Top 10 Quán ăn sáng ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Hồng Nhung 5695 0 Báo lỗi

Quận 8 không chỉ nổi tiếng với những nhà hàng, khách sạn với nhiều món ăn nổi tiếng, mà về Quận 8 các bạn cũng đừng quên những địa điểm bình dân, giá rẻ, món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xúc xích Đức - Anh Ba Tây

    Gọi điện

    Xúc xích Đức - Anh Ba Tây là một món ăn ngon và phổ biến tại Quận 8. Với nguồn gốc từ Đức và Anh, xúc xích này có hương vị đặc trưng và được sản xuất theo cách truyền thống, đảm bảo chất lượng và sự ngon miệng. Tại Quận 8, bạn có thể tìm thấy nhiều địa điểm phục vụ xúc xích Đức - Anh Ba Tây tuyệt vời. Những quán ăn và nhà hàng tại đây thường mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực thú vị với xúc xích ngon và đa dạng.


    Xúc xích Đức - Anh Ba Tây thường được chế biến và phục vụ với nhiều món ăn khác nhau. Bạn có thể thưởng thức xúc xích tươi sống trực tiếp từ nồi hấp hoặc nướng trên lửa than, hoặc có thể chọn xúc xích chiên giòn để thêm độ ngon và mùi thơm đặc trưng. Xúc xích thường được kèm theo bánh mì, xôi, hoặc khoai tây chiên. Bạn cũng có thể thêm các loại sốt, muối tiêu, hay gia vị khác để tăng thêm hương vị. Không chỉ ngon miệng, xúc xích Đức - Anh Ba Tây còn là một món ăn tiện lợi và phù hợp với nhiều dịp. Bạn có thể thưởng thức xúc xích trong các buổi tiệc, picnic, hay chỉ đơn giản là trong một bữa ăn gia đình thường ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 216 770 & 0948 472 551
    Email: Xucxichduc.anhbatay@gmail.com
    Website: https://anhbatay.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/XucXichDuc.AnhBaTay.245TonDan
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (232 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Xúc xích Đức - Anh Ba Tây
    Xúc xích Đức - Anh Ba Tây
    Xúc xích Đức - Anh Ba Tây
    Xúc xích Đức - Anh Ba Tây

  2. Quán Bún Riêu & Canh Bún - Phạm Thế Hiển là một trong những quán mà mình nghĩ đến ngay khi muốn cùng bạn bè đi ăn bún riêu. Nước dùng chua chua, cay cay dịu nhẹ chứ không quá nồng, cảm giác thanh mát nhẹ nhàng cực thích hợp ăn vào buổi sáng. Thịt bò mỏng và rất mềm vẫn giữ nguyên được vị ngọt của thịt, chả cá và giò cũng rất ngon miệng. Có cả quẩy và rau sống cho khách ăn kèm, rau sống khá sạch sẽ và còn tươi. Bắt đầu một ngày mới với bát bún riêu ở đây là một điều tuyệt vời". Bát của quán khá to, bún được xếp dưới cùng rồi đậu rán vàng óng, cà chua chín đỏ, chan nước dùng và gạch cua nâu nâu nổi lên.


    Nếu bạn yêu một tô bún nhiều gạch cua, thêm giấm bỗng và cả rau thơm thì đây chắc chắn Quán Bún Riêu & Canh Bún - Phạm Thế Hiển là lựa chọn phù hợp đối với bạn. Thời tiết giao mùa thu đông nên thực khách đến đây ngày càng nhiều: "Thấy mọi người dành nhiều lời khen cho quán quá nên phải lao ra ăn ngay. Quả thực đúng như lời đồn, nhưng chưa đến mức ngon thần thánh, ăn mỗi bát mỗi ngày cho được. Nhưng thực sự mùi dấm bỗng chua nhẹ toả ra làm chảy nước miếng và cồn cào cái bụng đói meo, rau sạch sẽ, một bát sẽ no đủ cho bữa sáng, bữa trưa hay bữa tối, đều hợp cảm và quan trọng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1556 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 806 560
    Website: https://duogminhquang.wixsite.com/qunbnriu-canhbn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (29 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Bún Riêu & Canh Bún - Phạm Thế Hiển
    Quán Bún Riêu & Canh Bún - Phạm Thế Hiển
    Quán Bún Riêu & Canh Bún - Phạm Thế Hiển
    Quán Bún Riêu & Canh Bún - Phạm Thế Hiển
  3. Top 3

    Quán Cơm Tấm Cao Bồi

    Gọi điện

    Quán Cơm Tấm Cao Bồi cũng là một quán cơm tấm ngon có tiếng ở Quận 8. Quán nằm ở số 229 Tùng Thiện Vương và chỉ bán từ 5h30 - 11h. Quán Cơm Tấm Cao Bồi luôn nhận được sự yêu thích của khách du lịch và dân địa phương nơi đây bởi cách bày trí đơn sơ cùng những chiếc bàn ghế nhựa được xếp ngay ngắn. Quán sẽ để lại trong bạn nhiều ấn tượng tốt đẹp, không chỉ qua hương vị cuốn hút của cơm mà còn ở cách phục vụ dễ thương.


    Đồ ăn ở Quán Cơm Tấm Cao Bồi rất đa dạng và phong phú, bao gồm: thịt quay, sườn mặn, gà quay, gà luộc, trứng kho, chả cá, bì trộn. Quán cơm này nổi tiếng với cơm tấm khá ngon, nhất là cơm tấm sườn bì chả. Sườn và chả được cắt nhỏ ra, thêm mỡ hành đúng kiểu đặc trưng của cơm tấm. Khi ăn, bạn chỉ cần rưới một ít nước mắm vào trộn đều tất cả lên, ăn rất bắt vị. Điều đặc biệt ở Quán Cơm Tấm Cao Bồi chính là nước mắm ở đây pha rất ngon, không quá mặn, ngọt ngọt vừa phải, không hăng vị tỏi. Quán nhận được nhiều bình luận đánh giá 5 sao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Tùng Thiện Vương, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 281 094
    Email: boiboi.tyn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Comtamcaoboi
    Giờ mở cửa: 05:30 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (101 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Cơm Tấm Cao Bồi
    Quán Cơm Tấm Cao Bồi
    Quán Cơm Tấm Cao Bồi
    Quán Cơm Tấm Cao Bồi
  4. Top 4

    Mì Cay Sobin

    Gọi điện

    Mì Cay Sobin là một món ăn đặc trưng của Hàn Quốc đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến cho những người yêu thích ẩm thực cay. Tại Quận 8, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều địa điểm phục vụ Mì Cay Sobin tuyệt vời để thỏa mãn khẩu vị của mình. Một trong những quán nổi tiếng tại Quận 8 là nhà hàng Mì Cay Sobin 8. Quán này nổi tiếng với hương vị đậm đà và cay nồng của mì cay. Bạn có thể lựa chọn độ cay theo sở thích của mình, từ mì cay nhẹ nhàng đến mì cay siêu cay. Mì Cay Sobin 8 cũng cung cấp các loại topping như: thịt gà, hải sản, trứng, và rau để bạn có thể tùy chỉnh mì theo ý thích.


    Ngoài ra, còn có quán Mì Cay Sobin nằm tại Quận 8, một địa điểm khác thú vị để thưởng thức mì cay. Quán này mang đến cho bạn không gian thoải mái và phục vụ mì cay với hương vị đậm đà, gia vị phong phú và lớp nước dùng thơm ngon. Bạn có thể chọn từ nhiều loại mì như mì trứng, mì xào, mì ramen, và thậm chí còn có mì nước. Mì Cay Sobin Garden cũng có các set combo phong phú để bạn có thể thưởng thức mì cùng với các món ăn phụ như gà chiên, nướng, hoặc mực nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45T Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 313 162
    Email: micaysobin@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micaysobin

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (323 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Cay Sobin
    Mì Cay Sobin
    Mì Cay Sobin
    Mì Cay Sobin
  5. Top 5

    Phở Thắng - Chi Nhánh Quận 8

    Gọi điện

    Phở Thắng là một món ăn rất tinh tế đã có từ rất lâu và mang lại hương vị rất riêng, khiến người dùng khó quên. Tuy nhiên, thành phần chính của phở bao gồm bánh phở, nước dùng có mùi thơm từ gừng, quế, hồi và thảo quả nướng kết hợp với vị ngọt từ xương lợn được ninh nhừ, thịt bò được thái mỏng và trần vào bát phở cùng với các loại rau thơm. Khi ăn phở Thắng và sử dụng cùng các loại gia vị như dấm ớt, chanh tươi vắt vào nước dùng để có vị chua thanh thanh. Phở Thắng có mùi thơm kỳ lạ rất cuốn hút người ăn. Không có gì tuyệt vời hơn, một buổi sáng mùa đông lạnh, được thưởng thức một bát phở.


    Điều quan trọng nhất làm nên vị ngon của món phở Thắng đó là nước dùng. Nước dùng tại Phở Thắng là ngọt từ xương chứ không phải vị ngọt từ đường hoặc mì chính. Nước dùng phải có màu trong và có mùi thơm nhẹ. Để có được phần nước dùng ngon người nấu cũng cần rất cẩn thận và tỉ mỉ. Phở Thắng là món ăn rất dễ ăn, mọi người ở mọi lứa tuổi đều có thể ăn được mà không sợ béo hoặc bị ngấy. Không có từ ngữ nào có thể diễn tả một cách đầy đủ sự tinh tế và cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức món phở Thắng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Phạm Thị Tánh, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 008 813

    Email: Tudomychi96@gmail.com
    Website: https://phothang.com/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (87 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phở Thắng
    Phở Thắng
    Phở Thắng
    Phở Thắng
  6. Top 6

    Bánh Cuốn Cô Phượng

    Gọi điện

    Bánh cuốn chả, trứng hấp thịt có lẽ không còn xa lạ với mọi người thế nhưng bao năm nay đó vẫn là món ăn chưa bao giờ hết hot. Hãy đến ngay Bánh Cuốn Cô Phượng Là để thưởng thức món ăn này nhé. Chả ăn kèm bánh cuốn vừa thơm lại bùi, trứng hấp thịt lại có vị đậm hơn nhiều, vừa độ béo ngậy của thịt lại có chút thơm bùi của trứng vàng. Không chỉ hấp dẫn bởi màu sắc mà còn hấp dẫn hơn khi ăn kèm với miếng bánh cuốn mềm mềm, béo béo mà không hề ngấy. Mùi hành phi vàng nức mũi, quyện cùng miếng mộc nhĩ giòn giòn chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên được đâu. Mọi thực khách thưởng thức món ăn này một lần đều muốn quay lại. Quán vỉa hè nhưng bàn ghế sạch đẹp, bày trí thoáng mát lại hợp vệ sinh.


    Bánh vỏ mềm, nhân thịt nạc thơm vàng, mộc nhĩ giòn ngon cuốn trong miếng vỏ trắng nõn, chấm vào tô nước mắm chua ngọt thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào. Chỉ là món bánh cuốn ăn kèm chả rất bình thường thôi nhưng quán Bánh Cuốn Cô Phượng lại rất được yêu thích, giá ở đây lại siêu rẻ rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, bánh lại đầy đĩa còn lí do gì mà lại bỏ qua quán ăn này nhỉ. Khi tiết trời trở lạnh thế này, ra hàng bánh cuốn gọi một đĩa bánh thơm ngon rồi nhâm nhi chút rau thơm kèm mắm nóng hổi thì chẳng còn gì vui hơn nữa nhỉ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 649 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0372 247 734
    Giờ mở cửa: 05:30 - 09:30

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (12 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Cô Phượng
    Bánh Cuốn Cô Phượng
    Bánh Cuốn Cô Phượng
    Bánh Cuốn Cô Phượng
  7. Nhắc đến bún Huế người ta sẽ nghĩ đến bún bò thế nhưng bà Sương - người con gái Huế vào Sài Gòn lập nghiệp lại sáng tạo ra món Bún Huế Tạ Quang Bửu - Bún Giò Heo Chả Cua để buôn bán. Ấy thế nhưng người ta mê mẩn món bún của bà lắm, hôm nào quán bún giò heo chả cua của bà Sương cũng nườm nượp khách ra vào. Menu của Bún Huế Tạ Quang Bửu - Bún Giò Heo Chả Cua đa dạng bởi nhiều món khác nhau tùy theo sở thích của khách, gọi chung là bún bò nhưng khi ăn sẽ phân ra theo từng loại.


    Bà Sương yêu nét ẩm thực miền Trung lắm, ngày ngày bà tận tụy nấu nồi nước dùng bằng bếp củi theo đúng kiểu nấu truyền thống. Nồi nước dùng nêm nếm thấm vị miền Trung, đượm vị Huế, nước dùng vừa miệng lắm. Ngoài nước lèo vừa miệng, tô bún khi đưa ra cho thực khách thưởng thức sẽ có một cục giò heo bự, 3 viên chả cua lớn, vài lát tiết luộc nêm thêm chút hành tây, ngò rí bắt mắt mà thơm ngon khó tả. Ngoài ra, thực khách có thể gọi phần chả cua và xương, giò heo thêm ăn cho đã miệng. Chả cua là chính tay chồng bà Sương làm, không phải chả cua đi nhập nên đảm bảo an toàn lắm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Đường Số 5 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0775 041 050
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (259 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Huế Tạ Quang Bửu
    Bún Huế Tạ Quang Bửu
    Bún Huế Tạ Quang Bửu
    Bún Huế Tạ Quang Bửu
  8. Top 8

    Điểm Tâm 159 - Bánh Mì Xíu Mại

    Điểm Tâm 159 - Bánh Mì Xíu Mại là một địa điểm ẩm thực phổ biến tại Quận 8 khi nói đến món bánh mì xíu mại. Quán nằm trên con đường nổi tiếng và đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách địa phương. Điểm Tâm 159 nổi tiếng với bánh mì xíu mại thơm ngon và đặc biệt. Bánh mì được làm từ bột mỳ tươi, giòn mềm và có vị ngọt đặc trưng. Xíu mại là một loại nhân được chế biến từ thịt heo tươi, hòa quyện với các gia vị tự nhiên. Sự kết hợp của bánh mì giòn và xíu mại thơm ngon tạo nên một món ăn hấp dẫn.


    Không chỉ có bánh mì xíu mại, Điểm Tâm 159 cũng phục vụ các món ăn đi kèm như chả giò, bánh bao, và bánh cuốn. Đây là những lựa chọn khác để bạn có thể thưởng thức một bữa ăn sáng ngon lành và đa dạng. Quán Điểm Tâm 159 nổi tiếng không chỉ với đồ ăn ngon mà còn với không gian thoải mái và phục vụ nhanh nhẹn. Bạn có thể đến đây để thưởng thức một bánh mì xíu mại tuyệt vời, hoặc thưởng thức các món ăn khác trong thực đơn đa dạng. Với Điểm Tâm 159, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực thú vị tại Quận 8.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (11 đánh giá trên Google)

    Điểm Tâm 159 - Bánh Mì Xíu Mại
    Điểm Tâm 159 - Bánh Mì Xíu Mại
    Điểm Tâm 159 - Bánh Mì Xíu Mại
    Điểm Tâm 159 - Bánh Mì Xíu Mại
  9. Top 9

    Hủ Tiếu Mực 7 Ngon

    Hủ Tiếu Mực 7 Ngon là một địa điểm nổi tiếng tại Quận 8 khi nói đến món hủ tiếu mực ngon. Quán nằm trên một con đường sầm uất và đã thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách yêu thích món ăn này. Hủ Tiếu Mực 7 Ngon nổi tiếng với hủ tiếu mực tươi ngon và hương vị đặc trưng. Mì hủ tiếu được làm từ bột gạo mềm mịn, mang lại độ giòn và ngon miệng. Hủ tiếu mực tại đây được chế biến từ mực tươi, có màu sắc tươi sáng và mùi thơm đặc trưng. Món ăn này thường được phục vụ với nước dùng đậm đà, được nấu từ xương heo và gia vị tự nhiên khác.


    Không chỉ có hủ tiếu mực, Hủ Tiếu Mực 7 Ngon cũng phục vụ các món ăn khác như hủ tiếu gõ, bánh canh cua, và mì xào. Đây là những lựa chọn thú vị khác để bạn có thể thưởng thức các món ăn đa dạng và ngon miệng. Quán Hủ Tiếu Mực 7 Ngon không chỉ nổi tiếng với hương vị tuyệt vời mà còn với không gian sạch sẽ và phục vụ nhanh nhẹn. Bạn có thể đến đây để thưởng thức một bát hủ tiếu mực ngon, hoặc thưởng thức các món ăn khác trong thực đơn phong phú. Với Hủ Tiếu Mực 7 Ngon, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại Quận 8.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 556/A Hưng Phú, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (22 đánh giá trên Google)

    Hủ Tiếu Mực 7 Ngon
    Hủ Tiếu Mực 7 Ngon
    Hủ Tiếu Mực 7 Ngon
    Hủ Tiếu Mực 7 Ngon
  10. Top 10

    Bún Mắm Cô Tư Miền Tây Bông Sao

    Gọi điện

    Bún Mắm Cô Tư Miền Tây Bông Sao là một địa chỉ không quá xa lạ gì với những thực khách có niềm yêu thích cuồng nhiệt với món bún mắm thơm ngon nức mũi. Quán luôn chiều lòng được khách hàng tại Quận 8 bằng hương vị đặc trưng cùng với không gian mang đậm chất miền Tây gần gũi, ấm cúng, trạo cho ta cảm giác bình yên và thoải mái khi ghé đến đây. Để bạn không phải băn khoăn khi lựa chọn loại bún mắm hợp gu với mình, Bún Mắm Cô Tư Miền Tây Bông Sao đã đa dạng thực đơn kèm theo bảng chi tiết thành phần có trong các món bún.


    Bún Mắm Cô Tư Miền Tây Bông Sao được thực khách đánh giá cao vì có rất nhiều topping như tôm, thịt, cá đều luôn giữ độ tươi và ngọt riêng. Heo quay thơm lừng có da vàng ruộm và độ giòn vừa phải, ăn rất đã miệng. Bạn sẽ không phải lo lắng gì khi nước dùng tại đây có mùi mắm không quá nặng, được nêm nếm rất vừa ăn. Đặc biệt, ăn bún mắm tại Sài Gòn Xưa còn có thêm sốt me ăn chung ngọt ngọt, vị rất độc đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85/17/7 Bùi Minh Trực, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0775 678 089
    Email: tuanvofernendo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunMamCoTuMienTay
    Giờ mở cửa: 06:30 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Mắm Cô Tư Miền Tây Bông Sao
    Bún Mắm Cô Tư Miền Tây Bông Sao
    Bún Mắm Cô Tư Miền Tây Bông Sao
    Bún Mắm Cô Tư Miền Tây Bông Sao



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy