Top 9 Quán phở ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Anh Thư Choco 538 0 Báo lỗi

Phở là một đặc sản nổi tiếng của Hà Nội, nhưng ngay giữa mảnh đất sài gòn bạn vẫn có thể thưởng thức những bát phở thơm ngon ở những địa điểm sau đây nhé. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Thắng

    Gọi điện

    Nhắc đến những quán phở ngon quên lối về thì không thể thiếu quán Phở Thắng, những người ở xa nghe tiếng lành đồn thổi rồi tìm đến rất đông. Quán ngon nổi tiếng bởi sợi phở trắng tinh, thịt bò dai mềm và đặc biệt nước dùng thơm ngon đúng điệu. Món phở ở đây được nấu khá ngon, nước dùng ngọt thanh, sợi phở mềm thơm, thịt bò thái lát vừa phải. Ăn kèm với phở còn có thêm đĩa quẩy vàng giòn các gia vị khác để thực khách nêm nếm theo đúng khẩu vị của mình. Khi ăn, thực khách có thể cho thêm ớt, tỏi ngâm giấm hay tương ớt.


    Không gian của Phở Thắng thoải mái và ấm cúng, với trang trí đơn giản nhưng tinh tế, tạo ra một môi trường thích hợp để thưởng thức những tô phở nóng hổi vào những ngày se lạnh hoặc buổi tối thân mật cùng gia đình và bạn bè. Thực đơn đa dạng, tập trung chủ yếu vào phở, món ăn truyền thống và đặc trưng của Việt Nam. Mỗi tô phở tại đây được chế biến cẩn thận, từ việc luộc xương để tạo nền nước dùng đậm đà cho đến việc chọn lựa thực phẩm tươi ngon để tạo ra món ăn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Phạm Thị Tánh, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 545 737
    Website: http://phothang.com/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 03:00
    Gọi điện
    Phở Thắng
    Phở Thắng
    Phở Thắng
    Phở Thắng

  2. Địa chỉ phở ngon tiếp theo ở quận 8 mà Toplist muốn gợi ý là quán Phở Chị Bảy, một thương hiệu đã lâu năm làm nên thương hiệu. Phở Chị Bảy là sự kết hợp của nhiều dư vị đặc sắc vừa lạ vừa quen. Đó là chút cay nồng của ớt tươi, chút vị ngọt giòn của giá sống, chút vị chua của chanh. Ấn tượng đầu tiên của khách khi đến đây chính là không gian quán rộng rãi thoáng mát, luôn được vệ sinh kỹ lưỡng.


    Phở Chị Bảy, từng tô phở nóng hổi được nhanh chóng bưng ra, cuốn hút thực khách bởi hương thơm. Bên cạnh đó, món ăn ở quán Phở Chị Bảy ít béo, chính vì thế nên phù hợp với những bạn nào thích ăn phở có nước dùng tham đạm, không quá dầu mỡ. Sợi phở nhỏ, mềm và không quá nồng nàn mùi gạo, sợi phở được trụng vừa chín tới không bị vụn mà đủ để thấm nước lèo ngọt thanh. Thịt bò tái được thái vừa ăn, khi chấm cùng tương đen và tương ớt sẽ bắt vị hơn. Điểm cộng cho quán, giờ cao điểm lượt khách ra vào quán cực kỳ đông nhưng nhân viên quán vẫn nhiệt tình, lịch sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22N Nguyễn Thị Tần, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0786 330 445
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phở Chị Bảy
    Phở Chị Bảy
    Phở Chị Bảy
    Phở Chị Bảy
  3. Phở Thái Tuấn nằm tại số 826 Hưng Phú, Quận 8, TP. HCM, thu hút người qua lại bởi không gian rộng rãi, thoáng mát. Vì nhân viên phục vụ quán đông nên giờ cao điểm cũng không xảy ra hiện tượng khách hàng chờ đợi quá lâu. Quán bán chủ yếu phở bò với những loại như: tái, nạm, gân, gầu, bắp hoa. Để bữa ăn giàu dưỡng chất hơn, khách hàng sành ăn đến với quán thường gọi thêm một bát con thịt băm, tiết hoặc trứng gà.


    Nước dùng phở ở Phở Thái Tuấn trong, ít váng dầu mỡ, ăn không bị ngấy. Nước dùng đậm đà, đọng lại vị giác là vị ngọt của xương hầm chứ không phải vị lờ lợ của mì chính. Dù là gân bò, gầu bò hay bắp hoa đều được xếp rất nhiều trên tô phở. Rau thơm và giá nhặt sạch sẽ, ăn kèm với phở tạo độ thanh mát. Điểm trừ nho nhỏ, phở ở đây hơi ít sợi phở. Quán lúc nào cũng tấp nập khách, đặc biệt nếu đi muộn vào những ngày cuối tuần sẽ không còn chỗ. Tô phở cực kì chất lượng với đầy ắp thịt đắm chìm trong phần nước lèo thơm, đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 826 Hưng Phú, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 690 364
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Thái Tuấn
    Phở Thái Tuấn
    Phở Thái Tuấn
    Phở Thái Tuấn
  4. Top 4

    Phở 25

    Gọi điện

    Phở 25 có không gian khá thoáng mát, rộng rãi, bàn ghế được sắp xếp ngay ngắn mang một không gian quán sạch sẽ, mọi thứ kết hợp lại với nhau mang đến cho thực khách đến ăn cảm giác thoải mái hơn. Bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng, cho bạn thưởng thức tô phở thơm lừng, nóng hổi. Những ngày trời se se lạnh, ngồi ở quán phở quen thuộc, nếm thìa nước dùng ngọt thanh, nóng hổi, thơm ngào, xuýt xoa cái vị ngọt ngọt của xương, cay cay tê tê của lát ớt đỏ, chua chua chanh và từ từ thưởng thức bát phở yêu thích thì còn gì tuyệt bằng.


    Khi tô phở nóng hổi được đem lên, bạn sẽ khó cưỡng lại sự hấp dẫn của mùi thơm đậm đà và cách bày trí bắt mắt. Tô phở có màu sắc hài hòa với màu trắng của bánh phở, màu nâu đỏ hấp dẫn của các loại thịt, màu xanh của hành lá... Nếm thử một miếng nước dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm của các loại xương hầm kèm theo vị béo vừa phải đầy lôi cuốn. Để làm nên một món ăn ngon thì phần nguyên liệu là rất quan trọng. Thế nên quán Phở 25 rất khắt khe trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu uy tín, chất lượng để đảm bảo món ăn của mình đạt chất lượng tốt nhất. Bạn đã ghé qua Phở 25 chưa? Nếu chưa, hãy ghé qua ăn 1 lần xem có đúng không nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Dương Quang Đông, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 303 468
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở 25
    Phở 25
    Phở 25
    Phở 25
  5. Top 5

    Phở Bắc Hải

    Gọi điện

    Phở Bắc Hải - Phở Gia Truyền Nam Định ở 84 Dương Quang Đông là địa chỉ quen thuộc của người dân xung quanh. Bởi nơi đây không chỉ có món phở ngon mà còn mang hương vị Nam Định mà ít nơi nào có. Quán chỉ có hai loại chính là phở bò và phở gà. Tuy nhiên, nếu đánh giá thì phở bò của quán vẫn là ngon nhất. Vào buổi sáng Sài Gòn mát mẻ hay buổi tối cuối tuần muốn đổi vị, đến Phở Bắc Hải gọi cho mình một tô phở theo đúng khẩu vị, nghi ngút khói, hít hà thật sâu. Mùi thơm nhè nhẹ của thịt, mùi hành cay cay xông vào mũi, lan tỏa ra khắp cơ thể.


    Muốn bát phở ngon, khó nhất là nghệ thuật chế biến nước dùng. Chọn xương ống bò, rửa sạch bỏ nồi ninh đủ độ mới vớt váng, hãm lửa, nếu để quá nhừ, nước sẽ ngàu đục. Bánh phở cho vào từng bát, nước dùng chế ra xoong nhỏ, qua lửa cho sôi lại mới chan mời khách. Nước phở ngon còn bởi các gia vị để chế biến nước dùng, đây là bí quyết gia truyền. Nhiều khách sành còn chọn giờ ăn, không đi quá sớm vì lúc đó nước dùng chưa đủ đậm đà. Giá cả bình dân, phục vụ chu đáo Phở Bắc Hải là nơi mang lại cho bạn bữa ăn ngon chắc chắn không làm bạn thất vọng. Thêm một điểm cộng nữa là tất cả các nguyên liệu chế biến món ăn tại đây đều được lựa chọn kỹ lưỡng, rau, giá đỗ sạch, đảm bảo tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Dương Quang Đông, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 452 455
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Bắc Hải
    Phở Bắc Hải
    Phở Bắc Hải
    Phở Bắc Hải
  6. Top 6

    Phở Dũng

    Gọi điện

    Nếu ai đặt chân đến Quận 8, TP. HCM mà chưa thưởng thức qua Phở Dũng thì sẽ là một thiệt thòi đấy. Tô phở trong vắt, nghi ngút khói, mùi thơm phức khắp cả khu phố, những lát thịt bò tươi hồng, mềm mịn. Nước dùng ngọt thanh, được nấu hoàn toàn bằng xương, không mang lại vị béo cho phở nên ăn sẽ không bị ngán. Sợi phở mảnh, dài ăn cùng với giá trụng và rau thơm. Không gian của Phở Dũng được thiết kế đơn giản nhưng tạo cảm giác thân thuộc và ấm áp. Trang trí và bài trí tạo điểm nhấn với những chi tiết mang đậm dấu ấn văn hóa.

    Thực đơn của Phở Dũng đa dạng, tập trung chủ yếu vào món phở. Nước dùng đậm đà, kèm theo bún mềm mịn và thịt gà, bò tươi ngon, tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Dịch vụ tại Phở Dũng luôn chuyên nghiệp và thân thiện. Nhân viên nhiệt tình và tận tâm, sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của thực khách. Giá cả phải chăng và hợp lý, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người thưởng thức phở ngon. Khám phá Phở Dũng để trải nghiệm hương vị phở truyền thống thơm ngon và cảm nhận sự ấm áp, thân thiện của không gian ẩm thực này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Dã Tượng, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 02838 546 009
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
    Gọi điện
    Phở Dũng
    Phở Dũng
    Phở Dũng
    Phở Dũng
  7. Top 7

    Phở 003

    Gọi điện

    Quán Phở 003 nằm tại 2557 Bình Đông, Quận 8, có không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhiều bàn ghế và sự phục vụ chu đáo, tận tình, thân thiện của quán. Phở 003 chất lượng và được chế biến theo công thức riêng của quán nên mang một mùi vị đặc biệt không giống những nơi khác. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn để mở đầu cho một buổi sáng tràn đầy năng lượng. Bằng một bí quyết và công thức chế biến riêng, món phở của quán mang đến cho thực khách cảm giác ngon miệng, hương thơm của thịt bò cùng những gia vị hòa quyện với độ ngọt của nước lèo đã làm xao xuyến nhiều người.


    Thực đơn đa dạng, với tập trung chủ yếu vào món phở, mỗi tô phở tại Phở 003 được chế biến cẩn thận từ nguyên liệu tươi ngon. Nước dùng đậm đà kết hợp với bún mềm và thịt gà/bò thượng hạng tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn. Dịch vụ tại Phở 003 luôn chuyên nghiệp và thân thiện. Nhân viên nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của thực khách. Giá cả phải chăng và hợp lý, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người thưởng thức phở ngon. Khám phá Phở 003 để trải nghiệm hương vị phở truyền thống với sự kết hợp độc đáo giữa cổ điển và hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 557 Bình Đông, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 02822 101 988
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 & 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phở 003
    Phở 003
    Phở 003
    Phở 003
  8. Top 8

    Phở Quỳnh

    Nếu đến với các quán phở bò truyền thống khác thực khách phải xếp hàng chen chúc, ăn vội vàng trong không gian chật chội thì tại Phở Quỳnh khách chỉ cần chọn món, tận hưởng không gian sạch sẽ & thư thả thưởng thức trọn vẹn hương vị phở xưa truyền thống. Với không gian thoải mái và trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, Phở Quỳnh tạo ra không gian lý tưởng để bạn có thể thưởng thức những tô phở nóng hổi trong những ngày se lạnh hay những buổi tối ấm áp bên gia đình và bạn bè. Thực đơn đa dạng, tập trung chủ yếu vào món phở - món ăn truyền thống của người Việt, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, tạo nên hương vị độc đáo và thơm ngon. Ưu điểm của phở bò ở đây là thịt mềm, ngọt, bánh phở dai, bát phở đầy ắp cả thịt và bánh phở ăn rất no, nước phở trong, ngọt thanh vị xương hầm.

    Nhân viên tại quán Phở Quỳnh thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ và đảm bảo mọi thực khách có trải nghiệm tốt nhất. Giá cả phải chăng, phục vụ nhanh chóng và chất lượng là những điểm mạnh của quán, khiến cho việc ghé thăm và thưởng thức món phở tại đây trở nên khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1018 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM
    Phở Quỳnh
    Phở Quỳnh
    Phở Quỳnh
    Phở Quỳnh
  9. Top 9

    Phở Ti Ti

    Gọi điện

    Phở Ti Ti là một trong những quán phở được người dân Sài thành đánh giá cao về chất lượng. Đây là một quán phở nấu theo hương vị truyền thống của miền Bắc có không gian vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ và bạn chỉ cần chờ trong vài phút là đã có thể thưởng thức những bát phở đầy ú ụ nhưng ngon và hấp dẫn này. Thực đơn của Phở Ti Ti đa dạng, với tập trung chủ yếu vào món phở. Nước dùng sánh mịn, kết hợp cùng bún mềm mịn và thịt gà/bò tươi ngon, tạo ra hương vị thơm ngon và độc đáo. Bên cạnh đó, quán cũng có những món ăn đặc biệt khác để phục vụ nhu cầu của thực khách.

    Dịch vụ tại Phở Ti Ti luôn tận tâm và chu đáo. Nhân viên vui vẻ và nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của thực khách, bạn sẽ được thưởng thức những tô phở với nước dùng thanh ngọt tự nhiên từ xương hầm, sợi phở mềm dai, rau thịt đầy đủ. Mong muốn đem đến tô phở ngon và lành cho khách hàng, Phở Vụ chọn lọc nguyên liệu kĩ lưỡng, rau thơm đi kèm sạch sẽ. Tất cả hoà quyện vừa dinh dưỡng vừa thơm ngon giúp bạn bắt đầu một ngày mới tràn ngập năng lượng mà mức giá lại rất phải chăng, không hề cao so với chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 429 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 02838 568 377
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phở Ti Ti
    Phở Ti Ti
    Phở Ti Ti
    Phở Ti Ti



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy