Top 3 Địa chỉ đào tạo chứng chỉ quản lý giáo dục mầm non tốt nhất Cần Thơ

  1. Top 1 Trường Cao Đẳng Cần Thơ
  2. Top 2 Trường Cao đẳng Đại Việt Cần Thơ
  3. Top 3 Trung Tâm Giáo Dục Công Nghệ Phương Nam

Top 3 Địa chỉ đào tạo chứng chỉ quản lý giáo dục mầm non tốt nhất Cần Thơ

Trung Vũ 322 0 Báo lỗi

Quản lý giáo dục mầm non theo định nghĩa tổng quát là sự quản lý, điều hành, điều chỉnh hoạt động của toàn bộ trường mầm non nhằm nâng cao chất lượng môi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Cao Đẳng Cần Thơ

    Những ai cần có chứng chỉ quản lý giáo dục mầm non? Là những người đang có mong muốn mở trường mầm non hoặc nhóm trẻ đều phải có chứng chỉ quản lý mầm non để nộp đề án mở trường hoặc nhóm trẻ. Những người đang làm quản lý mầm non muốn bổ sung thêm kiến thức cũng như bằng cấp. Những người có nguyện vọng làm quản lý muốn học thêm kiến thức cũng như có chứng chỉ để có cơ hội thăng tiến tốt hơn. Trường Cao Đẳng Cần Thơ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang có nhu cầu học chứng chỉ đào tạo quản lý giáo dục mầm non.


    Nghiệp vụ quản lý mầm non tại Trường Cao Đẳng Cần Thơ là chương trình nhằm bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non trong môi trường có nhiều thay đổi, biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của tổ chức và xã hội theo định hướng đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo phục vụ công cuộc đổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 413 đường 30/4, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 19009 88968 & 029 2374 0182
    Email: tuyensinh@cdct.edu.vn
    Website: https://tuyensinh.cdct.edu.vn

    Trường Cao Đẳng Cần Thơ
    Trường Cao Đẳng Cần Thơ
    Trường Cao Đẳng Cần Thơ
    Trường Cao Đẳng Cần Thơ

  2. Top 2

    Trường Cao đẳng Đại Việt Cần Thơ

    Trường Cao đẳng Đại Việt Cần Thơ gia hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nhiều năm đã đào tạo hàng triệu giáo viên đã và đang giảng dạy tại các trường trên địa bàn của cả nước. Tự hào là đơn vị đi đầu trong ngành giáo dục đào tạo trung tâm luôn luôn mang đến sự hài lòng cho các bạn. Mục tiêu của khóa học là giúp học viên đủ điều kiện để mở nhóm trẻ mầm non, trường mầm non tư thục và quản lý trường mầm non công lập. Bồi dưỡng, phát triển kiến thức, kỹ năng cơ bản về quản lý trường mầm non.


    Phát triển năng lực cho cán bộ quản lý trường mầm non về lãnh đạo quản lý trường học, chủ động trong đổi mới lãnh đạo, quản lý để phát triển nhà trường trong bối cảnh đổi mới văn bản và toàn diện nền giáo dục. Phát huy những giá trị của nhà trường và xã hội cho sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo với nhiệm vụ trung tâm là nâng cao chất lượng giáo dục phục vụ công cuộc đổi mới. Tăng cường năng lực lãnh đạo để cán bộ quản lý trường mầm non nhận thức được sứ mệnh, xây dựng được tầm nhìn, biết lực chọn mô hình và phong cách lãnh đạo phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 279AA Nguyễn Văn Cừ nối dài, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0827 670 999 & 0827 671 999 & 0777 264 799
    Email: tuyensinh@daivietcantho.edu.vn
    Website: http://www.daivietcantho.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TruongCaoDangDaiVietCT

    Trường Cao đẳng Đại Việt Cần Thơ
    Trường Cao đẳng Đại Việt Cần Thơ
    Trường Cao đẳng Đại Việt Cần Thơ
    Trường Cao đẳng Đại Việt Cần Thơ
  3. Khóa học nghiệp vụ quản lý mầm non tại Trung Tâm Giáo Dục Công Nghệ Phương Nam những ai đang hoặc sẽ làm công tác quản lý mầm non, chủ trường mầm non, nhà trẻ (sử dụng chứng chỉ để mở trường mầm non tư thục với quy mô vừa & lớn. Mục tiêu mở lớp chứng chỉ quản lý giáo dục mầm non là phát triển năng lực cho cán bộ quản lý trường mầm non về lãnh đạo quản lý trường học, chủ động trong đổi mới lãnh đạo, quản lý để phát triển nhà trường trong bối cảnh đổi mới văn bản và toàn diện nền giáo dục.


    Trung Tâm Giáo Dục Công Nghệ Phương Nam giúp học viên phát huy những giá trị của nhà trường và xã hội cho sự nghiệp phát triển GD&ĐT với nhiệm vụ trung tâm là nâng cao chất lượng giáo dục phục vụ công cuộc đổi mới. Tăng cường năng lực lãnh đạo để cán bộ quản lý trường mầm non nhận thức được sứ mạng, xây dựng được tầm nhìn, biết chọn lựa mô hình và phong cách lãnh đạo phù hợp. Tăng cường kiến thức, kỹ năng quản lý giáo dục để cán bộ quản lý trường mầm non tự học, phát triển năng lực bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Trần Hưng Đạo, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 028 3864 7778 & 0944 434 169
    Email: admin@phattriengiaoduc.edu.vn
    Website: https://phattriengiaoduc.edu.vn

    Trung Tâm Giáo Dục Công Nghệ Phương Nam
    Trung Tâm Giáo Dục Công Nghệ Phương Nam
    Trung Tâm Giáo Dục Công Nghệ Phương Nam
    Trung Tâm Giáo Dục Công Nghệ Phương Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy