-Cẩm-Nang-Tuổi-Dậy-Thì-Dành-Cho-Bạn-Gái-i.154779484.2327389409?

    Cẩm nang tuổi dậy thì cho bạn gái
    Cẩm nang tuổi dậy thì cho bạn gái
    Cẩm nang tuổi dậy thì cho bạn gái
    Cẩm nang tuổi dậy thì cho bạn gái
  10. Cho dù có là cậu bé vô tư đến thế nào đi chăng nữa thì chắc hẳn khi bước vào tuổi dậy thì các em cũng sẽ cảm nhận và chú ý đến những biến đổi về tâm sinh lý của bản thân và thấy chúng cũng vô cùng rắc rối. Trong khi rất nhiều chuyện mới chỉ hiểu biết nửa vời, các em đã phải đối diện với nhiều vấn đề như chuyện cơ thể dậy thì, chuyện quan hệ tình cảm hay những trách nhiệm mà giới tính của các em phải gánh vác. Cuốn sách này sẽ bật mí cho các em trai những lưu ý cần thiết khi cơ thể bước vào giai đoạn dậy thì.


    Các em trai bước vào tuổi dậy thì khi các em 12-14 tuổi. Lúc này các bé trai nghịch ngợm sẽ trở nên trầm tĩnh hơn, mặt bắt đầu mọc mụn trứng cá, lông trên cơ thể bắt đầu phát triển. Các em cũng bắt đầu cao lên. Tuy nhiên để đạt được chiều cao như ý cha mẹ cũng nên chú ý bổ sung các chất dinh dưỡng, thường xuyên khuyến khích các em chơi các bộ môn thể thao, ngoài ra yếu tố tâm lí cũng vô cùng quan trọng.


    Cuốn sách cũng đề cập đến những kiến thức vô cùng mới như bộ phận sinh dục của con trai trông như thế nào, tinh dịch, tinh trùng là gì? Quan trọng là cách các em vệ sinh và giữ gìn nó ra sao. Các em sẽ trải qua những lần di tinh mỗi tháng một lần, đều đặn như chu kì kinh nguyệt của các bé gái. Một trong những điều cần thiết của việc có kiến thức về sinh dục đó là các em biết được một đứa bé được ra đời như thế nào.


    Từ đó các em hiểu được việc quan hệ giữa nam và nữ có thể dẫn đến có thai. Và nếu các em còn trẻ thì việc nuôi dậy một đứa trẻ thật không dễ dàng gì, còn phá thai sẽ dẫn đến những tổn hại cho sức khỏe và tâm lí của bạn gái. Cuối cùng các em trai cũng có thể trở thành nạn nhân của quấy rối tình dục, do đó bố mẹ nên cần nhắc nhở các em tự bảo vệ bản thân trước người khác giới hay đồng giới, không ở một mình với người lạ hay kể cả người thân quen quá lâu mà không có bố mẹ.


    Thời kì dậy thì các bé trai cũng rất dễ dàng bị phát phì do nhu cầu tiêu thụ thức ăn tăng lên, dẫn đến sự mất cân bằng về trao đổi chất. Để tránh tình trạng này, cha mẹ nên quản lý khẩu phần ăn của con, không ăn đồ dầu mỡ, chiên xào. Cha mẹ cũng phải hướng dẫn các em ngồi đúng cách, tránh bị gù lưng và cận thị.


    Tâm sinh lý của các em cũng thay đổi khi bước vào tuổi dậy thì, các em sẽ chú ý về ngoại hình, dễ bị tổn thương trước những lời châm chọc, luôn cảm thấy người khác giỏi hơn mình. Tâm lí chống đối bố mẹ cũng sẽ trào dâng mãnh liệt. Cha mẹ nên để con có không gian riêng để làm điều các con thích, nhưng nên hướng dẫn và chỉ bảo điều đó đúng hay sai. Các em trai luôn tò mò về những thứ xung quanh, vì vậy bố mẹ nên chú ý bảo ban và quan sát các em để con mình không vướng vào những cám dỗ.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Cẩm-nang-tuổi-dậy-thì-dành-cho-bạn-trai-ML-MBE01-62k-8936067597479-i.442904996.5094349063?

    Cẩm nang tuổi dậy thì dành cho bạn trai
    Cẩm nang tuổi dậy thì dành cho bạn trai
    Cẩm nang tuổi dậy thì dành cho bạn trai
    Cẩm nang tuổi dậy thì dành cho bạn trai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy