Top 8 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Hóc Môn, TP. HCM

Hà Nguyễn 5899 0 Báo lỗi

Trà sữa luôn là thức uống được giới trẻ săn đón hiện nay, từ khi xuất hiện đến nay, nó luôn là cái tên nổi nhất trong mỗi loại thức uống. Nhưng để tìm được một ... xem thêm...

  1. TocoToco Bà Điểm đã đặt tiêu chí chất lượng thành phẩm lên hàng đầu: mọi nguyên liệu, hương liệu từ sữa tươi, lá trà, trân châu đều được lựa chọn kĩ càng, tươi sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Với thực đơn đa dạng, với sự xuất hiện của trà sữa và chè Xueshan độc quyền, sẵn sàng làm hài lòng tất cả mọi thực khách. Bên cạnh đó, TocoToco không hướng đến loại hình kinh doanh Take Away mà tập trung đầu tư vào không gian nội thất, để biến quán thành nơi hẹn hò, tâm sự, tụ tập bạn bè lí tưởng.


    TocoToco Bà Điểm luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và đổi mới, không chỉ dừng lại ở việc lưu giữ những hương vị truyền thống qua các hương vị như trà sữa Hokkaido, trà sữa Kim cương đen, trà sữa hạt dẻ. TocoToco còn mang thêm những hương vị mới mẻ vào menu Toco như: Macchiato Socola, Matcha kem phô mai, trà xanh đào dâu tây, ...Đặc biệt việc áp dụng công thức nấu trân châu sợi cũng giúp mang lại cho hãng trà sữa này một lượng fan lớn, yêu thích vị dai dai, giòn, bùi của sợi chân trâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Phan Văn Hớn, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 007 618
    Email: lemaithuy107@gmail.com
    Website: https://tocotocotea.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocophanvanhon/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    TocoToco Bà Điểm
    TocoToco Bà Điểm
    TocoToco Bà Điểm
    TocoToco Bà Điểm

  2. Dingtea Hóc Môn nằm ngay trên con đường Lê Thị Hà sầm uất nhưng điểm cộng lại là có chỗ để xe rộng rãi, thoải mái nên dù bạn có đến đông thì vẫn có chỗ chứa đủ xe. Ngay từ khi bước vào bên trong, bạn sẽ ấn tượng bởi không gian không quá rộng rãi nhưng vô cùng ấm cúng. Dingtea Hóc Môn thật sự tinh tế khi kết hợp màu gỗ cùng màu xanh lá cây. Trần nhà sử dụng chất liệu bằng gỗ sáng màu kết hợp cùng ánh đèn vàng khiến quán trở nên thoáng mắt hơn.


    Dingtea Hóc Môn đã tạo ra những ly trà sữa thơm ngon, đậm đà cũng chất lượng đảm bảo bởi vì mọi nguyên liệu trà, sữa cùng các thành phần đều được Dingtea nhập khẩu và trải qua các chứng nhận của Đài Loan. Không những vậy nguyên liệu này còn có đến 231 thử nghiệm để đảm bảo an toàn chất lượng của Nhật Bản để nhận được giấy phép nhập khẩu. Không chỉ có chất lượng hoàn hảo, thương hiệu Dingtea còn chiếm được tình yêu và lòng tin của thực khách nhờ vào cách phục vụ chuyên nghiệp. Đồ uống must- try của thương hiệu Dingtea có lẽ là các loại trà hoa quả như trà đào đen, trà kiwi hay trà sữa hạt dẻ ngậy béo, trà hokaido đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Lê Thị Hà, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0996 888 898
    Email: dingteaofficial@hq.dingtea.com
    Website: https://www.dingtea.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DingteaHocMon/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Dingtea Hóc Môn
    Dingtea Hóc Môn
    Dingtea Hóc Môn
    Dingtea Hóc Môn
  3. Trà sữa là thức uống có hương vị thơm ngon mà từ trẻ em đến người lớn đều dễ yêu thích. Sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, gọi một ly trà sữa nhâm nhi không chỉ thỏa mãn cơn khát mà còn có thể kết nối bạn bè, gia đình cùng nhau thư giãn, giải tỏa mệt mỏi. Đối với Kong Tea, mỗi ly trà sữa được làm ra vô cùng công phu và đầy tâm huyết bởi các nghệ nhân trà sữa danh tiếng.


    Những lá trà tươi được thu hoạch bằng tay và rang sấy theo cách cổ truyền nhằm giữ được trọn vẹn hương và vị của lá trà tươi thượng hạng. Điều đặc biệt đó là tất cả trân châu tại Kong Tea đều làm từ bột ngũ cốc, được nấu bằng tay khuấy đảo liên tục theo công thức gia truyền trong một thời gian chính xác đến từng giây. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức một vài hương vị trà hoa quả như: trà dâu, Hồng trà táo hay hương vị sữa tươi trân châu đường đen cực hot trên toàn hệ thống hiện nay. Đừng quên thưởng thức “best of topping” chỉ có tại Kong Tea nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Bà Triệu, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0866 526 683
    Fanpage: https://www.facebook.com/KONGTEA123/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Kong Tea
    Kong Tea
    Kong Tea
    Kong Tea
  4. Top 4

    Bobapop

    Một quán trà sữa thơm ngon không thể không bỏ quên trong danh sách này đó chính là Bobapop, đây cũng là một cái tên không hề xa lạ với các bạn trẻ tại Hóc Môn. Bạn cũng có thể gọi điện, nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món đồ uống ngon tuyệt trong một không gian gọn gàng và thoáng mát.


    Quán Bobapop luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu. Bobapop mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau như: trà sữa việt quất, Trà sữa dâu, trà sữa socola, trà sữa matcha, trà sữa đào… với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm. Ngoài trà sữa, đến với Bobapop còn có rất nhiều món chè thơm ngon mà bạn cũng có thể thưởng thức với giá rất học sinh chỉ từ 10-20k là đã có thể thưởng thức một cốc chè thơm ngon của quán rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bà Triệu, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2253 7637
    Website: http://bobapop.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Bobapop
    Bobapop
    Bobapop
    Bobapop
  5. Thật là thiếu sót lớn nếu trong bài viết này không nhắc đến Trà sữa Hi-GoGo - quán trà sữa được rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ và dân văn phòng tại đây ưa chuộng. Không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ kết hợp với danh sách đồ uống, ăn vặt phong phú đa dạng chính là điểm thu hút nhất khiến nơi đây lúc nào cũng đông khách order và ghé quán thường xuyên. Nguyên liệu của Trà sữa Hi-GoGo sử dụng chế biến đồ ăn, thức uống luôn được lựa chọn kĩ càng kĩ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt, luôn đảm bảo đủ tiêu chí tươi sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

    Đội ngũ bartender cực phẩm với những bí quyết riêng, tạo ra những ly trà sữa có hương vị cực đậm đà, thơm ngon. Bạn đừng quên chọn cho mình một ly trà sữa trân châu đường đen có một không hai. Sự kết hợp trên cả tuyệt vời giữa sữa tươi, trân châu đường đen, sủi bọt, đủ vị ngon, ngọt và béo. Đừng ngại ngần thử trà sữa lô hội đẹp dáng, sáng da, cho thỏa cơn thèm. Trà sữa Hi-GoGo có rất nhiều loại thức uống để bạn lựa chọn trong menu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82/4 Bà Triệu, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 467 837
    Email: higogobatrieu@gmail.com
    Website: http://trasuahigogobatrieu.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083023345984
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Trà sữa Hi-GoGo
    Trà sữa Hi-GoGo
    Trà sữa Hi-GoGo
    Trà sữa Hi-GoGo
  6. Top 6

    Trà sữa Te Amo

    Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Trà sữa Te Amo đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, Trà sữa socola, Trà sữa khoai môn... Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió".

    Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Trà sữa Te Amo cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda. Trà sữa Te Amo luôn đảm bảo nguyên liệu tươi ngon và an toàn cho khách hàng, Quán có chỗ ngồi cho khách uống tại chỗ cũng như hỗ trợ khách mua mang đi. Nếu có cơ hội bạn nhớ ghé qua quan để thưởng thức trà sữa ngon bổ rẻ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/70C Lê Thị Hà, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 370
    Email: hi@teamomilktea.com
    Website: https://teamomilktea.com
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Trà sữa Te Amo
    Trà sữa Te Amo
    Trà sữa Te Amo
    Trà sữa Te Amo
  7. Top 7

    Trà Sữa Ruby Bubble Tea

    Trà Sữa Ruby Bubble Tea tọa ở Hóc Môn, là quán trà sữa được rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ tại đây ưa chuộng. Không gian quán thoáng đãng kết hợp với phong lan tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và thú vui tao nhã. Nếu chưa từng uống trà sữa ở đây hãy một lần vào quán Trà Sữa Ruby Bubble Tea để tận hưởng để không bị đi chậm lại xu hướng. Vào đây chọn một đồ uống phù hợp cảm nhận những giây phút thoải mái và thư giãn. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vị trà sữa và mix vị hợp lý tại Trà Sữa Ruby Bubble Tea với danh sách thực đơn đa dạng, phong phú.


    Không những thế ở đây còn có những món ăn vặt siêu ngon, siêu đặc biệt như: nem chua rán, bánh tráng trộn, chân gà xả tắc, khoai chiên… Trà sữa của quán Trà Sữa Ruby Bubble Tea rất ngon, uống một miếng đầu tiên để thấy được mùi thơm của trà, vị ngọt của sữa hòa quyện với độ ngậy của kem. Hút một hơi sâu cảm nhận độ giòn dai sần sật của các loại topping. Khó có thể tìm được một thức uống nào có sức hấp dẫn đến vậy. Hè lại sắp đến rồi cùng hội bạn thân chém gió, thưởng thức một vài món lặt vặt, nhấm nháp ly trà sữa yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Tổ 11 Ấp Nam thới, Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 880 027
    Giờ mở cửa: 07:15 - 22:00

    Trà Sữa Ruby Bubble Tea
    Trà Sữa Ruby Bubble Tea
    Trà Sữa Ruby Bubble Tea
    Trà Sữa Ruby Bubble Tea
  8. Top 8

    Bu Bu Trà sữa & Soda

    Thực đơn của Bu Bu Trà sữa & Soda khá phong phú ngoài sự đa dạng của các vị trà sữa quán còn có nhiều món ăn vặt siêu ngon, hấp dẫn như: combo Mẹt, đùi gà KFC, cánh gà KFC giòn rụm, xiên gà trân châu, khoai tây chiên lắc phomai, bánh gạo chiên lắc phô mai...Cùng người thân, người yêu hay hội cạ cứng vừa thưởng thức đồ ăn thức uống vừa chém gió, tâm tình thì còn gì tuyệt vời hơn. Bu Bu Trà sữa & Soda chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi vị Trà sữa ngọt ngào cùng trân châu dai dai lạnh lạnh mang đến cảm giác thật tuyệt vời.


    Nếu sợ ho, cảm lạnh, hãy chọn cho mình các loại trà sữa ấm nhé, vừa được thỏa cơn thèm, vừa giữ được sức khỏe. Những vị khách hàng trẻ tuổi đã ghé Bu Bu Trà sữa & Soda hay thân thiết với nơi đây đã không ngần ngại để lại những lời nhận xét như: “Quán xịn thì 5 sao thôi”, “Chị chủ dễ thương, các chị phục vụ nhiệt tình. Trà thì gây nghiện” hay “chủ quán khá dễ tính. Phục vụ chu đáo. Phục vụ vui tươi. Trà sữa khá ngon”. Những đánh giá từ khách hàng chính là những gì chân thực nhất, dù có nói hoa lá cành thì cũng không bằng lời nói chân thành của người đã trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Đường Lý Thường Kiệt, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0564 088 816
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Bu Bu Trà sữa & Soda
    Bu Bu Trà sữa & Soda
    Bu Bu Trà sữa & Soda
    Bu Bu Trà sữa & Soda




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy