Top 8 Quán xôi ngon nhất Quận 4, TP. HCM

Anh Thư Choco 1659 1 Báo lỗi

Bạn có phải là tín đồ của Xôi Sài Gòn? Từ xôi mặn đến xôi ngọt, từ hương vị Bắc đến hương vị Nam, xôi đã trở thành món ăn ngon và gắn bó với người dân. Nếu có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bếp Nhà Khoai

    Gọi điện

    Bếp Nhà Khoai là tên tiếp theo được nhắc đến trong bài viết ngày hôm nay. Được đánh giá là một trong những quán bán xôi thơm ngon với mức giá cạnh tranh tại TP HCM. Quán nổi tiếng với các món ăn sáng như: xôi, cơm sườn, bánh mì que hay bánh bao. Nhưng nổi bật hơn cả vẫn là những dĩa xôi thơm lừng mùi nếp mới, béo béo, ngậy ngậy xao xuyến lòng người. Chắc chắn đến đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều hương vị mới lạ.


    Một phần xôi tại Bếp Nhà Khoai vô cùng đầy đặn ăn no nê mà có mức giá hấp dẫn, hết sức bình dân, hợp túi tiền của mọi nhà. Chủ quán rất nhiệt tình, thân thiện thực hiện các mong muốn của thực khách một cách nhanh chóng. Vị xôi ăn vừa miệng với nhiều topping như chả, thịt, chà bông, giò, trứng cút khá ngon, đúng vị. Chính vì thế mà quán lúc nào cũng đông khách nghẹt khách đến ăn. Mặc dù khách khá đông nhưng phục vụ rất nhanh nhẹn nên bạn không phải chờ đợi quá lâu. Vì thế nếu đang muốn tìm địa chỉ thưởng thức xôi ngon tại Quận 4, TP. HCM thì bạn tham khảo ngay địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/7/7 Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 707 089
    Fanpage: https://www.facebook.com/Potato.Kitchen.House/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bếp Nhà Khoai
    Bếp Nhà Khoai
    Bếp Nhà Khoai
    Bếp Nhà Khoai

  2. Top 2

    Xôi Gà Chị 3

    Gọi điện

    Xôi là món ăn hàng ngày quen thuộc của nhiều người. Kể đến những địa điểm bán xôi ngon ở TP.HCM thì không thể không nhắc tới quán Xôi Gà Chị 3 tọa lạc tại 96 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM, với những công thức lưu truyền, tạo nên hương vị rất riêng, khiến thực khách phải nhớ mãi dù chỉ đến một lần thưởng thức. Xôi Gà Chị 3 làm nên thương hiệu nơi đây chính là món xôi gà trứ danh. Quý khách sẽ ''no kềnh'' với một phần xôi gà thơm lừng. Đùi gà chiên khá to, được tẩm ướt đậm đà nên dễ dàng đánh gục bất kì bao tử của khách hàng nào, khiến bạn sẽ phải gọi thêm một phần xôi nữa đấy.


    Gà ở quán Xôi Gà Chị 3 được lựa từ phần thịt đùi và ức nên ngon, mềm và thơm. Có gà xé sợi và da gà vàng rụm nữa nhé! Hạt nếp được chủ quán đồ dẻo quánh, thơm và có thêm vị ngọt dịu rất vừa miệng, điểm tô bên trên là ít ngò xanh rì đẹp mắt. Thịt gà xé miếng được cho vào hộp rất nhiều, đặc biệt có cả trứng chiên vàng xắt lát và trứng cút, lạp xưởng,... vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, cải chua được dùng kèm ăn cũng rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 962 767
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Xôi Gà Chị 3
    Xôi Gà Chị 3
    Xôi Gà Chị 3
    Xôi Gà Chị 3
  3. Top 3

    Cơm Chiên Da Gà & Xôi Gà

    Gọi điện

    Cơm Chiên Da Gà & Xôi Gà nằm trong một con hẻm nhỏ kế bên chung cư H1- Hoàng Diệu, quận 4. Hẻm nhỏ hơi khó tìm nên bạn để ý siêu thị điện máy nội thất Chợ Lớn đối diện trường Vân Đồn, quẹo vào trong hẻm 20m là thấy ngay. Quán bán cả sáng lẫn chiều luôn, buổi sáng nên bạn có thể ghé nhiều lúc. Quán được biết đến với Topping da gà chiên giòn có, hứa hẹn sẽ làm hội hảo béo “xốn xang” ngay đây. Chỉ cần 15 -20k trong tay là bạn đã thưởng thức một phần xôi da gà cực chất lượng, “bao no” luôn đó.


    Da gà béo xỉu và giòn rụm tan trong miệng. Các bạn sẽ no kềnh với một phần xôi gà tại Cơm Chiên Da Gà & Xôi Gà. Gà được chiên vàng giòn và được tẩm ướp đậm đà giúp tạo nên một hương vị thơm ngon cực hấp dẫn. Ngoài xôi gà truyền thống thì quán còn có thêm sườn non nướng muối ớt, xôi đùi gà nướng muối ớt – da gà chiên giòn. Nhưng điểm đặc biệt nhất của xôi chính là sườn non và phần đùi gà được nướng thơm lừng hấp dẫn khách hàng ngay lần đầu tiên thưởng thức. Da gà được chiên giòn tan dai dai, ăn đậm đà biết bao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư H1, 23 Lô O, Hẻm 243 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0765 933 672
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm Chiên Da Gà & Xôi Gà
    Cơm Chiên Da Gà & Xôi Gà
    Cơm Chiên Da Gà & Xôi Gà
    Cơm Chiên Da Gà & Xôi Gà
  4. Top 4

    Xôi mặn - Xôi ngọt

    Xôi thịt nướng và xôi thập cẩm là hai món ăn nổi bật tại quán Xôi mặn - Xôi ngọt. Xôi thịt nướng tại đây được làm từ gạo nếp được trộn với mỡ, sau đó đem hấp chín để tạo thành hạt xôi thơm ngon. Bên trên xôi, quán sử dụng thịt nướng bò hoặc thịt nướng heo cắt lát mỏng và được chiên giòn để thêm độ giòn ngon. Ngoài ra, món xôi thịt nướng tại đây còn được ăn kèm với trứng cút, hành phi và nước sốt đậm đà.

    Xôi thập cẩm là một loại xôi được trộn với nhiều loại gia vị và nguyên liệu như thịt gà, đậu xanh, trứng, tôm khô, mè, hành phi, nấm, thịt ba chỉ, hành tây, và rau thơm. Tất cả các nguyên liệu này được xé nhỏ và trộn đều với xôi để tạo thành một món ăn ngon miệng, thơm ngon và bổ dưỡng. Ngoài ra tại đây còn có bánh giò và mì ý cũng được nhiều thực khách trải nghiệm và đánh giá rất tốt. Với hương vị đậm đà, thơm ngon và cách chế biến độc đáo, xôi thịt nướng và xôi thập cẩm tại quán Xôi mặn - Xôi ngọt được rất nhiều thực khách yêu thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
    Xôi mặn - Xôi ngọt
    Xôi mặn - Xôi ngọt
    Xôi mặn - Xôi ngọt
    Xôi mặn - Xôi ngọt
  5. Top 5

    Xôi 189

    Xôi 189 đích thực là điểm đến cho những bữa xôi ngon tuyệt. Xôi ở đây có nhiều loại như xôi trứng, xôi chả, xôi thịt, nhưng quán nổi tiếng nhất là quán xôi thịt. Xôi ở quán mềm, dẻo, hạt nếp không bị nát vụn, hành phi thì giòn vàng ươm. Thịt mềm vừa phải, thơm và béo ngậy, từng hạt xôi vẫn còn giữ được sự thanh ngọt. Gọi thêm những loại nhân khác nhau để ăn như thịt, lạp xưởng, chả ăn với xôi thì ngon không chê vào đâu được. Xôi ở quán được đồ rất khéo léo, từng hạt xôi rất dẻo, đều tay và không bị nát. Khi cầm bát xôi trên tay, hộp nào hộp nấy đều còn nguyên, nhìn rất chắc nhưng khi ăn lại cực dẻo.

    Gọi từng loại xôi hoặc một phần xôi thập cẩm đủ loại vẫn được. Giá cả cho một phần xôi rất phải chăng. Khi đến quán Xôi 189 ăn về đêm bạn sẽ vừa cảm nhận được khí trời mát mẻ nhưng xen lẫn sự ấm cúng trong không gian quán rất thú vị. Nhân viên phục vụ khá nhiệt tình và luôn niềm nở với khách. Vì thế, nếu bạn thích xôi và muốn thử khi đến Sài Gòn thì hãy ghé đến Xôi 189 nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:00
    Xôi 189
    Xôi 189
    Xôi 189
    Xôi 189
  6. Top 6

    Xôi Tôn Đản

    Những ai ở khu vực Quận 4 nếu không biết đến hàng xôi này thì quả là thiếu sót. Tuy chỉ là quán nhỏ cạnh vỉa hè nhưng Xôi Tôn Đản là hàng xôi ngon nức tiếng và cực đông khách. Tiệm nằm trên đường Tôn Đản, từ phía xa đã thấy cảnh đông nhẹ nhẹ, cảnh người xếp hàng mua xôi rất nhộn nhịp. Cô chủ luôn thoăn thoắt múc xôi liên tiện mới kịp bán.

    Ở đây có bán đủ loại từ xôi ngọt đến xôi mặn. Xôi nấu nở, mềm, gói trong lá chuối nên thơm và giữ ấm lâu. Phần topping của xôi cũng nhiều không kém các quán xôi khác. Từ trứng cút đến lạp xưởng cũng đều rất chất lượng. Các món xôi như: Xôi nếp than, xôi bắp và xôi mặn rất ngon và đáng thử. Tuy đông khách nhưng phục vụ rất nhanh, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để cầm trên tay một gói xôi ngon tuyệt. Giá cả của quán cũng rất phải chăng, hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên, người lao động. Nếu buổi tối có đói bụng thì hãy chạy ngay ra Xôi Tôn Đản số 243 Tôn Đản, Quận 4 để có thể vừa thưởng thức được hộp xôi thơm lừng vừa có thể ủng hộ cô chủ quán nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

    Xôi Tôn Đản
    Xôi Tôn Đản
    Xôi Tôn Đản
    Xôi Tôn Đản
  7. Top 7

    Cà Rốt Quán

    Cà Rốt Quán có giá hạt dẻ được rất nhiều thực khách yêu thích và thường xuyên ghé. Quán có kinh nghiệm lâu đời để có ra những món xôi thơm ngon và hấp dẫn nhất. Gồm xôi nóng mềm dẻo quệt mỡ hành, chút nước tương, vài lát chả lụa, rồi lạp xưởng, chà bông, cuối cùng là ít hành phi lên trên. Các topping khách như: trứng, pate, chả, ruốc và đặc biệt cách kết hợp các món ăn kèm thêm như nem chua rán hay bò khô là một điểm cộng lớn cho quán.

    Quán Cà Rốt Quán có thực đơn đa dạng với nhiều món xôi như: xôi rán, xôi thập cẩm, xôi gà xào nấm, xôi pate lạp xưởng, xôi chả giò, xôi trứng thịt kho, xôi pate. Đặc biệt là món xôi rán luôn được các thực khách yêu thích và chọn lựa rất đông. Nếu bạn ghé quán Cà Rốt Quán vào giờ cao điểm có thể khách rất đông và bạn phải chờ thêm để đến lượt mình. Với tiêu chí đem chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu nên Cà Rốt Quán luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18B Đường Số 3, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Cà Rốt Quán
    Cà Rốt Quán
    Cà Rốt Quán
    Cà Rốt Quán
  8. Top 8

    Xôi Hà Dung

    Xôi Hà Dung là cái tên tiếp theo mà nếu bỏ qua chắc chắc bạn sẽ phải nuối tiếc. Mặc dù, giữa Sài Gòn tấp nập, không khó để có thể tìm thấy một quán xôi chè ngon và đảm bảo chất lượng, thế nhưng nơi đây vẫn trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều người. Xôi Hà Dung luôn cam kết sản phẩm ngon, sạch, giá canh tranh. Không sử dụng hoá chất, không chất tạo màu, nên cả người lớn và trẻ em đều có thể yên tâm ăn mà không cần phải lo lắng về sự an toàn.


    Điều làm nên sức hút của Xôi Hà Dung, phải kể đến nguyên liệu ban đầu (nếp, đậu, đường,...). Nếu bạn đã từng thưởng thức Xôi Hà Dung thì chắc hẳn sẽ cho bạn định nghĩa thực sự về vị ngon của ở đây đặc sắc hơn nhiều nơi khác. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ, cộng với cách chế biến hoàn toàn tự nhiên, nguyên chất, không dùng bất kỳ chất phụ gia cùng với bí kíp gia truyền là những yếu tố làm nên điểm nhấn, sự khác biệt. Đến với xôi chè Tâm Đắc, không chỉ là chất lượng xôi chè đã được kiểm chứng theo thời gian mà còn là sự phục vụ nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 494 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 13:30 - 18:00

    Xôi Hà Dung
    Xôi Hà Dung
    Xôi Hà Dung
    Xôi Hà Dung



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy