Cẩm nang tuổi dậy thì cho bạn gái

Bước vào tuổi dậy thì, các bạn gái sẽ dần cảm nhận được những biến đổi cả về tâm lí và sinh lí. Những biến đổi đó không chỉ khiến bạn gái cảm thấy bất ngờ thú vị mà còn làm các bạn thấy tò mò, xấu hổ, cùng với một chút bỡ ngỡ, lo lắng. Biết bao nhiêu điều các bạn muốn biết, cần biết nhưng lại ngại ngùng không dám hỏi cha mẹ, thầy cô. Những câu hỏi đó dần trở thành một dấu hỏi lớn mà mỗi bạn giấu kín trong lòng, chỉ dám nhỏ to tâm sự cùng bạn bè thân thiết nhất thôi.


So với các bạn nam thì các bạn nữ luôn cần những sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt hơn một chút. Vì lẽ tâm lý của các bạn nữ phần đông sẽ “yếu ớt” hơn các bạn nam, các em sẽ dễ bị hoảng sợ và trở nên tự ti nếu cơ thể mình có nhiều khác thường. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, cuốn Cẩm nang tuổi dậy thì dành cho bạn gái này sẽ giúp các bạn nữ trong độ tuổi dậy thì có thể hiểu rõ hơn về tính cách và cơ thể mình đấy.


Ngoài những kiến thức cơ bản về cơ thể tuổi dậy thì như kinh nguyệt, cách chăm sóc sức khỏe, cách thấu hiểu tâm lý bản thân và bảo vệ cơ thể mình thì ở phần cuối của cuốn sách này còn bật mí những tò mò của bạn nữ về bạn nam.


Điều này sẽ giúp các em hiểu rõ, giảm bớt sự tò mò với người khác giới đồng thời có thể bảo vệ bản thân mình tốt hơn. Những gì các em tò mò mà người lớn và cha mẹ chưa thể giải đáp thì có lẽ các em sẽ tìm thấy ở cuốn sách này.


Link mua: shopee.vn/Sách-Minh-Long-Cẩm-Nang-Tuổi-Dậy-Thì-Dành-Cho-Bạn-Gái-i.154779484.2327389409?

Cẩm nang tuổi dậy thì cho bạn gái
Cẩm nang tuổi dậy thì cho bạn gái
Cẩm nang tuổi dậy thì cho bạn gái
Cẩm nang tuổi dậy thì cho bạn gái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy